ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♤ Haze | R○○M ♤

    ลำดับตอนที่ #5 : Haze | Room 5 ♤ Fixed star

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 59




    Application




    กรงขังในใจของข้าคือเครื่องพิสูจน์ว่าข้ารักเจ้าแค่ไหน และเพราะเป็นเช่นนั้น

    ข้าก็จะแอบซ่อนหัวใจของข้าที่มีต่อเจ้าอยู่ร่ำไป"


    บทที่สมัคร ;  นักษัตรปีฉลู 

    ชื่อ - นามสกุล ; เหยียน หยางชุน 

    ○ 顏 阳春 ○

    ชื่อเล่น ; หยางชุน

    ○ 阳春 ○

    อายุ ; 18 ปี

    คำอธิฐานของตัวละคร ; ครอบครองเจ้า ให้สายตาของเจ้าจ้องมองมาที่ข้าแต่เพียงผู้เดียว ให้ข้าเป็นผู้ได้รับรอยยิ้มของเจ้าเพียงแต่ผู้เดียว ให้ห้วงหัวใจของเจ้ามีแต่ข้าติดตรึงอยู่ในนั้น  #ทำไมคำขอดูเหมือนเล่นของ--- อะแหม่ นั้นก็แค่คำขอหลังจากที่เขาพบคนๆ หนึ่ง แต่คำขอในตอนเด็กของเขาคือ "ต้องการครอบครัวที่สมบูรณ์ของตัวเองกลับมา"

    ตราพันธสัญญา ;  ตำแหน่งพันธะสัญญาของหยางชุนอยู่ตรงตำแหน่งเล็บมือของเจ้าตัวค่ะ อยู่บนเล็บของนิ้วชี้ข้างซ้าย

    รูปร่างลักษณะ ; ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งดุจชายชาตรีทั่วไป เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลทองสว่าง นัยน์ตาสีอำพันหม่น เขาคือผู้มีใบหน้าเรียบนิ่ง เรือนผิวสีขาวแต่ก็ไม่มากนัก มีกล้ามอยู่พอสมควร ไม่ได้น้อยไป แล้วก็ไม่ได้มากไปจนน่ารังเกียจ (?) สูงประมาณ 186 น้ำหนัก 71

    อุปนิสัย ;  ชายหนุ่มสุภาพบุรุษผู้ดูพึ่งพาได้ ให้เกียรติผู้หญิงซึ่งเป็นเพศแม่ของตัวเอง ไม่ล่วงเกินเพศตรงข้ามแม้จะมีโอกาศก็ตาม จึงไม่แปลกหากคนส่วนใหญ่จะมองเขาเป็นสุภาพบุรุษที่ดีคนหนึ่งบนโลกใบนี้ ด้วยนิสัยที่เป็นเฉกเช่นนี้ เขามักจะปกป้องผู้หญิงมากกว่ารังแกผู้หญิง ในหัวของเขามีความคิดว่า เกิดเป็นผู้ชายหากรังแกผู้หญิง เกิดมาก็เหมือนเป็นลูกที่อกตัญญู กับ เพศของมารดาตนเอง เป็นคนที่รักความเรียบง่าย ไม่ชอบอะไรอลังการและหวือหวา โดยปกติเขามักจะใช้ชีวิตแบบสบายๆ ใช้ชีวิตแบบค่อนข้างปล่อยวางและเงียบสงบ ไม่ชอบที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความวุ่ยวาย คอยตามหาความสงบในชีวิต จริงอยู่ที่ตัวของเขาไม่ชอบความหวือหวา แต่บางครั้งคนเราก็ต้องอยู่กับมันให้เป็น

        มีนิสัยละเอียดรอบคอบแต่ไม่จู้จี้จุกจิกและไม่เผด็จการ อารมณ์ประมาณว่า 'ข้าคิดว่าทำแบบนี้น่าจะดีกว่าแต่ก็แล้วแต่ใจเจ้า' เพราะฉะนั้นการที่หยางชุนแสดงออกแบบนี้จะทำให้คนอื่นๆ เกรงใจเขาขึ้นมาเสียเอง หยางชุนเป็นคนมีเหตุผลและรับฟังเหตุผลของคนอื่น ค่อนข้างจริงจังกับหน้าที่ ไม่น่าแปลกใจเท่าไร หากหยางชุนมักจะเป็นคนที่ทำหน้าที่สำเร็จได้รวดเร็วและผลงานออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ ตัวของเขาเป็นคนที่ไม่ละเลยในสิ่งที่ได้รับ แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องหน้าที่ออก ในความคิดของหยางชุน หากเอาเรื่องส่วนตัว คนๆนั้นก็เป็นดั่งคนโง่เหงาทั่วไป

        ใจเย็น นิ่งสงบดุจพงไพร มีสติคิดไตร่ตรองสิ่งที่ควรให้ถ้วนถี่ ไม่ใช่คนพูดมาก แล้วก็ไม่ใช่คนพูดน้อย พูดแบบมีหลักการมีเหตุผล ไม่ใช่คนเอาแต่ใจที่คอยเรียกร้องแต่ให้คนอื่นจะทำตามใจตน เขาไม่ใช่คนพูดตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่ใช่พูดอ้อมโลก แต่ถึงแม้เขาจะไม่ได้คิดมากเรื่องการที่ให้คนอื่นต้องมาทำตามตน แต่ก็นะ... หากคุณชอบขัดเขาบ่อยๆ เขาก็เป็นคนทั่วไปที่หมั่นไส้คนเป็นเช่นกัน  มักต้องคอยห้ามทัพคนที่มักจะมีปากเสียงต่อกัน แม้จะได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้างในบางที แต่ก็นะมันเปรียบเสมือนเป็นกิจวัตรประจำวันของตัวเองเสียแล้ว จับโกหกคนอื่นเก่งมาก อย่าคิดจะโกหกเขาเลยจะดีกว่า

        เป็นคนรักพวกพ้อง แต่หากบางเรื่องที่จำต้องสละพวกพ้องไว้ข้างหลังเขาก็จะทำ นึกถึงคนส่วนมาก หากจะให้ช่วยคนที่กำลังเดือดร้อนเพียงคนเดียว แต่ทำให้ภารกิจของคนส่วนมากพังทลาย หยางชุนก็จะตัดสินใจที่จะทิ้งคนๆนั้นไว้ข้างหลัง แต่ก็นะ...คุณจะว่าเขาก็ไม่ถูกหรอก แต่นั้นก็คือข้อพิสูจน์ได้ว่าเขาไม่ใช่คนดีสักเท่าไร นอกจากนี้เห็นหยางชุนดูเหมือนคนเที่ยงตรงและยุติธรรมแต่ตัวจริงๆ ของเขา ก็เปรียบเสมือนตัวร้ายตัวหนึ่งเลยล่ะ เขาเป็นคนฉลาด เจ้าแผนการ มีเล่ห์เหลี่ยมสามารถตลบหลังคนอื่นๆ ได้ดีสุดๆ เป็นคนที่เก่งด้านการวางแผนซ้อนแผนอีกสามชั้น

       ไหวพริบปฏิญาณการแก้ไขปัญหาจัดอยู่ในระดับที่ดีมาก มักจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมโดยไม่มีข้อผิดพลาดอะไร เขาเป็นคนเตรียมพร้อมทุกอย่าง เตรียมอะไรไว้ล่วงหน้า โดยปกติเขาจะเป็นคนที่เสียสละ แต่บางเรื่อง เช่นเรื่องความรัก เขาก็จะไม่มีวันยอมเสียไปหรอกนะ..... (ค่อยอ่านต่อนะค--) เป็นคนมีความรู้สึกประสาทสัมผัสไวมาก สามารถรับรู้ถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้น ราวกับเป็นลางสังหรณ์ 

        ให้ความสำคัญกับสัญญาเป็นอย่างมาก หากเขาสัญญากับสิ่งใดแล้ว เขาก็จะจมปรักอยู่กับสัญญาเจียนตาย... หยางชุนเคยมีชีวิตแบบฉบับคุณชายตามฉบับลูกของขุนนางที่ทำงานรับใช้พระเจ้าแผ่นดิน อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่เขาถือคำสัตย์สัญญาเป็นอันดับแรกๆ หยางชุนใช้ชีวิตแบบคุณชายไม่ได้แตะต้องอาวุธใดๆ เลยแม้แต่น้อยนิด เขาเรียนหนังสือ อ่านตำราเป็นบ้าเป็นหลัง จวบจนกระทั่งน้องสาวของเขาถูกลักพาตัวไปทำประเวณี ปัจจุบันก็ยังหาตัวนางไม่พบ แม่ของเขาที่สติแตกฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตา หรือ พ่อของเขาที่เสียชีวิตในสนามรบ.... ก็ตามที

       เขาเป็นคนที่แม้จะไม่ชอบการใช้กำลังแต่ก็มีไม้ลายมือในการป้องกันตัวอยู่พอสมควร และแม้ไม่ชอบใช้กำลัง แต่ถ้าหากเขาขาดสติตัวเขาก็จะลงไม้ลงมือเป็นเหมือนกัน เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบของมึนเมา สุราเมรัย หรือยาสูบใดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดื่ม และ ไม่สูบ เขาจะทำของพวกนี้เมื่อตอนรู้สึกไม่สบอารมณ์

       เขาต้องการความรัก และ ใฝ่หาในความรัก หากเขาปลงใจกับใครสักคน คนๆนั้นจะต้องเป็นของเขาให้ได้ หยางชุนจะไม่ปล่อยให้คนๆ นั้น เป็นของใครเด็ดขาด เขาจะคอยแอบมอง แอบตามอีกฝ่ายจนดูเหมือนโรคจิตก็ไม่ปาน เขาต้องการในความรักมาก อันที่จริงแม้จะสุภาพแค่ไหน เขาก็เป็นเพียงผู้ชายที่ยันเดเระเสียมากแค่นั้น

    ชอบ ; สถานที่เงียบ , การอ่านหนังสือ 

    ไม่ชอบ / เกลียด ; ของมึนเมา , ยาสูบ , การใช้กำลัง

    แพ้ ; น้ำหอมที่มีกลิ่นฉุน

    กลัว ; สิ่งที่ไม่เป็นไปตาทเป้าหมาย

    เพิ่มเติม อื่นๆ ; -



    คุยกับคุณผู้ปกครอง

    1. สวัสดีครับ กระผมนายคิเคียวเองครับ (โบกไม้โบกมือ) คุณผปค.ชื่ออะไรกันครับ (จ่อไมค์)

    - ม่านหมอกค่ะ

    2.ทำไมถึงมาสมัครครับ ?

    - ว่างๆ อยากลองฝึกฝีมือค่ะ ฮาาาา

    3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ ทางเราขออนุญาติเปลี่ยนบทโดยไม่บอกไม่กล่าว(?)นะครับ

    - ค่ะ

    4.โทษแมวน้ำได้เลยนะครับ(?) ถ้าลูกเกิดเสื่อมขึ้นมา เรื่องนี้คิเคียวจะไม่ยุ่ง 

    - ตามหลักแล้วต้องโทษทั้งสองไม่ใช่เหรอคะ ฮาาาา

    5.ถ้าสมัครมาอย่าลืมมาเช็คลูกๆ ด้วยนะครับ 

    - แน่นอนค่ะ!

    6. ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ สุดท้ายนี้ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอให้โชคดีมีชัยครับผม! เฮ้!




             
       Chimpanzé 
         
       
                     
       Chimpanzé 
          
      ╰Chimpanzé
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×