ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #5 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.3]

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 51




    Jrock
    ~Visual Kei~



    Dio (Distraught overlord)



    Ivy(B)  Erina(G)  Mikaru(V)  Kei(G)  Denka(Dr) ตามลำดับ

    Dio หรือชื่อเต็มของวงคือ Distraught Overlord เป็นวง visual kei  น้องใหม่ที่กำลังมาแรงมาก ๆ เพราะ

    แนวทางดนตรีที่ดุดัน และเมโลดี้ที่สวยงามฟังเพราะ ในสไตล์ ฮาร์ดร็อค
         
    Dio เริ่มวงกันในปี 2005 ช่วงนั้นยังไม่ใช้ชื่อ Dio แต่ใช้ชื่อว่า Baby Santa ครึ่งปีต่อมาพวกเขาได้เปลี่ยน

    นักดนตรีไปหลายคน เนื่องจากความไม่ลงในวงและก็ได้นักดนตรีที่ลงตัวในครึ่งปีนั้นนั่นเอง

    มีเพลงนึ่งที่ผมชอบมากๆ คือ Day after day ของวงนี้ ลองได้ดู pv ก็เท่านั้น

    แต่เพลงนี้มีเสียงร้องที่หนักแน่นดนตรีที่ดุดัน เมโลดี้ที่สวยงาม เพราะมากๆ

    ส่วนมากเพลงของวงนี้จะออกแนว hard rock ดนตรีหนักๆ เสียงร้องดุดัน เยอะ



    176biz




    วงนี้สมาชิกก็ตามภาพ นอกจากภาพด้านล่างงับ tara มือเบสของวง ออก

    มี kouta จากวง codomo A มาแทนครับ

    วงนี้หน้าจับตามองเลยทีเดียว ถึง tara จะออกแต่ไม่ใช่ว่าวงจะต้องยุบ

    tara ออกจากวง panic channel และอีกวงนึ่งลืม ล่าสุดก็ วงนี้ อาจเป็นเพราะปัญหาทางบ้านครับ

    วงนี้เพลงแนว Rock active เสียงร้องเอื้อนของ yu นั้นเป็นสเน่ห์ของวงเลยทีเดียว

    วงอินดี้หน้าใหม่แต่คนไม่ค่อยใหม่นี้ ยังต้องกานประสบการณ์เพื่อนเพลงที่ดี

    ใครไม่ลองหาฟัง เสียใจนะจ๊ะ หุหุ



    Charotte (Sharurotto)





    Kazuno (V)                                                  Touya(G)



    Mitsujo(G)                                           Ruca(G)



    Takane (Dr)


    วงนี้ถึงจะยุบวงไปแล้วก็เถอะ แต่วงนี้ก็เจ๋งเหมือนกันนะจ๊ะจะบอกให้

    แนวเพลงออกจะตลกๆ หมายถึงคำร้องอะนะ ดนตรีฏ็แนว Rock วงนี้ฟอร์มวงตั้งแต่ปี 2000

    ออก single demo tape ออกมาวางขายระหว่างเล่น Live ตาม live house ทำให้พวกเค้าถูก

    จับตามอง และต่อมาปี 2001 พวกเค้าได้เดบิวในสังกัด indy single และอัมบั้ม ที่วางขายนั้น

    ขายหมดอย่างรวดเร็วและ ไม่มีทำเพิ่มอีกแล้ว เวลาต่อมาปี 2005 พวกเค้าเป็น major 

    และออกอัมบั้มเต็ม มาวางขาย 2006 เล่น Live ครั้งใหญ่ที่ shibuya AX ครับ

    ช่วงนั้นก็มีข่าวว่าจะต้องยุบวง แต่ต่อมาก็ต้องยุบวงจิงๆ สิ่งที่พูดมาเหล่านี้บอกได้เลยว่าวงนี้

    เจ๋งจิง ครับ



    Lolita23q



    Ryuto (G)  Yuki (G)  Sou (V)  Ryusuke (B)  Ban(Dr) ตามลำดับ

    สังกัดของวงนี้ไม่แน่ใจครับเพราะ ตอนแรก อยุ่ สังกัด indy  Loop Ash

    ต่อมาย้ายไป Speedisk หรือ xxx records ครับ ตอนนี้ไม่รู้อยุ่สังกัดไรครับ

    แต่แนวเพลงบอกได้เลยว่า Rock แต่ช่วงแรกๆของวง เพลงยังดิบๆ ออกจะเมทัลหน่อยๆด้วย

    ดนตรี rock ๆ มีเมโลดี้ pop หน่อยๆละก็ ไม่ผิดหวังงับวงนี้



    Mets Gretel


    scoll bar 

    Rukia (G)  setsuna (B) Sui (V) Kuzuki (Dr) Misery (G) ตามลำดับ

      Metis Gretel วงน้องใหม่ในวงการ visual kei มีเพลงในแนว Metal gothic ประกอบด้วยสมาชิก ทั้งหมด 
    5 คน คือ
    Sui - ร้องนำ , missery และ Rukia มือกีตาร์ ,Setsuna - เบส, Kazuki - กลอง
         
    Metis Gretel  เริ่มฟอรืมวงกันในปี 2006 และ ออกซิงเกิ้ลแรกออกมา วึ่งเรียกว่าแรงพอควรสำหรับ look 

    ต่าง ๆ ของวงนี้ แต่เพราะเพลงที่มีเมโลดี้แรงๆ และมีสไตล์ที่น่าฟังแบบ
    Gothic ทำให้วงนี้ถูกจับตามอง และ

    ในปีนี้พวกเขาได้ออกอัลบั้มเต้มออกมาเป้นครั้งแรก และที่สำคัญยอดจองหมดก่อนจะวางจำหน่ายเสียอีก จึง

    เป็นตัวชี้วัดได้เป้นอย่างดีว่าวงนี้มีแฟนเพลงให้ความสนใจอย่างมาก

    ล่าสุดเป็นข่าวเศร้าอย่างของวงที่ต้องยบุวงไป ใครที่เป็นแฟนๆ ของวงนี้ ก็อย่าผิดหวังงับ


    งั้นก็จบกับตอนที่3แค่นี้นะครับ แล้วต่อตอนที่4 โย่ะ !!!

    แมว เหมียว

    เมี้ ยว 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×