ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ¶²³¹ ¬ ƩαT MƐ

    ลำดับตอนที่ #5 : ¶²³¹ ¬ ƩαT MƐ -; #BreakMyHeartAgain

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 62






         ทุกครั้งที่ผมหายใจเข้า มวลอากาศเย็นยะเยือกจะเข้ากรีดแทงปอดของผมจนขาดวิ่น เฉือนก้อนเนื้อที่อกข้างซ้ายของผมทีละนิดจนชะโลมเลือด เสียดแทงไปทุกอณูของร่างกายแล้วค่อยๆแช่แข็งผมจากภายใน


         แต่น่าแปลกนะ พออยู่ต่อหน้าคุณแล้วมันกลับว่างเปล่าสิ้นดี



    'นี่ คุณน่ะ'


         จำได้รึเปล่า ในเทศกาลวันนั้นคุณเปร่งประกายมากเลยนะ


         ท่ามกลางผู้คนนับร้อยพัน สายตาของผมจดจ้องอยู่ที่คุณคนเดียวเหมือนโดนสะกด พวกเขาบอกว่าคุณต้องเล่นมนต์ดำใส่ผมแน่ผมถึงได้ไม่ยอมละสายตาไปไหนเลย พวกเราต่างจ้องตากันและกัน ผมรู้ได้ทันทีเลยว่าผมได้ถูกขโมยสิ่งสำคัญไปเสียแล้ว


         หัวใจที่เต้นกระหน่ำยิ่งกว่าครั้งไหน… ผมตกหลุมรักคุณเสียแล้ว



    'คุณก็รู้สึกใช่มั้ย?'


         เราเจอกันอีกครั้งขณะที่สองมือของคุณยังเต็มไปด้วยตะกร้าแพร์และขวดน้ำผึ้งที่เกือบจะหล่นลง


         คำขอร้องสั้นๆของคุณทำให้เราได้ขยับเข้าใกล้กันอีกนิด และคุณก็ชอบมันผมรู้ดี ในตอนนั้นไม่ว่าอะไรมันก็ดีไปหมดเลยว่ามั้ย?


         รอยยิ้มของคุณซึมลึกเข้าไปเสมือนตีตราจองจำผมเอาไว้กับบ่วงรักของคุณจนดิ้นไม่หลุด



    'ผมรักคุณ'



         ท่ามกลางทุ่งกลาดิโอลัสที่ผลิบาน ถ้อยคำอ่อนหวานที่คุณกระซิบบอกเสมือนสัจจะสาบานที่หวานซึ้ง รสจูบหวานซึ้งราวกับน้ำผึ้งเดือนสามคงเด่นชัดชะโลมหัวใจของผมจนแทบล้นทะลัก


         คุณไม่รู้หรอกว่าผมหลงใหลดวงตาคู่นั้นขนาดไหน


         ใต้แสงจันทร์ พวกเรายังคงเต้นรำตามบทท่วงทำนองที่ไม่รู้จุดจบ



    'อรุณสวัสดิ์'



         ผมละสายตาจากคุณไม่ได้เลย


         ทุกเช้าผมจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก่อนคุณเพียงเพื่อจะเฝ้ามองใบหน้ายามหลับใหลของคุณในอ้อมกอด พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าช่วงเวลานี้ผมมีความสุขเพียงใด


         เรียวนิ้วของพวกเราประสานกันแนบแน่นเสมือนสัตย์สาบานที่จะยังคงอยู่ตลอดไป



    'คุณมองอะไรอยู่?'



             ช่วงนี้ดวงตาคู่นั้นไม่ค่อยมองมาที่ผมซักเท่าไหร่ นั่นทำให้ผมสงสัยว่าอะไรที่ติดอยู่ในใจคุณนะ


              ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่รอยยิ้มของคุณเริ่มเลือนหายไปกัน? แม้กระทั่งกลาดิโอลัสที่คุณชอบก็แลกรอยยิ้มของคุณมาได้เพียงชั่วขณะหนึ่งเท่านั้น


              คุณดูเศร้าเหลือเกิน



    'ผมกลับมาอีกได้รึเปล่า?'



         ในดวงตาที่ผมหลงรักมันไม่มีภาพของเราหลงเหลืออยู่แล้ว


         ที่รัก ผมไม่รู้จริงๆว่าทำไมมันถึงได้กลายมาเป็นแบบนี้ อะไรที่ทำให้พวกเรากลายมาเป็นแบบนี้นะ? ทั้งๆที่คุณกำลังมองมาที่ผมแท้ๆแต่ผมกลับไม่เห็นเงาสะท้อนของตัวเองเลยแม้แต่น้อย


         หัวใจของผมถูกคุณขยี้ทิ้งจนกลายเป็นเศษเนื้อ



    'ไม่เป็นไร'



         พร่ำบอกตัวเองซ้ำๆ ความผิดของผมเองนั่นหล่ะที่ไม่เคยเผื่อใจอะไรเอาไว้


         อ้อมกอดของผมว่างเปล่าเหลือเกิน ทั้งๆที่คุณอยู่ตรงหน้าแต่กลับอยู่ห่างไกลเกินจะเอื้อมถึง เสมือนถูกกระชากลงสู่บึงน้ำที่ไร้ก้นบึ้ง


         ความหนาวเหน็บของค่ำคืนนี้กรีดแทงผมซ้ำๆ



    'คุณโกหก'



         คุณคิดว่าผมตาบอดหรอ?


         ไม่เลย ไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว หัวใจของพวกเราถูกฉีกทึ้งจนไม่สามารถกลับไปเป็นแบบเดิมได้อีกแล้ว คุณไม่ได้รักผมอีกต่อไปแล้ว


         ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว คุณได้เปลี่ยนไปแล้ว



    'จูบผมสิ'



         เหมือนที่เคยทำไง คำขอสุดท้ายของผมมีเพียงแค่นี้เท่านั้น


         ครั้งสุดท้ายของพวกเราก่อนที่มันจะจบลง ไม่มีผมหลงเหลืออยู่ในดวงตาที่แสนเศร้านั้นอีกแล้ว หัวใจของผมถูกคุณทำลายมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า


         เรื่องตลกร้ายที่สุดของนิทานเรื่องนี้… คือผมที่ไม่เคยลืมคุณไปได้เลย








    " ผ ม รั ก คุ ณ "








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×