ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:Darkness in my heart:Malfoy&Hermione

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 : ควิดดิช

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51


    Chapter 5: ควิดดิช

    ในเช้าของวันแข่ง แฮรี่และรอนลงมาหาเฮอร์ไมโอนี่จากหอนอนชายและพากันไปทานอาหารเช้า
    เมื่อพวกเขามาถึงในห้องโถงก็ต้องตะลึง เกือบทั้งห้องเต็มไปด้วยสีแดงและทอง แต่มีสีเขียวอยู่นิดเดียว
    เสียงคุยกันจ้อกแจ้กขณะที่พวกเขาทานอาหารเช้า
    ทันใดนั้นนกฮูกสีน้ำตาลก็โฉบลงมาตรงหน้าเฮอร์ไมโอนี่พร้อมกับจดหมาย เธอแก้มันออกจากขานกฮูกและแกะจดหมายออกอ่าน

    “จดหมายใครเหรอ” รอนถาม พลางชะโงกหน้ามาดูตรงหน้าซอง
    “นี่เธอยังติดต่อกับวิกกี้อยู่อีกเหรอ!”รอนตะโกน หน้าแดง
    “แล้วทำไมละรอน เขาก็เป็นคนดีนี่น่า”เฮอร์ไมโอนี่เถียง
    “ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหนเหรอ”แฮรี่ถาม
    “อ้อ..เล่นควิดดิชให้กับสโมสรในบัลแกเรียน่ะ”เฮอร์ไมโอนี่ตอบ
    “แหวะ...ยอดยี้งี่เง่า” รอนพึมพำ
    แต่โชคร้ายของรอนที่เฮอร์ไมโอนี่ได้ยินเข้า และส่งสายตาอันน่ากลัวมาให้
    ทำให้รอนเริ่มกินอาหารเช้าอย่างสงบเสงี่ยมแม้จะตัวสั่นเล็กน้อย
    เฮอร์ไมโอนี่เลื่อนสายตาไปมองทางโต๊ะของสลิธีรีน เห็นมัลฟอยกำลังทานอาหารเช้าโดยมีแพนซี่เฝ้าพะเน้าพะนอ

    เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกพะอืดพะอมอย่างบอกไม่ถูก แล้วรีบเบี่ยงสายตากลับ
    เมื่อเวลา 9 โมงเช้า แฮรี่และรอนก็แยกตัวไปที่ห้องพักนักกีฬา ส่วนเธอก็เดินไปที่
    อัฒจรรย์กับจินนี่และเนวิลล์
    “กัปตัน จับมือกัน!”มาดามฮูชสั่ง แฮรี่และมัลฟอยบีบมือกัน
    โดยหวังให้มือของอีกฝ่ายแหลกละเอียดคามือของตน
    “เสียงนกหวีดดังขึ้น การแข่งเริ่มต้น กริฟฟินดอร์ได้ลูก” เสียงพากษ์ของเด็ก
    กริฟฟินดอร์ที่สืบต่อเจตนารมณ์ของ ลี จอร์ดัน
    “โอ้...กริฟฟินดอร์นำไป 10 ต่อ 0 แล้ว! กริฟฟินดอร์ยังคงได้ลูก ซาร่าห์ส่งต่อจัสติน
    หลบบลัดเจอร์จากสลิธีรีนได้ ตรงไปเลย กริฟฟินดอร์นำ 20 ต่อ 0”
    เสียงโห่ร้องแสดงความดีใจดังมาจากกองเชียร์
    “เริ่มใหม่ ซาร่าห์ได้ลูกอีกแล้วครับ แก๊...ไอ้กอลิล่าหมัดเต็มตัว”เขาตะโกนเมื่อ
    เชสเซอร์ของสลิธีรีนคว้าหางเปียของซาร่าห์ จนคอเธอเกือบหลุด
    “มินสลีย์!” ศาสตราจารย์มักกอนนากัลตะโกน
    “ขอโทษครับ หลังจากที่เชสเซอร์ของสลิธิรีนทำฟาวส์อย่างสกปรก” เขาพูด
    “มินสลีย์!” ศาสตราจารย์มักกอนนากัลเตือนอีก
    “นั่นเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้”เขากัดฟันพูด
    โดยมีศาสตราจารย์มักกอนนากัลที่เริ่มหมดความอดทนนั่งกำกับ
    เฮอร์ไมโอนี่นั่งเชียร์อย่างระทึกอยู่ที่ฝั่งกริฟฟินดอร์ เธอเห็นมัลฟอยเหาะไปรอบสนาม
    และส่งสายตาดูถูกทุกครั้งที่ผ่านทางฝั่งกริฟฟินดอร์ และทันใดนั้น
    “แฮรี่ เร็วเข้า!”เฮอร์ไมโอนี่ตะโกน เมื่อแฮรี่ไล่ตามลูกสนิชไปพร้อมกับมัลฟอย
    เขาทั้งสองคนกระแทกกันไปมาขณะไล่ตามลูกสนิช และในที่สุดแฮรี่ก็คว้าลูกสนิชไว้ได้แบบเส้นผ่าแปด
    นำความโล่งใจมาสู่ฝั่งกริฟฟินดอร์พร้อมทั้งเธอ
    เฮอร์ไมโอนี่วิ่งไปกอดเพื่อนทั้ง 2 คน เมื่อเขาลงจากไม้กวาด จนทำให้รอนหน้าแดงเป็นลูกตำลึง
    “หน้าด้านดีน่ะ เกรนเจอร์ จะเอาทั้ง 2 คนเลยรึไง” มัลฟอยพูดยียวน
    แฮรี่กับรอนเดินขึ้นมากันเฮอร์ไมโอนี่ทันที
    “ถ้าอิจฉานักละก็ ไปให้ยัยหน้าหมาจูนั่นเลียซะก็ได้นี่ มัลฟอย”รอนพูด
    “อย่าเลยรอน ขี้แพ้ชวนตีก็งี้แหละ”เฮอร์ไมโอนี่พูด
    “นั่นสิ”แฮรี่พูด
    “แก...ยัยเลือดสีโคลน ไอ้หัวแผลเป็น ไอ้หน้ากระเขรอะ”มัลฟอยจะวิ่งเข้ามาหาพวกเขา
    “หยุดน่ะ!”มาดามฮูชเดินเข้ามาพอดี
    “แยกย้ายกันไปได้แล้ว”มาดามฮูชสั่ง
    “ฮ่าๆ สะใจเป็นบ้าเลย”รอนพูด
    “เห็นด้วยเลย!”แฮรี่พูด พร้อมหัวเราะไปกับเฮอร์ไมโอนี่และรอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×