ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 :: เอาแต่ใจ (ก็เพราะหึงนายนั่นแหละ!)

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 52


     

     

     

     

     

    ตอนที่ 4  เอาแต่ใจ (ก็เพราะหึงนายนั่นแหละ!)

     

    บางทีความรักก็ไม่ต้องการเหตุผล

     

     

     

               
                แสงอรุณยามเช้าเล็ดลอดผ่านมู่ลี่สีขาวเข้ามาในห้องจากทางหน้าต่างบานใส  ปรากฏให้เห็นร่างของชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังหลับใหลอยู่บนเตียงนอน  และสภาพของห้องที่สกปรกเลอะเทอะไม่ต่างอะไรกับรังหนู  ซองมินค่อย ๆ แง้มประตูห้องนอนเปิดออกเบา ๆ อย่างเงียบเชียบ  ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อเห็นเจ้าของห้องยังคงหลับใหลอยู่บนเตียง

     

     

                ให้ตายสิ  นอนกินบ้านกินเมืองจริง ๆ เลยนายเนี่ย เสียงหวานบ่นอุบอิบพร้อมพยายามก้าวขายาว ๆ เพื่อข้ามสิ่งกีดขว้างต่าง ๆ ที่เจ้าของห้องไม่ยอมดูแลเก็บให้ดีจนมันรกเละเทะระเนระนาด  มือบางดึงสายตรงข้างหน้าต่างเพื่อเปิดม่านมู่ลี่  ทำให้แสงสว่างสามารถเข้ามาให้ห้องรก ๆ ของร่างสูงได้ง่ายขึ้น

     

     

                แบบนี่สิถึงจะดี พึมพำกับตัวเองแล้วก้าวขาไปยังเตียงนอนของเจ้าของห้องเพื่อทำการปลุก  นี่แหละงานชิ้นใหญ่เลย!

     

     

                คยูฮยอนนน!!  ตื่น ๆ ๆ!” ร่างบางตะโกนลั่น  แต่ถึงกระนั้นเจ้าของชื่อก็ยังไม่ตื่นสักที

     

     

                นี่!  ตื่นได้แล้ว  จะนอนจะโล่รึไงห๊าา ไม่พูดเปล่าพร้อมดึงผ้าห่มออกจากร่างสูง  ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้ผลเมื่อร่างสูงเริ่มเอามือควานหาผ้าห่มเพราะความหนาว  มือเล็กจึงยิ่งได้ใจกระชากหมอนข้างต่ออีกที

     

     

                อืม! ห้านาทีน่า…” คยูฮยอนทำเสียงหงุดหงิดแล้วหยิบหมอนหนุนมาปิดหูป้องกันเสียงรบกวน  ซองมินจึงฉุนกึกให้ตายสิ!  ไอตัวขี้เกียจ!!

     

     

                จะลุกไม่ลุก

     

     

                “…”

     

     

                จะไม่ลุกดี ๆ ใช่มั้ย..?”

     

     

                “…….zz zZZ..”

     

     

                งั้นไปนอนต่อในนรกซะเถอะ!”

     

     

                ตึงงงงง!!

     

     

     

     

     

                อ้าว  ปลุกคุณคยูฮยอนสำเร็จแล้วหรอครับคุณชางมิน เสียงใสทักขึ้นเมื่อเห็นร่างบางเดินทำหน้าสะใจลงมาจากบันไดชั้นสอง

     

     

                ก็ประมาณนั้นแหละ  เดี๋ยวก็ลงมาแล้…”

     

     

                ลี  ซองมิน!!” ไม่ทันขาดคำเสียงทุ้มของคนตื่นยากก็ดังขึ้นลั่นบ้านทันที  ซองมินยิ้มกริ่มก่อนจะหันไปทางร่างสูง

     

     

                จ๋า~?”

     

     

                ใครใช้ให้นายปลุกฉันแบบนี้  ถ้าหน้าหล่อ ๆ ของฉันเสียโฉมไปจะว่ายังไง!  การนอนไม่พอมันเป็นอันตรายต่อผิวหน้านะ!!” คยูฮยอนพูดพร้อมทำท่ากระฟัดกระเฟียดเดินตรงมาทางโต๊ะอาหารที่มีซองมินกับชางมินกำลังช่วยกันจัดโต๊ะอยู่

     

     

                เออ ๆ  ไอพ่อคนสำอาง  ทีหลังก็นอนให้เร็วกว่านี้สิ  มัวแต่เล่นเกมส์จนดึกดื่นยันตีสามตีสี่อยู่ได้  หน้านายมันจะแก่กว่าอายุก็เพราะแบบนี้นี่แหละ  นอนตื่นสายจนตะวันจะเลียก้นอยู่แล้ว!” ซองมินบ่น  ไอเราก็นึกว่ามันจะโกรธเพราะไปปลุกมันโดยการถีบตกเตียง  ที่ไหนได้ดันโกรธเพราะกลัวนอนไม่พอ  เดี๋ยวหน้าเสียโฉม

     

     

                นี่ตกลงนายเซเมะหรืออุเคะกันแน่เนี่ยคยูฮยอน

     

     

                ถ้านายเคะจริง ๆ แล้วฉันคงไม่ต้องเล่นมินคยูให้นายหรอกใช่ม้ายยย!!? =[]=!

     

     

                ผมว่าเรามาทานข้าวกันก่อนดีกว่ามั้ยครับ   วันนี้คุณซองมินทำเองทั้งนั้นเลย ชางมินผู้อาศัยอยู่ในบ้านนี้อีกคนรีบห้ามทัพ

     

     

                ห๊า  แล้วนายได้ช่วยไอกระต่ายเตี้ยนี่ทำรึเปล่าชางมิน ร่างสูงเบิกตาโพล่ง

     

     

                อ๋อ  เปล่าครับ  ผมตื่นไม่ทัน  ตะกี้ผมเองก็เพิ่งตื่นเมื่อกัน  แหะๆ ร่างโปร่งยิ้มแหย ๆ

     

     

                เฮ้ย!  แล้วจะกินได้ยังไ..”

     

     

                ผัวะ!!

     

     

                ใครกระต่ายเตี้ยห๊ะ!  ไม่อยากกินก็ไม่ต้องกิน!!” ซองมินทำหน้าดุหลังจากที่จัดการใช้ฝ่ามือกระต่ายอรหันต์ลงทัณฑ์คนปากเสียเสร็จ  แล้วเลือกนั่งลงตรงเก้าอี้ที่ใกล้ตัวเองที่สุด  โต๊ะอาหารเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า  อีกฟากของโต๊ะคือคยูฮยอน  ส่วนอีกฟากโต๊ะจึงคือซองมินกับชางมิน

     

     

                ชางมิน..” เสียงทุ้มลากเสียงเรียกพลางจ้องคนตรงข้ามทั้งสองอย่างไม่วางตา

     

     

                นายมานั่งนี่  ฉันจะนั่งนู้น พูดพลางชี้ไปยังเก้าอี้ข้าง ๆ ซองมินที่ร่างโปร่งกำลังนั่งอยู่

     

     

                เอ๊ะ  นายนี่เอาแต่ใจจัง  จะนั่งตรงไหนก็เหมือนกันนั่นแหละ  คนเขานั่งจนจะลงมือกินอยู่แล้วไปเรียกให้เขาลุก  เสียมารยาทเสียงหวานบ่นสั่งสอน

     

     

                ทำไม  นายเป็นแม่ฉันหรือไงห๊ะ  บ่น ๆ ๆ อยู่ได้!”

     

     

                เออ!!  ฉันจะเป็นแม่อีกคนให้นายเอง  ลูกดื้อแบบนี้ต้องจับตีก้นสั่งสอน!!!” เสียงหวานสวนกลับทันควันทำเอาคยูฮยอนหน้าเหวอ

     

     

                กรรม!  ไอเราก็นึกว่าเล่นมุกนี้แล้วร่างบางจะหยุด  ที่ไหนได้  กลับหนักกว่าเดิมอีก

     

     

                นี่จ้างให้มาเป็นคนใช้นะไม่ใช่เป็นแม่!

     

     

                แล้วตกลงเขาคงไม่ต้องให้ซองมินมาตีก้นเขาจริง ๆ หรอกใช่มั้ย!!?

     

     

                ไม่เป็นไรหรอกครับคุณซองมิน  ผมเองก็อยากนั่งตรงนั้นอยู่พอดี ชางมินรีบพูดแล้วลุกไปแลกที่นั่งกับร่างสูง  คยูฮยอนจึงยิ้มกรุ่มกริ้มแล้วเดินมานั่งตรงเก้าอี้ข้าง ๆ ซองมินก่อนจะยักคิ้วให้ในชัยชนะ

     

     

                เอ้าก็ไม่อยากให้ซองมินนั่งใกล้ใครนี่  ผิดตรงไหน??

     

     

                ลี  ซองมินต้องนั่งใกล้โจว  คยูฮยอนคนเดียว!

     

     

     

     

    ...~~~~~*~~~~~…

     

     

     

     

                ฮยอกแจ~” เสียงใส ๆ ดังขึ้นเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ของรอบวันทำให้เจ้าของชื่อต้องหันหน้าไปตามเสียงก่อนจะขานรับเสียงหวาน

     

     

                ว่าไงดงเฮ?”

     

     

                อา..เปล่าหรอก  ฉันแค่อยากเรียกเฉย ๆ ร่างเล็กพูดพร้อมก้มหน้างุดด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ  ทำเอาฮยอกแจต้องหัวเราะร่าแล้วหยิกแก้มของอีกฝ่ายอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

                นายต้องมีอะไรในใจแน่ ๆ เลย  บอกฉันมาเถอะ เสียงหวานซักไซ้  คนถูกถามจึงทำหน้าอ้ำอึ้งเล็กน้อยก่อนจะพูดไปตามใจต้องการ

     

     

                ฉันแค่ลำบากใจน่ะ  ฉันอาศัยอยู่บ้านนายโดยไม่ช่วยทำอะไรเลย..รู้สึกไม่ดี  พอมีอะไรให้ฉันช่วยบ้างมั้ย?”

     

     

                เห... ฮยอกแจลากเสียง นายนี่น่ารักจังเลยดงเฮ  ถ้าฉันเมะฉันคงจะขอนายเป็นแฟนไปแล้วนะเนี่ย ร่างบางพูดกลั้วหัวเราะ

     

     

                เมื่อได้ยินดังนั้นใบหน้าหวานของร่างเล็กจึงขึ้นสีแดงระเรื่อทันที  พลางช้อนตามองคนตรงหน้าแล้วรีบผลุบสายตาลงต่ำอย่างเขินอาย

     

     

                ฮยอกแจ..” เสียงใสพูดแล้วกระตุกชายเสื้อของของอีกฝ่ายเบา ๆ แล้วถ้าฉันบอกว่า...ฉันจะเมะให้นายก็ได้ล่ะ

     

     

                เอ๋..?” ฮยอกแจลากเสียงขึ้นสูงอย่างงุนงงในคำพูดของคนตรงหน้า

     

     

                ถ้าฉันเมะให้นายได้....นายจะยอมเป็นแฟนฉันมั้ย?”

     

     

                เออ..  ฉัน....

     

     

                อรุณสวัสดิ์ครับคุณหนูฮยอกแจ

     

     

                ยังไม่ทันจะสิ้นคำตอบของร่างบางจู่ ๆ ก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นเสียก่อน  ทั้งคู่จึงหันหน้าไปตามเสียงเรียกทันที

     

     

                อะอรุณสวัสดิ์คิบอม!” ฮยอกแจทักตอบรวดเร็ว  อีกใจก็นึกโล่งใจที่ไม่ต้องตอบคำถามชวนยูริแบบนั้น

     

     

                น่าดงเฮก็แค่ล้อเราเล่น

     

     

                แต่แค่ล้อเล่นทำไมต้องขนลุกด้วยล่ะลี  ฮยอกแจ!!

     

     

                นี่ใครหรอฮยอก คนชวนยูริถามขึ้นอย่างสงสัย  ทั้ง ๆ ที่พยายามซ่อนสายตาขุ่นมัวที่กำลังหงุดหงิด

     

     

                ก้านขวางคอเสียจริง

     

     

                อ๋อ คิบอมน่ะ เลขาส่วนตัวของพี่ฮัน  เออคิบอม นี่ลี  ดงเฮ...เพื่อนของฉันเอง คนที่ฉันบอกว่ามีปัญหาคราวนั้นแล้วอยากจะมาพักอาศัยด้วย ฮยอกแจแนะนำให้รู้จักกันสองฝ่าย  ร่างเล็กจึงโค้งตัวลงเล็กน้อยพร้อมโปรยรอยยิ้มหวาน

     

     

                สวัสดีคิบอม ฉันลี  ดงเฮยินดีที่ได้รู้จักนะ

     

     

                “..” หากแต่ร่างสูงกลับยืนนิ่งพลางมองอีกฝ่ายด้วยสายตาไม่เป็นมิตรตั้งแต่หัวจรดเท้า  ดงเฮจึงถึงกลับหน้าเสียแล้วกระตุกชายเสื้อของฮยอกแจเบา ๆ อีกครั้ง

     

     

                ฮยอก...คิบอมดูเขาไม่ชอบเราเลย  เรามาอยู่ที่นี่จะดีจริง ๆ หรอ

     

     

                ดีสิ  คิดมากน่าคิบอมมันก็ชอบทำหน้าไร้ความรู้สึกแบบนั้นไปเรื่อยแหละ  อย่าคิดมากเลย ร่างบางปลอบใจเพื่อนแล้วส่งสายตาดุไปให้ร่างสูง

     

     

                คิบอมอย่าแกล้งดงเฮเขาแบบนี้สิ!  ดูสิขวัญเสียหมดแล้ว เสียงหวานตำหนิแกมแหย่เล่นด้วยความสนิทสนมเพราะทึกทักไปเองว่า  คิบอมคงมัวแต่เก๊กหน้าจนร่างเล็กกลัว

     

     

                คิบอมทำหน้านิ่งพลางลอบถอนหายใจอย่างเอือมระอา  ไร้ความรู้สึกกับ ไม่เป็นมิตรมันต่างกันนะครับคุณหนู!

     

     

                ฮยอกแจ... ร่างเล็กพูดพร้อมพยายามหลบสายตาคมจากร่างสูง  ร่างบางจึงบีบมืออีกฝ่ายเบา ๆ อย่างปลอบปะโลม  สงสัยว่าดงเฮคงจะยังไม่คุ้นชินกับที่นี่

     

     

                ไม่เป็นไรหรอกดงเฮ  งั้นเดี๋ยวฉันพาเดินเล่นรอบบ้านเอามั้ย

     

     

                อา..งั้นไ..

     

     

                คุณฮันคยองเรียกครับคุณหนู

     

     

                และก็เป็นอีกครั้งที่เสียงทุ้มพูดขัดทั้งสองคน  ฮยอกแจจึงขมวดคิ้วมุ่นพลางหันไปทางคิบอม

     

     

                เรียกทำไม

     

     

                ไม่ทราบครับ คิบอมตอบด้วยสีหน้านิ่งเฉย  สายตาคมจ้องไปยังผู้ที่กำลังพูดด้วยแต่กลับเหลือบไปทางดงเฮเป็นระยะ ๆ  ฮยอกแจจึงทำแก้มพองลมน้อย ๆ

     

     

                ก็ได้  ดงเฮ...เดี๋ยวฉันไปหาพี่ฮันก่อนนะ  นายให้คิบอมพาเดินเล่นรอบบ้านเอาละกัน  คิบอม!...ฝากดงเฮด้วยนะ

     

     

                อะ  เดี๋ยวสิฮยอก!”

     

     

                ยังไม่ทันขาดคำเจ้าตัวดีที่พูดเองเออเองก็เผ่นแน่บไปหาพี่ชายโดยทิ้งงานกองโตไว้ให้กับสองคนที่เหลือ  ร่างสูงจึงถอนหายใจน้อย ๆ ในความซนของเจ้าตัวเล็ก  ส่วนดงเฮก็ได้แต่ทำอ้ำอึ้งอย่างลำบากใจเมื่อต้องอยู่กับคนที่ดูเหมือนจะเกลียดขี้หน้าเขาเข้าไส้สองต่อสอง

     

     

                เจ้าตัวแสบเอ้ย!

     

     

     

    ……

     

     

               

                ก๊อกๆๆ

     

     

                พี่ฮันฮะ  นี่ฮยอกแจเองนะฮะ เสียงหวานพูดพร้อมเคาะประตูห้องทำงานของฮันคยอง

     

     

                เข้ามาสิ

     

     

                เมื่อได้รับสัญญาณให้เข้ามาได้  คนตัวเล็กจึงเปิดประตูเข้ามาทันที  หากแต่ฮันคยองกลับนิ่งเฉยเซ็นเอกสารอยู่ต่อเหมือนเดิมไร้ปฏิกิริยาโต้ตอบ  ทำเหมือนกับว่าร่างบางไม่มีตัวตน..

     

     

                ฮยอกแจได้แต่มองพี่ชายที่ก้มหน้าก้มตาทำงานตาแป๋ว  ไหนว่าคิบอมบอกว่าพี่ฮันมีอะไรจะคุยกับเขาไง?  ทำไมถึงได้เงียบจังล่ะ

     

     

                พี่ฮันฮะ ในที่สุดร่างบางก็ทนไม่ไหวตัดสินใจเปิดการสนทนา

     

     

                พี่ให้คิบอมไปตามผมมา มีอะไรรึเปล่า

     

     

                หืม..?” ร่างสูงหยุดชะงักแล้วลากเสียงสูงเล็กน้อย  เขาให้คิบอมไปเรียกตอนไหนกัน..?

     

     

                อะอืม พี่ให้คิบอมไปเรียกมาเอง เสียงทุ้มตอบ  ถึงแม้จะไม่รู้ว่าตัวเองให้ไปเรียกตอนไหน  แต่ที่คิบอมทำแบบนี้คงมีเหตุผลสักอย่างเป็นแน่

     

     

                แล้วเรียกมาทำไมล่ะฮะ เสียงหวานเริ่มเง้างอน  ก็ในเมื่อร่างสูงเป็นคนเรียกเขามาแต่ทำไมกลับดูไม่ค่อยสนใจเขาเลย

     

     

                อ๋อ  ช่วยจัดหนังสือตรงนั้นให้พี่หน่อยก็แล้วกัน  แยกเป็นหมวดหมู่นะ  จะได้หาง่าย ร่างสูงตอบโดยไม่สนใจร่างบางที่เริ่มจะงอน  สายตาคมยังคงจ้องอยู่ตรงเอกสารสำคัญ  ทำเอาฮยอกแจทำหน้าบึ้งแต่ก็ยอมจัดให้แต่โดยดี

     

     

                มือบางไล่เรียงไปตามสันปก  ให้ตายสิมีแต่หนังสืออะไรก็ไม่รู้!  เล่มหนา ๆ ทั้งนั้นเลย  ไม่ภาษาอังกฤษก็ฝรั่งเศส  เดี๋ยวนะนี่ภาษาอะไรน่ะ  โห  มีญี่ปุ่นด้วย  อย่าบอกนะว่าพี่เขาจะเรียนไปโกอินเตอร์ตามหานักร้องในดวงใจที่แดนปลาดิบ

     

     

                อ่าคิดอะไรเพ้อเจ้อน่าฮยอกแจ!!

     

     

                ต่ะแต่ถ้ามันเป็นจริงขึ้นมาล่ะ!?  เพราะพี่ชายของเขาก็หล่อนะ!  หล่อมาก ๆ ด้วย!!

     

     

                ถ้าเป็นจริง  พี่ฮันก็จะมีแฟน..   อ่า  ก็น่าดีใจออกถ้าพี่สะใภ้เขาเป็นนักร้องสาวแสนสวย

     

     

                แล้วเขาล่ะ 

     

     

    พี่ฮันไม่คิดจะสนใจเขาบ้างเลยหรอ..

     

     

                ใบหน้าหวานก้มหน้านิ่งอย่างน้อยใจเมื่อคิดเองเออเองกับอนาคตก่อนจะขยี้ผมตัวเองอย่างคนคิดไม่ตก

     

     

                อ๊ากกกกกก!!  ไอบ้าฮยอกแจ!  พี่ฮันเขาเป็นพี่ชายเรานะ!!  ทำไมถึงไปคิดอกุศลขนาดนั้นได้ฟร่ะ!!

     

     

                ถึงจะไม่ใช่พี่ชายแท้ ๆ ก็เถอะ

     

     

                ปัดโธ่!!  ยังไงก็ขึ้นชื่อว่าพี่ชายแหละเฟ้ยยยยยยยยยยย!!!

     

     

                ความคิดกระจุกกระจิกตีกันไปมาในหัวสมองทั้ง ๆ ที่ร่างบางก็ไม่เข้าใจตัวเอง  ทำให้ใบหน้าหวานรีบสะบัดความคิดบ้า ๆ ออกไปแล้วมุ่งความสนใจไปที่หนังสือบนชั้นแทน  มือบางรีบจัดหมวดหมู่ของหนังสือโดยเร็วไว  หนังสือส่วนใหญ่มักจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์  คงเป็นเพราะงานของตระกูลเขาเกี่ยวข้องกับธุรกิจอย่างมากจึงจำเป็นต้องศึกษา

     

     

                ร่างบางพยายามเขย่งเท้าเมื่อหนังสือที่จะหยิบนั้นอยู่ชั้นสูงเกินไป  แต่ในที่สุดก็ประสบผลเมื่อนิ้วเรียวแตกสันปกถึงแล้ว  มือบางพยายามจะดึงมันออกมาแต่หนังสือตรงนั้นกลับเรียงกันแน่นเหลือเกินจนหยิบออกมายาก

     

     

                ฮึบ!” เสียงหวานออกเสียงราวกับให้กำลังใจตัวเอง   และในที่สุดหนังสือเล่มนั้นก็ออกมาได้  แต่กลับออกมาพร้อมกับหนังสือเล่มอื่น ๆ!

     

     

                อะ!” เสียงหวานอุทานลั่นพร้อมหลับตาปี๋แล้วเอามือกุมหัวเมื่อหนังสือกองโตกำลังจะหล่นลงมาทับตน

     

     

                เจ็บ!

     

     

                มั้ง..

               

     

    “..” โดนหนังสือหนัก ๆ แบบนั้นทับมันจะเจ็บไม่ใช่หรอ  ทำไมเขาถึงไม่เจ็บเลยล่ะ

     

     

    ดวงตากลมที่เคยหลับตาปี๋ค่อย ๆ ลืมตาอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ   ปรากฏให้เห็นเงาที่ทอดกายอยู่บนตัวเขา  เพราะร่างสูงที่เคยนั่งทำงานอยู่ตรงโต๊ะทำงานงก ๆ กลับกำลังเอาตัวบังเขาทำให้โดนหนังสือทับเต็ม ๆ แทน

     

     

    หนัก..” เสียงทุ้มบ่นอุบพร้อมพยายามขยับตัวแต่ดูเหมือนหนังสือที่หล่นลงมานั้นมันมีจำนวนมาก  เมื่อร่างสูงขยับตัวกองหนังสือจึงจนเคลื่อนที่ไปชนชั้นวางหนังสืออีกรอบ  หนังสือสองสามเล่มที่จะทำท่าจะหล่นแหล่ไม่หล่นแหล่จึงหล่นลงมาทันทีแถมยังไปโขกหัวร่างสูงดังโป๊ก

     

     

    โอ้ย!” เสียงทุ้มร้องลั่น  พร้อมกับศีรษะที่ลดระดับต่ำลงตามแรงของหนังสือ  ทำให้ตอนนี้ใบหน้าของทั้งสองคนอยู่ห่างกันแค่ไม่กี่เซนติเมตร...

     

     

    เออ... ร่างบางได้แต่มีสีหน้าแดงระเรื่อเพราะไม่เคยได้ใกล้พี่ชายขนาดนี้..  หลายปีก่อนเขาเคยสนิทสนมกับฮันคยองมากก็จริง  อาบน้ำด้วยกันก็จริง  แต่เพราะว่าตอนนั้นยังเด็กมากจึงไม่รู้สึกอะไร  แต่เพียงหลายปีที่เขาห่างไกลกัน...ทำไมถึงทำให้ใจเต้นแรงได้ขนาดนี้นะ..?

     

     

    สิบปี...ที่ฮันคยองไปเรียนต่ออยู่เมืองนอกโดยไม่ได้ติดต่อกลับมาหาเขา

     

     

    สิบปี...ที่เขาคิดถึงพี่ชายคนนี้มาโดยตลอด

     

     

    สิบปี...ที่เขาหวังและอ้อนวอนต่อดวงดาวทุกคืนว่าขอให้พี่ชายปลอดภัย

     

     

    และวันนี้...ที่เขาได้พบกับพี่ชายที่แสนคิดถึงเสียที

     

     

    ดวงตากลมโตจ้องมองใบหน้าคมของอีกฝ่ายที่ห่างไม่มากจนรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่น ๆ ด้วยหัวใจที่เต้นแรง  ใบหน้าหวานที่เคยมีสีน้ำนมกลับถูกแต่งแต้มถูกสีชมพูฝาดชวนดูน่ารักน่าสัมผัสพร้อม ๆ กับนัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลมะฮอกกานีที่จ้องประสานกับนัยน์ตาคมของอีกฝ่ายโดยไม่ละไม่ไหน

     

     

    ...แต่ถ้าจะพูดให้ถูกก็คือละไม่ได้เลยต่างหาก...

     

     

    แบบนี้ใช่มั้ยนะ...ที่เขาบอกว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ

     

     

    หัวใจของคนสองคนที่กำลังสั่นไหว  เต้นแรง  และอบอุ่นเพราะกันและกัน

     

     

    ต้องรีบถอย...

     

     

    ร่างสูงพร่ำบอกตัวเอง  หากแต่ดูเหมือนมันแทบไม่เกิดประโยชน์เลยเมื่อร่างกายกับหัวใจมันไม่ยอมทำตามที่สมองสั่ง

     

     

    ระยะอันตราย..

     

     

    ถ้าขืนเป็นแบบนี้ต่อไปเขาคง...

     

     

    ใบหน้าคมเลื่อนเข้ามาใกล้ใบหน้าหวานอย่างเชื่องช้าและอ้อยอิ่ง   ทำให้ร่างบางที่อยู่ในห้วงสะกดค่อย ๆ ปรือตาลงเตรียมตัวกับสัมผัสที่จะได้รับ..

     

     

    มีอะไรติดผมน่ะ เสียงทุ้มพูดขึ้นพร้อมใช้มือหนาหยิบเศษด้ายที่ติดผมออกมาแล้วโชว์ให้ร่างบางดูก่อนจะค่อย ๆ ลุกขึ้นยืนอย่างระมัดระวังแล้วกลับไปนั่งลงที่โต๊ะทำงานต่อเหมือนเดิม  ทิ้งให้ฮยอกแจนอนอยู่ที่เดิมเอ๋ออยู่คนเดียวพร้อม ๆ กับหน้าที่แตกดังโพละ

     

     

    ฮยอกแจ...จะนอนอยู่อย่างนั้นอีกนานมั้ย ร่างสูงทักขึ้นอีกรอบเมื่อร่างบางยังคงทำหน้าเหมือนคนวิญญาณหลุดออกจากร่าง  ทำให้ฮยอกแจต้องสะดุ้งโหยงแล้วดีดตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

     

     

    อะ...เออ...ผมลุกแล้วฮะ  ง่ะ..งั้นเดี๋ยวผมเก็บหนังสือให้นะ  ผมขอโทษจริง ๆ!”

     

     

    ไม่ต้อง  ออกไปเถอะ  เดี๋ยวพี่ให้คนอื่นมาจัดการให้ดีกว่า ร่างสูงตอบเสียงเรียบ  ทำให้ฮยอกแจต้องรู้สึกผิดไปอีกจึงรีบก้มหัวลงเพื่อขอโทษแล้ววิ่งออกมาจากห้องทำงานนั้น  ขาเรียวรีบก้าวยาว ๆ เร็ว ๆ เพื่อให้ไปถึงห้องของตนให้ไวที่สุด

     

     

    และสวรรค์โปรดถึงห้องของเขาสักที!

     

     

    บิด  เปิดและปิด..

     

     

    ปัง....

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!”

     

     

    แกมันบ้าลี  ฮยอกแจจจจจจ!!

     

     

    ร่างบางตะโกนลั่นห้องพร้อมขยี้ผมตัวเองอย่างแรง

     

     

    นั่นมันพี่ชายแกนะ!  ห้ามคิดอะไรเกินเลยเซ่!! 

     

     

    ให้ตายสิ!  อยู่ใกล้แค่นี้ทำไมต้องใจเต้นด้วยฟร่ะ!!  ไหนจะไออาการบ้า ๆ หน้าแดง ๆ ใจเต้นตุบตับตุบตับนี่อีก!

     

     

    ให้ตายสิ..มือบางยกขึ้นมาปิดใบหน้ายุ่งเหยิงที่แดงก่ำพร้อมทิ้งตัวนอนบนเตียงเสียงดังตุบ  ภาพใบหน้าคมยังคงลอยเด่นอยู่ในสมองอย่างห้ามไม่ได้

     

     

    รู้ว่าพี่ฮันหล่อแต่ก็ไม่เคยได้ใกล้ชิดขนาดนี้ 

     

     

    ผ่านไปหลายปีพี่ชายของเขาดูโตเป็นหนุ่มขนาดนี้เชียวหรอ

     

     

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่ประกอบอยู่บนใบหน้าเรียวได้รูปคล้ายกับประติมากรรมชิ้นเอก  จมูกโด่งรั้น  ริมฝีปากหยัก นัยน์ตาสีรัตติกาลคมเข้มที่ราวกับจะกักขังเขาเอาไว้ในวังวนแห่งเสน่หา

     

     

    สายตาคู่นั้นที่เคยสะกดเขาเอาไว้ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้

     

     

    สายตาที่บางครั้งก็ดูมืดมนและเศร้าสร้อยอย่างบอกไม่ถูก  แต่บางครั้งก็ดูอบอุ่นยิ่งกว่าใครที่เขาเคยได้เห็น

     

     

    เขารู้ดี..ว่าเขาและฮันคยองไม่ได้มีสายเลือดที่เกี่ยวข้องกันเลย  แต่เขาก็รักและเคารพฮันคยองในฐานะพี่ชายแท้ ๆ คนหนึ่งเรื่อยมา..

     

     

    นี่เขากำลังรู้สึกยังไงกับพี่ฮันกันแน่นะ

     

     

     

     

     

    ในขณะเดียวกัน

     

     

    ลี ฮยอกแจคงไม่รู้หรอกว่า พี่ชาย ที่เขากำลังคิดถึงอยู่เองก็กำลังสับสนไม่แพ้กับเขา  ชั่วครู่ที่ร่างบางเดินออกไปจากห้องร่างสูงก็ผลุบลงบนโต๊ะทำงานทันที  ใบหน้าคมที่เคยขึ้นชื่อว่าเย็นชาไร้ความรู้สึกนักหนากลับแดงก่ำ  ริมฝีปากเหยียดเม้มเป็นเส้นตรงอย่างสับสน  ใบหน้าหวานของผู้เป็นน้องชายยังคงล่องลอยอยู่ในหัวสมองอย่างห้ามไม่ได้และสะบัดไม่หลุด

     

     

    เขาเกือบจะทำอะไรลงไป..

     

     

    โธ่เว้ย!!” เสียงทุ้มตะโกนลั่นแล้วปัดของบนโต๊ะทำงานทิ้งอย่างระบายอารมณ์โทสะ  ทิ้งตัวพิงพนักเก้าอี้พร้อมเอามือขวาเกยหน้าผากอย่างคนไร้เรี่ยวแรง

     

     

    โกรธตัวเอง..ที่เกือบจูบกับฮยอกแจลงไป

     

     

    เพราะถ้าหากจูบเพียงหนึ่งครั้ง  ก็ย่อมมีครั้งสองสามตามมา  และคงกลายเป็นการทำเรื่องชั่วร้ายพรากพรหมจรรย์ของร่างบางลงไปในที่สุด

     

     

    คงเป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด  ยิ่งใกล้กันเท่าไหร่ความรู้สึกนั้นมันก็ยิ่งเพิ่มพูน

     

     

    มากมายจนต้องมีสักวันที่ความอดทนจะมีขีดจำกัด

     

     

    มันอึดอัดใจ  ทั้ง ๆ ที่ใกล้กันแค่นี้แต่กลับดูเหมือนว่าห่างไกลกันเหลือเกินเมื่อต้องปิดกั้นความรู้สึกของตัวเอง

     

     

    ฮยอกแจดูสะอาดใสน่าทะลุทนอม  แต่ในขณะเดียวกันก็น่าทำลายให้แปดเปื้อน

     

     

    เพราะเหตุนี้เขาจะยอมให้ร่างบางมาติดอยู่ในวังวนแห่งการแก้แค้นไม่ได้

     

     

    ฮยอกแจบริสุทธิ์เกินไปที่จะรับรู้เรื่องพวกนั้น

     

     

    พี่จะปกป้องนายให้ได้...ฮยอกแจ

     

     

    ถึงว่าพี่จะต้องกลายเป็นคนที่นายเกลียดมากที่สุดก็ตาม..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ่า  ...เรื่องไม่ดียังไงก็บอกได้นะคะ  แฟร์จะได้ปรับปรุง

    เพราะถ้ามันไม่สนุกก็คงไม่มีใครอยากอ่าน...จริงมั้ย?

    เพราะงั้นก็ไม่รู้จะแต่งไปทำไม ;_;

     

    คอมเม้นต์คือกำลังใจของคนแต่งนะ TTOTT

     

    แฟร์จะไม่อยู่สักอาทิตย์นะคะ  ตอนที่ 5 ก็เลยจะฝากบอมลงให้

     

    บอมคุ้น ๆ กันมั้ย? Blood  Mask  คนที่แต่งเรื่อง I hate U Hanhyung น่ะค่ะ  ใครยังไม่อ่านลองไปหาอ่านดูนะ  เนื้อเรื่องลงจบแล้ว  ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป  สนุกก~  เอาหัวบอม(!?) เป็นประกัน  ฮ่าฮ่า 

     

     

    >______________________<!!!

     

    Love U reader!! 

    (รักบอมด้วยในฐานะที่ช่วยลงให้เป็นกรณีพิเศษ  กร๊ากกก!!)

     



    ความคิดเห็นที่ 19 (จากตอนที่ 4)
    โอ๊ยยยฮยอกแจช่างไม่รุอารายบ้างเลย  ใช่!  ฮยอกซื่อเกิน...แฟร์ยังหวั่นๆเลยเนี่ย

    55555 55.

    มาอัพไวไวนะคะ  
    อัพแล้ววค่า >_<
    Name : naezii-oaezii< My.iD > [ IP : 114.128.230.69 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 10 เมษายน 2552 / 11:24

    ความคิดเห็นที่ 18 (จากตอนที่ 2)
    ขอเช็คแฮนด์กับไรเตอณ์  เช็คแฮนด์ๆ

    อายุเท่ากันเลย  จริงหรอ O_O!

    แฟร์เก่งจัง  อ่า...ไม่ขนาดนั้นหรอกจ้ะ =w=;;

    เราเคยคิดจะแต่งแต่ไม่เอาดีกว่าท่าทางจะไม่รอด 

    เหอๆ  
    เอ๋..ไม่หรอก  ลองพยายามดู  ถ้าลงเมื่อไหร่บอกนะ  แฟร์จะไปอ่าน อิอิ  ไม่มีอะไรเกินความสามารถขนาดนั้นหรอก  สู้ๆ >_<v
    Name : (-_-)v~DARK DevIL~\(-_-)z< My.iD > [ IP : 125.24.9.142 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 เมษายน 2552 / 20:07

    ความคิดเห็นที่ 17 (จากตอนที่ 4)
    ตามมาอ่านจ้ะ  ขอบคุณค่า

    ด๊องร้ายน่าดูเลยนะเนี่ย เป็นสายลับหรืออะไรประมาณนั้นป่าวหว่า??  เอ๋  เดี๋ยวจะเฉลยในตอนหน้าค่ะ 55+

    ฮยอกก็ซื่อซะ เพิ่งรู้จักกันก็ดูแลซะดี(ก็เค้านิสัยดีอ่ะนะ)  อ๊ะแน่นอน

    สุ้ๆนะจ้ะแฟร์   เยสส >O<!
    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry
    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.27.209 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 เมษายน 2552 / 18:40

    ความคิดเห็นที่ 16
    ไรเตอร์เรื่องนี้นี่น่ารักจริงๆเลย  >/////<   จริงหรอ!?

    และแล้วก็มาอัพดังใจหวัง

    แถมชอบคยูมินเหมือนกันด้วย  อิอิ

    ยิ่งถ้าเอาดงบังมาครบ จะยิ่งน่ารักมากมาย   อ่า...แฟร์ลองคิดบทดูแล้ว  ครบแน่นอนค่ะ 55+

    ไหนไหนฮันฮยอกก็เศร้าแล้ว ก็อย่าให้คยูมินของเราเศร้ามากไปนะ   ไม่รับประกัน =w=;;  แฟร์แต่งสนองตัวเองเป็นหลัก..  (เลว)

    แค่นู๋มินของเรารันทดแค่นี้ก็น่าสงสารแล้ว  O.o!

    ยังไงก็ยังเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เหมือนเดิมนะจ๊ะ
    สู้สู้  จ้า  สู้ๆ~!
    Name : MoLoVeKyUmIn [ IP : 210.86.208.213 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 เมษายน 2552 / 12:53

    ความคิดเห็นที่ 15 (จากตอนที่ 4)
    หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาอ่านล่ะ ^^ 

    มีแววว่าเรื่องนี้ฮยอกต้องร้องไห้บ่อยๆ TTOTT  ถูกต้องแล้วคร้าบบบ~!!

    ที่รักค่ะ ทนหน่อยนะ

    ด๊องตั้งใจจะทำอะไรฮยอกนี่  ใช่  จะทำอะไร!!

    ไม่ได้นะ ต้องให้ป๋าทำก่อน (เฮ้ย ทำอะไรของแกนี่!!)   ใช่  ป๋าต้องทำก่อน  ...เย้ยยย =[]=!  แต่อันนี้มันแน่ค่ะ  ไม่ว่าใครก็มิบังอาจพรากเวอร์จิ้นไปจากฮยอกนอกจากป๋า(และแฟร์)ได้  เอิ๊กอ๊ากก

    คยูมิน...น่าร๊ากกกก มินๆนี่ท่าจะอ่านฟิคมากไป (เหมือนแกแหละ!!)  

    แต่เค้าก็อยากให้คยูทำอย่างนั้นนะ (ไอ่หื่น -.,-)  อุ้ย  จะรับไว้พิจารณา  55+ (แฟร์ก็หื่น)

    สู้ๆนะค่ะ ไรท์เตอร์  ค่า  ขอบคุณค่ะ
    Name : yaoisang [ IP : 125.27.58.137 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 เมษายน 2552 / 00:34

    ความคิดเห็นที่ 14 (จากตอนที่ 4)

    ด๊องเป็นใครล่ะเนี่ย  นั่นสิ O.o!

    ฮยอกแจ หนูจะใสซื่อเกินไปมั้ยลูก  เนอะ...แฟร์ก็ว่างั้น

    แล้วใครมาส่งข่าวให้ป๋าหว่า??  ไม่บอกก

    อยากรู้ๆๆ มีแต่เรื่องอยากรู้  

    ด๊องอ่า อย่าทำอะไรฮยอกกี้เลยนะ TT^TT  55+  เดี๋ยวจะเฉลยค่ะ

    Name : €*//JiAh//*€< My.iD > [ IP : 125.26.185.15 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 เมษายน 2552 / 22:53

    ความคิดเห็นที่ 13 (จากตอนที่ 4)
    <p align="center">ง่ะ=[]=!!!!!!<br />ด๊องจ๋า...จะมาเล่นเฮอึนกะฮยอกแล้วหรือ??<br />แล้วแก้มของคยูล่ะ!? อย่าทิ้งแก้มน๊าTOT!!!!<br /><br />ตอนนี้..เดาไม่ออกว่าใครโผล่มาหาป๋า=__="<br />วู้~!!ซับซ้อนๆ<br />ริกะมึนไปหลายรอบละ=_=;;;;<br /><br />พี่สาวสู้ๆนะค๊าบบบ<br />เป้นกำลังใจให้!!</p> 

    อ่า...อ่านลำบากวุ้ย = =''
    ริก้าอยากจะอ่านเฮอึนมั้ยล่ะ  เรื่องนี้มีสิทธิ์เป็นสูง  55+

    Name : [ IP : 124.121.149.206 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 เมษายน 2552 / 22:20

    ความคิดเห็นที่ 12 (จากตอนที่ 4)
    ใครอ่ะที่อยุ่หลังม่านนั้น 5555  ดารา...55+

    เอิ่มๆๆ ฮยอกกี้เค้าก้รักตะเองนะคะฮันกยองง ~~~  มันแน่  ฮา..
    (บ้าไปแล้ววว 55)  แฟร์ก็บ้า  >O<!


    แล้วแบบว่า
    ด๊อง !! อะไร
    อย่ามา . . .  อย่ามา O.o!?
    เป็นสายลับอะไรให้อีกพรรครึเปล่า?  ไม่รู้สิ  อิอิ
    อ๊ากกก

    ฮยอกกี้บอบบางเกิ๊นน  ถูกต้อง! 55+
    Name : beeKUNG [ IP : 125.25.49.252 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 เมษายน 2552 / 20:41

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×