ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #5 : ใบสมัคร :: Jinsai Ghost ชีวิตกุ๊กกู๋ ผู้(ไม่)เฮี้ยน

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56


    ::Audition::
     

    รูป :


    ลักษณะรูปร่าง : ผมสั้นสีขาวเอื่อมม่วงเปิดเถิกเล็กน้อย สายตายาว+200จึงใส่แว่นตลอดเวลา  ผิวขาวหิมะ ตาสีเขียวมรกต สูง 181 ซ.ม. น้ำหนัก 71 ก.ก.  รูปร่างสมส่วน
     

    ชื่อ-นามสกุล : อิราคงตะ เก็นยุวะ
     

    ชื่อเล่น : เก็นยุ
     

    อายุ : 17 ปี
     

    เพศ : ชาย
     

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนสุขุมเชี่ยวชาญเรื่องการคิดคำนวณ ถ้าต้องการทำอะไรที่มีสมาธิจะเงียบมาก แต่ขี้งกและอาจซื่อสัตย์บางครั้งเป็นคนที่ชอบเอาตัวรอดโดยไม่คำนึงใครรอบตัวง่ายๆคือ เห็นประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม อีก แต่ก็มีคนคบเขาเยอะเพราะเป็นคนที่ฉลาดและไวต่อเหตุการณ์ เขาจะทำอย่างไรก็ได้เมื่อต้องการสิ่งนั้นโดยไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใครหลักๆคือ หยิ่ง น่ะแหละ
     

    ลักษณะคำพูด : มักจะพูดอะไรเป็นเหตุเป็นผล(หรือเอาตัวรอด) จะใช้คำพูดที่ห้าวๆแข็งๆหน่อยกับเพื่อน ถ้ากับครูจะเรียบร้อยมาก(จากหน้ามือเป็นหลังเท้า) เช่น วันนี้ชั้นไม่ว่างน่ะ ต้องไปช่วยครูคนของอีกเป็นลัง ไว้วันหลังนะจากนั้นก็วิ่งหายไปเลย

     

     ประวัติ : เคยเป็นนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งนิสัยร่าเริงสดใสเป็นที่รักของคนทุกคน เคยตั้งความฝันว่าจะเป็นนักบัญชีเพราะเก่งด้านสายวิทย์-คณิต แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่เขากำลังขับรถมาตามเส้นทางเพื่อไปจุดหมายยังโรงเรียนช่วงนั้นโทรศัพท์ดังขั้นเขารับโทรศัพท์อย่างไม่ทันระวังมองข้างหน้าว่าเป็นทางโค้ง รถบรรทุกวิ่งโค้งมาตามเส้นทางอย่างรวดเร็ว ทำให้เขาเสียสติหักพวงมาลัยเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางอย่างเต็มกำลัง  ภาพตัดออกไปเขาตื่นขึ้นเห็นร่างตัวเองอยู่ในรถที่ชนยับเยิน แล้วพลางเห็นรถพยาบาลมา1คนกับคนอีกมากมายเขาไม่ทันสังเกตว่าเห็นพ่อแม่เขาร้องไห้ ณ จุดนั้นด้วย เมื่อเขามองร่างตัวเองก็พบว่า  ร่างนั้นเรืองรางโปร่งแสง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเขาเมื่อพบว่า ตัวเองได้ตายไปแล้ว....
     

    ลักษณะการเสียชีวิต : ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตคาที่

    บท : เหรัญญิก ( ฝ่ายเก็บเงินของห้อง )
     

    ประเภท : ยูเรย์ (ผี)
     

    ไอเทม : กำไลข้อมือ
     

    ความสามารถ : เก่งด้านการคำนวณ
     

    ความสามารถพิเศษ: อ่านจิตใจคนอื่นออก

     

    ชอบ/เกลียด/แพ้ :

    ชอบ:การคิดคำนวณต่างๆเพราะเขาตอนยังไม่ตายเคยใฝ่ฝันจะเป็นนักบัญชี เลยต้องมาตายก่อนจบทำให้จิตใจเขายังยึดติดอยู่กับสิ่งนี้

     

    เกลียด: สิ่งที่ไม่เข้าพวกเพราะดูสดุดตาและไม่กลมกลืนกับสิ่งอื่น มันทำลายทัศนภาพหมด

     

    แพ้: กระเทียม(ไม่ใช่แวมไพร์นะ) หากได้กลิ่นจะอยู่ไม่ได้จะแสบร้อนและทำให้พลังลดไป20%
     

    เพิ่มเติม : คำพูดติดปากคือ ......(คำพูด)ไว้วันหลังนะและ “….(คำพูดเกี่ยวกับบรรยากาศหรือทัศนภาพ)ดูไม่เหมาะเลย

    <
    สัมภาษณ์ออริ >
    -
    สวัสดี..ขอโทษที่มารบกวนนะ//หันซ้ายหันขวาก่อนจะเงื้อมประตูและค่อยๆเดินเข้ามา
    (หือ? คุณ...เป็น...ใคร…//ลากเสียงยาวก่อนจะหันหน้ามาช้าๆ)

     

    -ว้าย !! เหวอ !!//ตกใจก่อนจะได้สติ//เอ่อ...เธอชื่ออะไรเหรอ ? //ส่องไฟฉายไปหา
    (แทนจะบอกชื่อตัวเองก่อน เฮ้อ ฉันชื่ออิราคงตะ เก็นยุวะ หรือ เก็นยุ เฉยๆ นี่ปิดประตูด้วยสิที่นี่ต้องการความสงบ)
     

    -โอ๊ะ !! ขอโทษทีนะ //ส่องไฟฉายไปหาประตูก่อนจะค่อยๆปิด//เธอเฮี้ยนมั้ย ?//ส่องไฟฉายไปหาอีกฝ่าย
    (ฉันเหรอ แล้วแต่อารมณ์ว่าอยากจะแกล้งใครตอนไหน//ยิ้มเจ้าเล่ห์)
     

    -แล้ว...เธอคิดยังไงกับเด็กใหม่ที่ชื่อ"อาเซบะ มิโฮตะ"ล่ะ ?//เหงื่อตก
    (มีเด็กใหม่มาเหรอ? ฮึ คงจะเป็นเด็กไร้เดียงสาล่ะนะ (หึ เด็กใหม่เหรอลองแกล้งหลอกดีไหมน้า...//ในใจคิด) //หัวเราะในลำคอเบา)
     

    -อืมๆ...//หันไปมองประตู//ฉันไปก่อนล่ะนะ~บาย~
    (
    ไปเร็วจริงๆกะจะหลอกให้ตกใจซักหน่อย//หายตัวไป)
     

    < สัมภาษณ์ผู้ปกครอง >
    -
    อะแฮ่ม..สวัสดีค่ะ ! คุณชื่ออะไรเหรอค่ะ ?
    (
    สวัสดีครับ ชื่อ ริว ฮะ)
     

    -ช่วงประกาศจะให้บอกเหตุผลมั้ยค่ะ ?
    (
    อืมๆ บอกสิ)
     

    -ถ้าไม่ผ่าน..จะยัดบทอื่น..หรือ..จะเก็บกลับบ้านค่ะ ?
    (
    ถ้าไม่ผ่านเชิญยัดบทอื่นได้เลยครับ  ไม่อยากพากลับ//มองเก็นยุอย่างสั่น)
    -
    สุดท้ายนี้..มีอะไรจะบอกกับฟิคนี้มั้ยค่ะ ?

    (ท่าทางจะสนุก ฮา และหลอนดีนะครับ ><)

    -
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ !! >o<)/

    (ครับผม ขอให้ติดเถอะ(_ /l\ _))

    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×