คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Love without rules
ใบสมัคร อาจารย์ [ประจำห้องพยาบาล]
ชื่อ - สกุล : เทรย์เวอร์ โอลิเวอร์ || Trever Oliver / ชื่อเล่น : เทรย์ || Trey
เพศ : โอเมก้า
อายุ : 26 ปี
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 55 || 170
วันเกิด : 31/12
สัญชาติ : อังกฤษ
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ , งีบหลับ
ความสามารถพิเศษ : ความจำดีเป็นเลิศ , เก่งเรื่องการท่องจำ , อ่าน คิด วิเคราะห์เร็ว และรักษาผู้คน *ไม่ต้องทำให้เวอร์เกินไปก็พอค่ะ
สิ่งที่ชอบ และ กลัว :
ชอบ - ทุกอย่างที่เย็น เช่น อากาศหนาวๆควบคู่ไปกับเครื่องดื่มร้อนๆ เวลาร้อนๆก็จะชอบทานของเย็นๆ / ของจุกจิกเล็กๆบางอย่าง เช่น ที่ห้อยพวงกุญแจ / สัตว์เลี้ยงขนฟูทั้งหลาย เช่น หมา แมว
กลัว - ความรู้สึกตัวเอง/ความผูกพันธ์ดีๆที่มีต่อคนอื่น(?) เพราะเขากลัวที่จะยึดติดกับสิ่งนั้นจนเขาจะเป็นคนเสียใจซะเอง แค่เขาอยู่ตัวคนเดียวตอนนี้ก็เจ็บปวดมากพอแล้ว
ที่จะอยู่ : คอนโด เพราะเขาชอบอยู่ที่ๆมีความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า ส่วนจะให้ใครมาอยู่ด้วยก็คงไม่มีปัญหาแค่ตอนที่มาอยู่ด้วยกันอย่าทำอะไรเกินหน้าเกินตาเขาก็พอ
ลักษณะนิสัย :
- เป็นคนสบายๆ ไม่ยึดติดกับอะไรมากมาย ใช้ชีวิตแบบยังไงก็ได้
- ขี้เซา ชอบงีบแทบจะตลอดเวลา เหนื่อยมาจากไหนไม่รู้ (คงจะสะสมมาจากการที่เรียนหมอนี่แหละคะ #ผิด)
- จริงใจกับทุกคน ไม่คิดจะทำอะไรลับหลังใคร ไม่ชอบโกหกและไม่ชอบคนที่ปิดบังด้วย
- ไม่ได้ใสซื่ออะไรมากมาย แต่ก็ตามเล่ห์คนอื่นไม่ทันจริงๆ
- ชอบที่จะดูแลคนอื่นแต่ไม่ค่อยจะดูแลตัวเองดีๆสักเท่าไหร่
- ชอบใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกของตัวเอง
- ถ้ามีคนทำให้โกรธ เสียใจ หรือ ผิดหวัง เขาจะหลบหน้าและไม่ยอมพูดด้วยง่ายๆจนกว่าจะจนมุม
- เย็นชา เพราะไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากใครจึงทำตัวอบอุ่นไม่ค่อยเป็น
- มีหน้านิ่งประดับเป็นหน้าตาย ทำให้ใครหลายๆคนอาจจะไม่กล้าเข้ามาคุยสักเท่าไหร่
แต่ใครจะไปรู้ว่าลึกๆแล้วนางก็มีมุมน่ารักเป็นของตัวเองด้วยนะ! แค่ไม่ค่อยแสดงออกมาให้ใครเห็นเท่านั้นเอง ลึกๆแล้วก็แอบเป็นคนขี้งอนขี้น้อยใจด้วยแหละ แต่จะแสดงออกเวลาอยู่กับสัตว์มากกว่าเพราะนางเป็นคนขี้อายเวลาอยู่กับคนอื่น (แอบแพ้ทางคนเฟรนลี่ขี้เล่นมากค่ะ โดนเฉพาะรุ่นน้อง-- แค่ก//โดนเทรย์บีบคอ)
ประวัติโดยย่อ : เทรย์นั้นถูกรับเลี้ยงจากพ่อเลี้ยงที่ไม่ได้เต็มใจจะเลี้ยงเขาสักเท่าไหร่เพราะแม่บุญธรรมเขานั้นอยากมีลูกมากๆแต่ยังไม่มีสักทีเลยไปรับเลี้ยงเขามา แต่หลังจากที่รับเขามาแล้วไม่นานนักพวกเขาก็มีลูกแท้ๆ ทุกคนจึงเอาใจใส่กับลูกแท้ของเขามากกว่าลูกที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน ทำให้เขาขาดความรักความอบอุ่นมาตั้งแต่เด็ก เขาจึงมีนิสัยเย็นชากับคนอื่นซะมากกว่า แต่เขาก็ไม่เคยว่าและไม่เคยร้องขออะไรจากพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงแม้แต่น้อย เนื่องจากเขารู้ดีว่าเขาไม่ได้รับความอบอุ่นมาตั้งแต่เกิดแล้ว ทุกวันนี้เขามีที่ซุกที่นอนดีๆได้เรียนที่ๆอยากเรียนทุกอย่าง เขาก็รู้สึกขอบคุณมากๆที่ทำทุกอย่างให้เขา ตอนที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมเขาเป็นเด็กเรียนเก่งติดท็อปของห้องตลอด มีผลงานที่ไปแข่งวิทย์ต่างๆในรร. เขาจึงเลือกที่จะมาเป็นหมอก็เพราะว่าเขาถนัดด้านนี้และเขาต้องการที่จะช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน เพราะมันก็ดีกว่าจะไม่ทำอะไรเลยสำหรับเขา.. ณ ตอนนี้เขาเพิ่งเรียนจบไปไม่นานเขาเลยยังไม่อยากไปทำงานอยู่ในรพ.จึงลองมาอยู่ที่รร.นี้ก่อนสักปีสองปีก่อนจะไปทำงานจริงๆจังๆข้างนอก
เพิ่มเติม :
เทรย์เคยเรียนในรร.นี้ตอนมัธยมปลายมาก่อน เป็นศิษย์เก่า (ถ้าไรท์อนุญาต)
ตอนนี้เทรย์ไม่ได้ติดต่ออะไรมากมายกับพ่อแม่บุญธรรมแล้ว เนื่องจากพวกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเขาและไม่ต้องการอะไรตอบแทน แค่ให้เขาออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวเองได้ก็พอแล้ว
ชื่อ Trever แปลว่า ฉลาดมีความรู้ ส่วน Oliver แปลว่า ความสงบสุข เลยควบคู่ไปกับตัวของลูกเอง
*นามสกุลอันนี้เป็นคนละชื่อกับครอบครัวบุญธรรมนะคะ
ปล. ไรท์อย่าเอา Tray มาเชียวนะคะ มันแปลว่าถาด.. ถ้าใครเรียกถาดเดี๋ยวแม่เอาถาดมาไล่ตีสักรอบ!
-----------------------------------------------------------------------------
โซนคุยกับลูก (ออริหรือลูกของท่าน ใช้ได้ทั้งนักเรียนและอาจารย์)
เมื่อคุณเข้ามาในห้องพิเศษกลับเจอชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีใบหน้าหวานปนเซ็กซี่นิดหน่อยกำลังยิ้มให้ แต่เมื่อคุณมองสำรวจกลับพบว่าชายตรงหน้ามีปลอกคออยู่ แต่ไม่ทันที่คุณจะได้เอ่ยหรือพูดอะไรเขาก็ผายมือเชิญให้คุณนั่งที่เก้าอี้โซฟาตรงหน้า คุณจึงเดินไปนั่งอย่างเลี่ยงไม่ได้
“สวัสดีนะ ผมเป็นตัวแทนของผอ.โรงเรียนแห่งนี้ อยากพูดคุยกับนักเรียนสักหน่อย คงไม่เป็นการเสียเวลานะ?” ชายหนุ่มยิ้มให้อย่างเป็นมิตรพร้อมกับรินน้ำชาใส่ถ้วยแล้วส่งให้คุณ
“ครับ.. ขอบคุณครับ” พอเทรย์นั่งลงแล้ว สายตาเรียบนิ่งก็มองไปที่ถ้วยชาสักพัก ก่อนจะตัดสินใจยกขึ้นมาดื่มเงียบๆ
“อืม... ก่อนอื่นก็...” ชายหนุ่มหาได้สนใจนักก่อนจะดูเอกสารแล้วเอ่ยอีกครั้งแต่สายตาไม่ได้ละจากเอกสารเลยสักนิด “คำถามแรกคิดยังไงกับคู่แห่งโชคชะตาครับ?” พูดจบถึงเงยหน้าละจากเอกสารมองคุณ
“...” มือขาวค่อยๆวางถ้วยชาลงที่เดิม นั่งเงียบไปสักพักก่อนจะตอบกลับด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความผิดหวังให้เห็นเล็กน้อย “คู่แห่งโชคชะตานั้น.. สำหรับผมคงเป็นสิ่งที่หวังให้เป็นไปได้ยากที่สุดแล้วล่ะ.. อย่าไปหวังอะไรเลยกับมันจะดีกว่า ”
“ต่อไปคำถามที่สองนะ” พยักหน้ารับก่อนจะเขียนอะไรบ้างอย่างในเอกสารแล้วถามต่อ “อยากให้โรงเรียนมีกิจกรรมอะไรไหม? เช่น งานกีฬาสี หรือ การประกวดหาเดือนกับดาว” เมื่อพูดจบก็ถึงเงยหน้าพร้อมด้วยรอยยิ้มเป็นมิตรให้
“มีก็ดีครับ.. แต่ผมมีหน้าที่อยู่ในห้องพยาบาล คงไม่ต้องไปทำกิจกรรมอะไรหรอกนะครับ..”
“อาหะ.. ขอบคุณสำหรับคำตอบ” เมื่อคุณพูดจบชายหนุ่มก็เขียนบางอย่างลงในเอกสาร ก่อนจะเงยหน้ามองคุณแล้วผายมือไปที่ประตูที่รอยยิ้มไม่หายไปจากใบหน้า “ขอบคุณที่เสียสละเวลามานะ ไว้พบกันใหม่”
“เช่นกันครับ” ลุกตัวขึ้นยืนออกจากเก้าอี้ โค้งหัวให้เล็กน้อยก่อนจะเดินออกจากห้องไปช้าๆเงียบๆ
ตัวแทนผอ.จะหารู้ไม่.. ว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของนางก็คือนอนตากแอร์เย็นๆในห้อง555555--//โดนถีบ
-----------------------------------------------------------------------------
โซนคุยกับผปค.
จะยอมรับให้ทางนี้ปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้หรือไม่? แต่หากจะเปลี่ยนทางนี้จะแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้าครับ
- ได้เลยค่ะ ว่ามาได้หมด~
อยากให้ลูกมีคู่ไหมครับ? หรือส่งมาเพื่อให้เป็นตัวร้ายแบบคอยเป็นตัวขัดขวางความรักสร้างสีสันให้ดีครับ555(?)
- มีก็ดีค่ะ ดีมากมาย แต่ถ้าไม่มีก็.. แล้วแต่ไรท์จะเลือกเถอะค่ะ //แอบถือมีดไว้ด้านหลัง(?) เค้าล้อเล่--//โดนรุมทืบ ส่วนตัวก็อยากให้มีนั่นแหละค่ะ เพราะว่าแต่งมาดราม่าเต็มซะ.. อยากให้มีคนมาดูแลน้องเค้า สงสารกันด้วยนะไรท์ ขอคู่ดีๆให้น้องสักคนไม่ได้เหรอ ฮรึกก T-T//บีบน้ำตา แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับไรท์อยู่ดี แหะๆ ตามใจเถอะค่ะ
จะยอมรับเรื่องการอัพได้ไหมครับ? เพราะผมจะอัพช้าหน่อย ราวหนึ่งอาทิตย์กว่าถึงอัพ เพราะบางทีเขียนๆ ไปก็ตันคิดไม่ออกT^T
- ได้ค่ะ แค่อย่าดองนานจนเกินไปก็พอ เช่น มาลงแค่ตอนแรกแล้วก็หายสาบสูญไปเลย.. เสียจุย ._.
มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมก็สามารถบอกเพิ่มมาได้เลยครับ ผมไม่ว่าเสนอความคิดใหม่ๆ รับฟังหลายๆ คนมันจะได้มีความคิดสร้างสรรคไปอีกแบบ
- ยังคิดไม่ออกเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังตันมาก.. ถ้าคิดออกจะมาบอกนะคะ แล้วก็อาจจะมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครที่หลัง รู้สึกว่ามันน้อยไปแต่ก็คิดที่จะเพิ่มอะไรไม่ได้แล้ว TwT
ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครกันนะครับT^T ขอสัญญาว่าจะไม่ดองเหมือนเรื่องอื่น เพราะผมไม่อยากโดนถีบ
ความคิดเห็น