ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 4 อะไรที่หายไป

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 4 อะไรที่หายไป ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

     

    ความคิดเห็นที่ 162 (จากตอนที่ 4)

    แวะมา HBD ~ ก่อนจ๊ะ จ้า  ขอบคุณมากๆจ้า
    (เดี๋ยวคอมเม้นท์ตามมาให้นะ) 
    โอเค...
    เลยมานิดหน่อยไม่เป็นไรเน๊อะ T^T 
    ไม่ว่ากันค่ะ แค่อวยพรให้ก็มีความสุขมากแล้ว อิอิ
    ขอให้น้องซีนมีความสุขมากๆล่ะกันนะจ๊ะ
     ขอบคุณค่ะ และขอให้คำอวยพรนั้นย้อนกลับไปสู่คนอวยพรค่ะ มีความสุขมากๆเช่นกัน อยากบอกว่า...ถ้าอ่านฟิกซีนก็มีความสุขได้เหมือนกันนะค้า.... อิอิ

    Name : เพื่อนบ้าน [ IP : 58.9.47.197 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 21 สิงหาคม 2553 / 00:09

     

    ความคิดเห็นที่ 161 (จากตอนที่ 4)

    คยู บ่น เก่งจัง 55   เคะเอาโล่อ่ะค่ะ กลัวเค้าไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเคะ ก๊ากกกกกกกกก
    หึหึ บ่นมาเลยโดนวอนทำโทษ 55 สะใจแล้วใช่ไหม? คำถามฝากมาจากฮยอกแจ
    และเจอันครั้งต่อไป กี้ไม่ ฆ่าวอนเหรอเนี่ย (เราเวอร์เอง) 
    เค้าค่อยๆเชือดน่ะค่ะ ลองเลื่อนลงไปอ่านสิคะ

    จริงๆนึกว่า ฮยอกจะจูบเฮ ซะอีก >< ** เป็นอีกคนที่โดนซีนหลอก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    แต่ชอบ อึนเฮเล่นเกมส์กัน น่ารักดีนะ   ไม่อยากไปเล่นกับสองคนนั้นบ้างเหรอคะ??
    ดงแฮ ดู ใสซื่อ น่ารัก ชอบบ  
    จ้า...ดีใจที่ชอบนะคะ

    อ่าา สู้ๆนะคะ พี่ซีน  ขอบคุณมากๆค่ะ สู้ๆ เป็นกำลังให้ซีนทุกตอนเลยนะคะ
     


    PS.  슈퍼주니어

    Name : OzTii3z< My.iD > [ IP : 114.128.164.65 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 22:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 160 (จากตอนที่ 4)

    น้องกี้เคะแตกมากมาย  เคะออกขนาดนั้นเลยเหรอคะ? มากกว่าทงเฮอีกเหรอ?

    มีทั้งงอน ค้อนควัก สะบัดสะบิ้ง   เค้าไม่รู้ตัวอ่ะ ฮ่าๆๆๆ

    เลยโดนหอมแก้มเลย  สะใจได้อีก กร๊ากกกก


    แต่พี่วอนแสดงออกว่าหึงมากไปมั๊ย? 
    ก็คนเค้ามาก่อนนี่คะ ใครจะปล่อยทงเฮไปง่ายๆ

    ฮยอกยังสงสัยเลย  เพราะเรื่องนี้ฮยอกแจฉลาด ฮี่ๆๆๆๆๆ

    แต่คุณน้องชายนี่คงไม่สงสัยง่าย ๆ หรอก  ก็เพราะว่าอยู่มาด้วยกันตั้งแต่เกิด

    ใสซื่อขนาดนั้น   อันนี้ก็มีส่วนค่ะ  ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ทุกตอนเลยนะคะ แวะมาอ่านใหม่น้า...

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 125.24.183.138 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 22:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 159 (จากตอนที่ 3)

     คยูชอบผู้หญิง แหมม วอนเสียใจแย่เลย   เค้าแค่คิดว่าเค้าชอบผู้หญิงน่ะค่ะ แต่จริงๆแล้วเค้าไม่ได้ชอบผู้หญิง เค้าพูดถูกแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ

                “อี ทงเฮ หาของกินอยู่เหรอ?”

                “ครับ? เอ่อ...ไม่ใช่นะครับ

    น้องหาว่าบ้าเพราะ นี้แหละ ไรเตอร์พี่ซีน  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฟิกเรื่องนี้ทำให้คนบ้าได้ด้วยเหรอ ก๊ากกกก
    มันหาว่า ยิ้มอยู่คนเดียว 55 
    แล้วทำไมไม่หุบยิ้มล่ะคะ?
    เฮใจง่ายนะ พาฮยอกเข้าบ้าน 55 
    แหม เค้าเป็นผู้ชายทั้งคู่ คิดอะไรมากคะ?
    น่ารักมากตอนนี้ 
    ขอบคุณค่า ช่วยติดตามอ่านต่อไปด้วยนะคะ
    แต่อย่าไปเรียนต่อเมืองนอกนะ เฮ   T__T  
      อีกตั้งหนึ่งปี


    PS.  슈퍼주니어

    Name : OzTii3z< My.iD > [ IP : 114.128.164.65 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 22:27

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 158 (จากตอนที่ 3)

    น้องกี้ไม่ต้องประกาศดังไปค่ะ  ทำไมอ่ะคะ

    เค้ารู้แล้ว ๆ 555  ฮ่าๆๆๆ เค้ารู้ตั้งแต่กดเข้ามาอ่านฟิกเรื่องนี้แล้วค่ะ ซีนว่า...แถมรู้ด้วยว่าคยูเป็นเคะ!

    วอนเจ็บตัวตั้งแต่เจอกี้ครั้งแรกเลย   ใช่จ้า เดี๋ยวจะได้เจ็บตัวอีกรอบ ไม่รู้ว่าจบเรื่องแล้วจะรอดหรือเปล่า กี้โหด

    ก็ไปมองเค้าทำไมละ  เค้าไม่ได้มองน้า เค้าแค่ไม่รู้ว่าจะมองที่ไหน

    ไม่รู้จะมองที่ไหนก็มองพื้นเซ่  
    ก็มีมนุษย์อีกคนน่ามองกว่านี่นา

    หรือเพราะน้องน่ารักเลยอดมองไม่ได้??? ^^   อ๊ะ พูดถูกใจ ให้ไปเลย สิบกะโหลก ฮ่าๆๆๆๆ

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 125.24.183.138 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 22:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 157 (จากตอนที่ 2)

    อ๊ากกกก   กรี๊ดดดดดดด เกิดอะไรขึ้นเหรอคะ?

    อึนเฮน่ารักมาก   ฮ่าๆๆๆ ดีใจมากๆค่ะที่มีชอบชมว่าอึนเฮน่ารัก ปลื้มจริงๆ

    คนนึงกวน ๆ อีกคนยิ้มง่าย ร่าเริง  ใช่แล้ว   แต่ฮยอกแจออกจะขี้เกีกไปนึดนึง  อ่านได้ใช่ไหมคะ??

    ลงตัวมากค่า   ขอบคุณมากๆนะคะ ช่วยติดตามต่อไปด้วยนะค้า....

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 125.24.183.138 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 22:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 156 (จากตอนที่ 1)

    ไม่น๊า...วอนนี่  ฮ่าๆๆๆ ใจเย็นๆจ้า

    เธอต้องรอคยูเซ่  ถูก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ปล่อยด๊องให้ฮยอกไปเถอะ พูดอีกก็ถูกอีกค่ะ

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 125.24.183.138 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 22:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 155 (จากตอนที่ 4)

    BHDนะคะขอให้มีความสุขมากมายนะค่ะ สมหวังทุกประการนะค่ะ  ขอบคุณมากๆเลยค่า.....

    ชอบมาทีพี่ตอบคริคริ    ที่ซีนตอบน่ะเหรอคะ?? ซีนรู้ว่าถ้าซีนตอบอ่ะ คนอ่านก็จะมีกำลังใจในการเม้นท์ด้วยใช่ไหม?


    วอนแกแค่หอมหรอ ไม่จับกดไปเลยล่ะ [ใจร้อน- -*]
    ใจเย็นๆจ้า เรื่องนี้ยังมีอีกหลายตอน ฮี่ๆ
    ฮยอกแกชอบด๊องแกก็บอกไปสิ 
    ใช่ๆๆๆๆ ชอบเค้าก็บอกไปเลยสิ แต่ระวังพี่เค้าจะต่อยเอานะ เค้ายิ่งหวงน้องชายอยู่ด้วย ฮ่าๆๆๆๆ
    ด๊องแกน่ารักมากมาย   จ้า...
    คยูทำไมนึกคำด่าไม่ออก เขินล่ะสิ  
    ถูกต้องแล้ว แต่ว่า..ด่าแบบนี้ก็น่ารักดีนะคะ อิอิ

    Name : suju [ IP : 58.11.67.209 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 21:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 154 (จากตอนที่ 4)

    แบบว่า พี่วอนคะ ไหนๆก็ไหนแล้วใช่ไหม ถ้าไม่ลวนลามเลย จะเสียเปล่า ค่ะ ก็โดนด่าซะขนาดนี้แล้วนี่คะ ถ้าไม่ทำก็โดนด่าฟรีสิ เนอะๆ หอมน้องซะงั้นเอิ๊ก น้องคยู อึ้งไปเลย คนหล่อหอม ต้องอึ้งค่ะ ด่าพี่วอนได้แบบ ใจร้าย เบาไปนะคะลูก โหดมาทั้งวันเนี้ยก๊ากก พอบทจะด่าจริงๆ น่ารักเกิ๊นอิอิ  คิคิ พอโดนหอมทีเดียว คยูถึงกับไปไม่เป็นเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ดูแล้วน้องคยู วมากๆ มีเรื่องมาแล้วสองครั้ง แล้วด้วย ค่า เป็นคนปากไวก็อย่างนี้แหละ ฮ่าๆๆ แต่มันก็เป็นเส่น์ห์ไปอีกแบบ ว่าไหมคะ? ฮาตอนเสี่ยวอนช่วย ยังไปค้อนพี่เค้าอีกแหนะ 55 เลยโดนเจ้านายลงโทษให้ไปส่งพี่วอนเลย อยากรู้ว่าคุ่นี้จะรักกันยังไง เจอกันก็จิกกัดกันซะแล้ว อิอิ ลุ้นๆคะ  ค่า ช่วยติดตามคู่นี้ด้วยนะคะ มีแววว่าจะลงเอยกันยากอ่ะค่ะ แต่ต้องตามดูกันต่อไป เพราะบางทีมันอาจจะไม่ยากอย่างที่คิดก็ได้ ทุกอย่างอยู่ที่ปลายนิ้วของซีน ฮ่าๆๆๆ

    ส่วนฮยอกกะด๊อง หวานมาก ฮยอก เหลือจะ อ่อนไหวไปกับด๊องไม่น้อยเลยนะ พอแกล้งพูดว่ามีแฟน ด๊องหน้าเศร้าก็รีบ ชี้แจงเลย แถมจับมืออีก มือนิ่มอีกก๊ากก หวานไปไหนค่ะ ละมุนมากๆคู่นี้  ละมุน...ใช้คำได้น่ารักมากเลยค่ะ วันก่อนเพื่อนซีนก็เพิ่งใช้คำนี้ ภาษาละมุน ฮ่าๆๆๆๆๆ
    แต่พี่วอนนี่ ท่าจะหวงด๊องน่าดู ฮยอกยังมองออกเลย  ก็ฮยอกแจฉลาดนี่คะ อิอิ
    คู่วอนกี้ฮาร์คคอร์ คู่ฮยอกด๊อง ก็ละมุนจริงๆ รออ่านต่อค่ะ 
    จ้า ต้องอ่านต่อน้า... ห้ามทิ้งกันไปไหน ไม่งั้นมีเคือง..










    Name : akiko [ IP : 117.47.6.100 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 20:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 153 (จากตอนที่ 4)

    Happy Birth Day ~* น้าพี่ซีน ^ ^  ค่า   ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

    มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงๆน้า  ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเหมือนกันจ้า

    20 แล้ว พ้นวัยทีนเอจแล้วนะพี่ซีน ><  อยากลบข้อความตรงนี้ทิ้งมากเลย T_T ซีนเศร้าจัง ทำไมคนเราเกิดมาต้องแก่ด้วยอ่ะ

    แต่ยังไงก็ขอให้ปีนี้และปีต่อๆไปประสบแต่สิ่งดีๆนะคะ   
    แต่แฟนฟิกอุตส่าห์อวยพร ซีนจะลบทิ้งได้ยังไงอ่ะคะ ต้องขอบคุณมากๆเลยนะค้า.... อิอิ



    มาเรื่องฟิคก็ยังคงทำให้เพ้อ~   
    ฮ่าๆๆๆๆ ดีใจจังเวลาที่มีคนมาเม้นท์แล้วกำลังอยู่ในโหมดเพ้อๆเนี่ยอิอิ

    ตอนนี้ พอเห็นชื่อตอนก็รีบคลิกเลยทีเดียว -,.-  ตกหลุมพรางของซีนอีกคนแล้ว ฮ่าๆๆๆ คิดว่าจะเป็นคู่อึนเฮหรือเปล่าคะ

    เรื่องนี้หวานขึ้นทุกตอนเลยแฮะ > < 
    อ่า...ชักจะเริ่มเป็นกังวลแล้วสิเนี่ย ขนาดตอนเริ่มยังหวานขนาดนี้ ถ้าตอนจบจบไม่ดี ไม่โดนปาระเบิดเลยเรอะ

    อึนเฮยังน่ารักไม่เปลี่ยน ส่วนวอนกี้นี่ก้าวกระโดด 
    ฮ่าๆๆ เค้ามาช้า แต่เคาขอแซงน้า... คิคิ

    มาตอน 3 ก็จุ๊บกันซะแล้ว ฮ่าๆๆๆ   เดี๋ยวตอน 5 ได้มี nc ฮ่าๆ  ล้อเล่นจ้า

    โจคยูฮยอนเธอด่าได้น่ารักมาก "ใจร้ายยย" ฮ่าๆๆๆ  เค้าตื่นเต้นจนนึกคำไม่ทันเลยทีเดียว

    เดี๋ยวนัทจะยืมไปใช้มั่ง 5555  ตามสบายจ้า

    แต่พอจบตอนเท่านั้นแหละ  ทำไมอ่ะจ๊ะ

    อยากจะตายเพราะความเขินกับคำพูดโชวี่ อ๊ากกกก  น้องนัท อย่าคิดว่าตัวเองเป็นทงเฮน้า  เดี๋ยวจะอินเกินไป กร๊ากกกกก

    Name : eunchovy [ IP : 124.122.139.240 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 19:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 152 (จากตอนที่ 3)

    ยิ่งอ่านยิ่งหลงงงงงง > < ชอบๆ พูดแบบนี้ก็ปลื้มแย่สิคะ

    อีฮยอกแจ พอเมะแบบขรึมๆ จิ้นตามแล้วมีเสน่ห์ม๊วกกกกกกกก 5555  ฮ่าๆๆๆ หลงรักฮยอกแล้วล่ะสิ อิอิ


    แต่โผล่มาตอนแรกก็ประกาศชัดว่าชอบผู้ชายเลยนะกี้นะ -,.-
    ฮ่าๆๆๆ เค้าลืมตัวจ้า กี้ลืมตัวเลยพูดความจริงออกไป

    วอนคยู จะเป็นไงต่อไปน่าติดตามซะแล้วสิ หุหุ   จ้า ต้องติดตามต่อไปนะคะ สัญญาน้า

    Name : eunchovy [ IP : 124.122.139.240 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 18:55

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 151 (จากตอนที่ 2)

    พี่ซีนนนนน ~  จ๋า~

    นี่นัทเองน้า~ ^ ^  จ้า....

    ฟิคเรื่องนี้อ่านแล้วไม่หุบยิ้มจริงๆอ่ะ  อ่า...ซีนนึกว่าน้องสาวจะไม่ตามมาอ่านฟิกเรื่องใหม่ซะแล้ว

    อาเฮ น่ารักได้อีก โชวี่ก็ขรึมเกิน 5555   คาแรกเตอร์แบบนี้  ผ่านไหมคะ??

    แต่ชอบบบบบ > < !!  จ้า...ดีใจที่มีคนชอบเรื่องนี้เยอะๆ

    โปสเตอร์+แบนเนอร์เดี๋ยวนัททำให้น้า~ อยากทำมากกกกกก   อ่า...ปลื้มใจและยินดีรับนะคะ

    ชอบอ่ะ โชวี่นี่โม่ อ๊ากกกกกกกก  ฮ่าๆๆๆ ถึงขั้นเพ้อ~

    ถ้าพี่ซีนไม่เบื่อหน้านัทที่ เต่าช้าได้โล่คนนี้นะคะ ฮ่าๆ   จะรอจ้า...

    Name : eunchovy [ IP : 124.122.139.240 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 18:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 150 (จากตอนที่ 3)

    ฮยอกไม่ต้องสงสัยหรอก ว่าทำไมชอบนึกถึงแต่ด๊อง ทำไมอ่ะคะ

    ก็ตัวเองชอบเค้านะซิ ฮร่าๆๆ  อ่อ...ฮ่าๆๆๆๆๆ ก็เค้าไม่รู้ตัวนี่นา อีกอย่างทงเฮก็ออกจะน่ารักขนาดนั้น ใครไม่หลงก็ตายด้านแล้วล่ะค่ะ

    แล้วไมคยูประกาศซะดังเลยละนั้น 
    ฮ่าๆๆๆ สงสัยลืมตัว เลยบอกความจริง อิอิ

    อายไมๆ ถึงมันจะเป็นเรื่องจิงก็เหอะ หุหุ   ถูกต้องที่สุดค่ะ

    นี่ถ้าไม่ใช่ฮยอกคงไม่ให้เข้าบ้านได้ง่ายๆอย่างนี้หรอก ใช่ไหมจ๊ะ  ถูกต้องแล้วจ้า ที่ให้เข้าก็เพราะว่าฮยอกแจนี่แหละ ก็ทำไงได้ล่ะเนอะ เรื่องนี้เค้าเป็นอึนเฮนี่นา ฮยอกแจและทงเฮเค้ารู้ดีที่สุดค่า

    ฮยอกก็อยู่คนเดียวซิด๊อง  ฮ่าๆๆๆๆ ใช่แล้ว ฮยอกแจชอบทงเฮ จะเอาคนอื่นมาอยู่ที่บ้านได้ยังไง

    แต่ตอนนี้คงอยากได้อีกคนไปอยู่เป็นเพื่อนซะแล้ววว   ถูก   อ๊า....พูดอีกก็ถูกอีก

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 111.84.53.0 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 18:44

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 149

    แก้คำผิดน่ะค่ะ T^T
    V
    V
    V
    แฮปปี้เบริดเดย์ทูยูวววววว
    แฮปปี้เบริดเดย์ทูยูวววววววววววววว~
    แฮปปี้เบริ้ดดดดดเดย์แฮปปี้เบริดเดย์~
    แฮปปี้เบริดเดย์ทูพี่ซีนน่ะค่า(ขอเรียกชื่อเลยน่ะ ฮิฮิ)
      ตามสบายจ้า ฮ่าๆๆๆ

    Name : nogian [ IP : 125.24.160.30 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 18:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 148

    แฮปปี้เบริดเดย์ทูยูวววววว
    แฮปปี้เบริดเดย์ทูยูวววววววววววววว~
    แฮปปี้เบริ้ดดดดดเดย์แฮปปี้เบริเดย์~
    แฮปปี้เบริดเดย์ทูพี่ซีนน่ะค่า(ขอเรียกชื่อไรน่ะ ฮิฮิ) 
    จ้า มาเป็นเพลงเชียว ขอบคุณนะค้า...

    ยี่สิบปีแล้วขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นน่ะค่ะ
    ขอบคุณมากๆเลยค่า สมพรปากน้า และขอให้คำอวยพรนั้นย้อนกลับไปสู่คนอวยพรด้วยจ้า
    มีผลงานดีๆแบบนี้เรื่อยๆเลยน่ะค่ะ คิคิ   จะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ
    เราก็อวยพรคนไม่เก่งเท่าไหร่อ่ะ คึ*เขิน*
    อ่า...ดีใจมากๆเลยที่มีคนอวยพรให้ ซึ้งใจมากค่ะ

    ยังไงก็มีความสุขกับปีที่ยี่สิบมากๆน่ะค่ะ จ้า
    ขอให้ทางเดินบนเลขสองมีแต่โชคและลาภค่า !
    ที่จริงไม่อยากขึ้นเลข 2 เลย แต่ว่ามีคนอวยพรให้ เอาเป็นว่าจะเดินทางไปสู่เลข 3 โดยสวัสดิภาพนะคะ
    :-D
    ปล. มาhbdโดยเฉพาะ ทางการซะไม่มี 5555 
    ปลื้มได้อีกจ้า ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

    Name : nogian [ IP : 125.24.160.30 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 18:31

     

    ความคิดเห็นที่ 147 (จากตอนที่ 4)

    มาอัพต่อเร็วๆนะคะ  จ้า...


    PS.  รักพวกพี่ๆเเบบหาที่สิ้นสุดไม่ได้ จากนี้ + ตลอดไป E.L.F ❤ SUPER JUNIOR ;

    Name : Boattiez_MiNiiZ'< My.iD > [ IP : 124.157.227.93 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 16:15

     

    ความคิดเห็นที่ 146 (จากตอนที่ 4)

    ฮยอก แอบแต๊ะอั๋ง ด๊องอ่ะ อดใจไม่ไหวล่ะสิ   ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เศร้าจัง ไม่มีใครสงสารทงเฮเลยที่ถูกฮยอกแจหลอกจับมือ
    ฮยอก รี่ท่าทางเจ้าชู้แบบเงียบๆน่ะนี่ คบมาหลายคนแต่ไม่เคยเรียใคร
    ว่าแฟน ด๊องนู๋เก็บอาการหน่อยลูก 
    ฮ่าๆๆๆ ทงเฮเขินได้น่ารักหรือเปล่าคะ?  ฮยอกแจเค้าออกจะเสน่ห์แรงนี่นา

    คยู นี่โหดน่ะนี่ เป็นไงล่ะ โดนวอนหอมแก้มเลย   ชอบใช่ไหมล่ะ อิอิ
    เขินเลยล่ะสิ อิอิ 
    ซีนแต่งไปยังเขินแทนเลยค่ะ โดนผู้ชายมาหอมแก้ม ดีนะเนี่ยที่พวกเรารู้ล่วงหน้าแล้วว่าผู้ชายคนนั้นคือสามีในอนาคตของคยูฮยอน ก็เลยไม่เป็นอะไร ฮ่าๆๆๆๆ

    วอนเก็บอาการหน่อยสิ เดี๋ยวด๊องก็สงสัยหรอกว่าวอนรัก  
    ทำขนาดนี้ น่าจะสงสัยได้ตั้งนานแล้วค่า
    แต่ฮยอกสงสัยไปแล้ว
      ใช่แล้ว  ฮยอกแจฉลาดมากเลยลูก

    Name : lucky_ann< My.iD > [ IP : 58.8.49.83 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 14:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 145

    ขอแปะไว้ก่อนนะคะ

    เดี๋ยวมาอ่านค่ะ
      ได้จ้า   จะรอน้า....

    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.36.158 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 สิงหาคม 2553 / 13:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 144 (จากตอนที่ 4)

    ฮยอกแจลวนลวมหรอ  เปล่านะ  เค้าแค่มือไปแตะๆกัน แล้วมันก็เปิดการปะทุขึ้นมา
    เฮแกเล่นตัวมั่งก็ได้นะ
    ฮ่าๆๆๆๆๆ เค้าเรียกว่าอ่อยอย่างมีชั้นเชิงจ้า
    แล้วเฮก็ยังไม่หุบยิ้มเหมือนเดิมใช่มั๊ย 
    ใช่แล้ว ก็ฮยอกแจอยู่ต่อหน้าทงเฮตลอดเวลาเลยนี่นา
    ฮยอกแมนมากค่อยเป็นค่อยไป  
    ถูกต้องค่ะ เป็นเมะต้องให้เกียรติเคะ

    อ้าววอนตกใจอะไรแค่น้องชายพาผู้ชายเข้าบ้านเอง- - 
    โห  ถ้าเค้ามา nc กันในบ้าน วอนจะไม่เดือดบ้านแตกเลยเหรอคะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    แกก็เพิ่งจะหอมแก้มผู้ชายอีกคนมาไม่ใช่รึไง - -  ก...ก็อันนั้นเค้าทำโทษกี้น้า   วอนไม่ได้ใช้อารมณ์ซะหน่อย แต่ก็เล่นเอากี้เคลิ้มไปเหมือนกัน
    แหมไม่ต้องมาหึงเลย ไปหากี้นู้น   ฮ่าๆๆๆๆ มีไล่ซะด้วย เดี๋ยววอนไปหากี้จริงๆ จะตั้งตัวไม่ทันนะคะ

    แล้วสุดท้ายฮยอกแจก็มาคุ้ยขยะ - -  ก็หิวนี่นา
    สงสัยหิว เพราะตั้งแต่มาบ้านเฮยังไม่ได้กินอะไรเลย - -  ถูกต้องเลยค่ะ ที่กลับบ้านอ่ะ ไม่ใช่เพราะมันเย็นนะคะ แต่เพราะจะออกมาคุ้ยขยะกิน ฮี่ๆๆๆ

    อย่าสนใจกับคนอ่านติ๊งต๊อง - - 
    ฮ่าๆๆ ถ้าฟิกเรื่องนี้ทำให้คนอ่านอารมณ์ดี ซีนก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งจ้า

    ***สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้านะค่ะพี่ซีน  ขอบคุณมากๆเลยนะคะ
    แล้วเค้าจะติดตามพี่ต่อไปนะ 
    จ้า สัญญาน้า ห้ามทิ้งซีนเด็ดขาด

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.230.188 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 23:31

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 143 (จากตอนที่ 4)

    ชื่อตอนนึกว่าอึนเฮซะอีกเพราะดูเฮมันนน่าจะยอมง่ายกว่า  ก็กะจะให้ทุกคนหลงดีใจว่ามันเป็นอึนเฮนี่แหละค่า
    ไม่คิดว่าจะเป็นวอนคยู เป็นการจูบที่ไม่ได้ตั้งตัวจิงๆ 55555 
    คนอ่านก็ไม่ได้ตั้งตัวเหรอคะ ดีนะที่แค่จูบแก้ม ไม่งั้น...วอนโดนทำร้ายร่างกายหนักกว่านี้แน่ๆ

    เฮเริ่มเปิดเผยความรู้สึกเรื่อยๆแล้วว~  
    ค่า เค้าก็ซื่อนี่คะ คิดยังไงก็พูดไปแบบนั้น แสดงออกไปแบบนั้น
    แต่วอนนี่สิ หึงหวงเกินขนาดนะ 5555 =,= 
    ใช่ๆ อย่างนี้อยากให้ไปคบกับคยูฮยอนซะไวๆเลย

    HBD ด้วยค่ะพี่ซีน มีความสุขมากๆนะค้าา อ่อ...ขอบคุณมากๆนะคะ มีความสุขเหมือนซีนด้วยน้า
    อีกสองปีก็จะเท่าพี่ซีนล่ะ ไม่อยากเลย -,-
    รอมาแก่ด้วยกันค่ะ รับเข้าสมาคมค่ะ

    สู้ๆน้าาา เป็นกำลังใจให้เสมอคร่าา~ ^^  ขอบคุณสำหรับกำลังใจเล็กๆที่ทำให้ซีนยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งค่ะ

    Name : Nerd*EH [ IP : 1.46.175.108 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 23:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 142 (จากตอนที่ 4)

    ชอบคำนี้จัง..... เหนี่ยวรั้งความรักที่เป็นไปไม่ได้  ไปเหนี่ยวรั้งใครไวหรือเปล่าค้า... ขอบคุณที่ชอบประโยคนี้นะคะ ไม่รู้ว่าไปซ้ำกับใครหรือเปล่า แต่คิดเอาเองค่ะ กร๊ากกกกกกกกกกก


    กี้ก็นะ เข้าใจวอนผิดเเท้ พี่สุดหล่อเค้าอุตส่าห์ช่วยเเก้ต่างให้  
    ใช่ คนหล่อแถมยังแสนดีอีก ทำไมไม่รักเค้าไปเลยนะ

    เป็นไงล่ะ โดนหอมเเก้มเลย   ฮ่าๆๆๆ สะใจเนอะ

    ตอนเเรกแอบคิดว่าวอนจะลากกี้เข้าลิฟ์ทไปปู้ยี่ปู้ยำ 555+ กรุณาดึงสติกลับมาสู่ปัจจุบันด้วยค่ะ


    อึนเฮน่ารักเนอะ หวานแบบไร้น้ำตาลเเต่สื่อสารกันทางสายตาเเลหัวใจ อ๊ายยยยยยย ^   ^  
    ฮ่าๆๆๆ พูดเองเขินเองซะงั้น  น่ารักนะคะคนอ่านเนี่ย


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู ~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ ~~ ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > [ IP : 58.11.2.59 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 22:58

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 141 (จากตอนที่ 4)

    หวังว่าวอนจะหันไปชอบกี้ ต้องหันไปชอบแน่ค่ะ อดใจรอนิดนึง นิดนึงน้า....

    จะได้ตัดใจจากด๊อง เพราะไม่งั้น

    คงเจ็บเพราะด๊องไม่รักแน่เลย
      มันก็คงเจ็บจี๊ดๆอ่ะจ้า แต่เดี๋ยวก็หายเนอะ

    Name : 7791< My.iD > [ IP : 58.8.27.140 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 22:31

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 140 (จากตอนที่ 4)

    พี่วอนแลดูจะหวงหึงด๊องเกินหน้าเกินตานะจ๊ะ  ก็วอนเค้าหลงรักทงเฮมาตั้งนานแล้วนี่ อยู่ดีๆจะปล่อยให้ลิงหน้าไก่ที่มาจากไหนไม่รู้ จิกปลาไปกินต่อหน้าต่อตา ม้าจะยอมได้ยังไงล่ะคะ
    แต่ตัวเองดันไปหอมแก้มคนอื่นซะนิ  
    ฮ่าๆๆๆๆ ไม่ได้ทำไปเพราะอารมณ์นะค้า...(หรือว่าทำไปเพราะอารมณ์หว่า)
    บอกให้ทำใจว่าด๊องเป็นของฮยอก 555+
    ถูกค่ะ เป็นกฎธรรมชาติได้เลยนะเนี่ย เพราะพูดอีกกี่ครั้งก็เป็นความจริง ว่า อึนเฮเค้าคู่กัน
    มาคิดถึงคนที่เพิ่งหอมแก้มไปดีกว่า   ค่ะ คยูฮยอนใช่ไหม?
    ป่านนี้กี้คงยังไม่ได้สติกลับคืน  
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ก็โดนซะขนาดนั้น ซีวอนร้ายใช่เล่น

    ฮยอกด๊องเล่นกันน่ารักเชียว  จ้า อยากไปเล่นกับเค้าบ้างเหรอ?  อิอิ
    พรุ่งนี้เช้าจะไปวิ่งกะฮยอก ด๊องจะตื่นทันไหมเนี่ย  
    แหม ต้องตื่นทันสิคะ สงสัยจะนอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมากกว่า
    หวังว่าพี่วอนคงไม่ขัดขวางนะจ๊ะ 
    ลองขัดขวางดูสิ แม่ยกอึนเฮปาระเบิดแน่(ใส่ไรท์เตอร์นี่แหละค่ะ ไม่ใช่วอน)

    ไรเตอร์ happy birthdayล่วงหน้านะค่ะ  จ้า  ขอบคุณมากๆนะคะ
    อยากได้อะไรขอเอาเองนะค่ะ.......................555+  
    ฮ่าๆๆๆ เปลี่ยนจากคำอวยพรเป็นเงินได้ไหม กร๊ากกกกก
    สาธุขอให้สมหวัง สู้ๆๆค่ะ  ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    Name : tipkamild< My.iD > [ IP : 183.89.131.241 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 21:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 139 (จากตอนที่ 4)

    วอนหอมแก้มเลยนะหุๆๆๆๆ  ฮ่าๆๆๆๆ ทำโทษคนพูดมาก
    อึนเฮน่ารักๆๆๆๆๆๆๆ
      ขอบคุณค่า....

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 21:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 138 (จากตอนที่ 4)

    เต็มปากเต็มคำเลยนะย่ะฮยอกกี้ "ทงเฮของฉัน"  แล้วคนอ่านเห็นด้วยไหมคะ??

    อิอิ ^_____^ โดนใจจจจจจจจ  ฮ่าๆๆๆๆ นี่แหละค่ะ ซีนต้องการให้โดนใจแบบนี้ อยากให้กระแทกใจเลยด้วยซ้ำ คิคิ

    แต่ว่าวอนหึงออกนอกหน้าดีแท้........  ก็เค้ามาก่อนนี่คะ เค้าก็ขอหึงบ้างอะไรบ้าง เนอะๆ

    ก่อนจะถลำไปมากกว่านี้วอนนี่จีบกี้เลย 55555555+++ เชียร์!!!!!!!!!  ซีนว่าให้กี้จีบวอนซะยังจะง่ายกว่า ฮ่าๆๆๆ

    Name : โอ๋ค่ะ [ IP : 124.121.103.13 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 21:19

     

    ความคิดเห็นที่ 137 (จากตอนที่ 4)

     " ต่างจากฮยอกแจที่มีคนผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย หากแต่ไม่เคยมีใครได้ใช้คำว่าแฟนกับเขาเลยสักคน"

     ฮยอกไม่ได้แร่ดแค่เลือกมากใช่มั้ยเนี่ย -*- มีเยอะจัด  บ้าน่า  คนเค้าแค่เสน่ห์แรงก็เท่านั้น อิอิ

    ส่วนสะใภ้นี่แลดูดีใจมาก อยากเป็นแฟนฮยอกล่ะสิ หึหึ ฮ่าๆๆๆ ทงเฮแสดงออกขนาดนั้นเลยเหรอคะ?? อา...อี ทงเฮ หนูไม่ควรทำท่าทางแบบนี้นะ ผู้ชายเค้าจะคิดว่าเราให้ท่า

    พี่ไม่อยู่พาผู้ชายหน้าไก่เข้าบ้าน แถมยังมานั่งเล่นเกม จับไม้จับมือกันจนค่ำมืด มันสปาร์คอ่ะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจเลยจริงจริ๊ง

    ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เพราะถ้าเป็นคุณแม่ อีทงเฮแกไม่่รอดแน่ๆ55+ ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่ถ้าเป็นฮยอกแจ คุณแม่จะไม่สนับสนุนเหรอคะ ฮยอกแจออกจะหล่อ ก๊ากกกก

    ส่วนฮยอกแกนี่ช่างมีความเป็นสุภาพบุรุษเหลือเกิน ความสัมพันธ์แบบนี้ค่อยๆพัฒนาไปดีกว่าเนอะ ไม่ต้องรีบร้อน  ใช่จ้า ไม่ต้องรีบร้อน แตการกระทำนี่ช่างขัดกับความคิด

    บาทหลวงก็อีกคน เชิญหึงเฮไปคนเดียวเถอะ เพราะตอนนี้ใจของน้องชายต่างมารดากำลังสั่นคลอน เยส!!!!!!!!!!!!! พูดถูกใจ เอาไปสิบกระโหลกเลยค่ะ





    "น่าแปลกเหลือเกินที่เขาไปเข้าข้างคนผิดเช่นนั้น "  ก็เพราะว่าใจสั่งมาไงล่ะชเวเอ๋ย  อิอิ มันเป็นจิตใต้สำนึกน่ะค่ะ พรหมลิขิตจริงจริ๊งเรื่องนี้
    คยูแกก็ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม... อิชเวแกหอมแก้มกี้ได้ไง เอาคืนซะให้เข็ด ฮ่าๆๆ คนปากดีต้องโดนสั่งสอนแบบนี้แหละจ้า
    ไม่ได้นะคะ อย่างนี้มันผิดผีแล้ว ต้องยกขันหมากมาสู่ขอให้เป็นเรื่องเป็นราวเลย(ไทยได้อีก55+)  เออ จริงด้วย ซีวอน แกย้ายไปอยู่บ้านคยูฮยอนเลยไป เพราะบ้านเล็กๆ ของแกคงไม่เหมาะสมจะเป็นเรือนหอ  ขายบ้านแล้วเอาเงินไปฮันนีมูนซะ เพราะน้องแกก็ไม่อยู่บ้านหลังนั้นแน่ๆ ทงเฮจะไปอยู่บ้านเดียวกับฮยอกแจ

    ปลาลิง.สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดล่วงหน้านะจ๊ะ  ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ขอให้คำอวยพรย้อนกลับสู่คนอ่านนะคะ
    ขอให้มีความสุขมากมาก สุขภาพแข็งแรง ลิงรักลิงหลงนะ  ขอให้คนอ่านมีความสุขมากก และสุขภาพแข็งแรงเช่นกันค่ะ ขอให้ยิ้มได้และไม่ป่วย

    ปลาลิง.อะเกน เรื่องแก่เป็นเรื่องธรรมชาติ ป้าก็เคยอายุ20มาแล้วครั้งนึงเหมือนกัน ^^ ฮ่าๆๆๆ มันเหมือนสิวหรือเปล่าคะ เป็นแล้วน้องซีนจะหายหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปลาลิง.สุดท้าย ฟ้อนต์แปลกๆแฮะ เดี๋ยวตัวเล็ก เดี๋ยวตัวใหญ่  อ่อ...ไม่เป็นไรค่ะ สีสวยดีนะคะ



    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 115.67.103.83 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 19:55

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 136 (จากตอนที่ 4)

    วอนหอมกี้ด้วยอ่า*-* กี้คงเขินหน้าดูเนาะ ฮ่าๆๆๆ ไม่รู้ว่าเขินหรือโกรธกันแน่ ฮ่าๆๆๆ

    อ่าวอนรักด๊องเหรอเนี่ย เเย่แล้วแล้วกี้หล่า   กี้จะทำเสน่ห์ให้วอนมาหลงรักให้ได้จ้า

    อึนรักด๊องไวๆ นะ วอนจะได้มาหากี้  ต้องบอกให้กี้ทำให้วอนรักวอนหลงไวๆจ้า วอนจะได้เลิกมาหาทงเฮ เพราะยังไงอึนกับเฮเค้ารักกันแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ด๊องรู้ไหมนั่นพี่ชายคิดมะซื่อ 
    คงยังไม่รู้ แต่สงสัยจะได้รู้ในเร็วๆนี้

    สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้านะคะพี่ซีน ขอบคุณมากๆค่า

    ขอให้มีเนื้อเรื่องเต็มในใจ แล้วจะได้มาอีพไงค่ะ 555+++  มีเต็มแล้วจ้า ได้กำลังใจดีขนาดนี้ มีเนื้อเรื่องอัพดองไว้ในคอมหลายตอนเลย อิอิ

    สู้ๆ ค่ะ
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ขอให้คนอ่านสุขสันต์เช่นกัน อิอิ


    PS.  I Miss Kyuhyun

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 1.47.198.95 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 19:54

     

    ความคิดเห็นที่ 135 (จากตอนที่ 4)

    อึนเฮน่ารักอีกแล้ว ฮิฮิ  ฮ่าๆๆๆ ทุกคนเข้ามาคอมเม้นท์เพื่อจะบอกว่า อึนเฮน่ารัก แต่...เถียงไม่ออกค่ะ เพราะว่าอึนเฮเค้าน่ารักกันจริงๆ กรี๊ดๆ
    เล่นเกมโจรสลัด? บอกอีกทีว่านี้จบป.ตรีกันแล้ว?~
    ซีนชอบนะเกมส์นี้ ยิ่งเอาไปเล่นในวงเล่า(เหล้า) สนุกมากๆๆๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ
    55555555555
    ได้อีกน่ะ 555  
    อ้าว นึกว่าหัวเราะจบแล้ว  มีแถมอีกซะงั้น ฮ่าๆๆ

    เฮ..นี้เล่นเกมน่ะไม่ใช่ให้มานั่งมองหน้ากัน 
    แหมๆ ก็หน้าคนมันดึงดูดมากกว่าเกมอีกนี่คะ อ๊าง เขินๆ
    เดี่ยวก็ท้องหรอก(ก็ดีครับ..เอ้ย ม ไม่ใช่ปลากัดน่ะ =_____=/อึน)
    ฮ่าๆๆ ถ้าท้องได้คงดี กร๊ากกก
    อึนดูผู้ใหญ่ดราม่าดีเนอะ(ผู้ใหญ่ดราม่า? คือ?) 5555
    ขอความหมายด้วยค่ะ  ผู้ใหญ่ดราม่า ฮ่าๆ คิดได้ไง

    ตายล่ะ แตะนิดแตะหน่อยไม่ได้ ต้องได้มากกว่านั้นงั้นสิอึน ? เจ้าเล่ห์นิดๆ ทำให้คนอ่านหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆๆ
    จับมือเลยเนี่ย~ เฮมีไฟฟ้าดูดเข้าหาหรอจ๊ะ ~~ คิ หัวใจมันดูดจ้า ดีนะดูดแค่จับมือ ฮ่าๆ ถ้ามากกว่านั้นคงแย่
    เขินอ่ะ ฮือ..ทำไมอ่านคู่นี้แล้วเขิ๊นเขินน ฮิฮิ   
    ใจเย็นๆจ้า ซีนดูจากคอมเม้นท์ที่ยาวแบบนี้ก็รู้แล้วว่าเพ้อแค่ไหน ฮ่าๆๆๆๆ
    อึนนี้ดูฉลาดน่ะ เจอแปปเดียวก็เดาได้ล่ะว่าวอนเค้าชอบเฮ  แหมๆ ซีวอนแสดงออกซะขนาดนั้น ฮยอกแจก็ฉลาดนะคะ ถึงตัวจริงอาจจะทำตัวเหมือนไม่ฉลาด ฮ่าๆๆๆ
    เฮียมีตาทิพย์เรอะ 555 ก็น่ะต้องเข้าใจ ว่าเข้าพวกเดี่ยวกัน(เอ้ะยังไง?) 555 ??? อ่อ...รักคนๆเดียวกันอ่ะเหรอคะ? อ่อๆ ไอ้เราก็คิดไปซะไกล
    โอ๊ะ ! เฮหาตั้งนานไม่เจอ อึนเดินผ่านนี่เจอเลยเชียวน่ะ  มันเป็นพรหมลิขิต ฮ่าๆๆ
    แบบนี้เค้าเรียกว่าไรน้า~ พรหมลิขิต? หรอออออออ 5555555555 
    นั่นไง ใช่เลยจ้า

    วอนคยูไวไฟได้อีก ได้ข่าวว่าเจอกันวันเดียว มีจุ๊บๆแระ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะคะ ไม่ใช่เพราะความรักๆแน่นอนจ้า
    ไวไฟกว่าอึนเฮอีกเนอะ ฝั่งนู้นไม่เห็นมีไร แค่พากันเข้าบ้านแล้วเท่านั้นเอ้งงงงงง ~~ อื้อ แค่พากันเข้าบ้านเท่านั้น ไม่มีอะไรเลยจ้า ดีนะไม่ได้อยู่ด้วยกันทั้งคืน อ๊าย  ไม่อยากจะคิดเลยจริงๆค่ะ
    ไม่เห็นจะมีไรเล้ยยยยยยยยยยยยย 555555555555555 กรุณาดึงความคิดกลับมาที่เดิมด้วยค่ะ ฉึก!
    คยูเฟี้ยวได้อีก ก่อเรื่องไว้หลายเชียว คาดว่ามันคงจะมีอีก รึเปล่า? (อย่ามาแข่งเซ่!..อ เอ้ย อย่ามาแช่งสิครับ/ คยู)
    มีแน่นอนจ้า ความรุนแรงจะอัพขึ้นเรื่อยๆ อาจจะถึงขั้นเข้ารพ.เลยก็ได้ ฮ่าๆ
    ฮ่าๆๆๆ แสบๆงี้ต้องเจอแบบวอน มีไรก็จับหอมจับจุ๊บ โกรธกันหนักๆนี้ไม่ถึงเตียงเลยหรอเฮียเชว ห๊ะ 5555
    วอนคยูท่าทางจะมีชะตาต้องกันน่ะ(?) 555  
    ฮ่าๆๆ ได้ข่าวว่าคยูฮยอนมีเรื่องกับคนอื่นไปทั่ว แต่คงยังไม่เคยโดนเอาคืนด้วยวิธีแบบนี้อ่ะค่ะ วอนใจกล้ามาก ล้วงคอหมาป่าชัดๆ(มันต้องงูเห่าไม่ใช่เหรออีซีน)
    วอนนี้ก็แอบแสบน่ะ ขาดทุนไม่ได้ ต้องเสมอภาคงี้ โดนเค้ากล่าวหาเราก็ต้องทำให้เป็นไปตามนั้น 5555
    ถูกต้องค่ะ แรงมาแรงไป ตัวใหญ่ทั้งคู่ ฟัดกันคงมันน่าดู อุ๊ย! เปล่าคิดลามกนะ เค้าหมายถึงถ้าทั้งสองคนต่อยกกันอ่ะ แหะๆ

    วอนหึงอ่ะ ! ชิชะ บอกแล้วว่าชอบน้องมันไม่ดี ~~~
    บอกตอนไหนหว่า<<<วอนฝากมาถามจ้า!
    เฮียหน่ะ ไปเนียนกับคยูต่อเต้อะ~~~~~ ปล่อยน้องไป๊ปปปปปปปปป ~~~
    ถูกๆ คุณคืออีทงเฮของอีฮยอกแจ ฮ่าๆๆๆๆ
    เฮเอ๋ย หนูก็ยังคงความน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ..ช่างไม่รู้อะไรบ้างเล้ย~ ฮิฮิ  ไม่รู้ว่าอะไรคะ?? บางทีเฮอาจจะร้ายกว่าที่เราคิดก็ได้ กร๊ากกก ใช้ความน่ารักมามัดหัวใจอีฮยอกแจ คิคิ
    เดี่ยวนัดวิ่งกับอึนอีก เชวงอนเฮคราวนี้เนี้ยแหละ 5555 ก็ลองงอนดูสิ ซีนจะให้ทงเฮไปเป็นแฟนฮยอกแจเร็วๆเลยคอยดู ฮาๆๆๆ

    อ้อ ไอ่ประโยคสุดท้ายนี้มันตงิดๆน่ะอึน 555 
    ประโยคไหนเหรอคะ??
    ทงเฮของฉัน?? ทงเฮของฉ้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน~~~
    อ่าคิคิ 
    ฮ่าๆๆๆๆ ทิ้งความน่ารักน่าเพ้อไว้ให้คนอ่านไงคะ  เป็นยังไงบ้างกับตอนนี้ ยังสนุกเหมือนเดิมหรือเปล่าคะ??

    ไรท์เตอร์ ไฟท์ติ๊งน้าค่า !  
    ค่ะ สู้ต่อไปเพื่อคนอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ยาวๆแบบนี้นะคะ ซีนชอบมากๆเลย แหะๆ

    Name : nogian [ IP : 125.24.163.150 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 19:37

     

    ความคิดเห็นที่ 134 (จากตอนที่ 4)

    อ้ากกก. เขินสุดสุด !  ฮ่าๆๆๆ โปรดทราบ...ทงเฮของฮยอกแจ โปรดทราบ ทงเฮของฮยอก ฮ่าๆๆ
    ทงเฮของฉัน > <  คนที่สองที่ทักเรื่องนี้ ทงเฮ...ของฉัน ซีนตั้งใจนะค้า.... อิอิ


    PS.  `ชิทชิทชิทชิทชิทชิท(?) เดอะชีโว่โนมี่ ! ;D '

    Name : `เดอะโฮชิ >3.< My.iD > [ IP : 124.122.15.179 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 19:09

     

    ความคิดเห็นที่ 133 (จากตอนที่ 3)

    อึนเฮน่ารักเว่อร์ ~ > w <  ฮ่าๆๆๆ ค่า เห็นด้วยที่สุด


    PS.  `ชิทชิทชิทชิทชิทชิท(?) เดอะชีโว่โนมี่ ! ;D '

    Name : `เดอะโฮชิ >3.< My.iD > [ IP : 124.122.15.179 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 19:00

     

    ความคิดเห็นที่ 132 (จากตอนที่ 4)

    กำลังคิดอยู่เลยว่า จะเมนท์ให้ทุกตอนเลยดีรึเปล่าน้า  ดีค่ะ ดีๆ ชอบๆ ฮ่าๆๆๆๆ

    น้องซีนแต่งอึนเฮได้น่ารักขนาดนี้ ได้ใจเค้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  อ่า...ดีใจจังที่มีคนชม เขินค่ะเขิน ขอบอก!

    เค้ารักคู่นี้อะ มัน มัน มัน มันเหมือนจริงสุดๆ 
    จริงเหรอคะ?? ปกติซีนจะชอบฮยอกแจนะ แล้วก็ชอบบอมฮยอกด้วย แต่ว่า...ช่วงนี้บอมไม่อยู่ เลยอยากให้ฮยอกแจเป็นเมะซะงั้น แล้วเห็นทงเฮอยู่กับฮยอกแจบ่อยๆ ซีนเลยลองแต่งคู่นี้ดู ตอนนี้ซีนเริ่มกังวลแล้วล่ะค่ะ เพราะซีนกำลังหลงรักคู่นี้เหมือนกันคนอ่าน อย่างเหตุผลข้างต้นไงคะ มันเหมือนจริงมากๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตั้งแต่อ่านมารวดเดียวถึงสี่ตอน ทงเฮนี่นะ เป็นเด็กที่ใสซื่อบริสุทธิ์มากจริงๆ คาแรคเตอร์แบบนี้เค้าคิดว่าเป็นตัวของตัวเองสำหรับอีทงเฮที่สุดแล้วนะ ทั้งสดใส น่ารัก ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ยิ้มก็แสนจะหวานเหมือนกลีบดอกไม้แย้มบาน เรื่องที่พูดคุยเก่ง แล้วก็เข้ากับคนได้ง่ายนี่ก้อเป็นเสน่ห์อีกอย่างของทงเฮอีกเหมือนกัน  
    ซีนไม่คิดเลยว่าคาแรคเตอร์ที่ซีนแต่งออกไปจะเหมือนทงเฮได้มากขนาดนี้ อันนี้เป็นจินตนาการ แต่ก็ดีใจมากๆเลยที่หลายๆคนบอกว่าทงเฮในเรื่องกับทงเฮในความจริง เหมือนกันมากๆ อย่างนี้ก็จิ้นง่ายเลยน่ะสิคะ ฮ่าๆๆๆๆ ทงเฮนี่น่ารักจัง ร้องไห้ก็เก่ง สงสัยเรื่องนี้คงต้องร้องไห้บ้างแหละค่ะ อิอิ

    อา... นี่เรากำลังพูดถึงทงเฮตัวจริง หรือทงเฮในเรื่องนี้อยู่กันแน่นะ ชักไม่แน่ใจ อิอิ มันเหลื่อมล้ำกันมาก 
    มันทับซ้อนกันได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุดค่ะ

    เค้าคิดว่า น้องซีนแต่งอทฮ.ได้เหมือนจริงมากๆ เลย
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ โค้ง 90 องศา เหมือนวิคตอเรียชิ

    ถึงทงเฮตอนนี้จะมีกล้าม แล้วก็ผมสั้นก็เถอะ แต่เค้าว่ามันก็ยังดูน่ารักทะนุถนอมอยู่ดีอะ ก็ใบหน้าคุณเทอน่ารักหวานหยดซะขนาดนั้น อีกอย่าง ไม่เป็นไร เพราะช่วงนี้กล้ามอทฮ.เล็กลงแล้ว คิ คิ (แต่ก็ขอภาวนาให้มันเล็กลงอีก) จริงๆทงเฮกล้ามเยอะกว่าเมื่อก่อนเยอะมากเลยนะคะ มีหลายคนบอกว่าทงเฮตัดผมสั้นแล้วดูแมน แต่ซีนคิดว่ายิ่งตัดผมสั้นยิ่งดูเหมือนเด็กผู้ชายใสๆ น่ารักๆไปอีกแบบ ซึ่งทงเฮในเรื่องก็ผมสั้นสีดำเหมือนตัวจริงเลยนะคะ จะได้จิ้นไม่ลำบากเนอะ แล้วอีกอย่าง ตอนที่ไปคอนฯ KRY ที่ญี่ปุ่นน่ะค่ะ ทงเฮตัวเล็กมากกกกกกกกก ผอมและน่ารักสุดๆ หน้าใสเนียนเพอร์เฟคท์

    ส่วนอีฮยอกแจ อ่านแล้วตอนแรกๆ ก็หมั่นไส้พี่แกค่อนข้างมาก คือรู้สึกว่าฮยอกแจเหมือนเป็นคนเย็นชา แล้วก็ไม่สนใคร ไม่เห็นหัวคนอื่น ทั้งตอนเปิดเพลงเสียงดังโลกระเบิด แล้วตอนคุยกับทงเฮก้อโครดจะเย็นชาอะ แหม แต่สุดท้ายก้อแอบมองแผ่นหลังของคนน่ารักใช่ม้า ฮยอกเอ๋ย ฮะ ฮะ ฮะ

    ไม่รอด... (>"
     ฮ่าๆๆๆๆๆๆ สะใจจริงๆค่ะที่มีคนคิดแบบนี้ เหมือนฮยอกแจจะเรียกว่า...คนขี้เก๊กน่ะค่ะ ฮยอกแจขี้เก๊กมากๆเลย ต้องโดนคนน่ารักสดใสอย่างทงเฮนี่แหละมาปราบพยศ ฮ่าๆๆๆๆ ใครจะมัดใจใครได้ก่อนกัน ช่วยติดตามอ่านเรื่องนี้ โหวตและคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ซีนด้วยนะค้า

    Name : Sponge [ IP : 110.77.145.167 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:55

     

    ความคิดเห็นที่ 131 (จากตอนที่ 3)

    คยูชอบผู้ชาย 55+   เค้าบอกว่าไม่ได้ชอบนะ แค่ตกใจ แต่ซีนไม่แน่ใจว่ามันเป็นจิตใต้สำนึกหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆ


    PS.  รักพวกพี่ๆเเบบหาที่สิ้นสุดไม่ได้ จากนี้ + ตลอดไป E.L.F ❤ SUPER JUNIOR ;

    Name : Boattiez_MiNiiZ'< My.iD > [ IP : 124.157.226.121 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:54

     

    ความคิดเห็นที่ 130 (จากตอนที่ 2)

    คนอ่านก็หุบยิ้มไม่ได้เหมือนกัน * O *  ปลื้มใจจริงๆค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    PS.  `ชิทชิทชิทชิทชิทชิท(?) เดอะชีโว่โนมี่ ! ;D '

    Name : `เดอะโฮชิ >3.< My.iD > [ IP : 124.122.15.179 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:52

     

    ความคิดเห็นที่ 129 (จากตอนที่ 1)

    รักสามเศร้าหรือนี่ -0- ตอนที่ 1 มีสามเศร้า ตอนต่อไปอาจจะสี่เศร้า ห้าเศร้า หกเศร้าก็ได้ค่ะ ฮาๆๆๆ

    เง้อๆโครตกรี๊ดอึนเฮเลยย อ๊ากๆๆๆ  จริงเหรอ? งั้นต้องติดตามเรื่องนี้ให้จบนะคะ ไม่จบมีเคือง อาจจะไปตามถึงในเอ็มเลย

    มีเฮอึนนิดนึงก็ดีนะ - -.
    แหมๆ เรื่องนี้ไม่มีเปลี่ยนคู่เมะเคะแน่นอนจ้า ก็...ฮยอกแจออกจะแมนซะขนาดนี้ ทงเฮก็แบ๊วซะขนาดนี้ ฮาๆๆๆ


    PS.   รักโอปป้าฮยอกแจ รักsj forever เลยค่ะ!!~

    Name : My name is Ruth< My.iD > [ IP : 125.24.219.113 ]
    Email / Msn: daktapp(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 128 (จากตอนที่ 2)

    เฮยิ้มไม่หุบ  หุบไม่ลงค่ะ ความหล่อของฮยอกแจกระแทกปาก กระแทกใจ และกระแทกตา

    คนอ่านก็ยิ้มไม่หุบเฉกเช่นกัน 55+   อา....ตอนนี้คนแต่งก็ยิ้มไม่หุบเหมือนกันจ้า


    PS.  รักพวกพี่ๆเเบบหาที่สิ้นสุดไม่ได้ จากนี้ + ตลอดไป E.L.F ❤ SUPER JUNIOR ;

    Name : Boattiez_MiNiiZ'< My.iD > [ IP : 124.157.226.121 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:25

     

    ความคิดเห็นที่ 127

    อึนเฮ ด๊องน่ารักอ่ะ > <   ฮ่าๆๆๆๆ เว่อเว้อๆๆๆๆ น่ารักจริงๆ

    Name : MANAGER ROBOT< My.iD > [ IP : 124.157.226.121 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:14

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 126 (จากตอนที่ 4)

    เอี๊ยกกกกก

    ถือโอกาสลวนลวมแม่มๆๆๆ  
    สะใจแล้วใช่ไหม?????

    ><"

    อ่าา อึนเฮน่ารักๆ
    ขอบคุณค่ะ คนอ่านที่คอมเม้นท์ก้น่ารักเหมือนกันค่ะ


    PS.  ความรู้สึกอย่างนี้ ไม่ชอบเลย~~ คนเราย่อมมีด้านมืดของตัวเองบ้างแหละน่า~~

    Name : ::Won_Kyu::< My.iD > [ IP : 125.27.125.129 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:13

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 125 (จากตอนที่ 1)

    สนุกอ่ะๆ

    Name : MANAGER ROBOT< My.iD > [ IP : 124.157.226.121 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 124 (จากตอนที่ 4)

    ทงเฮของฉัน ปลื้มมมม;  ฮ่าๆๆๆ ปลื้มเหมือนกันที่มีคนปลื้ม ปลื้มจริงๆ ปลื๊มปลื้มค่ะ

    ฮยอกคิดไรป้ะเนี่ย  คิดชัวร์

    วอนทำงั้นกับคยูได้ไงเนี่ย 
    ทำอะไรอ่ะคะ  ฮ่าๆๆๆๆๆ ก็คยูฮยอนเค้าไม่หยุดพูดซักที ต้องโดนคนหล่อจัดการซะให้เข็ด ฮี่ๆๆๆๆ

    ขอบคุณที่แต่งฟิคดี ๆ มาให้อ่านนะคะ 
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ค่ะ

    ไฟท์ติ้งนะคะ ไรเตอร์  ได้กำลังใจเยอะมากเลย ถือไม่ไหว ก็ต้องถือต่อไป เพราะอยากได้กำลังใจดีๆ แบบนี้นี่คะ


    PS.  รัก eunhyuk love love love love love love love

    Name : lovehey< My.iD > [ IP : 61.91.39.104 ]
    Email / Msn: aorlovej_22(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 123 (จากตอนที่ 3)

    กี้มาแว๊วววววว  จ้า  มาครั้งแรก ก็สร้างเรื่องเลย ฮ่าๆๆๆๆ

    ฮาอีกต่างหาก ก๊ากก  ปากร้ายที่สุดแต่น่ารัก><"   ระหว่างกี้ กับ เฮ ใครน่ารักกว่ากันเหรอคะ?


    PS.  ความรู้สึกอย่างนี้ ไม่ชอบเลย~~ คนเราย่อมมีด้านมืดของตัวเองบ้างแหละน่า~~

    Name : ::Won_Kyu::< My.iD > [ IP : 125.27.125.129 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:05

     

    ความคิดเห็นที่ 122 (จากตอนที่ 3)

    ไรเตอร์ คลอด คยูออกมาแล้ว  ซีนไม่ได้คลอด บอกแล้วว่าไม่ได้คลอดนะ ซีนไม่ใช่แม่ของคยูฮยอนน้า...อ่า...ได้โปรด คอมเม้นท์อื่นอย่าเข้าใจซีนผิด ฮ่าๆๆๆ

    วอนคยู ฮา   ฮาเหรอคะ? ต่อไปจะฮากว่านี้หรือเปล่า ช่วยติดตามอ่านด้วยน้า....

    อึนเฮ น่ารัก  จ้า จะพยายามแต่งให้น่ารักๆๆๆๆๆๆๆขึ้นทุกวันเลยจ้า


    PS.  รัก eunhyuk love love love love love love love

    Name : lovehey< My.iD > [ IP : 61.91.39.104 ]
    Email / Msn: aorlovej_22(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 18:03

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 121 (จากตอนที่ 2)

    เฮ น่ารัก

    ทำไม อายุห่างกันจัง
    แหมๆ แค่สามปีเองค่ะ ไม่ห่างหรอก กำลังอบอุ่นดีเลย อิอิ


    PS.  รัก eunhyuk love love love love love love love

    Name : lovehey< My.iD > [ IP : 61.91.39.104 ]
    Email / Msn: aorlovej_22(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 17:58

     

    ความคิดเห็นที่ 120 (จากตอนที่ 4)

    อ้ากกกกกกกกกก !!! ><  กรี๊ดดดดดดดดดดดด มีอะไรคะ?? เกิดอะไรขึ้นเหรอ?
    ทงเฮของฉัน ปลื้มมมม; 
    ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ฮยอกคิดไรป้ะเนี่ยย ?  แหม ไม่คิดก็แปลกแล้ว แสดงออกขนาดนั้นอ่ะค่ะ
    ดูจากท่าทางและคำพูดอ่ะ 
    ????
    มีจับไม้จับมือนะ ! -.,- หึงนะเนี่ยยย (เกี่ยว ?) 
    เอ๋...หึงฮยอก หรือหึงเฮกันแน่ เอ...หรือว่าหึงทั้งสองคนคะ ฮ่าๆๆๆๆ

    วอน ! อย่ามาแย่งด๊องแด๊งไปจากฮยอกนะ !  ใช่ๆๆๆๆ อย่ามาแยกอึนเฮออกจากกันนะ ไรท์เตอร์คนนี้ก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ
    เค้าชอบอึนเฮไม่ใช่วอนเฮ >.<  อ่า...ถ้ามีคนรักวอนเฮมาอ่านในนี้ คงเสียใจและสงสารวอนมากแน่ๆ แต่เราจะสงสารไปทำไม ในเมื่อซีวอนก็มีคยูฮยอนอยู่ด้วยทั้งคน เนอะๆ
    ฟิคเรื่องนี้ยิ่งอ่านยิ่งเขินอ่ะไรเตอร์ ! อ่านไปยิ้มไปตามประสาคนบ้า (อ่าว ?) 
    อ่า...ว่าตัวเองเป็นคนบ้าซะงั้น ฮ่าๆๆๆ

    ขอบคุณที่แต่งฟิคดี ๆ มาให้อ่านนคะ ! (: ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ดีๆแบบนี้นะคะ
    รักไรเตอร์ จุ๊ป ๆ มาอัพบ่อย ๆ นะคะ จะติดตามมมมมมไปจนจบเรื่องเลย !!
    จ้า ซีนถือว่านี่เป็นคำสัญญานะ ถ้ามีหนังสือรับรองจะดีมากๆเลย จะได้ยืนยันว่าคนอ่านคนนี้จะไม่หนีซีนไปไหน ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

    Name : tamneoy [ IP : 125.27.50.25 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 17:55

     

    ความคิดเห็นที่ 119 (จากตอนที่ 1)

    วอน รักน้องตัวเองหรอเนี่ย   ถูกต้องแล้วจ้า ไม่ใช่พี่น้องแท้ๆซะหน่อย


    PS.  รัก eunhyuk love love love love love love love

    Name : lovehey< My.iD > [ IP : 61.91.39.104 ]
    Email / Msn: aorlovej_22(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 17:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 118 (จากตอนที่ 2)

    ยิ้มมากหุบไม่ลงเชียวเฮ= =;  ฮ่าๆๆๆ ยิ้มต่อไปจะเหงือกบานเหมือนฮยอกแจไหมก็ไม่รู้ อิอิ

    ฮ่าๆๆๆๆ

    อ๋าาา ที่แท้คนแถวๆบ้านกันนี่เอง ฮ่าๆๆๆ  
    จ้า ใช่แล้ว อยู่ซอยถัดไป เลยต้องลงป้ายเดียวกัน

    รอวอนโจจ๊าา   ตามอ่านได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆนะคะ


    PS.  ความรู้สึกอย่างนี้ ไม่ชอบเลย~~ คนเราย่อมมีด้านมืดของตัวเองบ้างแหละน่า~~

    Name : ::Won_Kyu::< My.iD > [ IP : 125.27.125.129 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 17:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 117 (จากตอนที่ 4)

    โจวเอ้ยโจว  ???

    ใจร้อนเสียจริง   คิคิ

    วอนเริ่มๆชอบกี้แล้วล่ะสิ
    เป็นการเอาคืนน่ะค่ะ ยังไม่ได้ชอบหรอก แต่ต่อไปไม่แน่ ไม่รู้ว่าใครจะหลงเสน่ห์ใครก่อนกัน ยังไงช่วยติดตามการทะเลาะกัน เอ้ย! การรักกันของคู่นี้ด้วยนะคะ

    Name : sassy_angle< My.iD > [ IP : 58.8.191.109 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 17:45

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 116 (จากตอนที่ 1)

    หูไม่แตกหรอว่ะย๊อกก  เค้าไม่ได้ยินน่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ หูมีไว้ฟังเสียงของทงเฮ อ๊ายยยย

    ฮ่าๆๆๆ

    หง่ะ

    วอนชอบเฮ 
    ใช่แล้ว รักหลายเศร้าจริงจัง

    ติดตามๆๆ   ขอบคุณมากๆค่ะ เรื่องแรกที่แต่งอึนเฮเลยนะคะ แต่ว่ามีคนมาอ่านและให้กำลังใจกันแบบนี้ ซีนก็มีแรงในการแต่งตอนต่อไปค่ะ สวรรค์นำพาเรามาเจอกันแท้


    PS.  ความรู้สึกอย่างนี้ ไม่ชอบเลย~~ คนเราย่อมมีด้านมืดของตัวเองบ้างแหละน่า~~

    Name : ::Won_Kyu::< My.iD > [ IP : 125.27.125.129 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 17:44

     

    ความคิดเห็นที่ 115 (จากตอนที่ 4)

    อ๊าก วอน กล้า โคตรๆๆๆ  ฮ่าๆๆๆ ไม่ทำอย่างนี้ คยูฮยอนคงไม่หยุดพูดอ่ะค่ะ

    อึนเฮ น่ารัก จังเลย ปลื้มใจจังเลยจ้า

    วอนคยูหวานแข่งกะอึนเฮ มั่งสิ  อ่า...ใจเย็นๆจ้า นี่มันเพิ่งเริ่มเองน้า ถ้าหวานแข่งกัน มีหวังคู่หลักเค้างอนคนแต่งแน่ๆ

    Name : KYUMIN< My.iD > [ IP : 58.8.242.183 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 17:02

     

    ความคิดเห็นที่ 114 (จากตอนที่ 4)

    ฮยอกชอบเฮแล้วแน่ๆเลย  ฮยอกแจอาจจะชอบทงเฮ แต่คงไม่เท่ากับที่ทงเฮหลงรักฮยอกแจไปนานแล้วค่ะ

    คยูจ๋าขอโทษวอนเค้าบ้างก็ได้นะ เห็นมั้ยโดนจูบเลย 55  คนอ่านไม่ชอบเหรอคะ?? ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : evelovedonghae< My.iD > [ IP : 125.25.148.66 ]
    Email / Msn: sj_fnbim_eve(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 12:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 113 (จากตอนที่ 4)

    ฮือออ เมื่อกี้เม้นท์ไว้ยาวมาก ๆ 
    แต่อยู่ ๆ หน้าเวบบราวเซอร์ก็บ๊องไป ลืมหมดแล้วเม้นท์อะไรไปบ้าง *เสียใจ*
    ชั่วร้ายมาก จำไว้นะเด็กดีดอทคอม งอนสองวิฯ
    -----------------------------------
    เอาละ...เริ่มใหม่ !!! 
    โอเคจ้า สู้ๆ

    อยู่ ๆ น้องโจก็โดนจูบ(แก้ม) ซะงั้น แต่แอบสะใจชะมัดเลยฮ่าๆ 
    คิคิ ก็ดูเหมือนจะปากดีใส่พี่วอนก่อนเองนี่คะ ช่วยไม่ได้เนอะ
    ก็น้องโจอ่ะนะ ไปโวยวาย ๆ ใส่วอนก่อนทำไมล่ะ แล้วก็ไม่ใช่ความผิดของวอนเลยนะนั่น 
    ใช่ และถึงวอนจะไม่ ก็ไม่เป็นไร เพราะพระรองทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด
    ตัวเองเข้าใจเค้าผิดไปเองแท้ ๆ ยังจะไปโบ้ยความผิดให้วอนอีกแน่ะ  ถูก เค้าอุตส่าห์ช่วยแท้ๆ ไม่เข้าใจบ้างเลยอะ
    วอนคงต้องจัดการอีกเยอะเลยนะ สำหรับนายโจคยูฮยอนเนี่ย
    ฮ่า ๆๆ ต้องเอาให้อยู่หมัดเลยค่ะ
    แล้ววอนก็นะ...ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วใช่มั้ย? โดนหาว่าลวนลามทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย
    ก็ขอซะหน่อยเลยแล้วกันใช่มั้ย? หอมแก้มเลย ฮ่าๆๆๆ 
    ที่จริงอยากให้ทำมากกว่านี้เหมือนกัน แต่แค่นี้ก็โดนเกลียดขี้หน้าซะแล้ว ถ้าทำแบบนี้มีหวังอาจจะโดนคยูฮยอนเกลียดไปถึงลูกถึงหลานเลยก็ได้
    อย่างนี้ต้องจัดการซะให้เข็ด >//////< 
    รับรองซีวอนไม่ปล่อยไว้แน่ๆ จ้า ติดตามกันต่อไป

    อยากให้คนที่มีเรื่องกับน้องโจคราวก่อนเข้ามามีบทบาทในเรื่องด้วยอ่ะ ฮ่าๆ
    อ่า..แอบปลื้มมินโฮด้วยก็ไม่บอก เอาชางมินด้วยไหมคะ? พวกน้องเล็กเขามีซัมติงกันอยู่นะ มินโฮก็น้องเกือบเล็ก ชอบสนิทกับรุ่นพี่วงอื่นให้เราละลายกันอยู่เรื่อยเลย
    พูดชื่อออกมาแล้วก็ให้เค้าเข้ามามีบทบาทในเรื่องหน่อยนะน้องซีนนนน...  จ้ะ จะมากจะน้อยค่อยว่ากันอีกที ฮ่าๆ

    ชอบคำด่าน้องโจด้วยอ่ะ "..ใจร้าย" มันดูน่ารักมากกว่าคำด่าอีกนะ ฮ่าๆๆ  ก็คนโดนขโมยหอมแก้มซะขนาดนั้น คงนึกคำด่าอะไรไม่ออกอ่ะค่ะ ซีนเองก็ด้วย กร๊ากกกก

    ส่วนคู่เลิฟฟฟ..
    คู่อึนเฮใช่ไหม?? อิอิ
    อยู่เล่นเกมส์โจรสลัดกันจนมืดค่ำ ทำอย่างอื่นบ้างสิ !!! 555+
    โอ๊ว...พี่น้ำคงไม่ได้คิดลึกอย่างที่ซีนคิดหรอกใช่ไหมคะ?
    ชอบคาแรกเตอร์ของทงเฮในเรื่องนี้จริง ๆ นะ ดูมันเป็นทงเฮจริง ๆ เลยอ่ะ ซีนก็ไม่ค่อยแน่ใจนะคะ เพราะจะสังเกตทงเฮก็ต่อเมื่อทงเฮอยู่เฟรมเดียวกับฮยอก แต่ถ้าพี่น้ำยืนยันแบบนี้ล่ะก็ ซีนแต่งฟิกเรื่องนี้ฉลุยแน่ค่ะ
    แสดงออกทางสีหน้าเก่งขนาดนั้นอ่ะ อ่านแล้วนึกถึงตัวทงเฮได้เลยอ่ะ
    อ่า...ดีใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    อ่านคู่นี้แล้วรู้สึกว่าทุกอย่างมันง่ายไปอ่ะ รู้สึกดีต่อกันเร็วไปมั้ย?
    ที่จริงฮยอกแจก็แอบลังเลอยู่นะ แต่ทงเฮนี่สิ หลงรักฮยอกแจเข้าไปเลยเต็มๆ มันเป็นรักแรกพบอ่ะค่ะ คิคิ ทั้งรักแรกพบ ทั้งรักครั้งแรก
    แต่มันก็เหมือนรักแรกพบอ่าเนอะ ยิ่งรักกันง่ายอย่างนี้อย่าลืมใส่อุปสรรคไปเยอะ ๆ นะน้องซีน (น่าน...แอบร้ายอีกแน่ะ)
    ต้องมีแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รักกันเท่าไรเลย ต้องเอาให้พีคๆ ก่อน แล้วก็ตู้ม!! กราฟร่วงลงมาถึงจุดที่ต่ำที่สุดเลยค่ะ  อาจจะแย่หน่อยน้า....
    เหมือนฮยอกแจดูทงเฮออกทุกอย่างเลยอ่ะ อิอิ ก็เค้าเคยมาเยอะนี่นา
    อ่า...ทำแบบนี้เหมือนฮยอกเป็นคนไม่ค่อยดีเลย
    ชอบจริง ๆ ฮยอกที่ดูรู้ทันคนแบบนี้ เพราะตัวจริงดูออกจะใสซื่อไปบ้าง (แต่เรื่องขรึมนี่เรื่องจริงนะ สำหรับช่วงนี้)
    นานๆ ทีจะได้แกล้งคนค่ะ เพราะปกติฮยอกแจชอบโดนคนอื่นแกล้ง ซีนเลยเก็บกดไปนิดนึง นึดนึงพอ...
    พูดแล้วก็คิดถึงฮยอกแจที่ลั้ลลา อยากเห็นลุคนั้นเร็ว ๆ แล้วอ่ะ ซีนอย่าเก็บไว้นานนะ ฮ่าๆ  ฮ่าๆๆๆๆ ตอนนี้ยังไม่ได้หัวใจของทงเฮมาครอบครองอย่างถาวรเลยค่ะ ต้องรอไปก่อน อาจจะเป็นในเร็วๆนี้ก็ได้ (มั้ง?)

    เตรียมตัวรอดูสองคนนี้ไปวิ่งกันตอนเช้านะจ้ะ  
    จ้า   ไปวิ่งกัน ร่างกายแข็งแรง อิอิ
    แต่พี่จะตื่นทันมั้ย? 5555+
    แล้วพี่น้ำจะไปกับเค้าทำไมล่ะคะ ปล่อยให้เค้าไปกันสองคนสิ เง้อ..

    พี่ชอบที่น้องซีนตอบคอมเม้นท์คนอ่านนะ  ค่ะ ถึงมันจะเยอะ แต่มันก็มีความสุขดีค่ะ คนเม้นท์จะได้มีกำลังใจการเม้นท์ด้วย เพราะมั่นใจว่าคนแต่งอ่านคอมเม้นท์ยาวๆของเค้าแน่ๆ
    พี่ว่าคนอ่านหลายคนก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน ซี
    นควรทำต่อไปใช่ไหมคะ สู้!!!!!!!!

    ส่ง ๆๆๆๆ กำลังใจจ้า ๆๆๆๆ    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนี้จ้า มีพลังขึ้นสิบสามเท่าตัว

    ปล. edit แก้คำผิดจ้า ^^"



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 สิงหาคม 2553 / 12:24
    แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 19 สิงหาคม 2553 / 12:25

    Name : ll-»✿nnaamm✿ll< My.iD > [ IP : 182.52.99.161 ]
    Email / Msn: nam_kopzaa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 12:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 112 (จากตอนที่ 3)

    กี้ออกโรงแล้ว    ใช่แล้วจ้า  

    วอนคยูฮาอ่ะ  ฮ่าๆๆๆๆ เดี๋ยวจะฮามากกว่านี้อีก มั้งคะ?? จะพยายามอย่างดีที่สุดค่ะ
    อึนเฮน่ารักมากก
      ขอบคุณนะคะ

    Name : evelovedonghae< My.iD > [ IP : 125.25.148.66 ]
    Email / Msn: sj_fnbim_eve(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 11:54

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 111 (จากตอนที่ 4)

    ตอนที่เห็นชื่อตอนเเอบคิดว่าเป็นอึนเฮเพราะเห็นอยู่ในบ้านกันสองคน  ซีนตั้งใจให้ทุกคนคิดว่าทงเฮจะถูกจูบน่ะค่ะ
    เเต่กลายเป็นวอนคยู อิอิ
     อา...แล้วคู่นี้หอมกัน พอจะแทนได้หรือเปล่าคะ??

    ตอนที่วอนกดจูบลงไปคิดอะไรอยู่ในใจเอ่ย ..เเค่โมโหรึเปล่า 
    อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ อิอิ
    ถ้าเจอกันคราวหน้าระวังหัวไว้ด้วยนะ เดี๋ยวคยูอยอนเอาคืน ท่าทางจะเเค้นน ฮ่า 
    ให้คยูฮยอนจูบคืนเลยดีไหม

    ส่วนฮยอกเเจฉลาดมาก เเวบเเรกที่มองซีวอนก็สงสัยว่าวอนคิดกับเฮเกินพี่กับน้อง
    ชอบทงเฮเข้าเเล้วอ่ะจิ 
    ฮ่าๆๆๆ ก็สังเกตจนทะลุทะลวงซะขนาดนั้น ทำไมจะไม่รู้ล่ะคะ แถมยังรู้อีกว่าไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ

    "หวังว่านายคงดีใจนะทงเฮ..ของฉัน" อ๊ายยยยยยยย > <   แน่ะๆ เก็บประเด็นที่ซีนต้องการสื่อทุกอย่างเลยจริงๆนะคะเนี่ย ปลาบปลื้มที่สุดค่ะ ฮ่าๆๆๆ

    Name : cho_2fox< My.iD > [ IP : 125.25.191.152 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 11:14

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 110 (จากตอนที่ 4)

    วอนทำงั้นกับคยูได้ไง  วอนออกจะน่ารักเนอะ ทำไมคยูใจร้ายแบบนี้
    แล้วฮยอกชอบเฮใช่ไหม 
    ก็คงชอบอ่ะจ้า แต่คงไม่เท่าที่เฮชอบฮยอกแจอ่ะ อิอิ
    วอนหวงเฮเว้อ  ก็น้องชายที่เขารักนี่นา
    สู้ๆฮยอกยังไงเฮก็ชอบฮยอกอยู่เเล้ว 
    ใช่แล้ว ฮยอกแจนี่โชคดีจริงๆ แข่งยังไงก็ชนะอยู่ดี ฮี่ๆๆ
    เพราะเรื่องนี้มันอึนเฮ555+ 
    อ่า...พูดถูกใจ ขอจุ๊บทีนึง
    มาต่อไวๆนะไรเตอร์  
    จ้า เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างได้เลยนะค้า...
    สู้ๆ
      ขอบคุณค่ะ

    Name : 123 [ IP : 27.130.53.134 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 10:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 109 (จากตอนที่ 2)

    ด๊ิองท่าทางจะหุบยิ้มไม่ได้ง่ายๆนะนั่น  ฮ่าๆๆๆ ก็มีฮยอกแจอยู่แล้วนี่ จะหุบยิ้มได้ยังไงล่ะคะ
    พี่ซีนแต่งได้น่ารักมากเลยค่ะ
      ขอบคุณสำหรับคำชมจ้า ไว้ซีนจะพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆนะคะ

    Name : evelovedonghae< My.iD > [ IP : 125.25.148.66 ]
    Email / Msn: sj_fnbim_eve(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 10:36

     

    ความคิดเห็นที่ 108 (จากตอนที่ 3)

    วอนคยูเจอกันเเล้ว  จ้า แต่เจอกันแบบไม่ค่อยดีเท่าไรเนอะ ซึ่งประทับใจ ฮ่าๆๆๆ
    เล่นเอาฮา
    เฮเชิญฮยอกเข้าบ้าน  
    จ้า เขาเป็นผุ้ชายทั้งคู่นะคะ กรุณาอย่าคิดไกล
    เเล้วที่ถามว่าอยู่กับแฟนเปล่าตกลงมีความนัยแอบแฝงปะเนี่ย 
    อ่ะๆ ต้องติดตามอ่านกันต่อไปจ้า
    เเล้วเฮจะไปเรียนต่อต่างประเทศหรอ
      ก้อีกตั้งปีหนึ่งแน่ะ ป่านนั้นคงรักกับฮยอกแจไปแล้วมั้งคะ

    Name : 123 [ IP : 27.130.53.134 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 สิงหาคม 2553 / 10:26

     

     

     

    4

    อะไรที่หายไป

     

                อากาศยามเช้าวันนี้สดชื่นแปลกตากว่าทุกวัน ฮยอกแจไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าบนท้องฟ้าในยามเช้ามีอะไรที่เกิดขึ้นบ้างนอกจากท้องฟ้าสีครามที่สดใสตัดกับสีส้มเรืองของดวงอาทิตย์ ร่างโปร่งลุกขึ้นจากที่นอน แหวกม่านแล้วแหงนหน้าขึ้นไปมองฟ้ากว้างด้านบน ฝูงนกที่บินออกหาอาหาร ฮยอกแจเพิ่งจะรู้เมื่อวันนี้เองว่ามันช่างสวยงามเหลือเกิน

     

                คงจะดีถ้าหากมีทงเฮตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและดูฝูงนกเหล่านี้พร้อมกัน

     

                นี่ฉันคิดบ้าอะไรอยู่เนี่ย

     

                เขาแค่นยิ้มให้กับตัวเองอย่างน่าสมเพช ปิดม่านลงก่อนจะกลับมานั่งหงอยอยู่ปลายเตียง มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ป่วยแน่ๆ หรืออาจจะป่วยนะ... ทำไมฮยอกแจถึงเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพรอยยิ้มที่สดใสของทงเฮ ทำไมกัน เขาคงไม่ได้หลงรักเจ้าเด็กหนุ่มคนนั้นไปแล้วหรอกใช่ไหม

     

                ร่างผอมนอนราบลงกับเตียง ก่อนจะควานหยิบโทรศัพท์มาจากใต้หมอน เขาควรจะโทรศัพท์ไปปรึกษาคยูฮยอนดีหรือเปล่า แต่กลัวเหลือเกิน กลัวว่าเพื่อนรักจะหัวเราะเยาะกับความรู้สึกของเขา กลัวคำตอบที่คยูฮยอนจะแนะนำกลับมา กลัวว่าถ้าหากคยูฮยอนบอกให้เขาเลิกคิดถึงทงเฮ แล้วฮยอกแจจะยังเชื่อเพื่อนอยู่หรือเปล่า

     

                ...แต่ไม่เลย เขาเลิกคิดถึงทงเฮไม่ได้

     

                มือหนาวางโทรศัพท์ลง ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กมาพาดบ่า เขาเดินเข้าไปในห้องน้ำ มองดูใบหน้าของตัวเองที่สะท้อนออกมาจากกระจกเงา ดวงตาคมกริบคู่นั้น ฮยอกแจไม่รู้เลยว่ามันกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ ...หรือว่าเขาจะชอบทงเฮเข้าให้แล้วจริงๆ

     

     

                ที่บ้านหลังเล็กๆ ของทงเฮและซีวอน ร่างเล็กบางค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับคราบน้ำตาที่แห้งเกรอะกรังอยู่ที่แพรขนตาหนาทั้งสองข้าง มือบางชันตัวลุกขึ้นนั่งอย่างยากลำบากพลางนึกถึงคำที่พี่ชายต่อว่าเมื่อคืนนี้

     

                เขาเป็นใคร?

     

              ซีวอนปิดประตูเสียงดังใส่คนที่เพิ่งเดินออกจากบ้านไป ทงเฮรู้ดีว่าพี่ชายของเขาทำอย่างนั้นใส่ฮยอกแจ เสียงเย็นเอ่ยถามทำให้คนเป็นน้องที่หันหลังให้ต้องยืนนิ่ง ตอนแรกทงเฮก็กะจะหนีเข้าห้องนอนเพื่อหลีกเลี่ยงคำถามจากพี่ชายแล้ว แต่ในที่สุดก็ไม่รอด คนตัวเล็กค่อยๆ หันไปหาซีวอน แต่เมื่อเจอสายตาดุๆ ที่ส่งมาให้ เขาก็ต้องก้มหน้างุดอย่างรู้สึกผิด

     

              คุณฮยอกแจเขาเป็นเพื่อนบ้านน่ะครับ เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ เราก็เลยทักทายกัน

     

              ทักทายเหรอ? กับคนแปลกหน้าเนี่ยนะ แล้วถ้าเขาเป็นคนร้าย เป็นขโมยหรือเป็นฆาตรกรที่กำลังหลบหนีตำรวจมาล่ะ นายจะทำยังไง?

     

              ซีวอนเดินเข้ามาบีบไหล่น้องชายอย่างลืมตัว มือแกร่งเขย่าไหล่ที่บอบบางจนทงเฮแทบจะทรงตัวไม่ไหว ดวงตาคู่สวยช้อนขึ้นมองพี่ชายที่ทำตัวแปลกไป ซีวอนไม่เคยโมโหเขามากขนาดนี้เลย ไม่เคยจะต้องทำให้เขาต้องตกใจจนร้องไห้แบบนี้

     

              แต่ผมก็อยู่กับเขามาได้ทั้งวันแล้วนี่ครับ พี่ซีวอน...เขาไม่ใช่คนไม่ดีหรอกนะ ผมมั่นใจ!”

     

              ประโยคแรกที่ทงเฮเอ่ยขึ้นทำให้ซีวอนถลึงตามองน้องด้วยความตกใจ ทงเฮอยู่ในบ้านกับคนๆ นั้นมาทั้งวันแล้วเหรอ แล้วทั้งวันที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน พวกเขาจะจะคุยกันเรื่องอะไรบ้างนะ จะทำอะไรกันหรือเปล่า จะสนิทสนมกันไปมากแล้วแค่ไหน ทุกสิ่งที่อยู่ในความคิดของซีวอนส่งผ่านออกมาทางดวงตาคู่คมทั้งสองข้าง ทว่าทงเฮกลับไม่เข้าใจความหมายพวกนั้นเลย

     

              ตอนนี้เขาอาจจะทำดีกับนาย แต่ถ้าเขามาเพราะจุดประสงค์อื่นแล้วทำให้นายต้องเสียใจล่ะ ถ้าเขาทำให้น้องชายของพี่ต้องร้องไห้ ทำให้ทงเฮของพี่ต้องผิดหวัง ทงเฮคิดว่าพี่จะทนได้เหรอ พี่...

     

              เหมือนซีวอนอยากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่สุดท้ายร่างสูงก็กลืนคำบางคำที่ว่านั้นลงไปจนหมดสิ้น เขาเม้มริมฝีปากราวกับปิดบังอะไรเอาไว้ เรียวขายาวเซถอยหลังไปเล็กน้อยทำให้ทงเฮจับมือที่แข็งแกร่งของคนเป็นพี่ออกจากไหล่บางของตน ร่างเล็กปาดน้ำตาที่เอ่อไหลออกมาทั่วทั้งใบหน้า เขารู้สึกเหมือนพี่ชายกำลังจะบอกรักตัวเองอย่างไรอย่างนั้น หากแต่มันจะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อพวกเขาเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอด นิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือบีบจมูกตัวเองไว้เพื่อกลั้นเสียงสะอื้น ก่อนจะเอ่ยบอกกับซีวอนช้าๆ

     

              พี่ซีวอนไม่ต้องห่วงนะครับ ถ้าวันใดวันหนึ่งผมต้องร้องไห้ มันก็เป็นความผิดของผมเอง

     

              ทงเฮหันหลังให้คนเป็นพี่ แต่ยังไม่ทันที่จะก้าวขาเรียวเดินออกไป ข้อมือบางก็ถูกเหนี่ยวรั้งเอาไว้จากคนที่มีแรงเยอะกว่า

     

                ทงเฮ...นายไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะ จะทำให้พี่เป็นห่วงไปถึงไหน

     

                ก็เพราะว่าผมไม่ใช่เด็กแล้วน่ะสิ พี่ซีวอนก็ควรจะให้ผมได้ทำอะไรตามใจตัวเองบ้าง

               

                ทงเฮหันไปตะโกนบอกคนเป็นพี่ทั้งน้ำตา ซีวอนปล่อยมือจากทงเฮแล้วกำหมัดแน่น คนเป็นน้องรู้ดีว่าพี่ชายกำลังโกรธ แต่ไม่คิดเลยว่าจะโกรธมากขนาดนี้ เขาไม่ใช่เด็กตัวเล็กๆ อีกต่อไปแล้ว เขาจบมหาวิทยาลัยและโตพอที่จะมีคู่ครองได้แล้วด้วยซ้ำ ดวงตาเป็นแววประกายของพี่ชายที่มองเขาในแต่ละครั้งไม่ได้ทำให้ทงเฮรับรู้ถึงความหมายในดวงตานั้นเลย เขาเดินเข้าไปในห้องนอนอย่างเงียบๆ ล้มตัวลงนอนกับพื้นที่ปูด้วยผ้านวมที่หนาที่สุดในบ้าน หากแต่ซีวอนก็ยังเดินตามเข้ามานั่งลงข้างๆ

     

                ทำไมนายถึงไม่คิดจะรับความหวังดีจากพี่บ้างเลย

     

                ซีวอนเอ่ยถามน้องชายที่นอนหันหลังให้เขาอย่างตัดพ้อ น้ำตาอุ่นไหลเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้าของทงเฮ รอยยิ้มของฮยอกแจที่เป็นเหมือนแสงสว่างนำทางชีวิตของคนอย่างอี ทงเฮ ร่างบางไม่มีวันที่จะปล่อยให้รอยยิ้มนั้นหายไปจากเขาเด็ดขาด ต่อให้ซีวอนที่เขานับถือเหมือนพี่ชายแท้ๆ จะยอมคุกเข่าขอร้องอยู่ตรงหน้า ทงเฮก็ไม่มีวันปล่อยฮยอกแจไป ไม่มีวัน!

     

                เขาเป็นแค่เพื่อนบ้านคนใหม่เท่านั้นครับ...พี่ซีวอน

     

              ถ้าสักวันนายรักเขา?

     

                คำถามนั้นของซีวอนทำให้ทงเฮเม้มปากแน่นเป็นเส้นตรง นั่นสินะ ถ้าสักวันทงเฮเกิดหลงรักฮยอกแจขึ้นมาล่ะ ตกหลุมรักที่ไม่มีทางให้ปีนขึ้นมาข้างบนได้อีก อี ทงเฮจะทำอย่างไรดี เสียงถอนหายใจดังขึ้นอยู่ด้านหลังของทงเฮ ซีวอนนั่งมองน้องชายนอนขดตัวสะอื้นไห้ เขาทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากจับผ้าห่มมาคลุมตัวของทงเฮเอาไว้ ตบแผ่นหลังบางของทงเฮเบาๆ แทนคำปลอบโยน สักพักก็ลุกออกจากห้องไป

     

                ทงเฮนั่งคิดถึงแต่เรื่องเมื่อคืนวนไปวนมา จู่ๆ อะไรบางอย่างก็ดลใจให้เขาหันไปทางหัวเตียง มีกระดาษโน้ตใบเล็กแปะไว้ราวกับรอให้ใครบางคนดึงมันไปอ่าน ร่างบางรีบคว้ามันขึ้นมาไว้อย่างรวดเร็ว ใช่แล้ว นั่นเป็นลายมือที่ทงเฮคุ้นเคยมากที่สุด ลายมือของชเว ซีวอน

     

                ถึงทงเฮ...เมื่อคืนฝันร้ายใช่ไหม พี่ขอโทษนะ ลืมมันไปเถอะ

     

                ทงเฮถอนหายใจอย่างแผ่วเบา เขาเคยชินเสียแล้วกับเรื่องแบบนี้ แต่ละครั้งที่ทะเลาะกับคนเป็นพี่ก็มักจะเป็นเพราะความซุกซนของเขาเองที่ทำให้ซีวอนเป็นห่วง พี่ชายดูแลเขาดีขนาดนี้ ดีเสียจนอี ทงเฮไม่รู้จะตอบแทนพี่ชายอย่างไรแล้ว ทำอย่างนี้จะไม่ให้เขารักซีวอนเหมือนพี่ชายแท้ๆ ได้อย่างไร ถ้าหากคนเป็นพี่บอกว่าเรื่องเมื่อคืนเป็นเพียงความฝันร้าย ทงเฮก็จะทำเป็นลืมเหล่านั้นราวกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นกัน

     

                เจ้าของร่างบางเดินหายเข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้างคราบน้ำตาออกจากใบหน้า ใบหน้าที่สวยหวานราวกับผู้หญิงจนมีคนทักผิดบ่อยๆ แถมยังได้เล่นเป็นนางเอกละครเวทีของมหาวิทยาลัยมาถึงสองปีซ้อน บัดนี้ใบหน้าหวานของเขานั้นมีสภาพโทรมสุดๆ ไม่น่ามองเลยสักนิด ริมฝีปากบางเบะออกมาทันทีเมื่อเห็นเช่นนั้น

     

                อา...น่าอายที่สุดเลยทงเฮ นายจะออกไปเจอคุณฮยอกแจด้วยหน้าตาแบบนี้น่ะเหรอ?

     

                ร่างบางบอกกับคนในกระจก ก่อนจะล้างหน้าแปรงฟันให้เรียบร้อย แล้วออกมานั่งทาครีมปกปิดขอบตาที่บวมคล้ำของเขา เผื่อมันจะช่วยอะไรได้บ้าง ถึงแม้ว่าทงเฮจะเศร้าแค่ไหน แต่คนตัวเล็กก็ยังอยากพบกับฮยอกแจมากกว่าสิ่งใดๆ ในโลกนี้ เพราะฮยอกแจคือความสุขอีกแบบหนึ่งของเขา

     

                หลังจากแต่งตัวเสร็จแล้ว คนตัวเล็กก็ย่องออกมาจากห้องนอนด้วยความระมัดระวังที่สุด แต่ก็ต้องหยุดกึกเมื่อเห็นซีวอนนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ด้านนอก

     

                จะไปไหนตั้งแต่เช้า?

     

                ซีวอนเอ่ยถามเสียงเรียบ เขาไม่ได้มองหน้าน้องชายเลยด้วยซ้ำ ทงเฮที่สวมชุดวอร์มออกมาเรียบร้อยจึงได้แต่ยืนอ้ำอึ้งเพราะไม่รู้ว่าจะตอบคำถามพี่ชายออกไปอย่างไรดี มือหนาค่อยๆ พับหนังสือพิมพ์ปิดลง เขาเท้าแขนลงบนโต๊ะ ก่อนจะจ้องหน้าทงเฮด้วยสายตาที่เรียบเฉย ทว่าน่ากลัวเหลือเกิน

     

                คือ...คือผม...ผมจะไปวิ่งน่ะครับ

     

                หืม? แต่วันนี้พี่ว่าจะไม่ไปนะ

     

                ซีวอนมองตามน้องชายของเขาด้วยสายตาจับผิด เพราะปกติแล้วทงเฮจะออกไปวิ่งตอนเช้าก็ต่อเมื่อเขาปลุกเท่านั้น และถ้าวันไหนซีวอนไม่ได้ไป ทงเฮก็จะนอนตื่นสายขนาดที่ว่าตะวันเลยศีรษะไปแล้ว หากแต่วันนี้น้องของเขากลับตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้าด้วยความกระตือรือร้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     

                ไม่เป็นไรนี่ครับ ผมไปวิ่งคนเดียวก็ได้ ผมไปนะ

     

                ทงเฮชี้ไปทางประตูหน้าบ้าน ก่อนจะวิ่งปรู๊ดออกมาด้วยความรวดเร็ว ทั้งคู่ไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนสักคำ ซีวอนได้แต่มองตามน้องชายของตัวเองด้วยสายตาปวดร้าว ดวงตาคมสั่นระริกเพราะเขาไม่อาจจะบอกคำๆ นั้นกับน้องชายได้ ความรักของซีวอนกับทงเฮมันมีความหวังเป็นศูนย์ตั้งแต่เขาคิดจะเริ่มแล้ว อี ทงเฮมองเห็นเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง

     

                นายไม่รู้เหรอทงเฮ สักนิดก็ไม่เลยเหรอ...

     

                ซีวอนบอกกับคนที่วิ่งออกไปเมื่อครู่ หากแต่ทงเฮคงไม่เคยได้ยินเสียงหัวใจของเขาเลยสักครั้ง บางทีเสียงหัวใจของซีวอนที่ร่ำร้องหาแต่น้องชายอาจจะเบาเกินกว่าที่ทงเฮจะได้ยินก็เป็นได้

     

     

                ทงเฮเดินออกมาหน้าบ้าน เขาเจอร่างสูงโปร่งยืนล้วงกระเป๋ากางเกงวอร์มรออยู่ก่อนแล้ว คนๆ นั้นกำลังหันหลังให้เขา ชุดสีเทาเหมือนกับที่ใส่เมื่อวานทำให้ทงเฮแย้มยิ้มออกมา ผมสีทองที่เด่นขนาดนั้นทำให้ทงเฮจำได้แม่นว่าเขาเป็นใคร และความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อคืนก็ถูกลบเลือนไปในพริบตาด้วยภาพของชายหนุ่มตรงหน้า ทงเฮเดินเข้าไปหาร่างโปร่ง ก่อนจะเอ่ยทักทาย

     

                คุณฮยอกแจครับ รอผมนานหรือเปล่า?

     

                ...เงียบ...

     

                ฮยอกแจยังคงเขี่ยปลายรองเท้าเล่นไปกับพื้นดิน เท่เหลือเกิน คำเพียงคำเดียวที่ทงเฮนึกขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะมองอย่างไร ผู้ชายคนนี้ก็มีเสน่ห์ ร่างบางเดินเข้าไปใกล้เรื่อยๆ ก่อนจะเอ่ยเรียกอีกครั้ง

     

                คุณฮยอกแจ!”

     

                ร่างผอมยังคงเงียบ เขาเอามือออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้ว ทว่ามือข้างหนึ่งกลับหยิบเครื่องเล่น MP3 ติดมาด้วย ทงเฮจึงสังเกตเห็นว่าฮยอกแจฟังเพลงอีกแล้ว ร่างบางเดินเข้าใกล้ฮยอกแจที่กำลังเลือกเพลงจาก MP3 เขาไม่ได้พูดอะไรออกมา หากแต่ยืนรอจนกว่าเพลงจะดังขึ้น และเมื่อฮยอกแจกำลังหย่อนเครื่องเล่น MP3 ลงไปในกระเป๋าอีกครั้ง ทงเฮก็ดึงหูฟังข้างหนึ่งมาเสียบใส่หูของตนเอง

     

                โห! ทำไมคุณฟังเพลงดังขนาดนี้ล่ะครับ?

     

                ทงเฮเอ่ยเสียงดังลั่นพอๆ กับเสียงเพลงที่กำลังบรรเลง เขารู้สึกว่าตัวเองหูอื้อไปชั่วขณะ คนตัวผอมสูงค่อยๆ หันมา เขาถอดเครื่องเล่น MP3 ออกจากหู ก่อนจะปิดเครื่องแล้วเก็บมันใส่กระเป๋ากางเกง มองทงเฮที่อยู่ในชุดสีชมพูหวานแหววแล้วเอ่ยถามขึ้น

     

                เมื่อกี้...นายว่าไงนะ?

     

                คุณฟังเพลงดังขนาดนี้ ผมว่าคุณคงหูตึงไปแล้วแน่ๆ

     

                ทงเฮพูดประชดประชัน ร่างบางมองฮยอกแจด้วยสีหน้าที่บึ้งตึง ดวงตามุ่งมั่นที่ฮยอกแจมองแวบเดียวก็รู้แล้วว่าเขากำลังถูกต่อว่าจากคนตัวเล็กตรงหน้า มือหนายกขึ้นมาขยี้ผมสีดำของทงเฮอย่างเอ็นดู เขายื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ จนทงเฮรับรู้ถึงลมหายใจที่ร้อนผ่าวหากแต่อบอุ่น

     

                เป็นห่วงฉันเหรอ?

     

                ฮยอกแจเอ่ยถาม คนน่ารักจึงพยักหน้าหงึกหงักแทนคำตอบ อยากจะเมินหน้าหนีไปมองที่อื่นเหลือเกิน หากแต่มือหนาที่เลื่อนลงมาจับไหล่ทั้งสองข้างของเขาทำให้ทงเฮรู้สึกเหมือนร่างกายถูกตรึงเอาไว้อย่างแน่นหนา

     

                ฉันไม่ควรจะฟังเพลงเสียงดังแบบนี้อีกใช่ไหม?

     

                 ใบหน้าหวานพยักหน้าตอบอีกครั้ง ฮยอกแจจึงยอมปล่อยให้ร่างบางเป็นอิสระ เสียงถอนหายใจดังขึ้นเมื่อฮยอกแจหันไปแม้เพียงครู่เดียว ฮยอกแจเกือบทำให้หัวใจของทงเฮหยุดเต้นไปเสียแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ อี ทงเฮจะไม่หัวใจวายตายไปเลยหรือไง

     

     

                นาฬิกาที่ผนังบอกเวลาแปดโมงตรง คยูฮยอนหย่อนตัวนั่งลงบนเก้าอี้ทำงานด้วยเวลาที่ไม่ขาดไม่เกิน เขาตอกบัตรก่อนเข้างานห้านาทีเพื่อใช้เวลาในการเดินมายังโต๊ะประจำตำแหน่ง และจะตอกบัตรอีกครั้งก็ต่อเมื่อเลิกงานไปแล้วห้านาทีด้วยเช่นกัน ระเบียบวินัยเป็นเพียงสิ่งเดียวที่คยูฮยอนปฏิบัติได้ ส่วนความปากไวใจร้อนก็เป็นเพียงสิ่งเดียวที่คยูฮยอนแก้ไขไม่ได้ด้วยเช่นกัน

     

                คุณโจ

     

                เสียงทุ้มดังขึ้นอยู่ข้างหู ทำให้คยูฮยอนที่กำลังนั่งคิดอะไรอยู่เพลินๆ สะดุ้งเฮือก เขายืนขึ้นและโค้งทำความเคารพชายร่างท้วมที่เป็นเจ้าของบริษัท คงจะต้องถูกใช้งานอีกแล้วแน่ๆ หวังว่าจะไม่ให้เขาไปติดต่องานฝ่ายการตลาดอีกนะ ไม่อย่างนั้นเลือดร้อนๆ ของเขาอาจจะต้องปะทุขึ้นมาอีกแน่ๆ ถ้าได้พบกับชเว มินโฮ

     

                คุณติดต่อไปหาสถาปนิกคนเมื่อวานให้ผมทีสิ

     

                ม...หมายถึง...ชเว ซีวอนน่ะเหรอครับ?

     

                อ้อ! ใช่! คนนั้นแหละ

     

                คำตอบที่ยืนยันจากท่านประธานทำให้เขาคยูฮยอนอยากจะกระโดดจากตึกชั้นหกทะยานลงไปสู่พื้นปูนซีเมนต์ด้านล่าง การพบเจอไอ้บ้ากามชเว ซีวอนมันเลวร้ายยิ่งกว่าการพบกับชเว มินโฮเสียอีก เจอกันครั้งแรกก็มาหอมแก้มเขาเสียแล้ว ทำไมเขาจะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนนั้นอีกด้วยนะ

     

                โทรไปบอกเขาว่าแบบห้างฯที่เขาออกแบบน่ะดีแล้ว แต่ว่าผู้ร่วมลงทุนอยากให้เพิ่มเติมรายละเอียดบางอย่าง คุณช่วยนัดเขามาภายในอาทิตย์นี้แล้วกัน

     

                แต่ว่า...

     

                คยูฮยอนอยากจะปฏิเสธคำสั่งที่เผด็จการนั้นเหลือเกิน ทว่าเขาก็ต้องกลืนคำๆ นั้นลงไปเพราะประธานปาร์คหายตัวเข้าไปในห้องเสียแล้ว เลขานุการอีกคนก็ไม่ได้มาทำงานในวันนี้เสียด้วย จะรบกวนให้คนอื่นจัดการแทนก็คงไม่ได้แล้ว งานนี้เขาคงต้องแข็งใจลุยเดียวเอง

     

                ...แค่โทรศัพท์ไปคุยเรื่องงานเท่านั้น จะใจสั่นไปทำไมกันคยูฮยอน

     

                มือเรียวยกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหู กดหมายเลขที่จดไว้ในสมุดโทรศัพท์บนโต๊ะทำงาน เสียงสัญญาณรอสายดังเพียงไม่กี่ครั้งก็มีคนรับ

     

                [สวัสดีครับ ซีวอนพูดครับ]

     

                คยูฮยอนกำโทรศัพท์แน่น เสียงนี้เลยเขามั่นใจ เสียงของนายซีวอนที่ขโมยหอมแก้มเขาเมื่อวานนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ ดวงตาคู่กลมสั่นระริกเพราะต้องยับยั้งชั่งใจเอาไว้ เขาสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                คุณซีวอนครับ ผมโทรมาจากบริษัทก่อสร้าง คือว่า...

     

                [อ่อ...คุณโจ คยูฮยอนนั่นเอง]

     

                ยังไม่ทันที่คยูฮยอนจะพูดจบ เสียงทะเล้นก็ดังมาตามสาย ทว่าน้ำเสียงแหบแห้งทำให้คยูฮยอนรู้สึกราวกับว่าใครคนนั้นกำลังตกอยู่ในความเศร้า เขาจึงไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปเลย คำสั่งที่ได้รับมาถูกลืมเลือนไปหมดเมื่อได้ยินเสียงของชเว ซีวอน

     

                [คุณโทรมาแล้วไม่พูด ผมจะวางสายแล้วนะ]

     

                เสียงสะบัดในท้ายประโยคเหมือนกับว่าเจ้าของเสียงกำลังมีอาการหงุดหงิดอยู่ เสียงกุกกักดังขึ้นเบาๆ ทำให้คยูฮยอนคิดว่าอีกฝ่ายจะวางจริงๆ เขาจึงเรียกรั้งไว้

     

                ด...เดี๋ยวสิ! คือท่านประธานให้ผมโทรมานัดคุณให้มาแก้ไขงานภายในสัปดาห์นี้ ผู้ร่วมลงทุนไม่พอใจอย่างมากกับแบบที่คุณส่งมา เขาบอกว่าถ้าครั้งนี้คุณยังทำไม่ดีอีก เขาจะยกเลิกสัญญาจ้าง

     

                สุดท้ายคยูฮยอนก็โกหกคำโตให้ปลายสายฟัง และก็ได้ผลชะงักเมื่อซีวอนเงียบไปชั่วขณะ แต่คยูฮยอนกลับไม่มีท่าทางรู้สึกผิดเลยสักนิดที่แกล้งคนอื่นแบบนั้น เขาคิดว่ามันสมควรแล้วที่ซีวอนจะต้องถูกทำโทษเพราะทำไม่ดีกับเขาไว้เมื่อวานนี้ ในระหว่างที่ร่างโปร่งกำลังยิ้มเยาะอย่างสะใจนั้น ซีวอนก็เอ่ยขึ้น

     

                [วันนี้ตอนบ่ายคุณว่างไหมล่ะ?]

     

                ตอนบ่ายเหรอครับ? ได้ครับ แล้วผมจะแจ้งท่านประธานให้

     

                ซีวอนถามคนที่กำลังพูดสาย ทว่าคยูฮยอนที่มัวแต่ดูตารางนัดของท่านประธานจึงรีบตอบตกลงทันทีเมื่อเห็นว่าตอนบ่ายของวันนี้ ท่านประธานปาร์คไม่ได้มีนัดกับใครที่ไหน เขาวางสายเลยไม่รู้ตัวเลยว่าได้ตกหลุมพรางของซีวอนเข้าให้แล้ว

     

     

                หลังจากที่วิ่งไปได้แค่ยี่สิบนาที ทั้งทงเฮและฮยอกแจก็เดินเล่นไปรอบๆ หมู่บ้านจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว ทั้งคู่เดินผ่านบ้านเก่าแก่ของคนที่อยู่มาตั้งแต่ห้าสิบปีก่อน บางหลังก็ยาวนานกว่านั้น คุยกันไปเรื่อยๆ ถึงเรื่องราวที่ทั้งคู่ต่างให้ความสนใจ กำแพงที่กั้นความแปลกหน้าค่อยๆ พังทลายลงไปแล้ว พวกเขารู้สึกเหมือนอีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่รู้ใจคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าความรู้สึกดีๆ เหล่านั้นจะไม่ยังไม่ลึกซึ้งจนเรียกว่าความรักได้ก็ตาม

     

                คุณฮยอกแจโดนพักงานเรื่องอะไรเหรอครับ ผมรู้เรื่องนี้ได้ไหม?

     

                ทงเฮเอ่ยถามตาหยี แสงแดดยามเช้าที่ทอแสงลงมายังใบหน้าขาวใสทำให้ทงเฮดูเปล่งประกายมากขึ้นไปอีก ฮยอกแจมองไปยังถนนด้านหน้า เขาเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าระหว่างใบหน้าของทงเฮกับแสงไฟ สิ่งไหนมันสว่างกว่ากัน บางทีคำถามนี้อาจจะแตกต่างไปตรงที่ว่า...ฮยอกแจไม่แน่ใจแล้วว่าเขาขาดสิ่งใดไม่ได้ระหว่างทงเฮกับแสงไฟ ก่อนที่จะคิดมากไปกว่านี้ ใบหน้าคมก็เอียงมาหาคนตัวเล็กอีกครั้งพร้อมกับเอ่ยขึ้น

     

                เรื่องไร้สาระของที่ทำงานน่ะ ไม่มีอะไรสำคัญหรอก

     

                เหรอครับ? ชีวิตการทำงานมันโหดร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ

     

                ทงเฮถามด้วยความใสซื่อและบริสุทธิ์ ฮยอกแจหันมาส่งยิ้มบางๆ ให้ ดูท่าคนๆ นี้จะไร้เดียงสาและมองโลกในแง่ดีกว่าที่เขาคิดนะเนี่ย ฮยอกแจไม่แปลกใจเลยสักนิดว่าทำไมซีวอนถึงได้เป็นห่วงน้องชายของตัวเองมากขนาดนั้น เพราะแม้แต่เขาที่เพิ่งรู้จักกับทงเฮก็อดที่จะเป็นห่วงทงเฮไม่ได้เช่นกัน

     

                ไว้นายทำงานเมื่อไร นายก็จะรู้เอง

     

                ทงเฮพยักหน้าหงึกหงักเหมือนเด็กที่กำลังรับฟังคำสั่งสอนจากคุณครู เขาหลุบตาลงต่ำอย่างรวดเร็วเมื่อสบตากับฮยอกแจเข้า ร่างผอมสูงจึงได้แต่คิดอยู่ในใจ ต่างคนต่างหลบหน้ากันอยู่แบบนี้ แล้วอีกนานเท่าไรจะได้รับรู้หัวใจของอีกฝ่าย ฮยอกแจอยากจะเอื้อมมือไปขยี้ผมนุ่มของคนตรงหน้าจริงๆ แต่เขาก็ต้องชั่งใจไว้เมื่อคิดว่ามันอาจจะบ่อยเกินไปหรือเปล่าที่เขาทำเช่นนั้น มือหนาจึงล้วงลงไปในกระเป๋าเสื้อเพื่อเก็บมือที่ซุกซนของตัวเอง หากแต่เขาดันไปจับโดนอะไรบางอย่างเข้า

     

                จริงสิ! เกือบลืมไปเลย มีอะไรที่หายไปหรือเปล่า?

     

                ฮยอกแจเอ่ยถามขึ้นทันทีที่นึกได้ ทงเฮจึงเอียงคอถามด้วยความสงสัย ทำอะไรหายไปนะ เขาลืมไปหรือเปล่า นึกเท่าไรก็นึกไม่ออกเลยจริงๆ

     

                ไม่แน่ใจนะครับ ทำไมเหรอ?

     

                ก็นี่ไง!”

     

                มือหนาหยิบเม็ดกระดุมสีขาวขุ่นออกมาจากกระเป๋าเสื้อของตัวเอง เขาชูขึ้นเพื่อให้ทงเฮมองเห็นได้ถนัดตา ดวงตากลมโตเปล่งประกายแวววาวแข่งกับแสงอาทิตย์ทันทีเมื่อเห็นกระดุมเม็ดนั้น ทำเอาฮยอกแจอมยิ้มตามไปด้วย

     

                อย่าคิดว่าฉันไปหามันมาให้นายนะ ฉันแค่บังเอิญไปเจอเท่านั้น

     

                ฮยอกแจรีบปฏิเสธก่อนที่ทงเฮจะปลื้มใจกับการกระทำของเขาไปมากกว่านี้ ที่จริงแค่บอกว่าเดินไปหาแต่บังเอิญเจอมันก็คงไม่น่าอายมากนัก แต่ทำไมพออยู่ต่อหน้าทงเฮแล้วเขาจึงกลายเป็นคนปากหนักแบบนี้ก็ไม่รู้

     

                ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรคุณฮยอกแจนี่ครับ ยังไงก็ขอบคุ...

     

                ทงเฮกำลังจะเอ่ยขอบคุณ ทว่าฮยอกแจกลับชูนิ้วชี้ขึ้นแล้วส่ายไปมาช้าๆ นิ้วเรียวของคนตัวสูงเลื่อนมาแตะที่ริมฝีปากของทงเฮเอาไว้เพื่อไม่ให้ริมฝีปากบางพูดต่อ คำขอบคุณมันมากเกินไปสำหรับกระดุมเม็ดเล็กๆ นี่ ฮยอกแจยื่นกระดุมให้คนตัวเล็ก และพอทงเฮจะรับไว้ เขาก็แกล้งชักมือหนี

     

                ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน

     

                ข้อแลกเปลี่ยนเหรอครับ?

     

                ทงเฮทวนคำถาม อีกฝ่ายจึงพยักหน้าอย่างเจ้าเล่ห์ทันที เขายื่นหน้าเข้ามาใกล้จนทงเฮไม่ทันตั้งตัว ทงเฮค่อยๆ เดินถอยหลังหนีฮยอกแจ หากแต่มือหนาก็ประคองเอวบางเอาไว้ไม่ให้ขยับหนีไปไหน ร่างบางหลับตาปี๋เมื่อฮยอกแจจ้องมองใบหน้าของเขาใกล้ๆ จนรู้สึกถึงลมหายใจที่ร้อนผ่าว ทว่าเสียงทุ้มก็ทำให้คนน่ารักลืมตาขึ้น

     

                เปลี่ยนมาเรียกฉันว่าพี่ฮยอกแจแทนสิ

     

                ทงเฮได้แต่อ้าปากค้าง กระดุมเม็ดเล็กถูกยัดมาใส่มือของเขา ก่อนที่คนๆ นั้นจะเดินจากไปโดยที่ทิ้งให้ทงเฮยืนเขินอยู่เพียงลำพัง มันอาจจะเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ฮยอกแจทำให้ ทว่ามันเป็นความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ทงเฮได้รับมา ร่างบางไม่คิดจะหันไปมองแผ่นหลังกว้างที่เดินจากไปเลย เขาปลื้มใจมากเหลือเกิน

     

     

    Talk with Lee Seen

                จบตอนนี้ไปด้วยความยากลำบาก ฮี่ๆ

    คนอ่านมีความสุขกับตอนนี้ไหมคะ? ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยเป็นค่อยไปจริงๆ

    แต่ว่าตอนหน้าเรามาลุ้นกับคู่วอนคยูดีกว่าเนอะ อิอิ

    ขอแอบบอกชื่อตอนต่อไปได้ไหมคะ? >>> chapter 5 ใช่! ผมชอบผู้ชาย

    ขอคอมเม้นท์ให้กำลังใจซีนเหมือนเดิมนะคะ

    1 เม้นท์ 1 โหวต ช่วยลดโลกร้อนค่ะ ลดโลกร้อนยังไงติดตามตอนหน้านะคะ

    ปล.สุขสันต์วันเกิดคิม คิบอมด้วยค่ะ ขอให้คุณคิบอมยิ้มได้และไม่ป่วย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×