ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์
People
หมวดนี้คือปถุชนคนธรรมดาที่ดันมาดวงซวยอยู่ใกล้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวุ่นวายต่างๆนาๆ และอาจจะเป็นคนที่แอบชอบ เพื่อนร่วมชั้นเรียน ตำรวจ พ่อแม่ หรือใครสักคนที่เกี่ยวข้องหรือบังเอิญเกี่ยวข้องกับหมวดก่อนหน้านี้
"ให้ตายเหอะ หัดทำเองบ้างได้ไหม"
Dante Baird ดันเต้ แบร์ด
เชื้อชาติ อิตาลี
อายุ 17 ปี
เพศ ชาย(รุก,รับ) - สนใจ ชาย/หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก 174เซนติเมตร/62กิโลกรัม
อาชีพ นักเรียนม.5
งานอดิเรก ว่ายน้ำ,อ่านมังงะ
ความสามารถพิเศษ ว่ายน้ำ,ทำอาหารและขนม,ช่วยไรอัน
นิสัย เป็นคนที่ดูภายนอกแล้วนิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้มเท่าไร แต่ใครๆก็รู้ว่าเขาเป็นคนใจดี เห็นคนอื่นเดือดร้อนแล้วมันคันไม้คันมืออดเข้าไปช่วยไม่ได้ แม้จะเป็นคนใจดีแต่เขาก็เป็นคนเจ้าระเบียบและมีมารยาทมาก มีความเป็นสุภาพบุรุษและวางตัวได้ดี เกลียดการโดนดูถูกและล้อเลียน ขี้บ่น จู้จี้ในหลายๆความหมาย ชอบบ่นคนอื่นแต่สุดท้านก็ช่วยอยู่ดี เป็นมนุษย์ชอบเที่ยว อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน วันหยุดต้องออกไปผลาญเงินที่ไหนสักแห่ง และเป็นคนดื้อเงียบ(ไม่เถียงแต่ก็ไม่ฟัง) ค่อนข้างสนิทกับกลุ่มนักเลงในโรงเรียนแต่ก็ไม่ค่อยได้ไปอยู่ด้วยในเวลาเรียนเพราะติดไรอัน เป็นคนที่คอยเป็นห่วงไรอันตลอดเวลา
ประวัติ ลูกชายคนรองของบ้านนักธุรกิจ เป็นเพื่อนกับไรอันมาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่รู้จักกัน การเลี้ยงดูของบ้านดันเต้นั้นต่างกับไรอันมาก พ่อแม่ของเขามีความคาดหวังสูงกับลูกทั้งสองแต่ดันเต้ที่เป็นลูกคนรองไม่ค่อยเข้าร่องเข้ารอยสักเท่าไรทำให้โดนว่าอยู่บ่อยๆแต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ แต่ถึงแบบนั้นสำหรับสายตาคนนอกแล้วเขาก็ถือเป็นคนที่มีความผู้ใหญ่และนิสัยดีมากทำให้บ้านของไรอันฝากฝังลูกชายของตัวเองไว้กับดันเต้ที่เป็นคนที่สนิทกับไรอันที่สุดคอยช่วยไรอัน
ในโรงเรียนดันเต้เป็นคนที่เนื้อหอมพอสมควร อาจจะเพราะความเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอีกทั้งยังหน้าตาดี แต่ผลการเรียนของเขาก็ไม่ได้ดีมากนัก และไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไรคนที่เคยเรียนตอนม.ต้นได้ที่สองตลอดแบบเขาถึงเลิกท่องหนังสือมาบ้าว่ายน้ำแทน และอีกอย่างที่ทำให้เขาค่อนข้างฮอตก็เพราะเขามีเซ้นในการแต่งตัวที่ดี อีกทั้งยังตัวติดกับไรอันแทบตลอดเวลาซึ่งมันออกจะดูมีผลต่อใจสาวนักจิ้นอยู่บ้าง แต่ดันเต้เองก็สนิทกับพวกกลุ่มนักเลงบางคนด้วย แต่ก็ไม่มีใครว่าอะไรเพราะดันเต้เป็นพวกอยากคบใครก็คบแบบไม่คิดมาก
โรคประจำตัว X
สิ่งที่ชอบ เหล้าปั่น,มังงะแนวสืบสวนหรือลึกลับ,แฟชั่น,ดนตรี,น้ำ
สิ่งที่ไม่ชอบ หมา,แมลงสาบ,การโดนดุ
กลัว การโดนมองข้าม
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ข้อความลับ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น