ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TAOKACHAFICTION}SYMPTON BOY ป่วยϟเต๋าคชา

    ลำดับตอนที่ #5 : SF. Forgetfulness...ลืม (xx%)

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 54








     
    Shot fiction คั่นเวลา

     Title :  forgetfulness ลืม

     Paring : TaoKacha

     Rate : PG




     

    ...มีคำบางคำที่เคยบอกไว้ ในฝันที่ผ่านพ้นไป

    เธอลืมว่ารักเริ่มที่ใด ลืมทุกเรื่องราว รักของสองเรา

    จำ คำที่เธอเคยบอก ว่ารักซักแค่ไหน

    จำ คำที่ไร้ความหมาย ให้หลอนใจที่งมงาย

    ตัวฉันยามนี้ มีแค่เพียงรอยช้ำข้างในใจ

    เธอนั้นฝากไว้ รักของวันเก่านั้นช่างว่างเปล่า...

     




     

              “ เลิกยุ่งกับเต๋าซักทีได้มั้ยชา!

     

              “ ต...เต๋า...”

     

              “ บอกกี่รอบแล้วว่ารำคาญ! ” เต๋าตะคอกเสียงดังใส่หน้าผมแล้วเดินปึงปังๆออกจากห้องแต่งตัวไป ผมรู้สึกเจ็บแปลบๆในใจ แต่ไม่เป็นไร...ผมเจ็บจนชินแล้วล่ะฮะ


             
    ผมไม่รู้เลยจริงๆว่าอะไรทำให้เต๋าเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
     ใครก็ได้บอกผมที...บอกผมว่าเต๋าที่เคยอบอุ่นใจดีคนเดิมของผม
    หายไปไหน?

     


             
    “ พี่ชา...ไม่เป็นไรนะ ” และก็เป็นอีกครั้งเวลาที่เต๋าโวยวายใส่ผม เฟรมมักจะเป็นน้องคนเดียวที่คอยเป็นห่วงผมเสมอ


     

              “ อื้อ.. ” ผมหันไปยิ้มเจื่อนๆให้ไอ้เหล็กดัดก่อนที่จะพาตัวเองไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวกลับบ้าน แต่เฟรมดันมา
    ฉุดแขนผมไว้ก่อนซะนี่


     

               “ อะไร? ”


     

              “ ผม...ผมเป็นห่วงพี่นะ ” เฟรมพูดเบาๆ พร้อมกับใบหน้าหล่อที่ขึ้นสีแดงก่ำ...ไม่รู้ว่าแดงเพราะสิวอักเสบหรือเพราะเขิน
    กันแน่ แต่ผมขอภาวนาให้เป็นอยากแรกมากกว่า ผมพยักหน้าแล้วเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกครั้ง


             
    ระหว่างที่กำลังเปลี่ยนชุดอยู่นั้น
    ผมก็แอบที่จะอดคิดไม่ได้ว่าเต๋าเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่...นึกอยู่สักพักสมองแรมต่ำๆของผมมันก็เริ่มประมวลผลได้ ใช่...เต๋าเปลี่ยนไปตั้งแต่กลับมาจากขอนแก่นนั่นแหละ ผมไม่มีสิทธิ์จะโทษใครที่ทำให้เต๋าเป็นแบบนี้ เต๋าเป็นแบบนี้เพราะผมเองต่างหากที่ดีไม่พอ...

     

     

     

     

     

              “ ม๊า.. ” ผมเดินเข้าไปหาแม่ที่ยืนรออยู่ด้านหน้าสตูดิโอที่พวกเรามาถ่ายแบบกัน หันหลังกลับไปยิ้มและโบกมือลาเพื่อนๆก่อนที่จะเดินขึ้นไปรถเดินทางกลับบ้าน วันนี้ผมรู้สึกเหนื่อยๆยังไงบอกไม่ถูก สงสัยกลับถึงบ้านคงต้องรีบอาบน้ำเข้านอนซะแล้ว ปิดประตูดังกึกพร้อมบอกให้แม่ออกรถแต่ขับออกไปได้เพียงไม่กี่สิบเมตรก็เพิ่งจะมานึกขึ้นได้...ผมลืมโทรศัพท์


             
    รีบวิ่งตาตั้งลงจากรถเข้าไปที่ห้องแต่งตัวเพื่อจะไปหาเจ้าไอโฟนสี่ที่ใส่เคสสีน้ำเงินอมฟ้าเครื่องเก่งของผม แต่แล้วเท้าของผมก็ต้องหยุดชะงักทันที...คุณรู้มั้ยฮะว่าผมเห็นอะไร?


             

              เคสไอโฟนสี่สีแดงของเต๋า...ในถังขยะ

            เคสคู่สีแดงกับสีน้ำเงินที่เราไปสั่งทำกันมาเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน

              เคสคู่ที่ผมคิดว่ามีความหมายสำหรับตัวผมมาก

              กลับเป็นได้แค่เศษขยะที่น่าขยะขแยงสำหรับเต๋า

     
            

              หยาดน้ำตาใสๆเอ่อล้นอยู่ที่รอบดวงตากลมๆ น้ำตาของผมมันพร้อมที่จะไหลออกมาได้ทุกเมื่อ...ทำไมถึงได้ใจร้ายกับผมขนาดนี้นะ? แวบนึงในห้วงความคิด...จากท่าทีและการกระทำที่เปลี่ยนไปของเต๋า ความก้าวร้าวของเต๋าที่มีให้กับผมเริ่มทวีคูณมากขึ้นในทุกๆวัน มันทำให้ผมเริ่มคิดได้ว่า...ผมควรจะเลิกรักผู้ชายคนนี้ได้แล้ว...








    ---------------------------------------------------------
    HEYATALK!
    ฮัลโหลฮัลโหล :)
    วันนี้เอาสปอยช๊อตฟิคมาลง(อีกแล้ว -0-)
    ลองแต่งแบบดราม่าดู
    ครั้งแรกเลยนะเฮ้ยยยยย!
    ถ้ากระแสดีคนชอบเยอะจะแต่งต่อ ถ้าแป้กจะลบ!

    สรุปว่าเพลงจะแต่งฟิคหลักต่อเด้อ
    เพราะว่ายอดเม้นท์เกินจำนวนที่ตั้งเป้าไว้ ฮี่ฮี่
    ขอบคุณทุกคนมากที่อ่านแล้วเม้นท์ค่ะ
    ขอบคุณมากจริงๆค่า ^[++++]^

             แอดเป็นแฟนคลับ                  โหวต
      กดสิ! โหวตให้หน่อยน้า :3
             แอดเป็นแฟนคลับ                  โหวต


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×