ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัท รับวิจารณ์นิยาย เมริจัง^^

    ลำดับตอนที่ #5 : องค์กรลับ กับดักอันตราย[เฟย์:ผู้วิจารณ์]

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 54


    องค์กรลับ กับดักอันตราย
    ชื่ออะไรจ้ะ:Tim
    นามปากกา:DaliDeath26128
    แนวนิยาย:ผสม
    ลิงค์ หรือแบนเนอร์:http://writer.dek-d.com/dalideath/story/view.php?id=661218
    ให้ใครวิจารณ์เอ่ย?:ใครก็ได้ครับ
    อยากบอกอะไรรึเปล่า:ขอบคุณครับ

    วิจารณ์เรื่ององค์กรลับ  กับดักอันตราย
    ผู้วิจารณ์:เฟย์

    *เริ่มการวิจารณ์*

    ขอตินิดนึงก่อนวิจารณ์นะคะ (ไม่นิดล่ะมั้ง)
      ไม่มี Intro เริ่มเรื่องเลย  ทำให้ไม่ค่อยจะเข้าใจเท่าที่ควร  เพราะอยู่ดีๆก็ขึ้นเรื่องมาเลย  บางทีอาจทำให้คนอ่านมึนได้ (อย่างน้อยก็เราคนนึงล่ะที่มึน)

    ส่วนคำที่พิมพ์ผิด
    , ตกคำ , คำที่ควรแก้ไข
      - บทที่ 2
        แยกออกมาจากห้องรับแขกเป็น[นอน]ขนาดใหญ่  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า ห้องนอนสินะคะ
        ไอตรงที่ว่า ... หมายถึงอะไรก็พอจะเข้าใจอยู่นะคะ  แต่ตามจริงมันจะพูดยังไงล่ะคะ ?  (แต่มันก็นิยายนี่เนอะ (อย่าเครียดเลยคนวิจารณ์วันนี้เบลอๆ))
      - บทที่ 3
        ส่วนที่ปรายตอบคำถามเรื่องพลังงานยึดเหนี่ยวละเอียดมากค่ะ  แต่มันมีคำบางคำที่เป็น link อยู่ไม่ทราบว่าต้องการแบบนั้น  หรือลืมแก้ไข (ได้ข่าวว่ามันไม่เกี่ยวกับที่แกวิจารณ์นะ = =;;)  เพราะส่วนท้ายของนิยายก็มีการอธิบายด้วย
        อาจารย์สาวถึงกับ[อึ่ง]  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า อึ้งสินะคะ
      - บทที่ 4
        ฉันจึง[เป็น]อุปกรณ์  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า เก็บสินะคะ
      - บทที่ 7
        จีเสริม ทิม รันเวย์ ปอนด์ และเจ๋ง มองไปทางจีพร้อมๆกัน  น่าจะมีการเติมคำว่า ทำให้หลัง จากที่ว่า จีเสริมเพื่อจะทำให้การอ่านไม่มีการสะดุด
        ฉันจึงจำใจ[ต้อง]ตกลง  น่าจะเปลี่ยนมาใช้คำว่า ตอบมากกว่า (รึเฟย์คิดไปเองอ่ะ = =;;)
        เดี๋ยวพี่โทร[ราย]เจ้าทิมก่อน  ตกคำค่ะ  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า รายงานสินะคะ
      - บทที่ 12
        แต่ละ[แผน]  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า แผนกสินะคะ
      - บทที่ 13
        เคลียร์งาน[ข้างน้อง]  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า ข้างนอกสินะคะ
      - บทที่ 14
        [อนุญาติ]  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า อนุญาตสินะคะ
      - บทที่ 17
        [ฝรั่งเศษ]  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า ฝรั่งเศสสินะคะ (บทก่อนไม่ค่อยแน่ใจว่าพิมพ์ผิดรึเปล่า นะคะ  แต่พอดีหันไปเห็นคำนี้พอดีน่ะค่ะ)
      -  บทที่ 18
        ใช่[ใหม่]  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า ไหมสินะคะ
        [ประทาน]นักเรียน  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า ประธานสินะคะ
        [เดือน]ร้อน  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า เดือดสินะคะ
      - บทที่19
        [เครื่อง]ไหว[มา]  คาดว่าน่าจะหมายถึงคำว่า เคลื่อนไหวมากสินะคะ
      อาจมีคำที่พิมพ์ผิดอีก แต่เราไม่ได้ตรวจละเอียดขนาดนั้น (นี่แกเรียกไม่ละเอียดอีกเรอะ!)

    คำวิจารณ์
      เนื้อเรื่องน่าติดตามดีนะคะ แต่มันไม่ค่อยตื่นแต้นเท่าไหร่ ไม่ค่อยมีความรู้สึกว่าอยากอ่านต่อมากเท่าที่ควร
      ใช้ภาษาได้น่าสนใจดี แต่จะให้ดีกว่านี้ถ้ามีการตรวจคำก่อนจะลง
      ตัวละครแต่ละตัวโดดเด่นดีนะคะ แต่โดดเด่นเกินไปนิดนะคะ มันให้ความรู้สึกว่าเว่อร์น่ะค่ะ
      บางทีเหมือนโครงเรื่องจะไม่ค่อยชัดเท่าไหร่
      ยังไงก็พยายามนะคะ จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^

    *นักวิจารณ์"เฟย์"เค้าให้คะแนนเรื่องนี้เท่าไหร่*
    เต็ม 10 ได้...
    7  คะแนนค่ะ

    โปรดทราบ
    ผู้ที่มาใช้บริการทั้งหลาย
    อย่าลืมเซ็นต์รับด้วยน้า>[]<
    ยังไม่ได้เซ็นรับทราบ รอช้าทำไมคลิ๊ก!!!


    + +



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×