ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    How2 ❀ Banner。

    ลำดับตอนที่ #5 : 2nd 歩。| Stop to do it in your banner!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      0
      4 พ.ค. 56

     
     
    2nd Step ღ
    Stop to do it in your banner.
    สิ่งที่ไม่ควรทำลงในแบนเนอร์!



    นานๆ ไรท์จะมาอัพสักที โคตรขี้เกียจอ่ะ แบบว่าเรียนพิเศษจบแล้ว
    ขี้เกียจยาวววว 555555555 #บ่นให้ฟัง  กร๊ากกกกก

    วันนี้ก็แนะนำว่าไม่ควรทำแบบนี้ในแบนเนอร์นะ
    เพราะว่าถ้าทำแล้วมันจะไม่สวย......มั้ง 5555555555555555

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    1. หยุด ที่จะใส่พื้นหลังที่เด่นกว่าตัวโมเดล แบบ BG
    หรือแพทเทิร์นที่สีฉูดฉาด ลวดลายแบบเจ็บทรวง ไรท์ขอร้อง
    อย่าใส่มันลงในแบนเนอร์เด็ดขาด เพราะว่าแบนเนอร์ของคุณดูดรอปลงไปเลย 
    ยิ่งโมเดลและตัวหนังสือนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ถูกพื้นหลังแย่งซีนหมด

    2. หยุด ที่่จะยัดของใส่ในแบนเนอร์จนดูรก
    (เน้นให้เห็นว่ารกจริงๆ 555555555) เชื่อว่าหลายคนเป็นแบบไรท์ 
    คือเห็นแบนเนอร์โล่งงงง มันว่างเกินไปไม่รู้จะใส่อะไร ก็ประเคนใส่แบบ
    ลืมยับยั้งสติ 5555555 หยุดทำแบบนี้นะ เพราะว่านอกจากไม่สวยแล้วมันยังดูรกอีก

    3. หยุด ที่จะใส่ psd หรือปรับสีจนดูเพี้ยน อันนี้โคตรห้ามเลยนะ! =^=
    ยิ่ง Psd แบบฉูดฉาดอะไรแบบนี้ หยุดเถอะ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกตาไรท์ #โดนตบ
    555555555555555555 ถ้าจะเลือก psd ก็ควรจะเลือกซอฟต์ๆหน่อย
    นอกจากจะดูสวยแล้ว ยังน่ามองอีกด้วยนะ ^^

    หลังจากที่คุณ 
    ..“APPL€”..❤ 
    ถามว่ามีตัวอย่างมั้ย ไรท์ก็เลยทำมาให้ดูค่ะ อาจจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นะ - -'
    (อาจจะทำจนเพี้ยนเยอะเกิน 555555555555)



    4. หยุด ที่จะใช้เท็กเจอร์จนดูเละ ไรท์แนะนำส่วนนี้มากไม่ได้
    เพราะไม่เชี่ยวเรื่องการใช้เท็กเจอร์ แต่อยากแนะนำเล็กๆน้อยๆว่า เท็กเจอร์
    ถ้าใช้เกินสองอัน อยากให้เหลือที่เป็นโทนสีคล้ายๆ เพราะไรท์เห็นแบนเนอร์บางอัน
    ใช้โทนสีคนละแนว แล้วรู้สึกว่ามันตีกัน มันดูยุ่งเหยิงยังไงไม่รู้ - -;



    อาจจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นะคะ เพราะว่าไม่ถนัดใช้เท็กเจอร์์
    55555555555555 #หัวเราะกลบเกลื่อน - -;


    ข้อห้ามที่ไรท์คิดออกก็มีอยู่ประมาณนี้ สังเกตนะว่าไรท์จะห้ามทุกอย่าง
    ที่มันเยอะ รก เพี้ยน เละ เพราะว่ามันจะเป็นตัวฉุดความบลิ๊งของแบนเนอร์
    ของคุณไปเกือบ 50เปอร์เซ็นต์ ถ้ารู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมปรับไปใช้กันนะจ๊ะ :)

    - ไรท์แนะนำไม่ดี หรือผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยน้า -




    ปล. ไรท์เข้าใจนะว่าหลายคนอยากทำแบนเนอร์ให้สวยๆ
    แต่ของแบบนี้มันก็ต้องใช้เวลาเพราะแต่ก่อนไรท์ก็ทำแบนเนอร์ไม่สวยหรอก
    ขี้เหร่มากๆ (ไม่เชื่อเดี๋ยวเอาผลงานมาอวดเลย -w- ถถถถถถ) คนเราอ่ะ
    จะทำอะไรมันก็เละมาก่อนทั้งนั้นแหละ ดังนั้นอย่าท้อว่าตัวเองทำไม่ได้นะจ๊ะ


    สุดท้าย . คุณไม่จำเป็นต้องไปหาไอดอลหรือแรงบันดาลใจที่ไหนหรอก
    คุณแค่มองผลงานในอดีตของคุณ มันก็เป็นแรงผลักดันที่อยากจะทำให้
    คุณพัฒนาฝีมือของตัวเองมากขึ้นไปอีก :)



    Thanks Theme
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×