ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : DUVESSA Magic Academy (รับสมัครตัวละคร)
Lucetta High School
โรงเรียนมัธยมปลายลูเซตต้า โรงเรียนเวทมนตร์ระดับชั้นนำและดีที่สุดของเมืองคลาเมอร์ เมืองที่มีชายหาดหันเข้าหาเกาะเฟเรย์และเป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ของโลกเวทมนตร์ นักเรียนภายในนั้นมีทั้งราชวงศ์ ลูกขุนนาง ลูกอัศวิน หรือแม้แต่สามัญชนธรรมดาที่มีความสามารถสูง และแม้จะเป็นโรงเรียนชั้นนำแต่ภายในก็ไม่ได้ต่างจากโรงเรียนมัธยมทั่วไปมากมายนักทั้งการสอบ การเรียน หรือแม้แต่กีฬา นักเรียนจะถูกแบ่งห้องตามคะแนนของตัวเองเป็น4ห้อง
Class S ห้องพิเศษสำหรับผู้ที่มีคะแนนสูงและตั้งใจจะทำงานในราชวังโดยเฉพาะ โยจะมีความเข้มงวดเป็นพิเศษ
Class A ห้องของผู้ที่มีคะแนนสอบสูงที่สุดและเด่นด้านวิชาการ
Class B ห้องของผู้ที่คะแนนอยู่ในระดับกลางๆ และอาจมีจุดเด่นอื่นๆ
Class C ห้องของผู้ที่เหลือทั้งหมด
Teacher
ชื่อ-นามสกุล : วาเลนไทน์ ฟอร์ด (Valentine Ford)
อายุ : 21
เพศ : หญิง (รับ)
รสนิยมทางเพศ : ชาย
วิชาที่สอน : เกี่ยวการใช้เวทย์เสริมร่างกาย เช่น ทำให้ลอยได้ ทำให้วิ่งเร็วขึ้น ทำให้แรงเยอะขึ้น เเละสอนเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานของเวทย์มนต์
ความสามารถพิเศษ : มีทักษะการต่อสู้ระยะประชิดเข้าขั้นดีเยี่ยม,มีความรวดเร็วราวกับสายฟ้า
เวทมนตร์เฉพาะตัว : สร้างผลึกได้ตามใจนึก ควบคุมใช้โจมตีได้ เเละฝังศัตรูไว้ในผลึกได้ เเต่การใช้เเต่ละครั้งจำเป็นต้องใช้สมาธิมาก หากมีใครมาทำลายสมาธิขณะร่ายเวทย์ก็ต้องร่ายใหม่
นิสัย : เจ้าระเบียบเเละเคร่งคัดพอสมควร พูดน้อยเเต่ก็ถ้าพูดก็ตรงไปตรงมา มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ อีกทั้งยังตรงเวลาเสมอ ค่อนข้างเข้าหายากเพราะเป็นคนเงียบๆดูเหมือนจะหยิ่ง เเต่ที่จริงเเล้วเธอก็เป็นคนอ่อนโยนเเละใจดี สิ่งที่ชอบที่สุดคือลูกแมว
ประวัติ : หญิงสาวจากตระกูลฟอร์ด ตระกูลที่อยู่ในระดับกลางๆของชนชั้นสูง เป็นที่ปรึกษาให้กับชนชั้นสูง เเต่ก็มีหน้าตาในสังคมมากพอสมควร เธอเป็นลูกสาวคนเดียว เธอเลยต้องฝึกฝนให้เก่งกาจ เรียนจบเเละทำงานในสถานศึกษาดีๆ เพื่อไม่ให้ครอบครัวเสียหน้า เธอได้รับโอกาสให้ไปแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนอื่น เธอก็ไปเพราะคิดว่าจะเป็นหน้าตาที่ดีให้กับครอบครัว เเละจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆอีกด้วย
เพิ่มเติม : ชื่อเล่นของวาเลนไทน์คือ 'วาเลน',ถึงเเม้ท่าทางจะดูเหมือนสาวเท่เเต่ความจริงเเล้วเธอก็เป็นสาวหวานคนหนึ่งเหมือนกันเพียงเเต่ไม่กล้าเเสดงออกมาให้มครเห็น อีกอย่างเธอชอบลูกแมว เเละเกลียดแมลงสาบที่สุด...เจอทีนี่กรี๊ดโลกแตกเลยทีเดียว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น