ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] TaeKey I Love you 'My Roommate'

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 53








    Chapter  4

     

     

               
                  
    ตอนนี้ผมกำลังทำอาหารอยู่ที่ครัวของพี่อนยูโดยมีแทมินเป็นลูกมือ ซึ่งถ้าให้ไอ้สามตัวนั้นช่วยวันนี้คงไม่ได้กินแน่ 
    =  =^^  เมื่อทำอาหารเสร็จผมกับแทมินก็จัดการยกไปวางที่โต๊ะจัดเตรียมจานช้อนให้เรียบร้อยแล้วถึงค่อยเรียกไอ้พวกนั้น -   -

     

    กินข้าวได้แล้ว

     

    คร้าบบบบ  บ บทั้งสามคนประสานเสียงกันอย่างพร้อมเพรียง  - * -

     

    คีย์ แล้วรูมเมทนายชื่อไรอ่ะ ??” พี่อนยูถามในขณะที่กำลังเคี้ยวข้าวอยู่เต็มปาก

     

    อ๋อ แทมินหรอ   แทมินแนะนำตัวหน่อยสิ

     

    ครับ ผมชื่อ ลี แทมิน  ขึ้น ม.4ปีนี้ครับ  ^ ^”

     

    อืม พี่ชื่อ อนยู ม.6แล้ว เป็นเพื่อนไอ้คีย์ ^ ^” อนยูตอบกลับแล้วยิ้มตาหยีใส่

     

    พี่ชื่อ จงฮยอน ม.5 เป็นเพื่อนกับไอ้คีย์จงฮยอนพูดขึ้นขณะที่กำลังตักอาหารเข้าปาก =  =

     

    พี่ชื่อ มินโฮ ม.5 เป็นเพื่อนกับไอคีย์ อยู่ห้อง 035มินโฮพูดแล้วยิ้มให้

     

    พี่อยู่ห้อง 037จงฮยอนพูดขึ้น

     

    พี่อยู่ห้อง 038อนยูพูดตามมาติดๆ

     

    ครับ  ^ ^”  แทมินตอบแล้วยิ้มหวานให้    แล้วทุกคนก็นั่งกินข้าวกันต่ออย่างสงบโดยมีเสียงอนยูกับจงฮยอนเถียงกันดังขึ้นเป็นพักๆเพราะแย่งกับข้าว  = =    ไปตายอดตายอยากกันมาจากไหนฟระ !!  - * -

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     


    หลังจากกินข้าวเสร็จทุกคนก็มานั่งรวมกันที่ห้องนั่งเล่น.........เพื่อดูละคร 
    =  =

     

    แทมิน  ชอบดูหนังเรื่องนี้มั้ย ?”  อนยูถามขึ้นหลังจากที่หนังตัดเข้าช่วงโฆษณา

     

    อืมมม  ก็ดูได้อ่ะครับ

     

    อือๆ ^  ^”  ตอบแล้วยิ้มตาหยีใส่  แทมินก็ยิ้มหวานกกลับเหมือนกัน

     

    แล้วบอกพ่อแม่รึยังหล่ะ ว่าจะมาอยู่หอ ?” จงฮยอนถามขึ้น

     

    บอกเรียบร้อยแล้วหล่ะครับ  ไม่ต้องเป็นห่วง ^  ^ " 

     

    อืม งั้นก็ดีแล้วเดี๋ยวพวกท่านจะเป็นห่วง   แล้วยิ้มให้แทมินอย่างใจดี         เดี๋ยวจะเป็นห่วงอีกยิ่งมีลูกน่ารักๆอยู่    =    =

     

    แทมิน ไม่ต้องพูดครับก็ได้ ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนสักหน่อย  มินโฮพูดขึ้นบ้าง

     

    เอ๋  ตะ....แต่  แทมินก้มหน้าน้อยๆเพราะไม่กล้าตอบ

     

    เถอะน่า  ไม่เป็นไรหรอกกทุกคนพูดพร้อมกันอย่างเห็นด้วย

     

    อะ...กะ..ก็ได้ฮะ  >////<”  แทมินพูดเขินๆ

     

    อือ อย่างนี้แหละเป็นกันเองดี  อนยูยิ้มจนตาจะปิด -  -

     

    นั่นสิ ดูสนิทกันขึ้นเยอะเลย ^ ^”  จงฮยอนพูดแล้วหัวเราะร่า

     

    อืม  อย่างนี้แหละดีแล้วว  มินโฮพูดแล้วยิ้มกว้าง

     

    ใช่ๆ  ค่อยไม่ดูห่างเหินกันหน่อย  ^  ^” คีย์ยิ้มหวานให้กับแทมิน

     

    ฮะ  ^  ^” แทมินตอบพร้อมกับรอยยิ้มสดใส

     

    แล้วพี่อนยูเรียกเรามา มีไรรึเปล่า ??” คีย์ถาม

     

    อ๋อ พอดีพี่ได้เป๊บซี่มาหลายขวดเลยเรียกมากินกัน  เดี๋ยวจะหาว่าไม่แบ่ง

     

    เออ พอดีเลยพี่อน  ถือเป็นการต้อนรับแทมินด้วยจงฮยอนเสนอความคิด

     

    ดีเหมือนกัน งั้นเดี๋ยวชั้นไปเอาขนมมาให้ละกันแล้วมินโฮก็ลุกออกไปเอาขนมที่ตู้เย็นของอนยู

         พอดีเห็นแว็บๆตอนเอาน้ำออกมากิน  -   -  (ของฟรีสิ  หึหึ)

     

    งั้นชั้นกับแทมินไปเอาแก้วนะ  คีย์กับแทมินก็ลุกออกไป

     

    งั้นฉันไปเอาเป็บซี่แล้วพี่อนยูก็ไป   แล้วผมจะทำอะไรดีหล่ะ -  -  อ๊ะ!

     

    งั้นผมไปเอาน้ำแข็งนะ  และผมก็มีอะไรทำ  ห้าๆ ๆ  (อยู่เฉยไม่เป็น = =)

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     
    .


    เพื่อนๆของพี่คีย์ เป็นคนดีจังเลยนะฮะ ^ ^”  แทมินพูดในขณะที่กำลังเดินกลับห้องของพวกเรา

     

    อืมม  พี่ก็ดีใจที่ทุกคนสนิทกันได้เร็วแบบนี้        

     

    ฮะ ^ ^”

     

    แทมิน พรุ่งนี้ปลุกพี่ด้วยนะ!!” 

     

    ได้อยู่แล้วฮะ ไม่ต้องเป็นห่วง  O ^ O !!”   แทมินพูดแล้วทำท่าฮึดสู้อย่างน่ารัก จนคีย์อดยิ้มตามไม่ได้กับท่าทางนั้น

     

     

     




    อืมม  ^ _________ ^”    



    ________________________________________


                             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×