ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับ BEAST

    ลำดับตอนที่ #5 : (STR.)เรื่องจริงของอสูร 2

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 54


    © Tenpoints !  



     1
    -ดงอุนอยากไปออกรายการ Invincible Youth และเล่น We Got Married
    -โยซอบทำสีผมมาแล้ว 8 ครั้ง
    -ดงอุนมีลูกหมาชื่อ 'ฮึล ฮึล' เจ้า 'ฮึล ฮึล' จะคิดถึงดงอุนมาก เพราะดงอุนกับฮึลฮึลไม่ได้อยู่ด้วยกัน
    -ดูจุน กีกวังและดงอุน กรุ๊ป A, ฮยอนซึงและโยซอบ กรุ๊ป B, และ จุนฮยองกรุ๊ป O
    -ดงอุนชอบแต่งเพลงมากเท่ากับที่เขาชอบเล่นเปียโน
    -จุนฮยองคิดว่านาฬิกาปลุกของดูจุนเยี่ยมมากเลย
    -ดงอุนคิดว่าดุจุนหล่อมากเวลาถ่ายรูป เพราะว่าดงอุนไม่มีทักษะถ่ายรูปตัวเองเหมือนดูจุน
    -หลังจากได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงาน Seoul Music Awards แทนที่บีสท์จะไปฉลองกันแต่พวกเขาตรงไปที่ห้องซ้อม
    -จุนฮยองวาดรูปค่อนข้างสวย
    -จุนฮยองเขียนเนื้อแร๊พในมินิอัลบั้มที่ 1 Beast Is the B2ST และมินิอัลบั้มที่ 2 Shock Of The New Era
    -ตอนที่ดูจุนวิดีโอคอลโทรไปหาแม่ แทนที่แม่เขาจะโชว์หน้าแต่แม่กลับเอาโทรศัพท์แนบหู
    -ฮยอนซึงอยากได้ใบขับขี่ในปีนี้
    -จุนฮยองชอบฟังเพลงของ Bon Jovi
    -หลังจากที่ดงอุนเข้ามาอยู่ในวง บรรยากาศของวงดีขึ้นและสดใสขึ้น
    -ถึงแม้ว่าดงอุนจะเป็นมักเน่ของวง แต่สมาชิกที่หน้าเด็กที่สุดในวง คือ -โยซอบ เพราะว่าโยซอบมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์
    -จุนฮยองคิดว่าใส่แหวนจะทำให้มือสวยขึ้น
    -ฮยอนซึงโกนขนรักแร้
    -"ผมรู้สึกขอบคุณมาก" ที่ไม่ลืมวันเกิดผมและคอยดูแลผมแบบนี้"; จุนฮยอง
    -"ผมไม่ได้ตีมีร์ แต่มีร์แหละที่ตีผม" โยซอบบอก ระหว่างที่ถ่ายทำ SBS Gayo Daejun
    -ดูจุนบอกว่าไม่มีใครเรียกเขาว่า 'จุนนี่' ส่วนใหญ่จะเรียกเขาว่า 'ดูจุนนี่' มากกว่า
    -เพราะดูจุน โยซอบถึงได้มาเป็นสมาชิกวงบีสท์



    2
    -ดูจุน : ในฐานะที่เป็นลีดเดอร์ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่บ่นสมาชิกในวง
    -จุนฮยองอยากจะเป็นเพื่อนๆกับบีสท์ตลอดไป เขาไม่อยากให้บีสท์แยกจากกัน
    -บีสท์เป็นวงที่ใช้อายไลเนอร์เปลืองอยู่นะ
    -กีกวังยอมรับว่าเขารู้สึกกดดันมากในการเดบิวท์เป็นสมาชิกบีสท์มากกว่าการเป็น AJ
    -ดูจุนจะตะโกนความรู้สึกโดดเดี่ยวของเขาออกมา เมื่อสมาชิกบีสท์ไม่อยู่ที่หอพัก
    -ดูจุนคิดว่าเมื่อพวกเขาทั้งหกอยู่ด้วยกัน จะเป็นกลุ่มที่น่าประทับใจมาก
    -ดูจุนชอบแกล้งกายูน 4Minute
    -โยซอบมีความสุขกับการช่วยงานที่ร้านเนงมยอน ร้านของครอบครัวของเขา
    -คุณแม่ของโยซอบคิดเสมอว่า ยังโยยังเป็นเด็กแม้ว่าตอนนี้เขาจะโตเป็นหนุ่มแล้วก็ตาม
    -โยซอบชอบทำร้ายร่างกายดูจุนก่อนนอนทุกครั้ง
    -คุณแม่ของโยซอบบอกว่า 'มักเน่ดงอุนน่ารัก'
    -คุณครูประจำชั้นในสมัยไฮสคูลคิดถึงดงอุน เพราะเขาเป็นคนสร้างสีสันในชั้น เขามักจะสร้างรอยยิ้มมาให้คนอื่นเสมอ
    -ดงอุนเป็นคนใจอ่อนมากกว่าลักษณะที่แสดงออกภายนอก
    -ดงอุนดูแลเพื่อนๆและสมาชืกบีสท์อย่างดีมาก ดงอุนใส่ใจกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ ถ้าหากมีอาหาร เขาจะแบ่งให้คนรอบๆข้างด้วย
    -กีกวังเคารพรุ่นพี่เรน
    -กีกวังไม่เคยแตะต้องแอลกอฮอล์และบุหรี่เลย
    -สมัยไฮสคูลโยซอบมีวงดนตรี
    -ก่อนนอนฮยอนซึงกับกีกวังจะใช้เวลาเล่นคอมพิวเตอร์
    -กีกวังชอบอ่านการ์ตูนก่อนนอน
    -ดูจุนบอกว่าเขามีนิสัยชอบฟังเพลงก่อนนอน "แต่ผมอยากเลิกทำแบบนั้นแล้ว"
    -จุนฮยอง : ผมชอบผู้หญิงที่เจ๋งและดูเย็นชา นอกจากนั้นเธอต้องสูง แต่เธอต้องไม่สูงกว่าผม (ฮาฮ่า)



    3
    -ฮยอนซึง : ผมชอบผู้หญิงที่มีศรีษะสวย ถ้าเธอมีศรีษะสวย เธอจะตัดผมได้หลายๆแบบ
    -ตอนที่บีสท์ไปออกรายการวิทยุ สมาชิกบีสท์บอกว่าฮยอนซึงมีแฟนแค่คนเดียวตลอดชีวิตที่ผ่านมา
    -จุนฮยองชอบผู้หญิงนิสัยไม่ดี เพราะผู้หญิงดีๆ ดีเกินไปสำหรับเค้า ผู้หญิงนิสัยไม่ดี จะดึงดูดจุนฮยองได้มากกว่า
    -จุนฮยองบอกว่าไม่มีใครในบีสท์เข้าไปทำความรู้จักกับผู้หญิงก่อน (จุนฮยองจะบอกว่าไม่มีใครในบีสท์ไปจีบผู้หญิงก่อน)
    -"ผมอยากให้คนที่ผมรักทั้งหมด มีสุขภาพดีและมีความสุข"; กีกวัง
    -ดูจุนจะไม่ยอมแพ้หลังจากที่เขาผิดหวัง
    -กีกวังและดงอุนรู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่พวกเขาเป็นเทรนนี่ใน JYP
    -สมาชิกบีสท์เห็นตรงกันว่าหน้าของดูจุนเหมือนสัตว์มากที่สุดในวง
    -จุนฮยองและฮยอนซึงเป็นแฟชั่นนิสต้า พวกเขาสนใจแฟชั่นและรักการแต่งตัว
    -ซน อิลรัก' พ่อของดงอุน เป็นอาจารย์สาขาการบริหารธุรกิจโรงแรมของมหาวิทยาลัยชองกู ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยด้านเศรษฐศาสตร์และการบริหาร
    -ดูจุนใช้น้ำหอม White Musk แบรนด์ The Body Shop
    -ฮยอนซึงแพ้ฝุ่น เวลาเขาไปที่ที่มีฝุ่นเขาจะคันมากๆที่ช่วงคอ จมูกและตา.
    -ในเกาหลี เป็นที่รู้กันดีว่า 'กีกวัง' มีใบหน้าหวานที่สุดอีกคนหนึ่ง
    -ดูจุนและโยซอบแร๊พได้ เคยร้องแร๊พก่อนที่จะเดบิวท์
    -ดงอุนความจำดีมากและเขาก็คำนวณเก่งอีกด้วย
    -สมาชิกวงบีสท์มีความเห็นตรงกันว่า 'ฮยอนซึง' สวยที่สุดในวง
    -ดูจุนบอกว่า ผู้จัดการนอนทีหลังเราแต่ปลุกพวกเราแต่เช้า
    -ดูจุนเป็นพ่อ จุนฮยองเป็นแม่ ส่วนโยซอบเป็นลูกชายของครอบครัวบีสท์
    -จุนฮยองจู้จี้ขี้บ่นมากโดยเฉาะเรื่องห้องน้ำ "ห้องน้ำต้องถูกสุขอนามัย ก้เลยต้องรักษาความสะอาด"
    -ปกติจุนฮยองจะทำความสะอาดห้องนั่งเล่นเอง โดยไม่ได้บอกสมาชิกคนอื่นๆและเขาก็จะบ่นว่าไม่มีใครช่วยทำ
    -จุนฮยองตัวติดกับวงเสมอ ไม่เคยแยกจากสมาชิกคนอื่นๆได้เกินกว่าหนึ่งสัปดาห์



    4
    -จุนฮยองไม่ชอบถ้ามีคนบอกว่า เขาแร๊พเพราะร้องเพลงไม่ได้
    -ตอนมาไทยในฐานะสมาชิกวงซิง จุนฮยองค่อนข้างช็อกที่ได้ยินเสียงผู้ชายตะโกนเรียกชื่อเค้าท่ามกลางแฟนคลับผู้หญิงชาวไทย
    -แม้ว่าดูจุนจะเป็นลีดเดอร์ แต่แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆก็กระทบความรู้สึกและทำให้เขาร้องไห้บ่อยๆ
    -ดงอุนจะแนะนำน้องสาวให้รู้จักกับดูจุนหรือโยซอบ ถ้าหากกว่าเขามีน้องสาวสักคน
    -"เราเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน" - B2ST
    -โยซอบและกีกวังช่วยสอนภาษาเกาหลีให้กับจีน่า ถ้าจีน่าเขียนผิด พวกเขาจะบอกว่า "นูน่า มันไม่ใช่แบบนี้นะ"
    -จุนฮยองร้องไห้ตอนได้รางวัลจากเวที M Countdown เพราะเขาคิดกลับไปถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมาทั้งหมด
    -ฮยอนซึงชอบรูปร่างของดาว มันเป็นรูปร่างโปรดของเขา
    -ฮยอนซึงไม่ชอบให้ใครชมเขาว่า 'สวย'
    -"ผมขอโทษสมาชิกทุกๆคนด้วย ที่ผมขี้เกียจตื่นจากเตียงประจำเลย" – ฮยอนซึง
    -จริงๆแล้วกีกวังเตี้ยกว่าโยซอบ 4 cm (หมายความว่ากีกวังสูงแค่ 170 cm)
    -ดงอุนเคยไปเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ เมื่อประมาณ 10 ที่ผ่านมา
    -ดงอุนยอมรับว่าเขาเป็น มักเน(น้องเล็ก) ที่แตกต่าง
    -จุนฮยองมีทัศนคติที่ดีต่อโยซอบมาก
    -จุนฮยองบอกว่า เนื้อเพลงที่เขาเขียนมาจากความรู้สึกและความทรงจำในอดีตที่ผ่านมา
    -จุนฮยองสามารถเขียนเนื้อเพลงดีๆได้ถ้าหากโยซอบอยู่ข้างๆเขา เพราะโยซอบเป็นแรงบันดาลใจของเขา
    -จุนฮยองอยากให้โยซอบมาอยู่ใกล้ๆเสมอ เวลาที่เขาแต่งเพลง
    -ฮยอนซึงบอกว่าเขารั่วน้อยที่สุดในวงบีสท์
    -"สักวัน ถ้าแอนตี้แฟนเปลี่ยนข้าง มันก็คงจะดี" – ฮยอนซึง
    -ในเอ็มวี Beautiful ดงอุนใส่วิกผมสีน้ำตาล ที่จริงผมดงอุนยังเป็นสีทองอยู่







    5
    -ตอนที่กีกวังโชวร์รูปพาสปอร์ต ในรายการHot Brothersพิธีกรล้อเขาว่า "นั่นน้องสาวคุณเหรอ" "เพศจริงๆของคุณเพศไหน" "คุณคือ มิสลีใช่มั้ย"

    -ดงอุนคิดว่าความหล่อของเขาเป็นสิ่งที่น่าลำบากใจ

    -จุนฮยองอยากเป็นที่ยอมรับของผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

    -ถ้าหากว่าฮยอนซึงไม่ได้ถูกคัดออกจากบิ๊กแบง เขาคงไม่ได้มาเป็นสวยซึงแห่งบีสท์

    -ฮยอนซึงชอบกินไอศครีม,ช็อกโกแลต,เนื้อ,ไก่ และพิซซ่า

    -B2ST เป็นสาวก Apple ฮยอนซึงมี iTouch 16GB. ดูจุน ดงอุน จุนฮยอง มี iPhone . กีกวังกับโยซอบมี iPod 120GB

    -โยซอบ แค่หนัก 57 ก.ก.

    -พี่คุณหน้าตาเหมือนคนเกาหลีมากกว่าดงอุนซะอีก ดงอุนชอบที่ถูกแซวว่าเป็น 'เจ้าชายอาหรับ'



    -ปกติแล้วจุนฮยองแต่งเนื้อเพลงท่อนแร๊พด้วยตัวเขาเอง

    -ฮยอนซึงมีวิธีรักษาเสียงอย่างพิถีพิถันในแบบของเขาเอง

    -เวลาฮยอนซึงนอน เขาจะเอาผ้าเช็ดหน้ามาพันรอบๆคอเพื่อป้องกันหวัดและวางผ้าขนหนูไว้ใกล้ๆเตียง

    -ดงอุนเป็นแฟนคลับตัวยงของ นาร์ช่า วง Brown Eyed Girls

    -ดงอุนเล่นไวโอลินเก่งพอๆกับเล่นเปียโน เพราะเขาเล่นไวโอลินมาตั้งแต่เด็กๆ

    -ในบีสท์มีแค่จุนฮยองที่ดื่มแอลกอฮอล ส่วนดูจุน 'คออ่อน' ที่สุดในวง

    -แขนขวาของจุนฮยองสักว่า “Carpe Diem, quam minimum credula postero" เป็นภาษาลาติน

    -รอยสักของจุนฮยองที่ไหล่ซ้าย "Born again, still your son" - "เกิดอีกครั้ง,ผมก็จะเป็นลูกคุณ"

    -รอยสักของจุนฮยองแม่ของเขาเป็นคนเลือกให้

    -ในวงบีสท์ดูจุนสนิทกับโยซอบที่สุด

    -โยซอบ: ผมมีจุดอ่อนในด้านความสูงครับ (หัวเราะ)

    -จุนฮยองบอกว่าตัวเขาไม่ได้มีอะไรพิเศษ






    6

    -กีกวังแพ้อาหารทะเล

    -ฮยอนซึงคิดว่า มักเน่ดงอุนหล่อที่สุดในบีสท์

    -กีกวังกับฮยอนซึงหลงใหลในการเต้นเหมือนกัน

    -กีกวังชอบ วิคตอเรีย f(x) และ ยูนอา SNSD

    -กีกวังบอกว่าผู้หญิงที่น่ารักที่สุดสำหรับเขา คือ ผู้หญิงที่ทำอาหารให้เขาทานได้ทั้งสัปดาห์

    -กีกวังอยากจะแต่งงานกับฮยอนซึง เพราะฮยอนซึงสวยเกินไป

    -โยซอบชอบแต่งตัวสบายๆ แค่เสื้อยืดกับหมวก "ผมใส่อะไรอย่างที่คนทั่วๆไปเขาใส่กันครับ

    -"จุนฮยอง 'จอมอนามัย' ขณะที่จุนฮยองพยายามอย่างหนักในการทำความสะอาดในหอพักทั้งหมด แต่ฮยอนซึงทำความสะอาดแค่ในพื้นที่ส่วนตัว

    -'ซึงฮยอน' (TOP BigBang) ดูแล 'ฮยอนซึง' เป็นอย่างดีในวันที่พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัดด้วยกันเมื่อสมัยอยู่ YG

    -กีกวังคิดว่า ดนตรีเป็นสิ่งสำคัญในทุกๆวัน นอกจาก,อากาศ,อาหารและน้ำ '' คุณไม่สามารถอยู่ได้ถ้าขาดมัน''

    -กีกวังไม่ชอบผู้หญิงโกหก

    -มักเน่บอกว่าตัวเองไม่เก่งกีฬา ไม่เก่งอะไรที่ต้องใช้ร่างกาย 555

    -เหตุผลที่จุนฮยองเลือกช่วยยูนอา เพราะว่าเขาเป็นลูกผู้ชายตัวจริงมีครั้งหนึ่ง จุนฮยองถูกถามว่าถ้าดงอุนกับยูนอาจมน้ำในทะเล จุนฮยองจะช่วยใคร จุนฮยองตอบ จะช่วยยูนอา

    -''จุนฮยอง ฮยอนซึงและกีกวังเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว แต่อย่างน้อยพวกเราก็ยังมีความน่ารักอยู่บ้าง'' – กีกวัง
    -ดูจุนบอกว่า จุนฮยองน่ากลัวมาก เขาลุกขึ้นมากลางดึกแล้วก็แร๊พในขณะทีตายังปิดอยู่(ละเมอขึ้นมาแร็พ)

    -ดงอุนซุ่มซ่ามมากและหกล้มตลอด เล่นกีฬาไม่เก่ง เต้นไม่เก่ง ไม่ว่าทางกายภาพใดๆ และขี้เกียจเล็กน้อย

    -จุนฮยองมีโทรศัพท์ 3 เครื่อง ได้แก่ Samsung Galaxy S, Blackberry และ iPhone 3G

    -ดูจุนบอกว่า เมื่อก่อนจุนฮยองมีแฟนมาแล้วหลายคน

    -โยซอบเป็นเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักที่กำลังร้องเพลงอย่างตั้งใจ ด้วยใบหน้าทีมีความสุขตลอดเวลา มันเป็นเสน่ห์อย่างหนึงของเค้า





    7

    -ความประทับใจแรกที่ฮยอนซึงมีต่อดงอุน คือ เขาเป็นคนที่น่าไว้ใจ

    -จุนฮยองเป็นพี่ชายคนโต เขามีน้องชาย 1 คน

    -จุนฮยอง สนิทกับ จิน อน (F cuz) เพราะเคยเรียนไฮสคูลที่โรงเรียนศิลปะอันยางเหมือนกัน

    -จุนฮยองเคยบอกว่า เขาถ่ายรูปขึ้น

    -ชื่อเก่าของ ยง จุนฮยอง คือ ยง แจซุน (เขาอายชื่อเก่าของเขาไม่อยากให้ใครรู้)

    -ก่อนบีสท์จะเดบิวท์จุนฮยองเคยเป็นแดนเซอร์ให้เอเจ (กีกวัง)

    -จุนฮยองชอบฟังแร็พตั้งแต่สมัยอยู่ไฮสคูล

    -ดูจุนชอบผู้หญิงจิตใจดี และชอบผู้หญิงที่สามารถนั่งชมฟุตบอลกับเค้าได้ด้วย

    -จุนฮยองเป็นแฟนคลับตัวยงของวง Supreme Team (สองหนุ่มฮิพฮอพดูโอ้ของเกาหลี)

    -ผู้หญิงในอุดมคติของจุนฮยองต้องสูง แต่ต้องไม่สูงกว่าเขา

    -โยซอบเป็นผู้ชายที่โรแมนติคมากโยซอบจองห้องคาราโอเกะ เขาตกแต่งด้วยลูกโป่งของตกแต่งอื่นๆ และร้องเพลงให้กับแฟนสาว ในวันที่พวกเขาคบกับครบ 100 วัน

    -แฟนเก่าของโยซอบชอบตุ๊กตา ดังนั้นเขาเลยซื้อตุ๊กตาตัวใหญ่เท่าๆกับเธอ ให้เธอในวันเกิด

    -จุนฮยองเป็นที่รู้กันดีว่า 'ขี้บ่น'สุดๆ

    -กีกวังบอกว่าชอบผู้หญิงเซ็กซี่ น่ารัก และมีด้านที่มีเสน่ห์

    -จูบแรกของดูจุนตอนอายุ 17ปี ที่ป้ายรถเมล์เปลี่ยนสายรถประจำทาง ซึ่งไม่มีใครอยู่ตรงนั้น

    -ฮยอนซึงดื่มน้ำลูกแพรสองวันต่อหนึ่งครั้งเพื่อดูแลเสียง

    -จุนฮยองชอบหมวก ฮยอนซึงชอบผ้าพันคอ

    -จุนฮยองชอบฟังเพลง 'ใต้ดิน'

    -จุนฮยองติดแม่มาก รอยสักของจุนฮยอง แม่ของเขาก็ยังเป็นคนเลือกให้

    -ในอนาคตจุนฮยองอยากเป็นมิวสิคโปรดิวเซอร์

    -จุนฮยองวางแผนว่าจะมีลูกถ้าเขาแต่งงาน

    -กีกวังเป็นพี่ชายคนโต มีน้องชายหนึ่งคน




    8
    -กีกวังเล่นกีตาร์ได้กีกวังบอกว่า รู้สึกอายที่สมัยไอสคูลเขาใส่แว่น

    -สมาชิกบีสท์บอกว่า เหตุผลที่กีกวังไปออกรายการทีวีมากกว่าสมาชิกคนอื่น เพราะหุ่นของเขา

    -ย้อนกลับไปตอน ม.ต้น กีกวีงบอกว่า อายริมฝีปากของตัวเอง เพราะไม่คอยซ่อนริมฝีปากเวลาถ่ายรูปได้สักที

    -ตอนอยู่ ม.ต้น กีกวังเคยมีแฟนมาแล้ว 1 คน

    -สมาชิกบีสท์เปิดเผยว่า กีกวังมีมาตรฐานผู้หญิงในอุดมคติที่ค่อนข้างต่ำ

    -กีกวังชอบผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน แต่สวยเมื่อเธอหัวเราะ

    -เมื่อพบกีกวังครั้งแรก เขาเป็นคนที่น่ารัก มันเป็นสัญชาตญาณของเขา

    -ฮยอนซึงสวยพอๆกับน้องสาวของเค้า น้องสาวของเขา 'คือริม' เป็น 'ออลจัง' (ชื่อเรียกคนหน้าตาดี)

    -ฮยอนซึงเป็นพี่ชายคนโต มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ 'จาง คือริม'

    -สมาชิกบีสท์ถูกถามเกี่ยวเรื่องภรรยาในอนาคต ฮยอนซึงจะกังวลเรื่องคำตอบของเขาในอนาคต

    -บ้านเกิดของฮยอนซึงอยู่ที่โซล

    -ฮยอนซึงชอบผู้หญิงที่รวบผมขึ้นเหมือนเจ้าหญิง

    -ฮยอนซึงชอบผ้าพันคอมาก เขาคิดว่าผ้าพันคอเป็นเครื่องประดับที่เจ๋ง

    -เวลาที่ฮยอนซึงรู้สึกเครียด เขาอยากอยู่คนเดียว

    -ดูจุนกับฮาร่า(คาร่า) มีความสัมพันธ์แบบพี่ชายกับน้องสาวที่สนิทกัน

    -ดูจุนรู้สึกอายมากเมื่อรูปถ่ายสมัยก่อนถูกเผยแพร่ไปตามอินเตอร์เน็ท

    -ดูจุนเรียนรู้การเล่นเปียโนด้วยตนเอง

    -ดูจุนเผยว่า ครั้งแรกที่เขาเล่นเปีนโนมันห่วยแตกมาก "ผมฝึกจนเกือบตาย"

    -ดูจุนเผยว่า ดงอุนจะปลุกเขาในตอนกลางคืน ถ้าดงอุนรู้สึกหิว

    -ดูจุนคิดว่าดงอุนมีความเป็นมักเนจริงๆ "เมื่อผมกลับบ้าน เขาจะวิ่งมาหาผมและและทำท่าน่ารักๆพร้อมกับเรียก ฮยอง~~ "

    -ดงอุนเป็นเทรนนี่ตั้งแต่ปี 2004 ตั้งแต่เขาอายุ 13 ปี






    9
    -ดงอุนเกือบจะยอมแพ้ แต่เมื่อเขานึกถึงพี่ชาย 2AM/PM ที่เคยเป็นเทรนนี่ร่วมกันมาได้เดบิวท์ ดงอุนจึงพยายามให้มากขึ้น

    -ยอนซึงอาจจะเลือกยูนาเป็นสมาชิกโซนยอชีแดที่เขาชอบที่สุด เขาไม่ได้มีผู้หญิงในอุดมคติ

    -ความจริงผู้หญิงในอุดมคติของฮยอนซึง คือ ผู้หญิงผิวขาวและมีตาสองชั้น

    -ผู้หญิงในอุดมคติของดงอุ่น คือ ผู้หญิงที่มีผมยาวเป็นธรรมชาติและ สามารถเข้ากับเขาได้

    -ในโซนยอชีแด ดูจุนชอบ ฮโยยอนที่สุด

    -ผู้หญิงในอุดมคติของดูจุน คือ ผู้หญิงที่สามารถนั่งดูฟุตบอลกับเขาได้

    -ผู้หญิงในอุดมคติของกีกวัง คือ ผู้หญิงสวยและคุยสนุก

    -จุนฮยองรักความสะอาดเป็นที่สุด!

    -"ทุกครั้งที่ผมใส่ชุดนักเรียน ผมจะรู้สึกมั่นใจอย่างเต็มที่" ดงอุน

    -จุนฮยองมีนิสัยทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันมาจากการเลี้ยงดูของคุณพ่อคุณแม่ของเขา ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก

    -ฮยอนซึงจะวางของที่ใช้เสร็จแล้วเก็บเข้าที่เดิม

    -โยซอบกับกีกวังเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยไฮสคูล

    -โยซอบจะอารมณ์เสียง่าย ถ้าเขารู้ว่าจะไม่ชนะในเกมส์ เพราะฉะนั้นถ้าเขากำลังจะแพ้ เขาจะยอมแพ้และเลิกเล่น

    -จุนฮยองเกลียดการสูญเสียที่สุด

    -ฮยอนซึงชอบกินอาหาร Junk food

    -ลายมือดูจุนเป็นระเบียบมาก เขาบอกว่าเคยได้รางวัลด้านการคัดลายมือสมัยเรียน

    -โยซอบซบไหล่ดงอุนจนหลับไป ดงอุนไม่ปลุกโยซอบและดงอุนก็นั่งอยู่อย่างนั้น จนโยซอบตื่นขึ้นมาเอง

    -โยซอบปลุกจุนฮยองโดยการเดินไปข้างเตียงแล้วก็ร้องและเต้น "Oh oh oh oh oh oh,oh oh oh oh CHANGE!"

    -ระหว่างการซ้อม กีกวังชวนฮยอนซึงไปยิม ฮยอนซึงบอกว่า "เราก็ได้ออกกำลังกายแล้ว(ด้วยการเต้น)"

    -โยซอบขอบคุณดูจุนและกีกวังที่ทำให้บีสท์ได้รับความสนใจและเป็นที่จดจำได้มากขึ้น

    -เกมส์ที่บีสท์ชอบเล่นมากที่สุดคือเกมส์ Winning Eleven เพราะเป็นเกมส์เดียวที่มีอยู่ในหอพักของพวกเขา

    -โยซอบรู้สึกโกรธหลังจากทะเลาะกับพี่สาว เขาเอาทรายไปใส่ไว้ในรองเท้าและบอกแม่ว่า พี่หนีเรียนไปเล่นมา







    10
    -สมัยอยู่ประถม พ่อแม่ของโยซอบโทรไปที่โรงเรียน เพราะโยซอบสงสัยว่าความจริงแล้วครูของเขาสวมวิกผมหรือเปล่า

    -มีข่าวลือออกมาว่า ตอนที่ดูจุนรู้สึกเบื่อ เขาจะจับซิกแพ็คของกักวัง

    -บีสท์ใช้อัลบั้มของเอเจ(ตอนที่คีกวังเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยว)มาตีปิงปอง

    -โยซอบ ตะโกน"ผมกำลังจะได้เดบิวท์-----" ในเว็บเกมส์ Maple story ในวันที่เขาเดบิ้วท์

    -ตอนที่โยซอบจะตกเวที โยซอบก็เลยคว้ากางเกงของดูจุนไว้ กางเกงของดูจุนหลุดจนเห็นอันเดอร์แวร์สมาชิกคนอื่นๆหัวเราะอยู่ข้างหลัง โยซอบเลยรีบวิ่งหนี ดูจุนก็เลยโกรธแล้วก็จับตัวโยซอบมาตีเข่า

    -ดูจุนยอมรับว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนใจอ่อน

    -บีสท์ไม่ลืมที่จะใช้ชีวิตปกติ แม้ว่าพวกเขารู้ว่าพวกเขาอาจจะโดนแบล็คโอเชี่ยน

    -มีช่วงนึงมีข่าวลืออกมาว่าบีสท์จะโดนแบล็คโอเชี่ยนในดรีมคอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวัน ในช่วงเดือนมกราคมปีนี้

    -สมาชิกแต่ละคนในวงมีตารางงานที่แตกต่างกัน พวกเขาจึงมีนาฬิกาปลุกเป็นของตนเอง (6 คน 6 อัน)

    -ดงอุนบอกว่านาฬิกาของฮยอนซึงปลุกสมาชิกทุกคนให้ตื่น ยกเว้นฮยอนซึงที่หลับต่อ

    -โยซอบมีพี่สาวอยู่หนึ่งคน ชื่อ 'ยัง แฮยอน' โยซอบเป็นลูกชายคนสุดท้อง

    -โยซอบจะชอบทำ "แก้มป่อง" เพื่อให้กำลังใจสมาชิกในวงคนอื่นๆเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเศร้า

    -โยซอบทำบีทบ็อกซ์ได้ดีทีเดียว

    -มีครั้งหนึ่งดูจุนให้ตุ๊กตากับโยซอบเป็นของขวัญวันเกิด

    -มีแฟนคลับคนนึงให้ขนมปังกับดูจุนเพื่อฝากไปให้โยซอบ ดูจุนบอกว่า "โยซอบไม่กินขนมปัง" และจากนั้นดูจุนก็กินเอง

    -โยซอบชอบผู้หญิงผมยาว

    -จุนฮยองไม่ได้กลับบ้านมานาน จนหมาที่บ้านจำเขาไม่ได้แล้ว (ฮา..)

    -โยซอบ "ผมอยากมีภรรยาที่สวยและจิตใจดี เธอจะมีความสุขที่สุด"

    -จุนฮยองเรียกดงอุ่นและดูจุนว่าเป็น 'คน**ที่น่ารัก'

    -คีกวังเป็นสมาชิกที่ขี้เซาที่สุดในวง เขามักจะลุกจากเตียงเป็นคนสุดท้ายและจุนฮยองเป็นสมาชิกที่ขี้เซาเป็นอันดับสอง







    11
    -จริงๆแล้วจุนฮยองน่ารักและฉลาดมากเมื่อลงจากเวที, บนเวทีเขาจะแสดงให้เห็นว่าเขาดูจริงจังมากและมีภาพลักษณ์ดึงดูดใจ

    -จุนฮยองต้องแน่ใจว่ามีแชมพูพอที่จะใช้ตลอดทั้งสัปดาห์และแน่ใจว่าครีมที่ใช้โกนหนวดต้องยังไม่หมด

    -สมาชิกแต่ละคนจะมีแปรงสีฟันคนละสีกันและจุนฮยองชอบใช้แปรงสีฟันตามสีรุ้ง.(ประมาณว่า 7 วัน 7 แปรง 7 สี)

    -จุนฮยองจู้จี้ขี้บ่นมากโดยเฉาะเรื่องห้องน้ำ "ห้องน้ำต้องถูกสุขอนามัย ก้เลยต้องรักษาความสะอาด"

    -ปกติจุนฮยองจะทำความสะอาดห้องนั่งเล่นเอง ทำความสะอาดโดยไม่ได้บอกสมาชิกคนอื่นๆและเขาก็จะบ่นว่าไม่มีใครช่วยทำ

    -ฮยอนซึงอยากให้บีสท์ขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกันกับบิ๊กแบง

    -ครั้งแรกที่ฮยอนซึงพบดูจุน ฮยอนซึงรู้ว่าดูจุนดูเป็นลีดเดอร์ที่น่าเชื่อถือ

    -"So beast" มีความหมายว่า "How awesome" (แปลว่า ยอดเยี่ยมมาก,ยอดเยี่ยมที่สุด) คำนี้มาจากครูสอนเต้นให้วงบีสท์

    -โยซอบ เป็นแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นของ IU (ไอยู) มาโดยตลอด

    -ชื่อเล่นอีกชื่อหนึ่งของ กีกวัง คือ "กวัง**" (กวาง**) เพราะกวังเหมือนจะไม่ค่อยรู้อะไรกับเค้าเลย (อสูรแซวกันเล่นๆ)

    -ความสามารถพิเศษของดงอุน เล่นเปียโนและพูดภาษาจีน และดงอุนเคยถ่ายโฆษณาให้สกีรีสอร์ต Vivaldi Park

    -สิ่งแรกที่สมาชิกต้องทำคือให้ฮยอนซึงลดน้ำหนัก

    -งานในแจกลายเซ็นที่สิงคโปร์ ดูจุนจับมือแฟนคลับทุกคน,พูดขอบคุณแฟนคลับทุกคนตั้งแต่หัวแถวยันท้ายแถวและก็พยายามโบกมือให้ทุกๆคน

    -ใครน่ารักที่สุดในบีสท์ ; สมาชิกทุกคนตอบว่า 'โยซอบ' และโยซอบก็บอกว่า 'ใช่~'

    -โย ซอบบอกว่าเวลากีกวังเต้นกีกวังน่าหลงใหลมาก ตอนทีกีกวังเป็นเอเจ เขาก็ใช้การเต้นเป็นหลักในการแสดง แต่ฮยอนซึงก็เต้นได้ดี โอเคเลยล่ะ

    -ใครเต้นเก่งที่สุดในบีสท์ สมาชิกทุกคนตอบว่า 'กีกวัง' แทนที่จะเลือกตัวเอง แต่กีกวังเลือก'ฮยอนซึง'ให้เป็นสมาชิกที่เต้นเก่งที่สุด

    -หอพักปัจจุบันของบีสท์อยู่ที่ เขตฮวายังดง, ตึก จูซังบก








    12
    -หอพักเก่าของบีสท์อยุ่แถวๆย่านคังนัม ย่านคนรวยของเกาหลี ในเขตชองดัมของกรุงโซลนั้น มักจะเป็นที่รวมของอาคารบริษัทชื่อดัง

    -รอยสักของจุนฮยองสักด้วยหมึกอินเดียน

    -กีกวังมักจะนอนหลับโดยที่ไม่ล้างเครื่องสำอางออกซะก่อน

    -จุนฮยองสนใจการสักมานานก่อนที่จะเตรียมมินิอัลบั้ม Shock หลังได้รับการอนุมัติกาจากบริษัทจุนฮยองจึงไปสักจริงๆ

    -จุน MBLAQ's เป็นแฟนคลับ B2ST, จุนชอบดูจุนมาก

    -จุนฮยองชอบดื่ม COKE COLA

    -ดงอุนเป็นแฟนคลับตัวยงของ ฮวีซอง เขาคิดว่าฮวีซองเป็นแรงบรรดารใจของเขาที่ทำให้เขาก้าวมาถึงจุดนี้

    -สมาชิกบีสท์บอกว่าฮยอนซึงเป็นคนดื้อรั้น

    -วันนึงมักเน่ดงอุนบอกว่า เขาได้ยินคำว่า 'ดูดี' 2,000 ครั้ง มักเน่อยากได้ยินว่า 'คุณเซ็กซี่มาก' หรือ 'คุณดูเด็กมาก'

    -ดงอุนไม่ชอบอยู่นิ่งๆ เขาจะหาอะไรทำอยู่เสมอ บางครั้งฮยองก็รู้สึกว่ามันน่ารำคาญ

    -กีกวังไม่ได้ใช้ iphone ตอนนี้เขามือถือแอนดรอยด์อยู่

    -ดงอุนกับโยซอบชอบกินขนมตอนดึกด้วยกัน ก็เลยกลายมาเป็นบัดดี้กันในยามค่ำคืน

    -ถ้ามีสมาชิกคนนึงในบีสท์ไม่ยอมนอน พวกเขาจะตื่นกันหมดและปลุกสมาชิกคนอื่นขึ้นมาคุย

    -ฮยอนซึงกับดาร่า (2NE1) เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ป็นศิลปินฝึกหัดด้วยกัน

    -บีสท์เป็นวงที่มีความเป็นยูนิตี้สูง

    -กีกวังกับโยซอบเจอกันครั้งแรกตอน ม.4

    -มักเน่คุยกับยังโย มักเน่ : ฮยอง,ผมบ้าไปแล้ว ยังโย : ทำไมอ่ะ มักเน่ : ผมหล่อมากเลย ยังโย : นายอยากตายเหรอห๊ะ?

    -ดงอุนบอกว่าเขาอยากจะเป็นดาราโฆษณา

    -โยซอบไม่ได้เซ็กซี่หรือไม่มีกล้ามหน้าท้องที่สวย แต่เขาคิดว่าเขาน่ารักมากกว่าร่างกายที่สมส่วน

    -จุนฮยองชอบมากถ้ามีคนบอกว่า 'บีสท์เป็นวงที่ไม่มีจุดอ่อน


    เครดิต - http://so--b2st.blogspot.com/2011/05/b-e-s-t.html

    ป.ล.~ ~ shalala ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×