ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 4 INNOCENT II 100%

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 55


    THE'FARRY

    CHAPTER   4   INNOCENT  II   

     

     

      รอผมบ้างสิคุณ “ 

             

     

      เรื่องอะไร ถ้าฉันรอฉันก็แพ้คุณน่ะสิ”     ฉันตะโกนบอก  ปั่นจักรยานไปตามถนน

    ลาดยาง ระหว่างนั้นเศษใบไม้ก็ร่วงเกลื่อนเต็มพื้น    

     

      ไม่ทันไรรถจักรยานคันขาวก็ขึ้นมาอยู่ข้างหน้าฉัน  พร้อมรอยยิ้มน้อยๆ ที่โบกมือให้

    ราวกับผู้ชนะ  จนชายเสื้อกันหนาวสีดำพัดขึ้นลงช้าๆ ขณะปั่นจักรยานไล่หลังตามฉันกับ

    มินฮวานมาติดๆ

     

     

       พ่อกับแม่รอผมด้วยสิฮะ  แง~   เราทั้งคู่ต่างเบรคจักรยานกะทันหัน  ส่งผลให้

    เด็กชายคิมมินฮวานซึ่งปั่นจักรยานสำหรับเด็ก   ขับนำไปข้างหน้าฉับพลัน   เมื่อไป

    ถึงจุดหมายไปทาง    คิมมินฮวานกลับชูสองนิ้วก่อนจะนั่งยองๆบนสะพานข้ามแม่

    น้ำด้วยเยาะเย้ย

     

     

      อะไรกัน   ผมมาก่อนคนแรกเลยนะเนี่ย ”    มินฮวานยิ้มแฉ่งอย่างเจ้าเลห์   แถวนี้

    ไม่ค่อยมีรถผ่าน    เขาจึงกล้านั่งกลางถนน ข้างๆมินฮวาน พอนั่งลงได้ก็จัดการขยี้

    เส้นผมเจ้าตัวแสบโดยแรง

     

     

     

      อ้า ผมเจ็บนะฮะพ่อ      

     

     

     

    “ บังอาจมากนะเจ้าตัวแสบ  กล้าหลอกพ่อกับแม่ได้ยังไงกัน        

     

     

     

      แง~ผมเสียทรงหมดนะฮะ    

     

     

     

      แค่นี้ยังหน่อยไปนะ  จะลงโทษเจ้าตัวแสบยังไงดีล่ะ   ชิเจ้าเลห์จริง   

     

     

     

       แน่นอน พ่อเองก็เห็นด้วยกับแม่ของลูกนะ  ต้องลงโทษ  

     

     

     

    “ โอ้ยให้ตาย  อากาศที่นี่เย็นดีจัง   คราวหน้าเรามาอีกนะฮะแม่    โอยยหนาวๆ  

    ขอผมกอดหน่อยสิฮะพ่อ     มินฮวานโผล่เข้ากอด  แนบใบหน้าเข้ากับ

    แก้มอุ่นๆก่อนที่พ่อของเขาจะร้องปฏิเสธ  เพราะคิดว่านั่นเป็นแค่ลูกไม้ตื้นๆ

    ที่ลูกชายจอมแสบงัดมันขึ้นมาใช้      

     

     

     

     

    “ ผู้จัดการ    ผู้จัดการคะ ”    ทั้งมินฮวานและฉันหรี่ ตามองไปทางเดียวกัน 

    หญิงสาวในชุดเดรสลายดอก  สวมกางเกงวอร์มมาแต่ไกล  นั่นมันยัยจอน

    ฮโยซองไม่ใช่หรือไง    แล้วจักรยานคันเหลืองก็มาจอดอยู่ตรงหน้าฉัน 

     

     

     

    “ ผู้จัดการค่ะ ”   

     

     

     

      ฉันบอกเธอแล้วไม่ใช่รึไง  ว่าวันนี้ฉันลางานหนึ่งวัน ”  

     

     

     

     

    “ ขอโทษคะ  พอดีว่าฉันปั่นจักรยานมาซื้อของแถวนี้น่ะ  

     

     

     

     ตายจริง ! มาซื้อของไกลจังเลยนะคะคุณจอนฮโยซอง ”     ฉันว่าแล้วยิ้ม

    อย่างมีมารยาท แต่หล่อนกลับทำหน้านิ่งๆ ประมาณว่า  อะไรของเธอ ก่อน

    จะจับขาตั้งจักรยาน วิ่งมาหาเขาพร้อมกับกระป๋องน้ำผลไม้ในถุงพลาสติก

    สีฟ้า

     

     

     

    “ ผู้จัดการ~น้ำผลไม้ค่ะ ”

     

     

     

    “ ขอบคุณ  แต่คราวหลังไม่ต้อง ”  

     

     

     

    “ ผู้จัดการก็….อย่าพูดอย่างงั้นสิคะ   เลขาจะดูแลเจ้านายมันผิดตรงไหน

    คุณหนูมินฮวาน นี่คะน้ำผลไม้     

     

     

     

    “ ขอบคุณฮะ พี่เลขาสุดสวย    

     

     

     

    “ ฮึๆ ช่างเข้าใจพูดจังนะคะคุณหนูมินฮวาน    เธอว่าพลางเอื้อมมือ

    ไปหยิกแก้มมินฮวานด้วยความเอ็นดู   หลังจากวันนั้นหล่อนคิดจะ

    ประกาศศึกกับฉันจริงๆใช่มั้ยเนี่ย  

     

     

     

     

    “ แล้วของฉันล่ะคะคุณเลขา ”   ฉันแบมือออกไปรับหน้าตาเฉย 

     

     

     

     

    ….ขอโทษนะคะ   พอดีว่าน้ำผลไม้มันขายดีม้ากมาก  ก็เลยไม่ได้

    ซื้อเผื่อ  ต้องขอประธานโทษด้วยจริงๆคะ ” 

     

     

     

     

    “ เธอน่าจะซื้อมาให้ครบคนนะฮโยซอง ”

     

     

     

     

      ดิฉันไม่คิดว่าคุณผู้หญิงจะอยู่ที่นี่ด้วย คงต้องขอโทษด้วยนะคะผู้จัดการ ”  

    เธอตอบพลางเหล่ตามองฉันซึ่งเอาแต่นั่งเอามือเท้าคาง   จ้องหล่อนจนตา

    แทบถลนออกนอกเบ้า

     

     

      

     

      น่าเบื่อชะมัด  แต่อย่าให้ถึงคราวฉันบ้างละกัน   ฉันฟุบนั่งลงบนโซฟาอย่าง

    หงุดหงิด ก่อนจะหันไปมองคุณตาหยิบกลีบส้มใส่ปากเคี้ยวหมับๆ 

     

     

    “ หว้านชื่นใจเลยวุ้ย นี่เอาหน่อยมั้ย ”    ฉันส่ายหน้าปฎิเสธพลางคว้าหยิบพัด

    บนโต๊ะกระจก พัดเหงื่อบนใบหน้าเพื่อคลายร้อน  หลังจากปั่นจักรยานกลับมาที่นี่ 

    สองพ่อลูกก็ขอแวะเข้าร้านบะหมี่เย็นร้านอร่อยท้ายตลาด   มีฉันคนเดียวเท่านั้น

    ดันทุรังปั่นจักรยานกลับมาคนเดียวเสียดื้อๆ       

        

     

    “ ผมคั้นน้ำส้มเสร็จแล้วนะครับ “   เสียงประตูเลื่อนพลันเปิดออกกว้าง   ฉันเบิกตาโต

    คุณเชวมินโฮสวมผ้ากันเปื้อนลายสตรอเบอร์รี่   แก้มของเขาเปรอะเปื้อนใยส้มบ้าง

    คราบเหนียวๆบ้าง   เพราะเขาเองไม่ค่อยจะถนัดเรื่องงานครัวสักเท่าไหร่  สงสัยคงจะ

    โดนใช้ชัวร์   =_=

     

     

    “ โอ้เธอมาตั้งแต่เมื่อไหร่    พอดีว่าคุณตาสั่งฉันให้คั้นน้ำส้มใส่ไว้ในตู้เย็น    

     

     

     

    “ ฮ่าๆ  ฮ่า…..ให้ตายเถอะ คุณส่องกระจกดูสิ  ฮ่า ”   

     

     

     

    “ หน้าฉันเหรอ..มะมีอะไร     เขารีบเอามืออันเปียกชื้นเช็ดหน้าตัวเองพัลวัน

     มันกลับยิ่งทำให้ใบหน้าของเขาดูแย่ลงไปอีก  และฉันก็เห็นว่าแบคฮยอน

    คนของคุณตาบอกใบ้เขาเห็นๆ 

     

     

     

    “ ไอ้เด็กคนนี่  ทำไมมันซื่อบื้อนัก   แล้วน้ำส้มที่คั้นมันไม่!!    คุณตาลุกพรวด

    จากโซฟา  หน้าซีดตบไหล่กว้างๆของเขาแล้ววิ่งออกนอกห้องไปยังห้องครัว

    ทันที    ไม่นานเสียงตะโกนร้องลั่นก็ดังให้รู้ว่า ผลงานของเขาในวันนี้มันย่ำ

    แย่แค่ไหน

     

     

     

       รู้ก็รู้นะว่าคุณตาเจ้าเลห์ขนาดไหน    ฉันล่ะเชื่อเขาเลย  โดนไม้เท้าของคุณตา

    ตีกลางหลังแบบนั้น คงจะเข็ดไปอีกนาน   ทีนี้คุณตาจะรู้ได้สักทีว่าอย่าใช้เขา

    สุ่มสี่สุ่มห้าเด็ดขาด    บ่ายวันนั้นฉันเลยช่วยเขาคั้นส้มที่เหลือใหม่หมด  

     

     

     

    “ สรุปว่าคุณตาใช้งานคุณทุกอย่างเลยสิ ” 

     

     

     

      ใช่  ฉันคงไม่ได้เป็นแค่คนงานของที่นี่อย่างเดียวนะ  เป็นพ่อครัวด้วย ” 

     

     

     

     

      นั่นสิ ก็ไม่เลวนะถือว่าเป็นประสบการณ์ก็แล้วกัน ฮึๆ ”

     

     

     

    “ ถ้าบ่อยๆฉันก็ไม่ไหวหรอก เรื่องอื่นฉันพอทำได้   เรื่องงานครัวใครจะเก่ง

    เท่าเธอล่ะ” 

     

     

    “ ไม่หรอก  อาา ให้ตายมือฉันเหนียวไป…. ว้าย!!!  ใครกันเนี่ย ปล่อยฉันลง

    นะ    จู่ๆตัวฉันก็ลอยขึ้นจากพื้น   คุณมินโฮมองตาฉันปริปๆ ไม่มีใครช่วยฉัน

    ได้  พอเรียกสติกลับคืน   ฉันก็เพิ่งรู้สึกตัวว่าสามีของฉันได้จับฉันพาดไปบน

    ไหล่ของเขา  ในขณะที่ห้องครัวค่อยๆไกลออกไปจนลับตา

     

     

    “ ปล่อยฉันลงนะ 

     

     

     

    ……   

     

     

     

    “ คิมจงฮยอน   ฉันบอกให้ปล่อยฉันลง ไม่ได้ยินรึไง ”   ฉันดิ้นไปบนไหล่กะจะ

    ลงจากไหล่เขาให้ไวที่สุด   แต่เขากลับเดินดุ้มๆไปยังห้องพัก   ท่ามกลางสายตา

    พนักงานที่กำลังปฏิบัติงานทางลานกว้าง    ทันทีที่มาถึงห้องพักเขากลับเปิด

    ประตูเลื่อนดังครืด แรงสั่นสะเทือน ราวกับประตูมันจะพังลงมาเดี๋ยวนั้น  

     

     

     

     

      นี่คุณเป็นบ้าอะไร! อยู่ๆก็พาฉันออกมาแบบนั้น  ไม่คิดว่าฉันจะอายคนบ้างรึไง ห๊า  

    อ้ายยฉันเจ็บนะ!     เขาทิ้งฉันลงไปบนเตียงนอน  ส่งผลให้ขาของฉันกระแทกเข้ากับ

    ขอบเตียง   รู้สึกเจ็บจนตาสว่าง  

     

     

     

     

    “ ผมยังไม่ทันได้คิดบัญชีกับคุณเรื่องเมื่อเช้าเลยนะ ”  ดวงตาของเขาขึงขังพอควร

    หากมองลึกลงไปอีกหน่อย   ฉันกลับเสียวสันหลังวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก   

     

     

     

    “ ฉันทำอะไร  ห๊า  ฉันทำอะไร หยุดตะคอกใส่  เขากระโดดขึ้นมานั่งคร่อมริมฝีปาก

    กลืนกินคำพูด ไม่ให้ฉันได้มีโอกาสพูดอะไรต่อ    นอกจากจูบอันร้อนแรงที่เขาเพียร

    พยายามให้ฉันสงบสติลงแล้ว  ในระหว่างนั้นมือสากๆ  กระชากเสื้อเชิ้ตจนแผง

    กระดุมหลุดออกจากกันทั้งแถบ   

     

     

      ทำอะไรงั้นเหรอ…. คุณเป็นเมียผม  มีสิทธิ์มองผู้ชายคนอื่นได้ด้วยรึไง ”   

     

     

     

      คุณนี่ชักจะประสาท  เอาเสื้อฉันคืนมา ” 

     

     

     

     

    “ ไม่ให้!! 

     

     

     

    “ อย่าเล่นอะไรแบบนี้นะ   ฉันขอเสื้อได้โปรด ”  อย่างว่า   หลังจากยื้อแย่งเสื้อเชิ้ต

    จากมือเขาอยู่นาน    ฉันก็พ่ายแพ้ให้กับจูบของเขาอย่างว่าง่าย  มือปลาหมึกก็เริ่มลง

    มือล้วงเข้าไปในชายกระโปรงฉัน   ทันใดนั้นปลายนิ้วกลับค่อยๆหยอกล้อ  เข้าสัมผัส       

    ภายใต้ผ้าผืนน้อย  จนมันหลุดไปจากเรียวขาฉันในที่สุด 

     

     

      ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดลงบนผิวกายไม่ขาด  ร่างสองร่างซึ่งแนบชิดติดกัน ปราศจากเสื้อ

    ผ้าอาภรณ์   โดยมีเสื้อผ้าวางกองอยู่ข้างๆ    อุณหภูมิที่ส่งผ่านมาจากฝ่ามืออุ่นนั้น พอๆ

    กับสะโพกที่เข้าแทรกระหว่างหน้าขา  ก่อนที่ฉันจะถูกส่งให้ขึ้นมานอนตัวเกร็งอยู่ด้านบน   

    ฟังเสียงหอบหายใจของเขาไปพลางๆ        ไม่คิดเลยว่าไอ้โมโหหึงเนี่ยมันจะทำให้คนเป็น

    ได้ขนาดนี้   แย่ชะมัด

             

     

     

                                 >>>>>>    ต่อ  <<<<<< 

     

     

       พี่ชายฉันแสดงความดีใจล้นเปี่ยม  ขณะนั่งลงบนโต๊ะไม้สักในห้องรับแขก  ไม่อยากเชื่อ

    ว่าพี่จะไปคบกับผู้ชายอย่างคังมินฮยอกได้   ฮ่าๆ มันทำให้ฉันคิดถึงวันวานเมื่อในอดีตเลย

    ใบหน้าที่ถอดแบบมาจากพี่ชายฉันเกือบหมด   ตอนนี้ฉันก็ไม่เหลือเคล้าของเด็กผู้ชายหน้า

    หวานอีกต่อไปแล้ว    พอแก่ตัวขึ้นนับวันๆ มีแต่ฉันนั่นแหละที่แทบจะเอนเอียงไปทางแม่มาก

    ที่สุด        

     

     

    “ คีซุน   เฮ้ย  คีซุน   ฮ่าๆ   นี่แกใช่มั้ย   

     

     

     

    “ พี่ช่วยลดความสะเหร่อลงหน่อยได้มั้ย    

     

     

     “ ฉันเปล่านะ   แค่แกเปลี่ยนไปซะฉันจำไม่ได้ต่างหาก  เห็นมั้ยว่าฉันกลับมา

    ย้อมผมดำแล้ว ฮึๆ เหมือนเธอเมื่อก่อนเลย     พี่คีย์ว่าพลางเอานิ้วชี้ผมสีดำ

    บนหัวอย่างโอ้อวด ระหว่างนั้นมินฮยอกก็ลูบเส้นผมพี่ด้วยความเอ็นดู และมัน

    ก็ทำให้หน้าฉันเริ่มแดง  ทันทีที่เห็นเขาปฏิบัติต่อพี่ชายฉันเช่นไร

     

     

     

    “ มินฮยอกฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆนะ   นายชอบพี่ชายฉันจริงเหรอ”    

     

     

     

    “ เรื่องนั้นพี่สาวน่าจะรู้นะว่า  ตอนนั้นผมมีรสนิยมชอบผู้ชายหน้าสวย  ไม่ใช่จียอน

    อย่างที่พี่สาวคิดหรอกครับ  “ พี่ชายรีบหันไปมองมินฮยอก รอยยิ้มที่แสดงถึงความ

    เขินอาย    สะท้อนเงาของฉันเมื่ออดีตชัดเจน   

     

     

       แม้พี่อายุจะมากขึ้น  ทว่าใบหน้าหวานไม่ได้ลดทอนลงแต่อย่างใด  ถึงเขาจะ

    เปลี่ยนอาชีพเป็นพนักงานบริษัท  ความฮอตของเขาก็ยังคงความแรงเท่าเดิม  

     และเรื่องที่น่าเศร้าเสียใจที่สุด    ยูริดันลงเอยกับพี่อนยูซะอย่างงั้น  พี่ชายฉัน

    เลยแห้วกินหันมาคบกับผู้ชายด้วยกันซะเลย  เฮ่อะ          

     

     

    “ สบายดีน่ะครับพี่เขย      มินฮยอกลุกขึ้นทันทีที่เสียงๆหนึ่งดังด้านหลัง

    พร้อมกับโซฟาตัวที่ฉันนั่งพลันยุบตัวลงทันที =_=

     

     

     

      ก็ไม่เจ็บไม่ไข้ ”   ถึงสามีของฉันจะทักทายเขาด้วยน้ำเสียงปกติ   แต่ก็ยังไม่เข้าหูพี่

    ไปซักทีเดียว   ซ้ำยังทำตาขว้างใส่คุณจงฮยอนอีกตามเคย

     

     

      ขอบคุณครับสำหรับคำตอบ    คุณไม่พูดจะเป็นการดีมาก    

     

     

     

      เฮ่อะไอ้บ้านี่มันยังเกรียนอยู่ได้ทุกทีสิน่า    ไม่รู้ว่าน้องสาวฉันรักแกไปได้ยังไงกัน ให้ตายสิ ”  

     

     

     

     

    “ ของแบบนี้มันอยู่ที่ฝีมือน่ะครับ   ใช่มั้ยที่รัก ”     คุณจงฮยอนใช้ศอกสะกิดเอวฉัน   ฮ่าๆ

    เสียใจฉันไม่เข้าข้าง   ฉันรีบเขยิบออกห่างทว่าเขาดึงดันรั้งแขนฉันไว้ 

     

     

     

    “ บอกพี่ชายคุณไปสิ ว่าฝีมือของผมดีขนาดไหน  ถึงขนาดทำให้คุณเรียนจบคอรส์ได้จนถึง

    ทุกวันนี้น่ะ ”

     

     

     

     

    “ คอร์ส!!!!..   

     

     

     

    “ อ๋อ  พี่อย่าไปฟังเขาเลยนะ  เขาชอบพูดจาเรื่อยเปื่อยอย่างงี้ล่ะ วันนี้อยากทานอะไรมั้ย

    ฉันจะสั่งให้แม่บ้านไปทำมาให้ ”   ฉันว่าพลางยกมือปาดเหงื่อบนหน้าผาก กระทุ้งสีข้าง

    เขาเป็นเชิงห้าม    เพราะคำพูดไม่คิดนั่น  

     

     

     

    “ ฉันขอชาขาวก็พอ ”    

     

     

     

      แต่เราไม่มีชาขาว ”     

     

     

     

     พี่จ๋า..พอดีว่ามีน้ำส้มอยู่ในตู้เย็น  พี่จะดื่มมันแทนได้มั้ย ” 

     

     

     

    “ งั้นเดี๋ยวผมไปเอามาให้แล้วกัน ”   จู่ๆคังมินฮยอกก็ชิ่งลุกออกจากห้องนั่งเล่น

    ก่อนคนแรก  

     

     

     

    “ ฮือ~ พี่สาวพี่ตามผมมาทำไม ”   มินฮยอกหันหลังกลับมามองด้วยความงุนงง  

     

     

     

    “ ฉันเหรอ ก็จะลงไปบอกนายไงว่าเหยือกน้ำส้ม ”  

     

     

     

     กรุณากลับมานั่งที่ ”    เเทนที่ฉันจะได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นน้องสาวที่ดี   คุณจงฮยอน
    ดันเรียกฉันให้กลับไปนั่งที่นั่งข้างๆ   มีหวังไม่โดนซักเรื่องคอร์สบ้าบออะไรนั่นจนเเย่รึไง

     

      

      

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×