ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Glacier Federal Republic]]--{{ดินแดนน้ำแข็งไม่มีวันละลาย}}

    ลำดับตอนที่ #5 : [[ดูระบบผังเส้นทางเดินรถไฟ]]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 53


    v  เมืองพระอาทิตย์เที่ยงคืน: เอสเตอร์กอม

                                       i.            1ใน3เมืองศูนย์กลางบนพื้นดิน เชื่อมต่อไปยัง หมู่บ้านเพนกวิน ป่าเทพนิยายเมโทรปา และนครราตรีแอมเบอร์กราวด์ (เมืองหลวงใต้ดิน)
                               
    ii.            การเดินทางใช้ระบบรถไฟภายในดินแดน

                                     iii.            มีโรงแรมที่พักเปิดให้ใช้บริการ

    v  นครราตรี: แอมเบอร์กราวด์

                                           i.            เมืองใต้พิภพซึ่งอยู่ทางใต้ดินของ เอสเตอร์กอม

                                        ii.           ผังเมืองเป็นรูปแบบนาฬิกา โดยเรียงตามเดือนทั้ง 12 ตามระบบโรมันสมัยใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ทิศ 12 นาฬิกา (December) คือที่ตั้งของประตูเข้าเมือง

                                      iv.            การเดินทางมี 2 วิธี 1. ใช้ระบบรถไฟภายในดิน  2. ลงใต้ดินโดยผ่านทางถ้ำ ณ ทางออกเมืองเอสเตอร์กอม

                                       v.            เส้นทางเชื่อมต่อไปนครปีศาจ

                                      vi.            มีโรงแรมที่พักเปิดให้ใช้บริการ

    §      เขตปกครองพิเศษ: หมู่บ้านเพนกวิน

                                           i.         ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของ เอสเตอร์กอม

                                        ii.          การเดินทางมี 2 วิธี  1.ใช้ระบบรถไฟ  2.จากเอสเตอร์กอม เดินทางข้ามธารน้ำแข็งสุดสายตา

                                     iii.            มีโรงแรมที่พักเปิดให้ใช้บริการ

    §      เขตปกครองพิเศษ: นครแห่งปีศาจ

                                    i.                  ตั้งอยู่ใต้ดิน ในพื้นที่ป่าผู้ย่ำราตรี ด้านนอกของ แอมเบอร์กราวด์

                                 ii.                  ไม่เปิดให้ท่องเที่ยว (อ่านข้อตกลงการเข้าเมืองได้ที่ประตูทางเข้าป่าผู้ย่ำราตรี)

                              iii.                   การเดินทางมาจากนครราตรีแอมเบอร์กราวด์ ผ่านประตูทางเข้าป่าผู้ย่ำราตรีเท่านั้น

    §      เขตปกครองพิเศษ: ป่าเทพนิยายเมโทรปา

                                    i.                  ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของ เอสเตอร์กอม

                                 ii.                  ไม่เปิดให้ท่องเที่ยว (อ่านข้อตกลงการเข้าเมืองได้ที่ประตูทางเข้าป่าเทพนิยายเมโทรปา)

                              iii.                  ไม่อนุญาตให้ค้างคืนด้านในเมืองนี้

                               iv.                   การเดินทางมี 2 วิธี 1.ใช้ระบบรถไฟ  2. จากเอสเตอร์กอม เดินข้ามทุ่งหญ้ามนตรา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×