ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลองโค้ดของมารุจัง

    ลำดับตอนที่ #5 : Ajey

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 59




    Application   Deffeen


    มนุษย์

    เดฟฟีน




    "พวกมัน สมควรตาย"



    ตำแหน่งของตราเดฟฟีน :: หลังมือขวา

    ชื่อ-นามสกุล ::  เอเจ แอนดิสัน (Ajey Addison)

    ประเทศ :: อิตาลี

    ลักษณะนิสัย :: เขามักจะกลัวกับสิ่งที่ตนไม่คุ้นเคยหรือสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับเขา เช่นการทำงานอะไรที่เขาไม่ถนัดหรือเป็นสิ่งที่เขาได้ทดลองทำเป็นครั้งแรก เขาจะไม่มั่นใจในตัวเองและพะวงไปกับทุกสิ่ง กลัวว่างานที่ตนได้รับมอบหมายมันจะพังเพราะตัวเอง ในสายตาคนอื่นเขาเป็นคนที่ดูอ่อนแอ ขี้เกรงใจ ทั้งๆที่ความจริงเขาอยากจะเข้มแข็งให้ได้สักครึ่งหนึ่งของพ่อบ้าง ใครๆก็ต่างชื่นชมในความรู้และความฉลาดของเขา แต่เขากลับอิจฉาคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าซะอีก แตกต่างจากเขาที่แม้จะมีความรู้แต่เขาก็ไม่กล้าที่จะลงมือทำด้วยตัวเอง 

    ลักษณะการพูดจา :: พูดจาสุภาพกับผู้อื่น 

    ประวัติ :: เอเจเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดัง เขาถูกเลี้ยงดูมาเหมือนไข่ในหิน ชีวิตและอนาคตของเขา ผู้เป็นพ่อได้กำหนดมันไว้ทุกอย่างแล้ว เอเจไม่เคยได้ทำในสิ่งที่ตนเองอยากจะทำเลยสักครั้ง การถูกเลี้ยงดูมาแบบผิดๆทำให้เขาเป็นคนขี้กลัว ไม่กล้าแสดงออก สิ่งเหล่านี้เปรียบเสมือนเป็นปมด้อยของเขา เอเจไม่ต้องการเป็นคนอ่อนแอในสายตาของคนอื่นๆ เขาอยากจะเป็นคนที่เข้มแข็งเหมือนกับพ่อและคนอื่นๆบ้าง 

    ความฝัน :: ต้องการความกล้าและความเด็ดเดี่ยว

    รูปร่างหน้าตา :: สูง 180 หนัก 72
     มนุษย์ - ผมสีบลอนทอง ตาสีม่วง
    เดฟฟีน - ผมสีชมพูหม่น ตาสีแดง

    ลักษณะการแต่งกาย :: เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์

    พลังธาตุ :: น้ำ

    อาวุธ :: ดาบ


    พลังพิเศษ :: สามารถสร้างกำแพงน้ำมาเป็นเกราะกำบังได้, ดาบของเขาสามารถผ่าสายน้ำออกเป็นสองซีกได้ 

    ชอบ :: การเป็นอิสระ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: การถูกบังคับ

    กลัว/แพ้ :: -

    เพิ่มเติม :: -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×