ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Erotic love แค่นี้ใช่ไหมที่นายต้องการ [ kyumin ,hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #5 : erotic love : Character 4 ความสุข [ nc %]

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


    character 4

    …………( 04:00 )pm………………..หอพัก

    ฮยอกแจนายนอนคนเดียวได้หรอ

    ได้สิ

    อืม..งั้นแล้วไป ทงเฮถามฮยอกแจในห้องซ้อมของตัวบ้าน ทุกๆคนต่างถูกลีทึกเรียกให้มาประชุมกัน  พยายามคิดว่าคนร้ายที่ยิงฮยอกแจนั้นคือใคร

    ฮยอกแจนายพอจำหน้าคนร้ายได้ไหม .. ลีทึกมองด้วยสีหน้าจริงจัง

    มันยิงด้านหลัง ผมเลยไม่เห็น

    อืม

    ตอนนายนั้นนายอยู่ไหนฮยอกแจ  คำถามนี้ถึงกับทำให้ฮยอกแจรู้สึกอึดอัดจะให้บอกความจริงไปก็ไม่ได้

    อะ..อ๋อ ผมอยู่ที่สวนสาธารณะไกลๆเมียงดง

    เมื่อฮยอกแจบอกจบประโยค ฮันกยองกลับรู้ว่ามันแปลกๆ  โดยที่ตนไปช่วยฮยอกแจที่ สุสาน  แต่ก็ไม่ได้เอิญอะไรออกไป...รู้แค่วา คงต้องจับตาดูทุกการกระทำของฮยอกแจซะแล้ว..............นายคงต้องมีจุดประสงค์บางอย่างที่เข้ามาอยู่ที่นี่...เพื่ออะไรกัน ?

    แล้ว ซองมินละ..อยู่บ้านทั้งวันรู้สึกอะไรแปลกๆหรือปล่าว

    ปะ...ปล่าวครับ

    แล้วหายดีแล้วยังอ่ะ...เราหนะ

    ครับ..ดีแล้ว

    พี่จองซู..ผมว่าคนที่ยิ่งฮยอกแจ อาจจะอยู่ใกล้ๆตัวเรา........

    ทำไมนายคิดงั้นละ...ฮันกยอง..

    คนร้ายต้องรู้ว่าฮยอกแจทำอะไรแล้วกำลังไปไหน

    นั้นสิ..แล้วนายคิดว่าใคร

    ...............

    ทุกคนเงียบ มีเพียงสีหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อของซองมินกำลังหันไปมองทางคยูฮยอน...ในใจคิดว่า มันคงต้องเกี่ยวข้องกับคยูฮยอนอย่างแน่นอน  ซองมินสังเกตใบหน้าของร่างหนานานแล้วทำให้ คมตานั้นหันกับมามองด้วยหางตา  ซองมินลีบก้มกน้าทันที.............หึ  ซองมินนายชักจะยุ่งเรื่องชาวบ้านมากไปแล้ว..แบบนี้เค้าเรียกว่า เสือก ..นายเข้าใจไหมลี ซองมิน

    เอาหละๆ  ให้ฉันพูดบ้าง

    อืมว่ามาสิ...ฮีชอล

    เองงี้ฉันขอถามทุกๆคนเลยว่า พวกนายคิดว่าเป็นใคร

    อืมก็ดีนะ..เริ่มที่ใครก่อนดีละฮีชอล

    เยซอง..แล้วกันฮีชอลหันไปมองเยซองทันที ไม่นานคำตอบที่หลุดออกมาจากปากก็ทำให้ทุกคนอึ้ง

    ผมว่า ..เรียวอุคมั้งครับ

    เฮ้ย..พี่เยซองทำไมต้องกล่าวหาผมด้วย T_T “

    ฮ่าๆ  พี่ล้อเล่น  ล้อเล่นอะไรหนะ เกือบทำให้เรียวอุคร้องไห้อยู่แล้ว

    สองคนนี้..จะหวานไปไหน

    ฮ่าๆๆๆๆ

    นายละเรียวอุค...

    ไม่รู้เลยครับ

    คังอิน..

    ไม่รู้

    คิบอม

    ไม่รู้

    ซองมิน

    อะ..ผมว่า  คยูฮยอนหันมามองหน้าซองมินทันทีอย่าบอกนะ..ว่านายคิดจะ..ลีซองมินนายกำลังทำให้ฉันโกด....

    ไม่รู้ครับ  ซองมินว่าพร้อมกับก้มหน้าดังเดิม ทุกๆเสียงที่ได้กลับ ก็ คือ ไม่รู้กันหมด..การประชุมครั้งนี้จึงจบลงพร้อมกับทุกคนที่แยกย้ายกันเข้านอน

    ..........................................
    ........................................
    .............................

    ...............

    (1:13) am ..................................

    สายลมที่พัดผ่านมาด้วยความหนาวเย็น  ประทะเข้ากับร่างกายบางบนเตียง  ร่างกายนั้นจึงกระชับผ้าห้มให้สูงขึ้น ความหนาวเย็นกับมีถ้าที่ว่าเพิ่มขึ้น  ทำให้ดวงตากลมโตต้องลืมมันขึ้นมาดู..ผลสุดท้ายก็เป็นเพราะลืมปิดหน้าต่างนี่เอง  มือบางเอื้อมไปปิดทันทีก่อนจะล้มลงบนเตียงอันนุ่มนิมเหมือนเดิม

    !!  ก็อกๆๆๆๆๆ !!

    แปปนึงครับ...ขอซองมินนอนก่อน

    !!  ปังๆๆ !!

    จากเสียงค๊อคเรียบๆกับกลายเป็นเสียงที่ทำให้คนบนเตียงตื่นจากการละเมอทันที

    ....................หึ...วันนี้คงนอนไม่ได้แน่ถ้าไม่เคลียร์กับนายให้รู้เรื่อง

    ครับๆ ..ผมมาแล้ว

    !! แกร๊ก !!

    “0_0”

    !!  ผลั่ก  !!

    อ๊ะ...นายจะทำอะไรหนะคยูฮยอน  ร่างบางรู้สึกถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้น  และกลัวเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อคยูฮยอน ล็อกห้องของเขา  มือหนากระชากร่างบาง  ลงไปราบกับเตียงทันที

    อึก...นะ..นายจะทำอะไร  ซอมินเริ่มตกใจเมื่อคนตรงหน้านั้นขึ้นมาบนเตียงด้วยที่ถ้าที่หน้ากลัว  ซองมินถอยหลังติดหัวเตียงทันที   คยูฮยอนจับข้อเท้าเล็กนั้นมาอยู่ข้างใต้ตนพร้อมกับก้มลงไปตอบคำถามที่ร่างบางพูดไป

     

                                               ทำให้นายหุบปากเรื่องทั้งหมดนี้ไง  







    +++++++++++++++++++ ตัดออกไป  ตามไปอ่านได้ค่ะ +++++++++++++++++++++++++


                                                 




    +++++++++++++++++++++++จิ้มค่ะรูปค่ะ+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    _______________________________________________________________________________


    ขอบคุณที่ยังคงติดตามนะค่ะ  ไรเตอร์จะรีบๆอัพต่อนะ  ขอคอมเม้นเยอะ จะได้มีกำลังใจแต่ง  ขอบคุณมากๆค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×