ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    « Vengeance StorieS ™ . เพลิงแค้น »

    ลำดับตอนที่ #5 : ----- 「 PROT 」 -----

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      18 เม.ย. 52

    ...คุณที่กำลังยืนอยู่บนถนนเส้นทางเดิม เงยหน้าขึ้นเพื่อมองพื้นฟ้า...

     

    ...ซ่อนเร้นความสงบเอาไว้คล้ายกับสายลม...

     

    ...หนึ่งวินาทีในความเป็นจริงนั้นแสนยาวนาน เวลาที่คุณอยู่เคียงข้างฉัน...

     

    ...ทิ้งความเจ็บปวดไว้เบื้องหลัง ความทุกข์ทรมานของใครที่ผ่านฉันจะทำให้มันเป็นเพียงแค่ฝันร้าย...

     

    http://www.thaicybersoft.com/gallery/data/media/23/Chateau_de_Chenonceaux_Castle,_Chenonceaux,_France.jpg

     

                    มหาลัยชื่อดังในกรุงโซลที่ดูเหมือนจะเป็นสถานที่แห่งเดียวที่ถูกออกแบบโดย สถาปัตยกรรมทางยุโรปคล้ายกับปราสาทหินบ่อมๆ มีพื้นที่กว้างหลายพันไร่ แค่ภายนอกก็บ่งบอกถึงสถานที่ที่สร้างขึ้นสำหรับเหล่าลูกคนรวยคนดัง ภายนอกของโรงเรียนถูกจัดแต่งไปด้วยสวนและดอกไม้ที่ทำให้ดูรื่นรมย์สบายหู สบายตาสำหรับผู้พบเห็น การแข่งขันเกิดขึ้นในระหว่างชั้นเรียน แต่พวกเขาไม่ได้แข่งขันในเรื่องการเรียนแม้แต่น้อยกลับกลายเป็นสถานที่อวด ความร่ำรวย น้อยคนนักที่จะสนใจหรือตั้งใจจริงที่จะเรียน และที่นี่คือ ' มหาลัยพุงดัน '

     

                    ภายในห้องสมุดใหญ่โตกลายเป็นที่พักผ่อนสำหรับคนดังที่ถูกเลือกเท่านั้น การเลือกมาจากความดัง...อย่าง ปาร์ค จองซู หรือลีทึก เขาเป็นดาราชั้นแนวหน้าระดับประเทศโดยที่มีอายุแค่เพียง 24 ปี เขาไม่ได้มีแค่เพียงความสามารถในการแสดงหนังหรือละคร เรื่องหน้าตาของเขาก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน และเชว ซีวอน หนุ่มทายาทเจ้าของห้างชื่อดังที่มีอยู่ในทุกที่ของประเทศเกาหลี ความใจดีและความอ่อนโยนของเขาเป็นต้องทำให้ผู้พบเห็นหลงรักเขาจนไม่สามารถ ถอนตัวได้ กับเขาชอง ยุนโฮ ประธานนักกีฬาทุกประเภทมีร่างกายที่เพอร์เฟ็ค ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนไม่ค่อยชอบยุ่งกับใครเท่าไหร่แต่ก็มีคนชอบเขาไม่น้อย เหมือนกัน และเธอ...นางแบบนักแสดงสาวที่มีดีกรีเป็นถึงลูกเศรษฐี คู่ควงคนปัจจุบันของลีทึกแต่เธอก็ไม่เคยรักเขาอย่างจริงจังก็เหมือนกับที่ลี ทึกรู้สึกกับเธอ

     

    เขา คิม ฮีชอล การมาของเขาไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน แต่เมื่อมารู้อีกทีเขาก็กลายเป็นหนึ่งในคนดังของมหาลัยพุงดันเป็นที่เรียบ ร้อย เมื่อมีคนมาชมชอบเขานั่นก็ทำให้ลีทึกดูต่ำลง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาพอใจและต้องการให้มันเป็นทุกอย่างเดินไปตามแผน ของเขา ยิ่งเขาแห่งความโมโหโทสะของลีทึกมากเท่าไหร่นั่นก็ทำให้เขายิ่งมีความสุขและ พึงพอใจมากเท่านั้น..


    " ความเจ็บปวดในอดีตสร้างรอยแผลบาดลึกภายในจิตใจจนยากเกินกว่าจะเยียวยา เพลิงแห่งความแค้นที่อยู่ข้างในกับเลือกกระทำลงที่เด็กผู้หญิงก่อเกิดรอยแผล อีกอันที่ดูจะบอบช้ำมากเสียจนไม่รู้จะหายาจากที่ไหนมาเยียวยาให้ดีขึ้น ความคิดที่จะล้างแค้นกลับกลายเป็นความคิดที่อยากจะเอาชนะ สิ่งเดียวที่เขาต้องการจากคนพวกนั้นคือ...ความเจ็บปวดและทรมาน การสูญเสียที่ไม่มีวันได้คืน จากเด็กผู้ชาย...กลับกลายมาเป็นปีศาจเพราะความเกลียดชัง บัดนี้. คนพวกนั้นจะต้องได้รับกรรมกับสิ่งที่พวกเขาเคยก่อเอาไว้ คิม ฮีชอล คนนี้จะเป็นคนส่งคืนความเจ็บปวดให้กับพวกเขา..."

     

    ...การแก้แค้นของคนคนนึงสามารถทำลายคนหลายคนได้ในเวลาเดียวกัน...

     

     

    "ความสุขจอมปลอมแบบนั้น...นายเคยถามตัวเองมั้ยว่านายต้องการแบบนั้นจริงๆ"

     

    "ทำไมรอยยิ้มของเธอถึงได้ดูเลือนลอยขนาดนี้นะ...."

     

    "ถ้าหากว่าเธอตาบอด ฉันก็จะเป็นตาให้กับเธอ ถ้าหากว่าเธอเดินไม่ได้ ฉันก็จะเป็นขาให้กับเธอ...."
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×