ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #5 : [ Evil Doll ตุ๊กตาบาปในราตรีแห่งความวิปริต] Crystal

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 59


    T
    B

    Application  Dolly



    "สีแดงชาด...ซึ่งแต่งแต้มประดับอยู่บนกายท่านนั้น ช่างงดงามเย้ายวนยิ่งนัก"


    ชื่อ :: คริสตัล ( Crystal )


    รูปร่างหน้าตา :: คริสตัลเป็นสตรีโฉมงาม...ผู้มีเรือนผมสีดำดุจแพรไหมไร้การแห้งแตกปลายยาวตรงดิ่งจรดบั้นเอวกลมกลึง นัยน์ตากลมโตดุจห้วงแห่งทะเลลึกยากจะคาดเดาอารมณ์ล้อมกรอบด้วยแพขนตาสีดำสนิทประดับอยู่บนใบหน้าโฉมงานดุจดังภาพวาดแต่งแต้มสีแดงสดลงบนกลีบปากบางดูเย้ายวน จมูกโด่งรั้นขึ้นอย่างสวยงาม คิ้วโก่งสีดำสนิทดูราวกับคันศร พวงแก้มสีซีดไร้เลือดรับเข้ากับผิวกายสีซีดเช่นเดียวกันกับบนใบหน้ายิ่งนัก รูปร่างเพรียวบางอรชรเผยทรวดทรงองค์เอวอย่างสมบูรณ์แบบ


    ลักษณะนิสัย :: คริสตัล…เป็นตุ๊กตาบาปราคะผู้สามารถคงความงดงามแห่งเยาววัย์ได้อย่างไร้ที่ติ ภายใต้เรือนร่างของเธอนั้นแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ล้นหลาม ทุกทวงท่าการย่างก้าวเต็มไปด้วยความงดงามเย้ายวนชวนหลงไหลหากทว่าแฝงด้วยกลิ่นอายความน่าพรั่นพรึง ใบหน้าของเธอมักปรากฎรอยแย้มยิ้มหวานดูนุ่มนวลประดับอยู่เสมอ ซึ่งถ้าหากจะกล่าวว่าคริสตัลนั้นช่างเป็นตุ๊กตาที่งดงดงามและสมบูรณ์แบบก็ไม่ผิดนัก ดูไปดูมาอาจจะกล่าวได้อีกว่าเธอนั้นเป็นปีศาจล่มเมืองกระนั้นเลยทีเดียว

    คริสตัลเป็นสตรีผู้มีความนุ่มนวลอยู่ในตัวของตัวเอง กริยามารยาทอ่อนช้อยประหนึ่งสตรีในวังหลัง...มีลีลาและชั้นเชิงอันเด็ดดวงไม่แพ้ใคร(?)ในการล่อลวงออกล่าให้เหยื่อติดกับและอาจติดใจในรสของการถูกประหารอย่างแช่มช้าอย่างทรมาณจวนเจียนจะขาดใจเสมือนกับเธอเองซึ่งนิยมชมชอบในการทรมาณเหยื่อ อา...โดยส่วนตัวคริสตัลไม่ชื่นชอบเหยื่อซึ่งสิ้นใจตายไวก่อนเธอจะลงมือเท่าใดนัก มันช่างไร้ซึ่งศิลปะในการทรมาณเมื่อเหยื่อสิ้นใจตายตรงหน้า คริสตัลหลงไหลในการทำให้เหยื่อตายด้วยน้ำมือของเธอเอง…



    { ยามเมื่อตัวคริสตัลได้จับต้องอาวุธนั่นก็เปรียบเสมือนมัจจุราชออกล่า คริสตัลช่างดูโหดเหี้ยมเมื่ออยู่เคียงคู่กับอาวุธประจำตัวของเธอเอง ดังนั้นการปลิดชีวิตเหยื่อเพียงการลงอาวุธครั้งเดียวไม่ใช่เรื่องยาก แต่ทว่าเธอไม่คิดจะทำ...ตัวคริสตัลชื่นชอบการสร้างสุขสันต์(?)ให้แก่เหยื่อ ทำให้เหยื่อหลงไหลในตัวเธอเอง...ก่อนคริสตัลจะค่อยหลอก(?)ลงมือทรมาณเหยื่อ  ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ขั้นตอนเบสิคอย่างการตัดแขน ตัดขาเหยื่อทิ้งอย่างละเมียดละไมราวกับกำลังหั่นเนื้อราคาดีอยู่ก็ไม่ปาน อา...จากนั้นก็ค่อยลงมือตัดลิ้นเหยื่อทิ้งอย่างประณีต เลาะฟันของเหยื่อออกมาจากปากด้วยความเอ็นดูว์เหยื่อ ซึ่งวิธีการปิดฉากสุดท้ายของเธอก็คงเป็นการเอาเคียวจ้วงทะลุเข้ากลางอกของเหยื่อ ก่อนจะลากไปทางซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ขึ้นบนบ้าง ลงล่างบ้างอย่างวิจิตรด้วยความสนุกสนาน(?) ถึงต่อให้ไม่ตายทันที...ไม่ช้าหรือเร็วก็คงต้องเสียเลือดตายอยุู่ดี }



    หากหญิงงามมีมารยาร้อยเล่มเกวียนหลายบท คริสตัลก็คงมีมารยามากกว่าหญิงงามเหล่านั้นถึงสามเท่า เธอช่างแสดงละครตบตาหลอกลวงคนอื่นได้เก่งยิ่งนัก คริสตัลเป็นสตรีผู้มีกลิ่นอายของเสน่ห์ความลึกลับน่าค้นหา แต่ทว่าหากเมื่อมองลึกลงไปอีกมุมคริสตัลกลับดูไม่น่าย่างกรายเข้าไปหาด้วยอย่างยิ่ง คริสตัลเป็นผู้หญิงที่ทุกกริยาท่าทางการกระทำดูกรีดกรายล้วนแฝงจริตจะก้าน สังเกตุได้จากหลายกริยาบทของเธอ เช่น การนั่งไขว้หางโชว์เรียวขานวลเนียนของตัวเอง เป็นต้น คริสตัลชอบทำตัวเองให้ดูน่าสนใจอยู่เสมอ ดังนั้นคริสตัลจึงเป็นตุ๊กตาผู้มีความเข้าใจในความรู้สึกของมนุษย์...โดยเฉพาะเรื่องของความรักและความต้องการ :)



    คริสตัลเป็นสตรีผู้มีความรักสวยรักงามภายในตัว ห่วงภาพลักษณ์ตัวเองอยู่เสมอ อีกทั้งยังชื่นชอบของสวยงามตามภาษาสตรีทั่วไปอีกต่างหาก { ในบางทีดวงตาของเหยื่อก็ดูสวยในสายตาของคริสตัลเหมือนกัน พอหลังจากเสร็จการสังหารเหยื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเอง มีหลายครั้งที่คริสตัลจะควักลูกตาเหยื่อติดกลับมาด้วย แถมยังเก็บใส่ขวดโหลอย่างทะนุถนอมเลยล่ะนะ } คริสตัลเป็นผู้หญิงเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างร้ายกาจ ช่างแสนเล่ห์กลเป็นยอดดียากจะหาผู้ใดเปรียบ...จะกล่าวว่าเธอเหมือนน้ำผึ้งเคลือบยาพิษก็ว่าได้ ฉลาดทันคนอื่นอยู่เสมอ สามารถพลิกแพลงสถานการณ์ตลบหลังหลอกล่อคนอื่นได้อย่างอยู่หมัด อีกทั้งยังวางแผนได้อย่างรัดกุมเป็นอย่างยิ่ง...คริสตัลช่างเป็นสตรีผู้มีความประณีตและละเมียดละไมอยู่ในตัว ดังนั้นไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ต้องปฎิบัติอย่างอ่อนช้อยเสมอ



    คริสตัลเป็นสตรีผู้ชื่นชอบความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ชอบการละเลงสีสันให้แก่ชีวิตของตนอยู่เสมอ เกลียดความน่าเบื่อทุกประการ...คริสตัลเป็นสตรีประเภทเก็บอารมณ์เก่งเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีใครสามารถรับรู้ได้ว่าเธอกำลังมีความรู้สึกอะไรกันแน่ในปัจจุบัน หากในยามปกติคริสตัลก็ดูเป็นสตรีผู้มีความอบอุ่นและอ่อนโยน(?)แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ภายในตัว โอเค...ถึงกระนั้นก็เถอะ ตัวคริสตัลยังมีนิสัยชอบพูดจาหวานหว่านล้อมปลอบประโลมเหยื่อให้ตายใจคล้อยตามและหลงเชื่อหัวปักหัวปำในคำพูดของเธอเสีย ก่อนจะค่อยลงมือเด็ดปีกและเชือดทิ้งทีหลังอย่างเจ็บแสบ...นับว่าเป็นความสนุกบันเทิงอย่างหนึ่งในชีวิตของเธอเลยทีเดียวล่ะ

    การแสดงความรักแบบแนบเนื้อ ตั้งแต่โอบกอด โอบเอว หอมแก้ม จุมพิต...สำหรับคริสตัลบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องปกติมากกับตุ๊กตาบาปราคาอย่างหล่อน แต่ทว่าคริสตัลมีการแสดงความรักซึ่งนอกเหนือจากนี้เสียอีก...ซึ่งหากคริสตัลเกิดความหลงไหลรักชอบในตัวใครซักคนขึ้นมา...เธอจะตามไล่ฆ่าอีกฝ่ายไปสุดหล้าฟ้าเขียว(?)กันทีเดียวเลยล่ะ สุดท้ายคริสตัลไม่ใคร่กับการถูกขอร้องชีวิตเท่าไหร่นัก นอกจากจะไม่ช่วย...เธอยังจะเหยียบย่ำอีกฝ่ายซ้ำอีกต่างหาก ตามคติ 'คนอ่อนแอย่อมถูกเหยียบย่ำให้จมดิน'


    ลักษณะการพูดจา :: เสียงใสกังวาลดุจระฆังแก้วแฝงไปด้วยความนอบน้อมมีเสน่ห์และอ่อนโยนในน้ำเสียงชวนให้ผู้ฟังเคลิบเคลิ้ม แทนตัวเองว่า 'ดิฉัน/ฉัน' ตามมารยาท เรียกคนอื่นว่า 'คุณ/คุณ(ชื่อ)' หรือไม่ก็ 'ท่าน' อยู่เสมอ ถ้าหากเป็นการแทนตัวตุ๊กตาด้วยกันเอง เธอก็จะเรียกชื่ออีกฝ่ายไปตามปกตินั่นแหละ การพูดจาของคริสตัลนั้นมีคำลงท้ายตามหลังด้วยอยู่ตลอดเวลา


    ชอบ :: การทรมาณคน , การแสดงความรักแก่ผู้อื่น , งิ้วฉากสนุก , ความงาม , เครื่องประดับ/อัญมณี



    ไม่ชอบ/เกลียด :: พวกคนไม่น่าสน #โดยเฉพาะคนที่ร้องขอชีวิตอย่างน่าสมเพชด้วยล่ะ , ความน่าเบื่อ , การตกเป็นรองคนอื่น , แมลงขายั้วเยี้ย


    ตุ๊กตาแห่งบาป :: บาปราคะ


    อาวุธ :: เคียว(เกี่ยวข้าว)


    เพิ่มเติม :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×