ลำดับตอนที่ #50
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
รูปการ์ตูน
"น้อยใจแล้ว!!!.."
บทที่สมัคร : ตัวร้ายราศีตุลย์ด้านมืด
ชื่อ-นามสกุล : -
ชื่อเล่น : มิร่า(Mira)
อายุ : 500 ปี
รูปร่างหน้าตา : ผมสีฟ้านํ้าทะเลยาวมัดรวมเอาไว้ ตาสีเดียวกับผม ผิวสีขาวอมชมพู สูง150ซม.นํ้าหนัก42กก.
ราศี : ตุลย์ด้านมืด
ธาตุ : พายุ
หอ : -
นิสัย : มิร่าเป็นเด็กที่(อายุยืนยาว#ผิดๆ)ขี้น้อยใจอย่างมากแถมขี้งอนอยู่ต่างหากทําให้อาจดูเป็นเด็กไปนิดหนึ่ง เอาแต่ใจตนเอง ขี้โวยวายเวลาไม่พอใจ แต่ก็รักเพื่อนพ้องเหมือนกัน ดูไม่ค่อยรู้เรื่องราวเท่าไรนัก ชอบเล่นของอันตราย และการเล่นกับทุกคน(ส่วนใหญ่การเล่นของเธออาจไปทางแนวรุนแรงมากกว่า เช่น ฉีกตุ๊กตา ใครแพ้โดนควับลูกตาไปแบบนั้นเป็นต้น(?)ทําให้ทุกคนไม่ควรอยากเล่นกับเธอเท่าไรนัก เพราะนอกจากมันรุนแรงเกินพอสมควร....)ชอบทําลายข้าวของ ตัวอันตราย100% ไร้เดียงสา(หรือเปล่า?) ขี้แย ชอบการทําลายและการเล่นเกม เดาใจคนอื่นเก่ง ชอบเล่นตุ๊กตากระต่าย(ของเธอทั้งเป็นอาวุธอีกด้วย(?))ที่มีชื่อว่า'สไปดี้'ขี้น้อยใจง่าย โกรธง่ายหายยากอีกด้วย ไม่พอใจง่าย พูดไม่เก่ง พอไม่มีใครเล่นกับเธอ..เธอก็จะเล่นตัวคนเดียว พูดด่าแรงและกล้าเถียง เวลาโกรธก็จะระบายอาร์มณ์ใส่สไปดี้เต็มแรง!!!!(ขนาดมันเป็นแค่ตุ๊กตา..เรายังสงสารมันแปลกๆเลยค่ะ=_=...)ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง เชื่อคนง่าย รักทุกคน เวลาโมโหมักจะแสดงกิริยาร้ายๆเสมอใส่สมาชิกของตนเองประจํา มีชีวิตยาวนานแล้ว คล้ายเด็กสุดๆ ชอบกินขนมหวาน รักการต่อสู้และการเล่นกับเหยืออย่างมากหากมีเลือดก็จะสนุกมากๆ เธอคิดว่าถ้าคนที่เล่นกับเธอแพ้...เธอก็จะ..กรีดร่างกายของคนๆนัั้นไปถึงหัวจนถึงต้นขาทันที..จากนั้นพอทําเสร็จก็จะดึงเคลื่องในออกแล้วก็ดึงกระดูกออกมาแล้วก็เอากระดูกเป็นตัวต่อเล่น(สยอง...)มักจะเอาคําพูดคนอื่นเก็บไปคิดประจําจนต้องน้อยใจบ่อยๆพอรู้ตัว ขี้เก็บกด ขี้อายนิดๆ กล้าแสดงออกตามประสาเด็ก(แต่อายุเยอะแล้วไม่ใช่เหรอ//โดนตบ)ด้านการทําลายและการต่อสู้สูงมากๆดื้อ ไม่ยอมรับว่าตนเองผิด ขี้ร้องไห้ น้อยใจที่สุดในโลก(!?)ชอบเล่นของเด็กเอามากๆ ใสซื่อแต่ฆ่าคน(?) อ่อนโลกสุดๆ ชอบเรียกชื่อคนอื่นผิดบ่อยๆ...ชอบทําตามคนอื่นเขา...แล้วอยากเล่นเหมือนคนอื่นบ้าง...แต่กลับกลายเป็นว่าเล่นแบบโหดร้ายเกินไปซะอย่างนั้น....
ประวัติ : -
ลักษณะการพูด :
เวลาอยู่ต่อหน้าสมาชิก
-"ฉันไม่ใช่เด็ก!!...เพราะฉันอายุ500ปีแล้วนะ=[]=!!!!"
-น้อยใจแล้ว!!!"
-"แงงง...สไปดี้ลูกตาหายอ่ะ!!...ทําไงดีT[]T..."<<<<อันนี้มิร่าลืมไปว่าตนเองเป็นคนทําค่ะ=_=....
-"จริงเหรอ!!..เอาล่ะ!..ฉันไม่น้อยใจแล้ว0w0!!"
-"ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน!!!"
เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นๆ(ทั้งเหยือ,คนปกติ,คนไม่รู้จัก)
-"สวัสดีค่ะ^w^..."
-"ลูกตาคุณสวยจัง...งั้นหนูขอลูกตานี้ไปใส่สไปดี้ของหนูที่กําลังลูกตาหายนะ...."
"คุณเป็นใคร??"
"มาเล่นกันเถอะๆ...เล่นดึงเล็บกันมั้ยล่ะ??"
"มันคืออะไรเหรอ??"
"งอนแล้ว...เชอะ!!"
เวลาอยู่ต่อหน้าเด็กคนอื่นๆ(ไม่รู้ตัวว่าเด็กพวกนั้นอายุน้อยกว่า)
-เฮ้!!..หวัดดี!!..ฉันชื่อมิร่า..แล้วเธอล่ะชื่ออะไร?"
-นี่ๆ..เธออายุกี่ปีเหรอ?..ฉันอายุ500ปีล่ะ?"
"อ้าวววว...ไม่เชื่อที่ฉันพูดเหรอ=3=.."
"ทําไมต้องทํากันอย่างนี้ล่ะ..มันรุนแรงเกินไป...น้อยใจแล้วนะ...เพราะงั้น...ฉันขอลงลงโทษ(เล่น)...ตัดลิ้นของเธอนะ!!!!!
-"ฮะๆ..อย่าทําหน้าตาเศร้าอย่างงั้นสิ...มันไม่สนุกเอานะ!!??"
-ก็นายเล่นรุนแรงกับฉัน...โดยที่ไม่ขอฉันสักนิด..เพราะงั้น...ฉันก็ต้องตอบโต้ด้วยแบบนี้ไง^_^...."
เวลาอยู่ต่อหน้าสไปดี้(?)
-"สไปดี้...ฉันขอดึงลูกตานายไปข้างหนึ่งนะ...เพราะฉันอยากเล่นเป็นคุณหมอแบบคนอื่นๆบ้าง^[]^...โอ้..ขอบใจ"
-"สไปดี้...ตอนนี้นายก็น้อยใจเหมือนฉันสินะ..."
-"ทําไมถึงไม่พูดล่ะ...สไปดี้...."<<<<หลังจากที่กอดแล้วพูดจบก็กอดสไปดี้อย่างแน่นแล้วก็ฉีกขาด
-"ฮือ..ฮือ..ฮือ..ฉันเกลียด..ฉันเกลียดXXX...ที่สุด!!!"<<<พูดซํ้าๆแล้วต่อยสไปดี้อย่างแรง
ของที่ชอบ : สไปดี้/ของเล่น/ขนมหวานๆ/ทุกคนที่เล่นกับเธอ/ทุกคน/การเล่นเกม/การถูกชม/การหมุนรอบตัว/การต่อสู้
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : เมิน/คนที่เล่นกับเธออย่างรุนแรงโดยที่เธอยังไม่ได้อนุญาติอะไรสักอย่าง/คนที่เธอรู้จักไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่น(น้อยใจกันพอดี)/การอยู่ตัวคนเดียว/คนที่ว่าเธอเป็นเด็กโลลิ
แพ้ : การเมิน
จุดแข็ง : ต่อสู้เก่ง ว่องไววิ่งเร็ว การทําลายขั้นสูง โหดร้ายทารุณ เดาใจเก่ง
จุดอ่อน : กลัวแพ้ทะเลหรือแม่นํ้าต่างๆที่มันเกี่ยวกับนํ้า และการถูกขังเอาไว้ ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร ขี้น้อยใจง่าย
ของพกติดตัว : -
อาวุธ : ตุ๊กตากระต่าย(แต่โหดนะ)
สกิลการโจมตี :
-ลมแห่งการควบคุมทิศ [Wind direction control]
(ท่านี้เป็นท่าที่เธอใช้ค่ะ..เวลาเธอชี้ไปทางไหนทางนั้นก็ต้องมีลมพัดไปตามนั้น...สามารถนําทางได้..แถมยังเป็นลมอะไรก็ได้)
-กระต่ายดูดลมมหาหายนะ [Rabbit sucking wind's death]
(เป็นท่าที่ตุ๊กตาของมิร่าดูดลมที่มีทั้งหมดมารวมตัวกันปล่อยเป็นลมตามสภาพอากาศที่มีอยู่ตอนนี้)
-การหมุนรอบตัวอันตราย [Rev dangerous]
(เป็นท่าที่...มิร่าหมุนรอบตัวไปเรื่อยๆตามลม...แล้วสามารถหมุนตัวแบบการเคลื่อนไหวของลมต่างๆชนิดได้..หากลมชนิดนั้นเบา...ก็จะหมุนตัวไปชนเหยือเบาแต่ก็ทําให้เจ็บนิดๆ...แต่หากเป็นลมนั้นเป็นลมที่แรงที่สุดก็จะ..ชนแรงจนต้องเจ็บปวดทมานไปนานกันพอดีแถมยังทําให้ร่างกายฉีกขาดเป็นชิ้นๆ.....ขอบอกท่านี้เป็นท่าที่มิร่าชอบมากๆ......)
-ลมแห่งการใกล้ชิด [Winds of close]
(เป็นท่าที่ไม่ให้เหยือไปทางนั้นก็ว่าได้...คือเธอสามารถเอาลมให้ไปพัดเหยือไปติดกับสิ่งที่คล้ายๆกับผนัง(อะไรก็ได้ที่มนุษย์สามารถไปอยู่ใกล้แบบไม่เจ็บ)แต่ลมนั้นพัดเหยือได้เต็มแรงมากๆอาจเกิดการเจ็บอะไรเล็กน้อย...เวลาเหยือพยายามหนีไปไหนก็ไม่ได้เพราะ...ลมนั้นดันเหยือแน่นๆติด เคลื่อนไหวร่างกายก็ไม่ได้ไม่ให้ไปไหนง่ายๆเหมือนกับแรงดันของโลก#พอๆเดี๋ยวจะเป็นวิทยาศตย์เกินไป(?))
-พายุไต้ฝุ่น[Typhoon]
(เป็นท่าที่รุนแรงมากๆมักจะมีฝุ่นที่อาจเข้าตาได้เพราะงั้นเราต้องหลบเท่านั้น..พังข้าวของง่าย มีแต่มิร่าที่หยุดได้)
เพิ่มเติม : -
จำลองสถานการณ์
จำลองสถานการณ์ (ตัวร้ายตอบ)
ในวันหนึ่งเป็นวันที่แสนจะหน้าเบื่อของเหล่า Nightmare Zodiac และจู่ๆก็มีหนึ่งในสมาชิก
เอ่ยปากพูดข้อเสนอปากอย่างขึ้น "นี่พวกนาย หาอะไรทำกันสนุกๆม่ะ"
ตอบ : "เอ๋...ฉันกําลังเล่นกับสไปดี้อย่างสนุกๆเลยนะ(เพราะฉันชนะตลอด)..ตอนนี้กําลังดึงลิ้นมันอยู่..ไม่เอาหรอก...."
เมื่อคนที่พูดเอ่ยปากชวนนั้นเห็นได้ถึงสีหน้าที่หลากหลายของเหล่าสมาชิกก็พูดอย่างไม่
สนใจว่า "เอาน่า ถึงพวกนายจะไม่เล่น ฉันก็บังคับให้พวกนายเล่นอยู่ดี!"
ตอบ : "ไม่เอา!!..ไม่เอา!!..น้อยใจแล้วนะT^T!!!<<<พูดแล้วพร้อมจับคอสไปดี้อย่างแน่นแล้วคอของมันก็ค่อยๆหลุด...
ดูเหมือนว่าชายที่เอ่ยชวนนั้นจะไม่ได้ฟังที่ 'มิร่า' พูดแม้แต่อย่างใด เขาเตรียมตัวเล่นในเกมส์
ที่เขาตั้งขึ้นมาอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง จนหลายคนเอือมระอาในใจแล้วตั้งคำถามในใจว่า
"แล้วจะถามพวกตรูทำไมฟ่ะ" แล้วสำหรับ 'มิร่า' คิดว่าเกมส์ที่กำลังจะได้เล่นเป็นเกมส์
แบบไหนกันล่ะ
ตอบ : ("เกมที่แข่งกันหมุนรอบตัวๆหรือไม่ก็..ใครแพ้..ได้ดึงเล็บ..ได้ตัดลิ้น...แตะสไปดี้...อืม...ดูท่าน่าสนุก...)
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
- ชื่อโกสค่ะUwU....(ความจริงมีหลายนามแต่เอาอันนี้ล่ะกัน...)
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
-ตามนิยาย'รักนะยัยจอมยุ่ง'ค่ะU3U...
เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
-ทําใจได้ค่ะUwU...
ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
-ค่า...หากไม่ว่างหรืออะไร..เราจะรีบมาเม้นบอกก่อนอย่างด่วนเลยค่ะ...U_U....
เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
-ค่าหากมีลูกอยู่ทั้งภาคเนี่ย..โอ้โห...เลือดเต็มแน่นอนเพราะเป็นโลลิ(?)...หากลูกรอดอ่ะนะ...ฮะๆUwU.....
ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
-ไม่เป็นไรรับได้หมดค่าาา^^
ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
-ตามสบายของไรท์เลยค่ะ0w0....
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
-ค่าาาาาาาาาาาาาาาา^0^
------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น