ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #50 : Ambrienne Rubetta

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 62


       ขีดจำกัดความเหนื่อย :  4       ค่าเสน่ห์ :  2  

                  ทีอยู่ : โรงแรม      ความสมบูรณ์ของทีพัก :   0 %
        เงิน  : 3000      สถาณะ : สบายดี   
    ฉายา : Fourth Generation 
    สัตว์เลี้ยง : -
    สมบัติส่วนตัว : 
    ไอเทม : ลายแทงสมบัติ , เปลือกหอยลายสวย ,
    ค่าความสัมพันธ์ :  X 30+
    ________________________________________________
    ชื่อ :  แอมเบรียนเน่ รูเบ็ตต้า ll Ambrienne Rubetta
    เพศ หญิง
    วันเดือนปีเกิด : 13-3
    อายุ : 19 ปี
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 63 / 169
                     ลักษณะนิสัย :  แอมมี่เป็นหญิงสาวที่ดูเหมือนคนไม่ค่อยชอบพูด แต่ความจริงแล้วเธอก็สามารถคุยได้เหมือนคนธรรมดาทั่วไปนั่นแหละ แอมมี่เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำอะไรบุ่มบ่ามไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่ชอบพูด แต่ชอบลงมือทำเลยซะมากกว่า ค่อนข้างที่จะใจร้อนและเถื่อนอยู่พอตัว (?) ปกติเธอจะนั่งเงียบๆ อยู่แบบนี้ก็อย่าเผลอไปกวนบาทาเธอเขาแล้วกัน เพราะเธอเป็นพวกปากค่อนข้างจัดแล้วด่าได้แสบๆ คันๆ อย่างเหลือเชื่อ

    จริงๆ แล้วแอมมี่เป็นพวกที่เรียกว่า-- ซึนเดเระ (?) เธอสนใจเรื่องความรัก แต่แสดงออกอย่างรุนแรง ด้วยถ้อยคำที่ต่างจากที่ใจคิดไปมากโข เป็นพวกหลงคนง่าย แต่ชอบคนยาก เพราะตั้งแต่ผ่านเรื่องสตาร์ไปเธอก็ไม่ชอบใครอีกเลย



    ลักษณะการแต่งกาย : มักจะใส่ชุดสีทึบ โทนดำ-เทา และมักจะใส่ชุดแขนยาวเสมอ ไม่ว่าอากาศจะเป็นอย่างไรก็ตาม
    ชอบ :  เสียงร้องเพลงที่สะท้อนก้องกับพนังไปมาของโบสถ์ l มีด
    เกลียด :  ผู้ชายมักมากในกาม l sex
      จุดเด๋น :    แผลเป็นที่ข้อมือซ้าย จะเห็นได้ชัดมากเพราะรอยค่อนข้างลึกและเยอะ
    ปมด้อย : กลัวการถูกเนื้อต้องตัว โดยเฉพาะกับผู้ชาย
    [ ในกรณีผู้หญิงอาจจะแค่ปัดออก หรือขยับหนี แต่ถ้าผู้ชายมีตบไม่ก็หลุดกรี๊ด ]
    l กลัวเสียงกล้องที่ถ่าย “ แชะ ”
    ความฝัน : อยู่อย่างสงบสุข l ได้เจอสตาร์อีกครั้ง แล้วก็กล่าวขอโทษจริงๆ จังๆ

    ความสามารพิเศษ :  เทควันโด l การใช้มีดสั้น
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : แอมเบรียนเน่ รูเบ็ตต้า เป็นลูกสาวคนเดียวของขุนนางตระกูลรูเบ็ตต้า เธอเป็นเด็กที่ค่อนข้างร่าเริงและสดใสคนหนึ่ง ในตอนมัธยมปี 2 แอมมี่ได้บังเอิญเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอก็ตกหลุมรักรอยยิ้มใสซื่อนั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ เธอเรียกชื่อหล่อนเล่นๆ ว่า “ สตาร์ ”

    จนกระทั่งวันหนึ่ง สตาร์ได้มีข่าวลือในแง่ลบ ทำให้มีคนรุมแกล้งหล่อนเป็นจำนวนมาก จนเกือบจะทั้งโรงเรียน แอมมี่จึงตัดสินใจทำสิ่งหนึ่ง...ที่เธอไม่คิดว่าตัวเองจะทำ

    เธอเข้าไปเป็นหัวโจกกลั่นแกล้งสตาร์

    ไม่ใช่เพราะว่าเกลียด หรือต้องการความสะใจ เธอเพียงต้องการบอกทุกคนว่า “ คนนี้เป็นของเล่นของฉัน ห้ามใครแกล้งนอกจากฉันนะ ” ใช้อำนาจในทางผิดๆ เพื่อปกป้องแบบผิดๆ รู้ตัวอีกที นัยน์ตาคู่สวยนั่นก็มองเธอด้วยสายตาเคียดแค้นแล้ว

    เพียงเพราะเธอไม่กล้าเข้าไปปกป้องโดยตรง…

    ...แต่ก็ไม่กล้าทิ้งอีกฝ่ายเช่นกัน

    แต่ไม่เป็นไร เพื่อปกป้องหล่อนจากคนภายนอก ต่อให้ต้องดูเป็นคนเลว เธอก็พร้อมที่จะทำ

    “ เพราะถ้าไม่ใช่ฉันแล้ว...ใครจะปกป้องเธอ? ”


    จนกระทั่งวันหนึ่ง เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น

    สตาร์ถูกผลักลงมาจากหน้าต่าง ตกลงมายังพุ่มดอกกุหลาบหนาม จนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

    เสียงกรีดร้องของเธอนั่น แอมยังจำได้ไม่ลืม

    ทุกคนโยนความผิดให้แอมที่มักจะเป็นคนแกล้งแรงสุด ทั้งที่เธอไม่รู้เห็นเรื่องนี้ด้วย และหลังจากนั้นแอมเบรียนเน่ก็ไม่ได้เจอสตาร์อีกเลย และเป้าหมายในการแกล้งก็ถูกเปลี่ยนเป็นตัวเธอเอง

    ทุกสิ่งที่เธอเคยทำไว้ ถูกสาดกลับเข้ามา แม้แอมจะพยายามปลอบใจตัวเองว่าเธอปกป้องคนที่รัก...แต่เอาจริงๆ เด็กสาวก็ไม่แน่ใจ

    ว่าเธอกำลังทำสิ่งที่ผิดหรือสิ่งที่ถูก

    แต่แอมมี่ไม่เหมือนสตาร์ เธอตอบโต้ เธอด่ากราด ทำทุกวิถีทางให้ตนเองรอดพ้นจากการถูกกลั่นแกล้ง--- แต่ทุกอย่างไม่ง่ายดายเหมือนที่คิดไว้

    วันหนึ่ง แอมมี่ถูกผู้ชายเลวในโรงเรียนชกเข้าที่ท้อง และลากไปในมุมมืด พวกมันปลดเสื้อผ้าของเธอออก--- แม้จะห้ามปราม ขอร้องอ้อนวอน หรือขัดขืนเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้

    ...หลังจากนั้น เสียงแชะดังขึ้น รูปแบล็กเมลถูกถ่ายไว้ นั่นเป็นสาเหตุที่หลังจากวันนั้นแอมมี่ตอบโต้อะไรพวกเขาไม่ได้เลย

    เธอเริ่มมีอาการซึมเศร้า เกือบจะฆ่าตัวตายไปอีกหลายต่อหลายหน แต่สุดท้ายก็ขี้ขลาดเกินกว่าจะทำลง เพราะยังไง เธอไม่กล้าบอกคนที่บ้าน ทำให้คนอื่นเข้าใจว่าแอมมี่เป็นเด็กไม่ดี เป็นเด็กมีปัญหาทั้งที่ไม่มีเหตุผล ผลการเรียนตกตํ่าลงเรื่อยๆ จนต้องดรอปเรียนไปปี 1 แล้วโดนถีบส่งมาเมืองอื่น เพื่อเจอความลำบากความจะกลับตัวกลับใจได้...

    ความรักทีปราถณา : คนที่ดูแลเธอได้ สามารถสอนในสิ่งที่ถูกผิด รับและช่วยเยียวยาบาดแผลจากอดีตได้

    • อย่างที่เห็นว่ารักแรกของแอมมี่คือผู้หญิง เพราะฉะนั้นแอมมี่คือ ‘ ไบ ’ ที่ชอบได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนั่นเอง

    • มีนิสัยประหลาด คือชอบสะสมมีดลายแปลกๆ จนมีติดกระเป๋าไว้บ้างสองสามเล่ม [ แต่มีเก็บไว้ในกล่องเป็นคอลเลคชั่น ]

    • เป็นคนที่คุ้นชินกับพวกมีดมาก ทำให้สามารถควงมีดเล่นได้อย่างสบายใจเฉิบ

    • ไม่กลัวบาดแผล ทั้งของตัวเองและผู้อื่น

    • ชอบทำหน้านิ่งอยู่เกือบจะตลอดเวลา หาได้ยากที่จะยิ้ม แต่ถึงยิ้มก็จะเป็นเพียงยิ้มมุมปากเล็กๆ เท่านั้น

    • ปัจจุบันยังกินยาโรคซึมเศร้าอยู่ ทำให้มีกระปุกยาติดตัวมาค่อนข้างมาก

    • เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศษ ทำให้พูดภาษาฝรั่งเศษได้

    • มีพี่ชายที่แอมมี่ไม่ค่อยสนิทด้วยเพราะไม่ค่อยได้คุยกันนักชื่อริชาร์ด


    ID chat : 

    Register

    Nc time :8582 - >8612
    ________________________________________________________
    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×