คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Amanda foursofie
ใบสมัคร
เมจตัวละคร
“แน่จริง ตัวต่อตัวสิฟระ”
"ถอยๆ!!! จะตายx่ากันอยู่แล้วอย่ามายืนบังคนที่จะโจมตีเซ่"
ชื่อ-อแมนด้า ดิ โฟรโซเฟียส
อายุ-15ปี
ส่วนสูง-169 น้ำหนัก-50
ปี- 1 ห้อง- B
ลักษณะคราวๆ: ตาสีแดง ผมสั้นสีชมพู
ความสามารถ/พลัง
ข้อดี
-เป็นพลังที่เน้นการโจมตีอย่างเดียวเน้นไปที่แรงและความแม่นยำ โดยสามาถสร้างหรือเสกจำพวกอาวุธ ที่นางเห็นของศัตรูแล้วสามารถเลียนแบบตามได้ แต่ต้องมีแบบที่แน่นอนเท่านั้น ถ้าคิดแบบสองจิตสองใจจะเอาอันไหนดี มันจะบูดเบี้ยวๆเละเป็นโจ๊กแทน สามารถหลอมหลวมดาบอัศวิน เคียว มีด หรือขวาน ฟันเข้าไปทีเดียวแถบกระเด็น ถ้าทำได้แค่ป้องกันอย่างเดียว นางสามารถเจาะพวกเวทย์ได้ถ้าไม่ป้องกันดีๆ ก็เกือบเละได้โดยที่อแมนด้าออกแรงแค่รอบเดียว
- ส่วนมากอแมนด้าใช้มีด และดาบค่ะ
- ข้อนี้อแมนด้าได้เปรียบมาก สามารถอาวุธที่ตัวเองสร้างขึ้นมา ลอยมาหาได้ตัวเองได้
-อแมนด้าไวต่อความรู้สึกมากๆ
-ไม่ควรไปยั่วโมโหเธอเล่น ไม่งั้นเธอจะตามแค้นจนนาทีสุดท้าย ไม่เชื่อคุณก็ลองดูสิ;)
- เชื่อในลางสังหรณ์ของตนเองสูง มีโชคในตัวเอง70/30 สามารถกดกาชาโดยไม่เกลือได้ค่ะ----แค่กๆ (อันนี้เป็นความอยากที่จะให้ลูกตัวเองกดกาชาแล้วไม่เกลือค่ะ)
ข้อเสีย
-อแมนด้าเป็นคนที่ไม่ชอบวางแผนเท่าไหร่นักทำให้เธอต่อสู้แล้วกลับมาเจ็บตัวเสมอๆ
-ความอดทนต่ำมากๆ บูมบามสุดๆ
แต้มปัจุปัน- 1001 (เลยเลขสวยนี่หว่า555)(สายฟาร์ม)
นิสัย-อแมนด้าเป็นคนที่หาเรื่องใส่ตัวเสมอ เธอไม่ค่อยไว้หน้าใครนอกจากเพื่อนตัวเอง อแมนด้าเป็นคนที่พูดตรงและแรงแต่มีความจริงจซ่อนอยู่เช่น"ทรงผมนายเห่ยชะมัด" ควรจะทำใจซะถ้าเป็นเพื่อนกับเธอ และถ้าอยากเป็นเพื่อนกับอแมนด้าควรจะเข้าหาเธอด้วยดีๆ ไม่ควรบูมบามใส่เธอ ไม่งั้นเธออาจจะเป็นฝ่ายเดินหนีหรือเมินคุณไปก็ได้ เธอเป็นคนที่ยอมรับการตัดสินใจของคนอื่นเสมอสำหรับคนที่ไว้ใจได้ ความอดทนของเธอต่ำมากๆ ไม่ควรไปยั่วอารมณ์เธอนัก ติดพนันนิสัยนี้เป็นนิสัยที่แกยากพอสมควรแต่ดวงของเธอก็อยู่ในระดับที่ดีอยู่นะ อแมนด้าไม่ได้โง่และไม่ได้ฉลาดจนเป็นอัจฉริยะ บ้าชัยชนะ อแมนด้าแทบจะทำทุกวิธีทางเพื่อจะได้ชัยชนะ!! เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชัยชะแค่เอื้อมเองทุกคน!!
ชอบ
-ขนม น้ำชา ขนมสำหรับอแมนด้ามันก็อร่อยดีนะ
-การต่อสู้ ตัวตัวไหมร้าาา
-ฤดูฝน เสียงดังเปราะแปะ ชวนน่านอน
-สีแดง สีดำ สีเทา
-อาวุธ
ไม่ชอบ
-คำโกหก อแมนด้านั้นเกลียดคำโกหก คุณควรจะพูดกับเธอตรงๆ
-คำนินทา เธอได้ยินคุณนินทาเธอเข้าระวังจบไม่สวย
-จำพวกหอยทาก เธอเคยเหยียบหอยทากเข้า...ดัง"กร็อบ.." มันขัดความสุขของเธอในช่วงฤดูฝน
-ผมสีชมพูของเธอ อแมนด้าเกือบย้อมผมสีดำด้วยล่ะ
สัตว์อัญเชิญ-ฮิปโปกริฟเพศผู้ ชื่อกริฟส์เถียงกับอแมนด้าเป็นประจำ
"อแมนด้า!!! ทำไมต้องบินไปทางที่อันตรายด้วย!ห๊ะ!!!"
"หนวกหูน่า! ฉันบอกให้บินก็บินไปทางนั้นเซ่!"
ประวัติ- แม่ของอแมนด้าเสียชีวิตไปตอนเธอเด็กๆ พ่อของเธอรับเธอเข้าตระกูลโฟโซสเฟียส ทำให้เธอได้ฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัว จนทำให้แมนเหมือนผู้ชาย มักจะมีการกลั้นแกล้งญาติพี่น้องของเธออยู่เสมอ คงเป็นเพราะสีผมของเธอ อแมนด้าอิจฉาที่ทุกคนที่มีผมสีออกเทาๆกันหมดแต่อแมนด้ากลับเป็นผมสีชมพู ทำให้เธออยากย้อมผมเพื่อจะได้เป็นแบบทุกคน แต่พ่อของเธอบอกว่า อแมนด้ามีผมสีชมพูแบบแม่ เป็นผมที่สวยที่สุดที่เคยพอเจอมา อแมนด้าจึงเลิกย้อมแล้วมาตัดผมแทน หลังจากนั้นอแมนด้าก็ได้แต่ตัดผมที่ยาวสรวยออกมาทุกครั้งแทนการย้อม การฝึกของตระกูลนั้นเป็นไปอย่างยากลำบากแต่เธอไม่เคยย้อถ้อซักครั้ง ปู่ของเธอได้มอบพลังการหลอมหลวมและเสกอาวุธให้เธอก่อนที่จะไปโรงเรียนยมทูต
คำพูด
แนะนำตัว-
"ฉัน อแมนด้า ดิ โฟรโซเฟียส จะขยี้แกให้เละ" อารมณ์เสีย
"โอ้ว ว่าไงฉันอแมนด้า ดิ โฟรโซเฟียส ยินดีที่ได้รู้จักก็แล้วกัน" อารมณ์ดี
อแมนด้าเป็นคนที่ชอบขู่ไว้ก่อนค่ะ ไม่ชอบให้ใครมาตีสนิทด้วยซักเท่าไหร่ บ้างครั้งก็จะพูดดีๆกับคนที่เธอคิดว่าเป็นคนที่ดี
ดีใจ-
"ไอ้บ้า!!! ฉันดีใจจนอยากจะต่อยกะแกอีกรอบ"
อันนี้ดีใจจนขาดสติไปพักนึงค่ะ5555
เสียใจ- "........"
หล่อนเงียบค่ะ
แปลกใจ-
"ห๊ะ!!! เอาจริงดิ!!."
ตกใจจนโอเวอร์ค่ะ
โกธร-
"แก...ตายๆไปซะเถอะ!!!!"
หลบมุม..
เขิลอาย-
"ไปไ..กลๆ..ฉั..น เดี๊ยวนี้นะ!"
แล้วก็ตู้มโกโก้ครัช
คุณผู้ปกครอง ด.ญ/ด.ช………
ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?
-โอ้วว เราขอ ชญ นะ เราไม่ได้สมัครผู้ชายค่ะ คงจะชชไม่ได้ อีนี่สาววาย-- ส่วนแนวยูริตอนนี้กำลังงดค่ะ เพื่อนเรามันเปิดอนิเมะแนวยูริจนเราเอียนแล้วว แต่ถ้าขอมากก็ขอโทษด้วยนะคะ //กราบ
อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ
-รอได้เสมอ! (หัวอกคนแต่งนิยายแล้วดอง..)
อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย
-ฉันจะเป็นคนที่ชนะการสะสมแต้มวิญญาณในปีนี้ให้ได้!!! (บ้าชัยชนะ)
ความคิดเห็น