ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #5 : Plure Love {Akira Murakami}

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59



    “ว้าว!เครื่องประดับอันนั้นสวยจัง!”

    ชื่อสกุล:: อากิระ มุราคามิ (Akira Murakami)

    ชื่อเล่น::อากิ, อากิระ

    เชื้อชาติ – สัญชาติ::ญี่ปุ่น-ยุโรป

    บ้านเกิด:: เกิดที่ญี่ปุ่น

    เพศ::ชาย

    อาชีพ::นักออกแบบเครื่องประดับ

    อายุ:: 22

    รูปร่างลักษณะ บุคลิกและการต่างกาย:: เป็นคนตัวเล็กกว่าผู้ชายทั่วไปเนื่องจากไปทางแม่มากกว่าทางพ่อ ตาสีน้ำตาลเหมือนแม่ จริงๆแล้วผมสีบลอนด์แต่เพราะขี้เกียจอธิบายให้อาจารย์ทุกคนฟัง จึงย้อมเป็นสีน้ำตาลซะเลย เป็นคนที่นิ้วยาวเนื่องจากเล่นเปียโน ตาโต ผิวสีขาวดุจหิมะเพราะพ่อแต่ผิวเนียนเหมือนแม่ เป็นคนที่เวลาโกหกจะไม่สบตา แต่ไม่ค่อยโกหก ดูสดใสแต่จริงๆแล้วร้ายหรือที่เรียกว่า 'คมในฟัก' ถ้าใส่ชุดสีพื้นก็พื้นไปเลย สดใสก็สดใสไปเลย

    ส่วนสูง / น้ำหนัก::165/45

    นิสัย:: เป็นคนที่มองเผินๆจะดูสดใส ไร้พิศภัยแต่จริงๆไม่ใช่อย่างงั้นเลยซักนิด เป็นคนที่เก่งเกมโกง ปากเสีย ปากร้ายบางทีก็เผลอพูดจี้จุดไม่ก็แทงใจดำ ขี้แกล้ง ขี้วางแผน กวนบาทา ร่างกายแข็งแกร่งกว่าที่คิด ไร้เหตุผลกว่าที่คิด เป็นคนที่คิดจะทำอะไรต้องทำให้ได้ เช่นกระโดดข้ามชั้นเรียนมหาลัยได้เพราะตั้งใจอ่านหนังสือเตรียมตลอดเวลา คอยเป็นห่วงพ่อแม่เพื่อนฝูงตลอด และจะชอบใส่หน้ากากเข้าหาคนที่ยังไม่รู้จักหรือไว้ใจแต่ถ้าสนิทกันเมื่อไหร่ธาตุแท้จะออกมาเต็มๆ เวลาด่าคนจะไม่ใช้คำหยาบแต่จะด่าด้วยคำสุภาพเท่านั้น ไม่ก็เรียกเขาว่า มึง แต่เรียกตัวเองว่า เราไม่ก็ ผม 

    ลักษณะการพูด::จะเรียกตัวเองด้วยชื่อตนเองไม่ก็ใช้คำว่า 'เรา' กับ 'ผม' เรียกคนอื่นด้วยชื่อไม่ก็ใช้ คุณ นาย เธอ หรือยัย เวลาอยู่กับเพื่อนอาจจะมีคำหยาบบ้าง แต่ถ้าด่าคนจะไม่ใช้คำหยาบ (สามารถพูดจีนได้แบบปูๆปลาๆเพราะคุณยายเป็นครึ่งจีน-ญี่ปุ่น เลยได้เรียนมาบ้างแต่ท่านตายตอนตนเองอายุ7ขวบเลยไม่ค่อยคล่องนัก)

    งานอดิเรก / ความสามารถพิเศษ::การชิมขนมหวาน อ่านหนังสือกับสะสมเครื่องเพรช ส่วนความสามารถคือความจำที่ดี กินจุ และการต่อสู้และการเคลื่อนไหวได้เร็ว

    ชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด:: ชอบขนมหวานกับเครื่องเพรช ไม่ชอบคนโกหกที่ไม่มีเหตุผล เกลียดคนที่ทำร้ายคนหรือของสำคัญของตนเอง

    กลัว / จุดอ่อน:: กลัวที่แคบๆมืดๆ จุดอ่อนน่าจะเป็นเมื่อชอบใครบางคนมักจะซึนและอ่อนแอขึ้นมาทันที

    ประวัติการแพทย์:: Achluophobia, Claustrophobia

    สมัครเรื่อง/บท:: F3-นายเอก

    รายละเอียดเพิ่มเติม::เป็นเพื่อนของอาราชิ 

    คิดยังไงกับคำว่ารัก? เชื่อมันมากแค่ไหน? และคาดหวังกับรักตัวเองเป็นยังไง?:: ความรักมันกินได้รึเปล่าครับ? เฮ้ย! ผมล้อเล่น! เก็บทุเรียนไปก่อนอย่าเพิ่งปา! ผมว่าความรักเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าสิ่งที่วิเศษทำให้มีความสุขแต่ก็สามารถทำให้เราเจ็บปวดได้เหมือนกัน ผมเชื่อเรื่องรักแท้เพราะเครื่องประดับทุกอันมีความหมาย ไม่ว่าจะเป็น "รักแท้" "รักข้างเดียว" หรือแม้แต่ "ฉันรักเธอ" ผมอยากให้คนที่ผมรัก รักผมและห่วงผม คอยเอาใจใส่ ตามใจผมยิ่งดีเลย แต่สิ่งที่ผมอยากได้มากที่สุดก็คือให้ทั้งเขาและผมมีความสุขเมื่อได้อยู่ด้วยกัน

    แล้วความเชื่อธรรมดาล่ะ? เวลาที่เลือกจะเชื่ออะไร ใช้อะไรตัดสินว่าควรเชื่อหรือไม่เชื่อ?:: ความเชื่อเหรอ? ผมเชื่อเรื่องภูต ผี ปีศาจอยู่นะถึงไม่รู้ว่ามีจริงหรือไม่ ผมใช้เซนต์ของผมตัดสินหน่ะ แต่บางอย่างผมก็อยากเห็นด้วยตาเหมือนกัน!

    สุดท้าย. (ตัวละครตอบค่ะ จะทำเป็นตัวหนา ขีดเส้น เป็นสี ได้หมดค่ะ)

                ตาบอด . หูหนวก . เป็นใบ้

                นิ้วโป้ง . นิ้วชี้ . นิ้วกลาง . นิ้วนาง . นิ้วก้อย

                ร้อน . ฝน . หนาว . ผลิ . ร่วง

                 ความฝัน . ความจริง . สิ่งที่ต้องการ . หน้าที่

                แปลกใหม่ . คุ้นเคย . เคอะเขิน . เฝ้ามอง


    ถึงผู้ปกครอง

    Q:: ขอบคุณที่มาสมัครค่ะแนะนำตัวหน่อยสิคะ xD

    A::สวีสดีค่ะ เราชื่อmangaloverนะ!

    Q:: งงกับพล็อตไหมคะ? เข้าใจไหม? ใบสมัครยากไปรึเปล่า ._.(เพราะยอมรับว่าเขียนเองแล้วบางทียังแอบงงเอง ถถถถ)

    A::งงนิดๆค่ะ จริงๆกำลังอยากสมัครตัวละครตนเอง และเช้กในนีว่ามีyaoiปุ้ป เลยสมัครทันที ตอนแรกงงๆนิดๆว่าอะไรเป็นอะไร555

    Q:: ถ้าไม่ติดตามบทที่ต้องการล่ะคะ? จะรับกลับหรือว่าอะไร? ถ้าติดและอาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้ไหม?

    A::ถ้าไม่ติดตามบทที่อยากได้อาจจะร้องไห้นิดๆ แต่ไรต์เลือกให้ก็ไม่ว่านะคะ

    ขอให้โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×