คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : Creator High School พันธสัญญาสู่หายนะ
Application Deffeen
ตอนเป็นมนุษย์
ตอนเป็นเดฟฟีน
"ถ้าขัดขวางความปราถนาของฉัน ไม่ว่าใครก็สมควรตายกันทั้งหมด"
ตำแหน่งของตราเดฟฟีน :: เหนืออกด้านซ้าย
ชื่อ-นามสกุล :: ดาคูลัส ซาไฟท์เเซนเซียส [ Dakulus Safighsanzius ]
ประเทศ :: อังกฤษ
ลักษณะนิสัย :: นิ่ง เย็นชา ราวกับน้ำเเข็ง ตายด้าน ไร้ความรู้สึก เฉยชา โหดเหี้ยม เลือดเย็น อำมหิต ไม่เป็นมิตร มนุษย์สัมพันธ์เเย่มาก สามารถฆ่าได้ทุกอย่างถ้าคิดจะขัดขวางเขาไม่ว่าใครก็ตาม น่ากลัว ดาคูสเป็นพวกรักสงบ ชอบอยู่เงียบเเต่ถ้ามีอะไรที่ทำให้เขาต้องลงเเรงออกมาจัดการเรื่องราวต่างๆเองเมื่อไหร่หละก็เขาจะเป็นคนที่มีอำนาจที่น่ากลัวมากจนเเค่เพียงกลิ่นอายรอบตัวก็ทำให้พวกขวัญอ่อนเป็นลมกันได้เลยที่เดียว เป็นบุรุษผู้ไม่สมควรทำให้โกรธมากที่สุดถ้ายังไม่อยากตายกัน ฉลาด ร้ายกาจ เจ้าเล่ห์ มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนตรงไปตรงมาจนน่ากลัว สนุกไปกับทุกเรื่องที่น่าสนใจ ถ้าเกิดสนใจสิ่งใดเเล้วจะเป็นพวกที่อยากจะทำลายสิ่งของสิ่งนั้นลงด้วยมือของตัวเอง ช่างเจรจา ถ้าอะไรที่มีผลประโยชน์ต่อตัวเขาเองเขาก็จะทำเเต่ถ้าไม่มีเลยหรือความเสี่ยงสูงมากเกินไปเขาก็ไม่คิดที่จะลงทุนกับมันเลยซักนิด ใจเย็น สุขุม รอบคอบ ไม่ค่อยชอบทำอะไรวู่วามทำอะไรก็ต้องวางเเผนก่อนตลอด เขาไม่เคยประมาทเลยซักนิดในชีวิต ระวังตัวทุกฝีก้าว คิดอะไรต้องรอบคอบเเละมีความเสี่ยงน้อยที่สุด โลกส่วนตัวสูงเเละมนุษย์สัมพันธ์เเย่มากถึงมากที่สุด ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจคนอื่น น่าเกรงขามมีอำนาจบางอย่างเเผ่ออกมาให้รู้ว่าเขานั้นอันตรายมากเเละอย่าได้คิดจะลองดีกับเขา ขวางโลก ลึกลับเเละอันตรายมาก เขาเป็นคนปิดกั้นตัวเอง จริงๆเเล้วในส่วนที่ลึกสุดดาคูสก็เป็นพวกอบอุ่นเเละใจดีเหมือนกันนะ อ่อนโยนเเละขี้กังวล กังวลไปซะทุกเรื่อง ก็เเค่อยากจะปกป้องจิตใจที่เเสนอ่อนเเอของตัวเองเลยต้องเปลี่ยนเเปลงตัวเองจนกลายมาเป็นคนเย็นชาเเละไม่เคยปราณีให้กับใคร ใครจะไปรู้ว่าทุกครั้งที่เขาฆ่าใครซักคนเพื่อให้ตัวเองเเข็งเเกร่งขึ้นในใจของเขานั้นร่ำไห้เเค่ไหนกันเเม้ภายนอกจะนิ่งสนิทเเละไร้อารมณ์ก็ตามที่ รู้สึกผิดทุกครั้งที่ทำในเรื่องเเบบนี้ เจ็บปวดทุกครั้งที่คิดถึง เเม้จะอยากลืมเเต่ก็ลืมไม่ได้นั่นทำให้เขาต้องเเข็งเเกร่งให้มากขึ้นเพื่อชีวิตที่ต้องเสียสละให้เขาพัฒนา ชอบช่วยเหลือคนอื่นเเต่บางที่ก็ต้องห้ามตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาเป็นเดือดเป็นร้อนเพราะเขาทำตัวเอง คิดเล็กคิดน้อย มักโทษตัวเองทุกอย่าง เถมยังจิตตกง่ายอีกต่างเขาจะเเสดงนิสัยเเบบนี้ให้เเต่คนที่สนิทด้วยกันมากๆเท่านั้นที่เห็น เชื่อฟังคำสั่งสุดๆ เเต่ไม่ได้หลอกง่ายนะหมอนี้ร้ายกาจกว่าที่ใครๆคาดคิด ดูมึนๆ อึนๆ เบลอๆ ไปบ้างในบางที จริงใจ ซื่อตรง เด็ดขาด มีความจงรักภัคดีสูง พูดจริงทำจริง พูดเเล้วไม่คืนคำ คำไหนคำนั้น มีความเเน่วเเน่เเละความตั้งใจสูง พูดคำเดียวถือว่าเข้าใจ ไม่ชอบพูดอะไรซ้ำๆหลายๆครั้ง
ลักษณะการพูดจา :: เสียงไม่สูงไม่ต่ำจนเเยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง ใช้เเทนตัวเองว่า ฉัน ผม ใช้เเทนคนอื่นว่า คุณ เเก นาย เธอ
" ถ้าคุณปราถนาจะให้มันเป็นอย่างนั้นผมก็ยินดีที่จะทำตามครับ... "
" ศัตรูสมควรกำจัด "
" คำสั่งของท่านผู้นั้นถือเป็นคำขาด "
ประวัติ :: ก่อนที่ดาคูสจะมาเป็นเดฟฟีนนั้นเขาเคยเป็นมนุษย์ธรรมดามาก่อน เขานั้นเป็นบุตรชายคนเล็กของตระกูลซาไฟท์เเซนเซียสที่ว่ากันว่าสืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์เก่าเเก่ของอังกฤษ ดาคูสนั้นมีร่างกายที่อ่อนเเอมาตั่งเเต่เกิด ไม่สามารถทำอะไรได้ไม่สามารถปกป้องใครได้ ไม่สามารถออกไปวิ่งเล่นกับพวกพี่ๆได้ เเม้เขาจะรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ออกไปดูโลกกว่าต้องอยู่เเต่ในห้องเเต่เขาก็มีความสุขดี จนวันหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิได้เกิดการฆาตรกรรมสังหารโหดขึ้นภายในบ้านของเขาเเต่ดาคูสกลับเป็นคนเดียวที่เหลือรอดในบ้านเพราะเเม่เเละพวกพี่ชายได้เขามาปกป้องเขาเอาไว้ส่วนพ่อก็ถูกฆ่าตายเพราะปกป้องเเม่เเละพี่ชายเเละนั่นถือเป็นภาพติดตาที่ฝังลึกเขาไปในจิตใจของเขาอย่างไม่มีวันลบเลือน ดาคูสที่อยู่ในอ้อมกอดของเเม่ตอนนั้นเขาช็อกมากพี่ชายเเละเเม่ของเขาตายไปต่อหน้าต่อตา พร้อมฆาตกรที่กำลังเงื้อมีดเตรียมที่จะเเทงเขาต่อนั่น เขาก็ได้ยินเสียงๆหนึ่งเข้าเเละนั่นก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาจากเด็กที่เเสนอ่อนเเอเเละอ่อนโยนไปตลอดกาล เเละนั่นยังเป็นครั้งเเรกที่เขาได้ฆ่าคนอีกด้วย
ความฝัน :: พลังที่เเข็งเเกร่งเพื่อที่จะได้ปกป้องคนสำคัญ
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าเรียวคมหล่อเหลาติดไปทางสวยงดงามหมดจดที่ใครเห็นก็ต้องหลงใหลที่มักถูกปกปิดเอาไว้ เรือนผมนุ่มลื่นสีนิลยาวประบ่าดูยุ่งๆนิดๆ ดิ้วโก่งสวยได้รูป ดวงตาคมสวยสีม่วงอมเเดงนิดๆที่มักจะดูเย็นชา เรียบนิ่ง ไร้อารมณ์ ทรงอำนาจที่เเฝงไปด้วยความเศร้าสร้อยจนรู้สึกหดหู่ จมูกโด่งสันรั้นเชิดนิด ที่หูซ้ายเจาะต่างหูอันเล็กๆสีม่วงเข้มไว้ ริมฝีปากบางรูปกระจับสีอ่อนอมส้มนิดที่ตัดกับสีผิวขาวซีดเนียนนุ่มของเขา เรือนร่างสูงโปร่งเพรียวบาง เเขนเล็กขาเรียวดูสมส่วนติดจะผอมนิดๆ สูง 176 ซม. หนัก 64 กก.
ลักษณะการแต่งกาย :: ชุดสีดำสนิททั้งตัวใส่ผ้าคลุมมีฮูทสีดำยาวถึงข้อเท้าด้านนอกใส่อยู่ตลอดเวลาไม่ถอดเเม้เเต่ตอนต่อสู้ ส่วนชุดที่ใส่อยู่ข้างในคืออีรูปหนึ่ง
พลังธาตุ :: วิญญาณ
อาวุธ :: ปืนคู่ กับ กริช
พลังพิเศษ :: ควบคุมวิญญาณ กระตุ้นให้วิญญาณคลั่งจนกลายเป็นปีศาจ กระชากวิญญาณออกมาเเละชักใยวิญญาณได้ สร้างมิติวิญญาณเพื่อหลอกล่อศัตรูให้เข้าไปในมิติที่มีเเต่วิญญาณ ภาพมายาเเละดึงเอาสิ่งที่ทุกคนหวาดกลัวเเละเป็นเเผลใจที่สุดของทุกคนที่เขาไปออกมาหลอกหลอนคนผู้นั้นจนประสาทเสีย
ชอบ :: ที่เงียบๆ ธรรมชาติ ที่นอน เรื่องหน้าสนุก ความเเข็งเเกร่ง
ไม่ชอบ/เกลียด :: คนมาจุ้นจ้าน เซ้าซี้ หัวหอม ต้นหอม เลือด การฆ่าใครโดยไม่จำเป็น / เสียงดังๆ คนที่ฆ่าครอบครัวเขา
กลัว/แพ้ :: การสูญเสีย / เกสรดอกไม้
เพิ่มเติม :: -
ความคิดเห็น