คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : God's game
Application Form
“ดอกไม้มันจะสวยที่สุดเมื่ออยู่บนดินนะ”
บท :: บุตรแห่งดิมิเทอร์
ชื่อ-สกุล :: อีธาน ไอคารอส (Etan Ikaros)
ชื่อเล่น :: อีธาน (Etan)
อายุ :: 17 ปี
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
รูปร่าง-หน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างสูงโปรง ผิวเนียนละเอียดจากการใส่ใจดูแลตัวเองดี เรือนผมสีดำสนิทยาวระต้นคอ นัยน์ตาสีเทาอมเขียว รูปร่างไม่กำยำมากนักแต่พอมีกล้ามเนื้อบ้างจากการออกกำลังกาย แต่ไม่บ่อย ส่วนสูง 183 น้ำหนัก 72 จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง
ตำหนิ :: มีปานแดงอยู่กลางหัว
นิสัย :: เด็กหนุ่มอารมณ์ดี อีธานชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนซื่อมาก แต่ไม่โง่ มักมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าได้รูปเสมอ แต่ก็ชอบทำตัวเอ๋อๆ เหม่อลอยบางครั้งจนเพื่อนต้องเตือนสติเวลาเหม่อ ถึงอย่างนั้นอีธานเองก็มีเพื่อนมากมาย เนื่องจากเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ช่วยเหลือได้
อีธานไม่ใช่คนโง่ และก็ไม่ใช่คนฉลาดเป็นกรดแบบคนอื่นๆ แต่เขามีความพยายาม อะไรที่ทำไม่ได้ จะพยายามทำและต้องทำให้สำเร็จด้วย แม้จะใช้เวลาเท่าไหร่ มีความตั้งใจดี ขยัน ทำให้เป็นที่รักของบรรดาอาจารย์อยู่บ่อยๆ รู้จักพูด รู้จักการวางตัว การเข้าหาผู้ใหญ่ ระมัดระวังคำพูดมาก และไม่ใช่คนพูดเก่งยกเว้นเรื่องที่ชอบ
มีความอดทนเป็นเลิศ รู้จักการรอคอย โกรธยาก หายง่ายเพราะไม่รู้ว่าจะโกรธมากไปทำไม เสียสุขภาพจิต เลยทำตัวให้อารมณ์ดีอยู่เสมอ อะไรปล่อยได้ก็ปล่อยไป
รักเพื่อน เมื่อไหร่ก็ตามที่เพื่อนต้องการความช่วยเหลือ เขาก็ไม่ลังเลที่จะช่วยเลยแม้แต่น้อย
เหมือนอีธานจะไม่มีข้อเสียเลย แต่จริงๆแล้วเขาเองก็เป็นคนธรรมดา มีข้อเสียเหมือนคนอื่นๆ
เป็นคนลังเล ถ้าต้องเลือกระหว่างสองสิ่งหรือสามสิ่ง ถ้าไม่ทำผิดกฎหรือทำผิดอะไรเขาก็จะลังเลอยู่นั่นล่ะ ตัดสินใจช้า ยกเว้นเรื่องเพื่อน ขี้ระแวง ระวังตัวกับสิ่งแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย แต่ไม่ได้ขี้ขลาด แค่ระวังไม่ให้เกิดอันตรายกับตัวเองหรือเพื่อนเท่านั้น ขี้บ่น อีธานเป็นผู้ชายแท้ที่ขี้บ่นยิ่งกว่าผู้หญิง ด้วยนิสัยเรียบร้อยกว่าผู้หญิงบางคน บางทีที่เขาเห็นว่าเพื่อนจะทำอะไรแผลงๆหรือทำอะไรที่เขาคิดว่าผิด เขาก็จะบ่นๆจนเพื่อนหูชาได้เหมือนกัน
เป็นคนโกหกไม่เก่ง มีอะไรรู้สึกอะไรจะออกมาทางสีหน้าหมด โดนจับผิดได้ง่าย แต่เก็บความลับเก่ง ถึงจะแสดงออกทางสีหน้า แต่เขาจะไม่ปริปากพูดอะไรทั้งนั้น ถ้าสัญญาอะไรไว้ว่าจะไม่พูด รักษาสัญญายิ่งชีพ
อีธานชอบทำตัวไม่ถูกเวลาเจอผู้หญิงสวยๆ (เนื่องจากเขินหน้าหูแดงหมด) อาจจะพูดผิดพูดถูก แต่พออยู่ด้วยกันนานไป หรือสนิทกันแล้วก็สามารถพูดคุยเล่นกันได้เหมือนเพื่อนปกติ
ประวัติ :: ลูกชายคนเล็กของตระกูลไอคารอส ตระกูลพราน อีธานเลยเติบโตมากับธรรมชาติและสัตว์ต่างๆ ถึงครอบครัวจะชอบล่าสัตว์ แต่เขากลับไม่ชอบมันแม้แต่น้อย เพราะรู้สึกว่าสัตว์และต้นไม่มีชีวิตเหมือนกับมนุษย์ทั้งสิ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำอะไรไม่ได้ ในเมื่อตระกูลของเขาทำการล่าสัตว์มาจนมีฐานะร่ำรวยได้ มีพี่ชายคนนึง อีธานไม่ค่อยสนิทกับพี่ชายเท่าไหร่ เพราะนิสัยต่างกันมาก และไม่ค่อยใช้เวลาด้วยกันเท่าไหร่ ครอบครัวดูดีแม้จะไม่มีแม่ อีธานเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเด็กจากอุบัติเหต แต่ก็ไม่ได้รู้สึกขาดอะไรมากเพราะเขาคิดว่าแม่ที่ไม่อยู่ของเขาเลี้ยงเขามาอย่างดี ไม่จำเป็นที่จะต้องทำตัวแหลกเหลว ที่เข้าเรียนที่โรงเรียนนี้เพราะเขาสอบได้ และอยากที่จะหาความสามารถของตัวเองจริงๆ โดยไม่พึ่งครอบครัว
พลัง :: ควบคุมพืช ต้นไม้ให้ทำตามที่เขาสั่งได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ต้นไม้ ดอกไม้ที่เล็กที่สุดจนต้นไม้ใหญ่อายุพันปี จริงๆแล้วอีธานแค่ใช้การสื่อสารกับต้นไม้ให้ช่วยในเวลาที่เขาต้องการ และมีพลังในการทำให้ต้นไม้เจริญเติบโตหรือเหี่ยวเฉาได้ทุกอย่าง
คุยกับสัตว์รู้เรื่อง เฉพาะสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับปลาหรือแมลง
อาวุธ :: มีดสั้นไอโอนอส ทำจากเหล็กพิเศษ ตัดได้ทุกอย่าง ซึ่งตามนิสัยแล้ว เขาไม่ค่อยอยากจะเอาออกมาใช้เท่าไหร่
ของที่พกติดตัว :: -
ลักษณะการพูด :: น้ำเสียงนุ่มนวล พูดจาสุภาพกับคนอื่น แทนตัวเองว่าผม แทนผู้อื่นที่อายุมากกว่าว่าท่าน หรือคุณ เพื่อนเรียกชื่อเพื่อนไปเลย
"อย่าทำแบบนั้นซิครับ เดี๋ยวอาจารย์ได้ออกมาดุหรอก" ขมวดคิ้ว.
"มีอะไรให้ผมช่วยงั้นหรอ? บอกมาได้เลย"
"อันนี้น่ะ.. อะไรหรอครับ อร่อยจัง ขอผมอีกนะ!" ทำหน้าตื่นเต้น.
ชอบ :: ดอกไม้ - อีธานสามารถอยู่กับดอกไม้ได้ทั้งวัน หรือปีนต้นไม้และมองสิ่งต่างๆจากบนนั้นได้โดยไม่อึดอัด
อาหารอร่อยๆ - กิน กิน กิน กิน และขอเพิ่มอีกด้วยสีหน้าน่าสงสาร! และคนอื่นก็จะเติมให้ตลอด
เกลียด :: คนโกหก - อีธานไม่ชอบคนโกหกแม้แต่น้อย เพราะเขาถือว่าไม่ให้ความจริงใจกัน ก็ไม่มีประโยชน์ การปฏิบัติต่อคนโกหกคือ ทำหน้านิ่งและเดินผ่านแบบไม่มีตัวตน ซึ่งน้อยมากที่จะไม่ยิ้ม
แพ้ :: แพ้พิษทุกชนิด ร่างกายอีธานแทบจะไม่มีภูมิต้านทานพิษเลย ทำให้อ่อนแอได้ง่าย ยิ่งเวลาต่อสู้ถ้าโดนพิษจะต้องรีบรักษาทันที
เพิ่มเติม :: อีธานเป็นผู้ชายที่ดูเหมือนจะมุ้งมิ้งอ่อนแอ แต่จริงๆเป็นคนจริงจัง แค่ซื่อไปหน่อย และเป็นผู้ชายแท้จริงๆ เป็นสุภาพบุรุษด้วย
Talk with Writer
สวัสดีค่า ชีเกียค่ะ! คุณผู้ปกครอง ชื่ออะไรเหรอคะ?
- เรียกเปาก็ได้จ้า
อื้อๆ! ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ! เอ ว่าแต่คิดยังไงถึงมาสมัครล่ะคะเนี่ย...?
- เนื้อเรื่องน่าสนใจนะ แล้วเล็งมาซักพักแล้ว
เรื่องนี้ลูกๆของท่านอาจจะกลายตัวร้ายในภายหลังได้เลยนะคะ รับได้มั้ย?
- ไม่มีปัญหาเลย
แล้วก็อาจจะตายได้เหมือนกันนะ
- ได้จ้า
ก็ยังไงก็ช่วยเตือนเวลาไรต์เขียนผิด เขียนตกด้วยเน้อ แป้นแข็งมากก
- รับทราบเลยค่ะ
เอาล่ะ แล้วมาลุ้นกันว่าคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้รึเปล่า
ความคิดเห็น