คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Owen Tiriania
บท: ฝั่งดี
ชื่อ: โอเว่น ไทเรียเนีย (Owen Tiriania)
ความสามารถในการต่อสู้ : ทักษะการใช้ดาบญี่ปุ่นและปืนค่อนข้างดี
ทักษะการเคลื่อนไหวที่เร็วกว่าคนปกติ(แต่ไม่ถึงกับเหนือมนุษย์ค่ะ)
อายุ : 22 ปี
ส่วนสูงและรูปร่าง : สูง 180 รูปร่างสูงโปร่งตามวัยตัวเอง
แต่ไม่ซิคแพ็คเนื่องจากเขาไม่ค่อยเล่นกีฬาประเภทที่ได้ใช้กำลังมากนัก
ลุค / บุคลิก : หนุ่มขี้เล่น
แต่ดูเจ้าเล่ห์นิด เพราะโอเว่นยิ้มแทบจะตลอดเวลา และดูเชื่อถือไม่ค่อยได้เท่าไร
เขามักสวมต่างหูไว้เพียงแค่ข้างซ้ายข้างเดียว
เพศ : ชาย
สัญชาติ : เวลส์
(เป็นหนึ่งในสี่แคว้นของสหราชอาณาจักร)
รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าโอเว่นมักมียิ้มตลอด
เรือนผมสีเทาตัดสั้นรดต้นคอรับกับนัยน์ตาสีดำของเขา ผิวค่อนข้างไปทางซีดนิดหน่อย
รูปร่างค่อนข้างธรรมดาไม่ค่อยสมเป็นนักกีฬาเท่าไร
ฐานะทางครอบครัว : ปานกลาง พ่อเป็นทูตปัจจุบันอยู่ที่ญี่ปุ่น
ส่วนแม่ทำงานเปิดร้านอาหารอยู่ที่บ้านแทนงานเดิม
ความสามารถพิเศษ :
ตัวเบาทำให้สามารถปีนที่ต่างได้เร็วกว่าคนอื่น, เป็นคนที่สายตาดีระดับหนึ่ง, วิ่งเร็ว, เอาตัวรอดเก่ง,
เป็นคนที่สัมผัสไวต่อสิ่งรอบๆ
เกลียด หรือ แพ้อะไร : เกลียดการต่อสู้ที่บ้าระห่ำเกินไป
ทั้งๆ ที่หนีก็ได้แต่ยังดันจะสู้ต่อ(เนื่องจากมันเป็นผลพวงที่ทำให้เสียผู้คนไป)
แพ้อาหารทะเลกินแล้วจะอ้วกทันที
ถนัดใช้อาวุธแบบไหน : ปืน(ไรเฟิลสไนเปอร์กับปืนพก), ดาบญี่ปุ่น,
ระเบิด
ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม
: วางกับดักและเอาตัวรอด
ฉายา : -
สเปคที่ : สาวสวยๆ ที่ดูแรงนิดๆ
ส่วนสูง 160 ขึ้นไปถ้าไม่ถึงโอเว่นไม่เห็นหัวเลย (อันที่จริงไม่ต้องมีคู่ก็ได้ค่ะ เราอยากให้โอเว่นเข้าไปเกรียนเฉยๆ...แต่ว่าถ้าจะให้มีจริงๆ
ไม่เอาสาวน่ารักหรือนิสัยใสเกินไปนะคะ)
ความกล้าหาญ สามารบรรยายเพิ่มเติมได้ : 7.5 ไม่ใช่ว่ากลัวอะไรมากแต่ว่าโอเว่นไม่อยากเสี่ยงชีวิตของตัวเอง
เขาเองก็รักชีวิตตัวเองเหมือนกัน เวลาที่คับขันจริงๆ เขาเลือกที่จะหนีมากกว่าสู้
ความฉลาด สามารบรรยายเพิ่มเติมได้ : 9 ความรู้เรื่องระเบิดกับเรื่องปืน แล้วก็วางกับดักเยอะมากพอตัว
คำนวณได้เร็วพอตัวแต่ไม่ถึงกับอัจฉริยะ ถึงจะชอบแกล้งโง่ก็เถอะ
ลักษณะนิสัย : เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว พูดล้อเลียนสนุกๆ เสมอ เกรียนระดับหนึ่ง มักจะเห็นโอเว่นยิ้มตลอดเวลาทำให้เป็นคนที่เดาความรู้สึกยากพอสมควร ไม่ว่าโกรธ, ดีใจ,
เสียใจ, หรืออะไรก็ตามเขาก็ยิ้มตลอด
แต่ว่าถ้าจะสังเกตอารมณ์เขาจริงควรมองที่ดวงตาและบรรยากาศรอบตัว
เวลาโกรธทุกคนจะรู้สึกว่ามีรังสีอาฆาตรอบๆ ตัวของโอเว่น เวลาเศร้าแววตาจะหมองลงนิด
เวลาดีใจจะรู้สึกเหมือนมีแสงตะวันรอบๆ ตัวชายหนุ่มคนนี้ เป็นมิตรกับทุกคน
เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ถึงจะดูไม่น่าไว้ใจเท่าไรแต่ว่าเขาก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไป
โกหกเป็น รู้จักเอาตัวรอด ช่วยเหลือคนอื่น ที่สำคัญเป็นคนที่ไม่ปากโป้งอย่างที่เห็นนัก
ถ้าสนิทแล้วจะรู้ว่าโอเว่นไม่ยอมพูดเรื่องของเพื่อนตัวเองให้ใครฟังแน่นอน
เป็นคนที่ปากร้ายพอสมควร
ถ้าได้พูดจิกกัดหรือด่าแต่ละทีทำเอาคนฟังแทบสะอักเลือด(เว่อร์ไปล่ะ)
และโอเว่นไม่เคยบอกว่าใครนิสัยเสียเลยเพราะเขาคิดว่าตัวเองก็ไม่ได้ดีเลิศถึงขั้นไปว่าคนอื่นได้
โอเว่นเป็นคนที่มองเห็นข้อเสียข้อดีของตนเอง ช่างวางแผนระดับหนึ่ง เจ้าเล่ห์นิดๆ แถมโอเว่นเป็นบราค่อน(คล้ายๆ
ซิสค่อนแต่บราค่อนคือห่วงน้องชายไม่ใช่น้องสาวค่ะ)ด้วย
และเป็นคนที่พูดจาด้วยน้ำเสียงที่ขี้เล่นๆ มักแทนตัวเองว่า ผม แทนคนอื่นว่า คุณ
ลงท้าย ครับ ตลอดไม่ว่ากับใครก็ตาม ชอบแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องทั้งๆ ที่ที่จริงเขารู้ก่อนชาวบ้านเสียอีก ฉลาด และใจเย็นมากจึงทำให้โอเว่นยิ้มแทยตลอดเวลาแบบนี้ แต่เห็นแบบนี้เป็นคนที่รอบคอบทำให้ไม่ค่อยเสียท่าให้ใครง่ายๆ
ประวัติ : อดีตนักกีฬาวิ่งของโรงเรียน ถูกเลี้ยงมาแบบธรรมดาสุดๆ
เขาเกิดที่เวลส์ซึ่งเป็นเมื่อเล็กๆ โดยบางครั้งช่วงปิดเทอมโอเว่นก็ไปหาพ่อที่ญี่ปุ่นบ้างทำให้เคยฝึกดาบมาครั้งหนึ่ง
แม่ของเขาคือนักวิทยาศาสตร์ทำให้ทำงานอยู่แต่ในแลบแต่ว่าพอตั้งท้องนั้นทำให้เธอตัดสินใจลาออกจากงานมาเปิดร้านอาหารแทน
โอเว่นมีน้องชายหนึ่งคนแต่ว่ากลับหายตัวไปพร้อมแม่หลังจากเชื้อไวรัสระบาด
(แต่ยังไม่ตายแต่ว่าอยู่คนละที่กันเท่านั้นเอง) น้องชายโอเว่นชื่อว่า ‘เคนเทียร์ ไทเรียเนีย’ อายุน้อยกว่าเขาประมาณเจ็ดปี
อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง
: แล้วแต่ไรท์เห็นสมควรเลยค่ะ จะย้ายฝั่งเขาก็ได้
*เพิ่ม* ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้ : ด้วยความที่เป็นคนสัมผัสไวเกินไปทำให้หนีออกมาได้อย่างฉิวเฉียด
แต่ว่าไม่ทันช่วยน้องและแม่ที่ออกไปข้างนอกเพราะถูกฝูงซอมบี้ขวางทางทำให้เขาเลือกหนีไปอีกทางแทน
เพิ่มเติม : เป็นคนที่ชอบวางกับดักมากกว่าบู๊ตรงๆ
และถ้าวางกับดักไม่ทันโอเว่นเลือกที่จะขว้างระเบิดไปมากกว่า และโอเว่นเป็นคนที่มีสัมผัสไวกว่าคนธรรมดาทำให้เวลามีคนมาใกล้ๆ
แม้จะเท้าเบาแค่ไหนก็ตาม เขารู้ตัวตลอด และรับรู้สภาพอากาศโดยรอบเร็วกว่าคนอื่น
กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้
: ยินยอม
ความคิดเห็น