คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : { Charactor Girls } คำใบ้นางเอกค่ะ(เข้าด่วนจ้า)
CHARACTER GIRLS
ยุนโฮ :: ขอเป็นคนที่เฮฮาและซื่อๆนะคะ แบบว่าไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรกับชาวบ้านเขาเท่าไหร่ เอ๋อๆนะคะ ส่วนนิสัยอื่นก็เพิ่มเติมเองน้าแต่ขอให้คล้อยตามกับนิสัยที่เราขอไปด้วยนะคะ และเรื่องอิมเมจนั้นขอคนที่ดูสดใสและซื่อนิดๆน่ะค่ะ
ยูชอน :: อันนี้ขอให้อธิบายมาทั้งสองนิสัยเลยนะคะ สำหรับผู้หญิงของยูชอนคนนี้ตอนแรกนั้นคือแบบเงียบๆเรียบร้อยแต่หลังจากนั้นขอเป็นคนเฉี่ยวๆยั่วๆแบบว่าเซ็กซี่อ่ะค่ะ อิมเมจก็เอาตามนิสัยเลยค่ะแล้วถ้ามีอิมเมจทั้งสองบุคลิกจะดีมากมาย
ดงแฮ :: นางเอกของตาวายุเป็นผู้หญิงที่แสนดีนะคะ เป็นพี่สาวฝาแฝดของสายหมอก(คยูฮยอน) ขอเป็นคนเงียบๆและมองโลกในแง่ดี ส่วนอิมเมจนั้นขอแบบว่ามีทั้งร่าเริงและนัยน์ตาเศร้าหมองนะคะ และเป็นคนที่ดูผู้ใหญ่นิดๆด้วย
คยูฮยอน :: เป็นคนที่พูดเก่งและเป็นมิตรค่ะ เป็นรพวกตื้อหลุดโลก และเป็นคนจริงจังนะคะ อิมเมจนั้นขอเป็นแบบว่าพวกที่ดูร่าเริงอยู่ตลอดเวลานะคะ แต่ไม่เอาแบ๊วเด็ดขาด!!
..............................................................................
ธันบอกแล้วก็ไปเพิ่มหรือแตกย่อยนิสัยกันเอานะคะ แล้วก็ขอให้อิมเมจคล้อยตามนิสัยด้วยน้า
และอิมเมจนั้นขออย่าแอ๊บแบ๊วนะคะ ห้ามแอ๊บเด็ดขาด มีอะไรจะถามก็ถามได้นะคะ ธันไม่กัด ถ้าตอบได้ก็จะตอบ
ปล.อิมเมจจะอาเป็นใครก็ได้นะคะ ไม่ว่าจะดารา นักร้อง เน็ตไอดอล ได้หมดค่ะ^^
ความคิดเห็น