ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SUJU] A malice love dangerous แค้นรักอันตราย {Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #5 : [Chapter 2] ทวงหนี้

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 52


     

     __________

    มาอัพแล้วนะ^^ ฮะๆๆๆ นานสุดๆอ่ะ ตอนนี้ไรท์เตอร์ติดโปรเจ็กงานอยู่T^T กระซิกกก
    เด๋วก็ต้องสอบGat-Pat เล็ทย๊ากกกกกกกกกกกก !!!T T

    อัลบั๊มใหม่ที่รักก็จะออกแล้ว วิ้ววว >W<!!! ขอบคุณที่คอยติดตามกันนะฮะ ตอนต่อไปรอกันหน่อยนะ=w=+

    ป๋าลิง1 อุ๊ย! ตอนนี้เลยแฮ่ดๆออกมาแล้วว่าจะเป็น คยูเฮ!O__o!! เฮมิน!o__O!! หรือคยูมิน!OAO!! ลุ้นกันต่อไปป !! โฮะๆๆๆๆ
    ป๋าลิง2 คาแรกเตอร์อัพแล้วเน้อ=w=+

    ตอบเม้นมั่งดีก่า กร๊ากกกกกกกกก แต่ตอบแค่หน้า 2 นะ  ขอโทษคนเม้นหน้าแรกด้วยนะคร้าบTwT (ถ้าอยากให้ตอบก็เม้นใหม่สิ อุวะฮะฮ่าๆๆๆ)


    ความคิดเห็นที่ 31 (จากตอนที่ 4)
    อ๋อยยย พี่กิค่ะ  << ค่ะ ยาย- -

    น้องรับไม่ได้  << ตัวเองน่ะเหรอ ก๊ากก

    ป๋าทำอะไร ฮยอกอะ โหหห เสียอารมณ์น่าจะต่ออีกหน่อย (- -* น้องรับไม่ได้เรื่องนี้) << เอิ่ม.. เรื่องมีแค่นี้ใช่มั๊ยยาย- -*

    ทำไม โหดร้ายแบบนี้ แล้วเมื่อไหร่จะรักกัน << จะมีทางมั๊ยเนี่ย เกลียดกันปานจะกลีนกิน- -

    โอ้ววว ซองมิน หนี้สินนาย <<< กร๊ากกกก

    - -*  (น้อยไปไหม) << สิบล้านเลยดีมะ?OwO!!
    PS.  SUPER JUNIOR !!!! ~ HANHYUK 38 is Real
    Name : แค่ใครสักคน< My.iD > [ IP : 125.24.132.14 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 / 02:49

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 29 (จากตอนที่ 3)
    ป๋าทำอะไร ฮยอกแจของชั้นเนี้ยยยย << ของไรท์เตอร์เหอะยาย- -+


    ห๊า


    ป๋าขา

    นั่นฮยอกนะ

    จิกหัวเลยเหรออ << มันส์ดี เอิ้กๆๆ

    โหดดดดดดดดด ร้ายยย >//////< น้องรับไม่ได้ค่ะพี่กิ  <<< เอิ่ม.. บอกทีนี่คือหน้าตาของคนรักไม่ได้- -*
    PS.  SUPER JUNIOR !!!! ~ HANHYUK 38 is Real
    Name : แค่ใครสักคน< My.iD > [ IP : 125.24.112.222 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 / 02:40

     

    ความคิดเห็นที่ 28 (จากตอนที่ 4)
    อยากอ่านเเว้วววว

    ตามมาทวงไรเตอร์
    << อัพแล้วน้า ตัวเอง^^
    Name : HYUKKIELOVE< My.iD > [ IP : 124.122.168.46 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 / 19:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 27 (จากตอนที่ 4)
    พ่อฮยอกทำอะไรไว้เนี่ย << นั่นสิ ทำอะไรไว้อ่ะ O_O
    Name : _[TEAM]_< My.iD > [ IP : 125.26.23.76 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 / 11:59

     

     

    ความคิดเห็นที่ 26 (จากตอนที่ 3)
    โหดได้อีกอ่ะ << ป๋าโหดแต่ไม่เกี่ยวกะไรท์เตอร์น้า OwO วิ้งๆ

    นั่นเคะนะ

    จิกหัวได้ไง

    ต้องตบดิ  ตบไปเลย <<< =[]="

    ตบด้วยปากอ่ะ ตบไปดิ 
    << โหดกว่าไรท์เตอร์อีกนะเนี่ย 555
    Name : _[TEAM]_< My.iD > [ IP : 125.26.23.76 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 / 11:51

    Title :  A malice love dangerous แค้นรัก อันตราย

    Part : 2  [ทวงหนี้]

    Author : Mr.kikii

     

     

     

    ..__________________________..

     

     

     

    ...แอ๊ด....

     

     

     

    สวัสดีค่ะ มาหาใครค่ะ พี่ชายสุดหล่อทั้งสอง^^”เด็กหญิงเปิดประตูต้อนรับอาคันตุกะพร้อมรอยยิ้มอบอุ่นที่ดูเป็นมิตร  ผู้มาเยือนไม่ได้กล่าวอะไรเพียงแค่ยิ้มตอบกลับมาบางๆก่อนที่เสียงทุ้มจะถามเด็กน้อยอย่างอ่อนโยนพี่ขอพบคุณพ่อหนูหน่อยสิครับ

     

    คุณพ่อไม่อยู่บ้านหรอกค่ะเด็กน้อยตอบทำร่างสูงประหลาดใจไปชั่วครูนึง..แล้วไม่มีใครอยู่เลยเหรอครับ?

     

    มีค่ะ ซอนมีอยู่กับพี่ชายค่ะ

     

    พี่ขอพบพี่ชายของซอนมีหน่อยนะครับ

     

    กรุณารอสักครู่นะค่ะ

     

     

     

    ว่าแล้วก็ย่อตัวลงพร้อมมือทั้งสองข้างจับชายกระโปรง ร่างสูงด้านหน้าเห็นก็คลี่ยิ้มอย่างเอ็นดูก่อนที่จะโค้งคำนับให้ เรียกเสียงหัวเราะคิกคักจากเด็กน้อยซอนมี ก่อนที่เธอจะวิ่งหายเข้าไปในบ้าน และกระโดดทับพี่ชายที่กำลังเย็บรอยขาดที่เสื้อกันหนาว

     

    โอ๊ย!! ทำอะไรของเธอเนี่ย? ยัยตัวแสบ!! เข็มจิ้มใส่ไม่รู้ด้วยพี่ชายเอ็ดน้องสาวแสนซนอย่างเอ็นดู เจ้าตัวเล็กได้แต่ยิงฟันขาวให้ 

     

    พี่ชายที่เหมือนเจ้าชายเขาอยากเจอพ่อล่ะ แต่ซอนมีบอกว่าพ่อไม่อยู่ เขาเลยอยากเจอพี่ชายแทนค่ะ

     

    เหรอครับ?  งั้นเดี๋ยวพี่ไม่ดูก่อนนะ ซอนมีรออยู่ตรงนี้แล้วกัน ข้างนอกมันหนาวเจ้าตัวน้อยสั่นหัวไปมาพลางเกาะแขนพี่ชายแน่น  ก่อนที่เงยหน้าแล้วสงสายตาอ้อนๆ

     

     ซอนมีไปด้วยนะซองมินถอนหายใจเบาๆก่อนที่จะลูบหัวกลมๆของน้องสาว

     

    ครับ

     

    พูดจบก็เดินไปที่ประตูบ้าน พบร่างสูงที่มีผมสีทองยืนรออยู่  คนยืนรอค่อยๆคลี่ยิ้มออกมาอย่างเป็นมิตรเมื่อเห็นคนตรงหน้าทำท่าทางหวาดระแวง

     

    มีอะไรรึเปล่าครับ?ซองมินถามผู้มาเยือนด้วยน้ำเสียงเรียบๆ คนถูกถามไม่ได้พูดอะไรก่อนที่จะยื่นเอกสารอะไรสักอย่างให้  คนตัวเล็กกว่าใช้มืออีกข้างที่ไม่ได้ถือเสื้อกันหนาวของน้องสาวรับเอกสารนั้นมาทั้งๆที่ดวงตากลมโตมองหน้าคนให้อย่างไม่ไว้ใจ  ก่อนที่จะเหลือบตามองเนื้อหาในเอกสาร...  ใบแจ้งหนี้!!!!  นี่พ่อของเค้าไปติดหนี้กับเจ้าของบ่อนชื่อดังรึนี่!!!! มือเล็กสั่นน้อยๆอย่างใจเสีย.. เมื่อเห็นมูลค่าเงินที่พ่อตนสร้างหนี้ไว้  37 ล้าน!!!

     

    นั่นยังไม่รวมค่าดอกเบี้ยที่ค้างชำระจ่ายนะครับ จากสัญญาจ่ายหนี้คุณลียังไม่จ่ายแม้แต่สลึงเดียว จากวันที่ติดหนี้ ก็ผ่านมา 7 เดือนแล้ว คงรอต่อไปไม่ได้แล้วล่ะครับ ถ้าคุณยังไม่มีเงินจ่าย เราจะต้องเอาของมีค่าของคุณไปก่อนนะครับเสียงทุ้มที่กล่าวออกมาเรียกหัวใจดวงน้อยๆของลี ซองมินตกลงไปที่ตาตุ่ม

     

     

    ...นอกจากจะช็อกที่พ่อของตนไปแอบสร้างหนี้ ก็ยิ่งช็อกเมื่อรู้ว่ามันนานมาแล้ว.... และเขาก็ทิ้งเราไป...

     

    ....แล้วเงินจำนวนมากมายนั่น เขาจะหามาจ่ายหมดได้อย่างไร??..

     

    ....แค่นี้เขาและน้องสาวก็แทบจะไม่มีกินอยู่แล้ว....

     

     

     

    ....ของมีค่า.. เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ได้ก็มีแต่รุ่นเก่าๆทั้งนั้นเราจะหาอะไรไปให้เขาดีล่ะ..

     

     

     

     

    ..พี่จ๋า..”

     

     

    เมื่อเห็นพี่ชายตีหน้าเครียด น้องสาวอย่างลีซอนมีก็เครียดไปด้วย มือเล็กๆบีบมือที่ใหญ่กว่าของพี่ชาย ดวงตากลมโตดูสับสนและไม่เข้าใจ..  เมื่อซองมินเห็นเช่นนั้นจึงค่อยๆคลี่ยิ้มให้น้องสาวอย่างอ่อนโยน และพยายามข่มเสียงที่สั่นเครือของตัวเองไว้

     

    ....ซอนมี เข้าไปนอนก่อนนะ... นี่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ต้องคุยกันยาวนิดหน่อยน่ะ...เด็กน้อยสั่นหน้าแรงๆ หยาดน้ำตาคลอน้อยๆที่หางตา มือเล็กๆเกาะเสื้อพี่ชายแน่นราวกับว่าหยั่งรู้ถึงลางร้ายที่เกิดขึ้นกับตนและพี่ชาย

     

    รอต่อไปสักเดือนได้มั๊ยครับ??ซองมินพยายามอ้อนวอนร่างสูงทำเอาพ่อบ้านอดเห็นใจไม่ได้...  แต่ในเมื่อมันเป็นงาน..  จำเป็นที่ต้องละทิ้งความเห็นใจซะ..  คนที่ถูกขอร้องได้แค่ส่ายหน้าช้าๆ..

     

    ....งั้นจ่ายตัวลูกสาวแทนร่างด้านหลังพูดพลางเปิดใบสัญญาหนี้ที่เซ็นด้วยลายเจ้าของหนี้ที่แท้จริง  ก่อนที่จะโยนใบสัญญาใส่หน้าร่างเล็กของซองมิน  สัญญาหนี้... หากไม่มีเงินหรือข้าวของมาชำระ จึงขอจ่ายตัวลูกสาวลีซอนมีแทน...

     

     

    นิ้วเรียวดีดนิ้วเรียกชายชุดดำทำตามหน้าที่ โดยดึงแขนเด็กน้อยมาอย่างรุนแรงไร้ความปรานี

     

     

    ไม่!!!!!! ปล่อยหนู!! ฮึก...! หนูจะอยู่กับพี่ชาย!!!! ฮืออ....!!!”

     

     

    ขอร้องล่ะครับ!!!!! อย่าเอาตัวซอนมีไปเลย!!!!  ช่วยหยุดด้วยครับ!!!...ซองมินวิ่งเข้าไปหมายจะคว้าตัวน้องสาว  แต่ก็ชายร่างใหญ่เข้าสกัดไว้ ดวงตากลมโตได้แต่มองน้องสาวถูกอุ้มไปต่อหน้าต่อตา  มือเล็กพยายามดันอกของกลุ่มชายชุดดำที่ขวางตนออก

     

     

    เอาตัวผมไปแทนเถอะครับ!!!!! .. จะเอาไปใช้งานยังไงก็ได้!!!  แต่ได้โปรด!! ปล่อยซอนมีเถอะครับ!!” เสียงร้องของผู้เป็นพี่ชายดังขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มคนพูดน้อย  หมัดลุ่นๆถูกอัดเข้าท้องของร่างเล็กก่อนที่จะร่างนั้นจะทรุดลง.. 

     

     

    พี่ซองมิน!!!!  พี่ซองมิน!!!!!!!” เด็กน้อยถูกอุ้มขึ้นรถที่คันที่เตรียมเอาไว้ พ่อบ้านค่อยๆเดินไปอุ้มร่างที่หมดสติของคนที่สลบอยู่กับพื้นขึ้น ก่อนจะมองเจ้านายของตนที่คราวนี้หยิบอมยิ้มขึ้นมาแกะเข้าปากและกำลังอุ้มตุ๊กตาหน้าตาสยองเดินเข้าไปในบ้านเพื่อสำรวจสิ่งที่พอที่ใช้ทดแทนเงินมากมายมหาศาลได้  ร่างสูงของบ่าวรับใช้งานได้แต่ยืนมองปฏิกิริยาของคนตรงหน้าเรื่อยๆ และพบว่าร่างนั้นมาด้วยใบหน้าเดิมๆ

     

     

    คุณรู้อยู่แล้วเหรอครับ?? ร่างที่กำลังเดินขึ้นรถเหลือบมองกลับมาเล็กน้อย...

     

     

    เรื่องของ 2 พี่น้องนี่นะครับ   ว่าลีซองมินคนพี่ต้องยอมสละตัวแลกกับน้องสาว...

     

     

     

    เปล่า... แค่สนุก

     

    สิ้นเสียงก็เดินเข้าไปในรถ..  ร่างของคนสนิทได้แค่มองตามไป ก่อนที่จะเงยหน้ามองฝูงหิมะที่ตกแรงขึ้นเรื่อยๆ ร่างที่อยู่ในอ้อมแขนสั่นน้อยๆ ทั้งที่ในมือยังกอดเสื้อตัวน้อยของน้องสาวอยู่.. มองว่ากลับรู้สึกนึกสงสาร..  แต่ไม่ว่ายังไงก็เดาความคิดของเจ้านายตนไม่ออก ..ทำไมถึงรับเด็ก 2 คนไปเลี้ยง...  ถึงจะบอกว่าเป็นการจ่ายหนี้ด้วยแรงงานก็ตาม ก็ดูเหมือนว่าเจ้านายของตนได้ของเล่นใหม่แล้วสิ...

     

     

    ...ซอนมี.. ฮึก...

     

     

    ร่างเล็กสะอื้นน้อยๆ ก่อนที่จะเอาแก้มนิ่มๆซบกับไหล่กว้าง  เห็นแล้วอดรู้สึกพิเศษกับคนๆนี้ไม่ได้... เปลือกตาหลับพริ้ม.. แต่คิ้วเรียวกลับมุ่นลงอย่างเศร้าสร้อย ริมฝีปากสีชมพูดูนุ่มนิ่มเม้มเข้าหากันแน่นอย่างทรมาน เรือนผมสีดำสนิทนุ่มราวกับกำลังมองตุ๊กตาตัวเล็กที่น่าสงสาร... 

     

     

    ปัง!!!!!

     

     

    เฮือกก!!

     

     

    เสียงปิดประตูดังขึ้นแรงๆ  เรียกพ่อบ้านหันกลับไปมองที่รถอย่างตกใจ พบเจ้านายที่ค่อยๆเลื่อนกระจกลง ก่อนที่จะแสยะยิ้มออกมาทั้งๆที่ดวงตาเย็นชาไร้ความรู้สึกตามด้วยเสียงหัวเราะที่น่าขนลุกประจำตัว... หึ หึ หึเล่นเอาร่างสูงเสียววาบ!!!  ก่อนที่จะรีบขึ้นรถไปโดยไม่ลืมเอากระต่ายน้อยไปนอนเอกขเนกไว้ในรถข้างๆตัวเจ้านายที่กำลังก้มพิจารณาใบหน้าของของเล่นใหม่ตรงหน้าอย่างพอใจ

     

     

     

     

    ..__________________________..

     

     

     

     

    พั่บ...

     

     

    เสียงหน้ากระดาษถูกเปิดไปเรื่อยๆทีละหน้า ดวงตาคมมองตัวอักษรที่อยู่ในหนังสือไปอย่างไม่ใส่ใจก่อนที่จะได้ยินเสียงประตูบ้านดังขึ้น เดาได้ว่าน้องชายเพี้ยนๆของเขากลับมาแล้ว  ใบหน้าหล่อเหลาของพี่ชายค่อยๆเงยจากหนังสือที่อ่านอยู่มองน้องชายที่กำลังแบกร่างที่ตัวเท่าๆกันขึ้นหลังอย่างสบายๆ ตามด้วยร่างของพ่อบ้านที่อุ้มเด็กน้อยตามเข้ามา พอเห็นก็อดสงสัยไม่ได้

     

     

     

    ใครน่ะ?  ทงแฮ

     

     

    ..ของเล่น

     

     

     

    ตอบโดยไม่สนใจพี่ชายแล้วเดินดุ่มๆขึ้นห้อง คยูฮยอนนำเด็กหญิงไปให้แม่บ้านดูแลต่อ ก่อนที่จะเดินมายืนขนาบข้างเจ้านายใหญ่ที่สุดในบ้านอย่างรับรู้โดยที่ผู้เป็นนายไม่ได้เอ่ยคำพูดใดๆ แล้วรายงานความเป็นมาทั้งหมดให้ฟัง  เรียกเสียงถอนหายใจดังเบาๆก่อนที่จะวางหนังสือลงบนโต๊ะหรู

     

     

    ของเล่นชิ้นนี้ของเจ้านั่นแปลกน่าดู  สงสัยจะถูกใจ

     

     

     

    ครับ..  แต่คุณฮันคยองก็นำมาคนหนึ่งนี่ครับ..?คำพูดของคนสนิทเรียกรอยยิ้มมุมปากของคนทรงอำนาจได้..

     

     

     

    เจ้านั่นมันไร้ค่ายิ่งกว่าของเล่น.. แต่กลับสนุกกว่าของเล่นชิ้นไหนๆ..รอยยิ้มที่ดูน่าหลงใหลปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคนพูด เรียกรอยยิ้มของคนสนิทขึ้นในเวลาเดียวกัน

     

     

     

     

    ตึก....!   ตึก....!!   ปัง!!!!!!!!!

     

     

    ขอโทษที่เสียมารยาทครับ... แฮ่ก... บอส แฮ่ก...  เกิดเรื่องแล้วล่ะครับ..

     

     

    ใบหน้าที่เคยเปื้อนยิ้มหายไปอย่างรวดเร็วแล้วกลับมาเป็นใบหน้าตึงเครียดเมื่อรับรู้ถึงงานที่เข้ามา  ตาคมตวัดมองร่างของหน่วยข่าวในแก๊งค์ที่กำลังเหนื่อยหอบ

     

     

    ..ว่ามา

     

     

     

    แก๊งค์ฝ่ายพันธมิตรฝั่งตะวันออกทรยศพวกเราครับ!! โดยเอาข้อมูลที่เป็นความลับของแก๊งค์เราไปเผยให้แก๊งค์ฝ่ายศัตรูอย่างเต็มใจ!  และต้องการลอบปลิดชีวิตคนในแก๊งค์เรา!”

     

     

    ว่าไงนะ!!!”

     

     

    เสียงที่เอ่ยกลับเป็นเสียงคยูฮยอนแทน... คิ้วเข้มมุ่นลงพร้อมดวงตาที่แสดงถึงความโกรธแค้น... และผิดหวัง... 

     

     

    แก๊งค์นกแดง  มันหักหลังเรา!! กล้าละเมิดกฎสูงสุดของสมาคมมาเฟีย!!!!!”

     

     

    ใจเย็นก่อน...  คยูฮยอน..เสียงเรียบกล่าวขึ้นแต่ก็ปิดความเครียดในน้ำเสียงไว้ไม่มิด นิ้วเรียวนวดด้วยขมับของตัวเองราวกับว่ามันจะสามารถบรรเทาความเครียดได้...

     

     

    ข้อมูลนี้น่าเชื่อถือได้เท่าไหร่กัน?

     

     

    น่าเชื่อถือได้แน่นอนครับ!!”

     

     

    งั้นนายไปสืบว่าแก๊งค์ฝ่ายศัตรูนั้นมันมีเป้าหมายอะไรอยู่ แล้วก็กระจายข้อมูลไปให้กลุ่มพันธมิตรทั้งหมดได้รับรู้ไว้ด้วย เพิ่มการป้องกันในบ้านหลังและส่งบอดี้การ์ดตามป้องกันน้องชายฉันอย่างเงียบๆ เรายังไม่รู้เป้าหมายที่แน่นอนของมัน อย่าทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าเด็ดขาด! ดูแลตัวเองและคนใกล้ชิดดีๆด้วย  มันอาจจะมีมือสังหารมือดีอยู่

     

     

    ครับ!!!” เมื่อรับคำสั่งของเจ้านายก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อ  เมื่อเห็นลูกน้องลับตาไปก็ถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน  มือใหญ่เลื่อนมาปิดใบหน้าไว้  ร่างสนิทอย่างคยูฮยอนก็รู้สึกเป็นห่วงเมื่อเห็นเจ้านายเครียดๆ

     

     

    ...คยูฮยอน

     

     

    ครับ  คนเรียกค่อยๆเลื่อนมือของตัวเองออกจากใบหน้าปรากฏรอยยิ้มเหี้ยมขึ้น.. ดูเหมือนคนตอบรับจะเข้าใจมันดีจึงขยับรอยยิ้มตาม...

     

     

    เก็บมันซะ...

     

     

    ทราบแล้วครับ บอส

     

     

     

     

     

     

    TBC.

    To Be Continue


     



    ความคิดเห็นที่ 25 (จากตอนที่ 2)
    ฮยอกกะป๋ามีอะไรกันอ่ะ << โอ๊ววว ว ยังไม่ถึงฉากนั้น>O<!!! (กร๊ากกก ก)
    Name : _[TEAM]_< My.iD > [ IP : 125.26.23.76 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 / 11:49


    ความคิดเห็นที่ 24 (จากตอนที่ 1)
    รับทราบคร้าบบบบบบบ <<< ขอบคุณคร้าบบบ ^^
    Name : _[TEAM]_< My.iD > [ IP : 125.26.23.76 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 / 11:41


    ความคิดเห็นที่ 23
    ปิดเทอมเร็วๆนะป้า (?) <<< ปิดแล้ว.. แต่อู้อัพ

    5555555555+


    มาอัพซักที ค้างมากก กร้ากกก!!
    << อัพแล้วน๊ะหลาน=w=
    Name : nutgift< My.iD > [ IP : 58.8.93.6 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 / 22:22


    ความคิดเห็นที่ 22

    มาต่อน่ะ << เยสส !!

    Name : kihae_dongbum< My.iD > [ IP : 118.173.183.186 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 / 23:50


    ความคิดเห็นที่ 21 (จากตอนที่ 4)
    อัพเร็วๆๆๆๆนะคะ

    อยากอ่านฮันฮยอกกกกก 
    << มาต่อแล้วนะ ตัวเอง=3=
    Name : HYUKKIELOVE< My.iD > [ IP : 124.120.81.126 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 / 14:04


    ความคิดเห็นที่ 20 (จากตอนที่ 3)
    อ๊ากกกกกกก << =[]=!!

    กรีดดร้องงงงงงงงงงงงงง << กิ๊ดดดดดดด

    ชอบป๋าแบบนี้ที่สุดเลยยย << อ่อ (นึกว่าจะต่อยเค้าส่ะอีก=w=")

    รักฮันคยองงง

    เลิฟลีฮยอกเเจ
    Name : HYUKKIELOVE< My.iD > [ IP : 124.120.81.126 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 / 13:58


    ความคิดเห็นที่ 19 (จากตอนที่ 1)
    ไรเตอร์สุดๆอ่ะ

    จะมาทวงทุกครั้งที่ไรเตอร์อัพนะคะ 
    << อัพแล้วว ทวงเค้าด้วยนะ=w=~~
    Name : HYUKKIELOVE< My.iD > [ IP : 124.120.81.126 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 / 13:53


    ความคิดเห็นที่ 18
    อัพ สิ อัพ อัพ อัพ << อัพ อัพ อัพ! =[]=!

    5555555555!!
    Name : nutgift< My.iD > [ IP : 58.8.92.202 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 / 20:14


    ความคิดเห็นที่ 17
    สนุกอัพไวๆนะ ><  << เอ๊ะ ไอ้นี่คุ้นๆนะ=[]=!
    Name : %_!-!๐[Y]๐E_GE/\\\\//-\\\\_%< My.iD > [ IP : 124.121.51.165 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2552 / 19:55


    วามคิดเห็นที่ 16 (จากตอนที่ 4)

    มาอัพเร็วๆนะ << อัพแล้วนะ

    น่าติดตามดีอ่ะ (อยากอ่านnc //><// ) << ตกลงน่าติดตามหรืออยากอ่านNCกันแน่ 555
     
    แล้วจะรอนะ

    มาอัพหลังสอบหรอ ก้อขอให้ทำข้อสอบได้นะจ๊ะ << ขอบใจจ้า ^__^ แต่ทำไม่ได้เลยTwT ครึๆๆ

    Name : *~rum_rasin~*< My.iD > [ IP : 202.28.78.180 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2552 / 23:59


    ความคิดเห็นที่ 15 (จากตอนที่ 4)
    ทำไมมิ้นหนี้เยอะชิบหาย! << แต่ชั้นติดค่าตัวลีมินอยุ่=[]=!

    ลูกมิ้นของแม่~ (3ลีลูกรุ้งหมด+1 คิมจุนซูอีกคน) << แต่สะมีไรท์เตอร์

    แต่แม่ไม่มีเงินจะใช้ให้หรอกนะลูกรัก เหอๆๆ ให้ชายโจวปล้ำซะลูก หนี้วอดวายเลย! 
    << เอิ้กๆๆๆ รอฉากนี้อยู่สินะ- -+
    Name : HanHyuk4ever< My.iD > [ IP : 125.24.124.135 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2552 / 23:30


    ความคิดเห็นที่ 14 (จากตอนที่ 4)
    ขอให้จริงนะป้า =.,= << มั้ง? 555

    หลานหื่นเค้อะ !! อยากอ่านมาก << ชั้นกัวแกจัง- -"

    ๕๕๕๕

    ปล. ป๋าโหดด รักป๋าโฉดๆโหดๆแบบนี้มากเลย ๕๕
    <<< มีแต่คนรักป๋าที่แบบนี้นะ 555
    Name : nutgift< My.iD > [ IP : 58.8.91.89 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2552 / 23:22


    ความคิดเห็นที่ 13 (จากตอนที่ 4)
    สนุก!!มาต่อเร็วๆน้า~แอดไว้ด้วยย(เห็นไรเตอร์บอกว่าดองตั้งแต่ปีที่แล้วเริ่มหวั่นๆ - -*) << อ่อ ไรท์เตอร์หมายถึงฟิคนี้แต่งเมื่อปีที่แล้วนะเค่อะ 555 แต่จะพยายามมาลงเพื่อคนอ่านน้า>3<!
    PS.  LeeTeuk HeeChul HanGeng YeSung KangIn ShinDong SungMin EunHyuk DongHae SiWon KiBum RyeoWook KyuHyun ...Super Junior... Only 13
    Name : zaiki mizu< My.iD > [ IP : 58.9.80.188 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2552 / 23:21


    ความคิดเห็นที่ 12 (จากตอนที่ 3)
    แม่เจ้า ป้า!!,, << ห่ะ!!=[]=!!

    ป๋าโหดได้ใจ << ได้ใจย็อก... กรั่กๆๆ

    กร้ากๆๆ

    แต่งต่อไวๆนะ รักป้ามาก << ต่อแล้วไง- -

    จ๊วฟๆ << =3=

    ๕๕๕ !
    Name : nutgift< My.iD > [ IP : 58.8.91.89 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2552 / 23:13


    ความคิดเห็นที่ 11 (จากตอนที่ 3)

    หฤโหด นี่แค่อินโทรนะเนี่ย 55+ ชอบฮันฮยอกค่ะ ^^V <<< ตัวใหญ่ซะด้วย ไรท์เตอร์เริ่มเครียด 555

    ไรเตอร์สู้ๆเน้อ ไว้อัพอีก ป่านจะตามมาอ่านอีกนะ << มาอ่านอีกให้ได้นะ^^

    Name : jr.cinderella< My.iD > [ IP : 119.42.81.149 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 / 18:37



    ความคิดเห็นที่ 10 (จากตอนที่ 3)
    ออกแนวชีวิตบัดซบ << นั่นสิ

    คนที่ว่านี่ป๋าป่ะ โหดอ่ะ
    << เฉลยแล้วนะ กลับมาอ่านด้วย=3=
    Name : รักไก่ [ IP : 125.25.239.51 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 / 21:38


    ความคิดเห็นที่ 9 (จากตอนที่ 1)
    ล้ำมากไรเตอร์ << มันคืออะไรง่า

    ให้มันได้งี้ซิ

    เพอร์สุดๆ 
    << แล้วมันคืออะไรง่า 5555
    Name : รักไก่ [ IP : 125.25.239.51 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 / 21:29


    ความคิดเห็นที่ 8 (จากตอนที่ 3)
    ป๋าโหดอ่ะชอบ ๆ ^^ แต่ว่าอย่าโหดมากนะเดี๋ยวฮยอกช้ำหมด อิอ ^-^ << ป๋าชั้นเรตติ้งดี มีคนชอบเยอะ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    รออยู่นะคะไรเตอร์ สู้ ๆ ^[]^v 
    << มาแย้ววว =w=
    Name : leemoon< My.iD > [ IP : 202.28.9.74 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 / 13:29


    ความคิดเห็นที่ 6 (จากตอนที่ 3)
    ว้าว......แค่เริ่มต้น ก็น่าติดตามแล้ว แล้วมาอีพต่ออีกนะค่ะ อิอิ............ รออยู่ค่ะ <<< มาแล้วน้า ^^
    Name : narak_beer< My.iD > [ IP : 202.44.7.66 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 / 07:36
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×