ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SPY FOR YOU แผนนี้เพื่อเธอ

    ลำดับตอนที่ #5 : SPY FOR YOU NO.3

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56




    3



                “สวัสดีค่ะ คุณฮยอกแจเสียงเลขาของบริษัทนัมจู กรุ๊ปไรเดอร์เอ่ยขึ้น ตอนนี้จินยองพ่อของคุณกำลังรอด้านในห้องค่ะ เชิญทางนี้เลขาสาวรีบนำทางไป ฮยอกแจรีบเดินด้วยท่าทางเร่งรีบ เพราะจะต้องรายงานให้ป๋าฟังว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืน

     


                “ลูกรักป๋ามาแล้ว มาให้กอดที่หนึ่งผู้เป็นป๋าหน้าบานเมื่อเห็นลูกชายกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ไปเรียนต่างประเทศมา

     

     

    ผมก็คิดถึงป๋าฮ่ะฮยอกแจรีบวิ่งเขาไปกอดป๋า

     

     

    เธอยืนมองอะไรห๊ะ เลขา งานมีก็ไปทำ ผมอยากจะอยู่กับป๋าสองคน

     

     

    ค่ะๆๆๆๆๆ รีบไปแล้วค่ะ เลขาหน้าแตก แทบเก็บเศษไม่ทันรีบเดินออกจากห้อง

     

     

    พอแล้วป๋า กอดฮยอกนานแล้ว

     

     

    อ่อ พ่อลืมตัว ฮ่าๆคิดถึงลูกเกินไป แล้วเมื่อคืนใครมาทำลูกพ่อ เล่ามาให้ฟังสิ

     

     

    ฮยอกแจมานั่งที่โซฟาแล้วเริ่มเล่าเหตุการณ์เมื่อคืนให้ป๋าฟังเมื่อคืนผมออกไปฉลองกับเพื่อนหลังจากกลับจากต่างประเทศกับคยูและซองมินแฟนของคยู เพื่อนสมัยไฮสคูล ปัจจุบันทั้งสองเป็นแฟนกัน กำลังจะแต่งงานในไม่ช้า หลังจากฉลองอะไรเรียบร้อย อยู่ฝนก็ตกลงมา ผมเลยลุยฝนไปยังรถ แล้วอยู่ๆก็มี ชะ ชาย ร่างสูงใส่หมวกกันน๊อตเห็นหลังมือมีรอยสักรูป ปลานีโม(มั้ง) มันมาล๊อตแขนของผมทั้งสองจนดิ้นไม่ได้ อยู่ๆรถตู้สีแดงก็วิ่งมามันพยายามจะอุ้มผมขึ้นรถ แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นว่า ผู้ชายร่างสูงอยู่ในชุดคลุมสีดำ จากไหนไม่รู้มาช่วยไว้ จนฝ่ายนั้นถอยออกไป แต่แล้วเขาชายชุดดำที่ช่วยผมไปก็หายอย่างรวดเร็ว ผมอยากจะขอบคุณเขาจริงๆ

     

     

    ลูกพ่อปลอดภัยกลับมาก็ดีแล้ว หึๆพ่ออยากจะรู้ว่ามันเป็นใครมาทำร้ายลูกป๋าทายาทบริษัทนัมจู กรุ๊ปไรเดอร์จินยองผู้เป็นป๋าขมับมือแน่น หน้าแดง พร้อมที่จะระเบิดได้ทุกเวลา

     

     

     

    ชอย มานี่จินยองเรียกบอดี้การ์ดคู่ใจมา

     



              “ไปสืบมาว่าไอ้ที่แอบทำร้ายลูกฮยอกแจมันเป็นใคร ไปสืบมาให้เร็วที่สุดแกไม่ได้ตายดีแน่ จินยองคิดในใจ

     

     

    ครับอีก4ชม.ผมจะมารายงาน

     

     

    ป๋าฮ่ะ มันเป็นใครกันที่มาทำร้าย

     

     

    รอป๋ารู้ก่อน ป๋าจะไปถล่มฝูงมัน

     

     

    ฮยอกแจช่วงนี้ ลูกระวังตัวหน่อย เดียวป๋าจะหาตำรวจชั้นดีมาคอยป้องกันลูก

     

     

    ฮ่ะ!ช่วงนี้ผมจะระวังตัวมากกว่าเดิม






    4ชม.เลยมา0.001 วิ

     

    ก๊อกๆเสียงประตูถูกเคาะด้วยใครบ้างคน จากนั้นประตูก็เปิดออก เท้าแกร่งเดินเข้ามายังห้องทำงานของจินยอง

     

     

    เจ้านายครับผมทราบแล้วว่ามันเป็นใครมาทำร้ายคุณฮยอกแจชอยมารายงานจินยอง

     

     

    ไหนบอกมาเร็วๆ!!!!!” จินยองพูดเสียงสูง

     

     

    มันคือแก๊งมาเฟียลีกุก มีอำนาจทางฝ่ายเหนือของเกาหลี สัญลักษณ์ของแก๊งคือปลานีโมครับชอยอธิบาย

     

     

    "ลีกุก คู่อริส่วนตัวของฉันเอง"



               “มันคงจะอยากจะก้าวเป็นที่หนึ่งแทนฉันใช่ไหมลีกุก

     

     

    อื้มดี!!!แก๊งลีกุกไม่ได้ตายดีแน่ประกายตาของจินยองลุกขึ้นดังไฟ

     

     

    จินยองกำมือไว้แน่นแล้วทุบโต๊ะจนกระจกบนโต๊ะร้าว หัวใจของจินยองตอนนี้รู้สึกังวลกับสถานะการณ์ที่ใกล้กำลังจะเกิดขึ้นกับทั้งตัวเองแล้วลูกชายลีฮยอกแจของเขา สองพ่อลูกพึงได้พบเจอหน้ากันเมื่อไม่นานมานี้หลังจากฮยอกแจเรียนจบจากเมืองนอก มาถึงคราวนี้ฮยอกแจถูกจับเป็นเป้ายิงของแก๊งลีกุกทุกขณะจึงทำให้จินยองต้องคัดตำรวจฝีมือดีชั้นเยี่ยมมาปกป้องลูกชายตัวเองไว้ เพื่อความอยู่รอดปลอดภัย

     

     

    อ่อ~ชอยช่วยไปจัดหาตำรวจชั้นดีมาค่อยดูแลรักษาความปลอดภัยลูกฮยอกหน่อย ขอที่มีฝีมือ

     

     

    ครับ

     

     

    ย้ำ!!ขอให้มีฝีมือ ถ้าหาไม่ได้ถ้าแกเตรียมชิมมือรสชาติปืนของฉันไว้

     

     

    นายท่าน

     

     

    ฉันทำจริงเว้ย ไม่ได้ขู่ นายไปหยิบไพ่ที่โต๊ะนู่นมาหน่อย

     


                 “ครับๆชอยรีบเดินหยิบไปเอา

     

     

    นี่ครับนายท่าน

     

     

    ชอยนั่งลงข้างฉันแล้วหันหน้าเข้าหากัน

     

     

    ยื่นมือมาข้างหนึ่ง

     

     

    ครับๆยื่นมือ

     

     

    หยิบไพ่เอาใบหนึ่ง

     

     

    ฮ่าๆอย่าสงสัยกันว่าผมกับชอยจะทำอะไรกัน แค่คลายเครียดๆแค่นั้นเอง อย่าพึงเอาผมกับชอยมาจิ้นกัน มันยังไม่ถึงขั้นนั้น จริงๆผมก็อายุมากแล้วไม่อยากจะเครียดอะไรเยอะไป เดียวจะส่งผลต่อสุขภาพ เลยจัดหากิจกรรมมาเล่นไพ่กับลูกน้องคนโปรดชอย  การแข่งศึกไพ่ครั้งนี้มันต้องดุเดือด ปะทะกันอย่างมันส์  มาดูเราสองคนเล่นไพ่กัน ศึกครั้งนี้ใครจะชนะ ผมจินยองเจ้าของบริษัทนัมชัย กรุ๊ปไรเดอร์ จะไม่ยอมแพ้เป็นอันขาด สู้ๆ

     



    ลุงผักจินยอง สู้ๆ

     
    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
    จากตอนที่แล้ว มีหลายคนสงสัยว่าวอนไปทำอะไรมาถึง
    มีรอยช้ำที่ไหล่ขวา จริงๆแล้ววอนคือชายชุดคลุมดำไปไปช่วย
    ฮยอกในคืนนั้นค่ะ






    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×