คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สู่การเดินทาง
ผ่านมา 2วัน พวกสึนะก็ไม่ได้เจอหญิงสาวปริศนาที่พวกเขาช่วยไว้อีกเลย แต่ก็ไม่มีใครคิดมากเพราะคิดว่าเธอคงจะปลอดภัยแล้ว จนในที่สุดหลังเลิกเรียน
[Tsuna Part]
ขอบคุณไรต์มาเลยนะครับที่ให้ผมมาพูดคนแรก วันนี้ก็อย่างเคยพอเลิกเรียนฮารุก็มาหาพวกผมทันที แต่ที่มันไม่เหมือนทุกทีก็คือ นักเรียนในโรงเรียนรวมไปถึงคนที่อยู่แถวนั้นด้วยส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดจนขี้หูของผมเต้นระบำหมดแล้ว -_-;; มีอะไรกันนะหรือเจมส์ จิมางั้นเหรอ (เจมส์ จิ อยู่ไทยไม่ใช่เหรอ//ไรต์) เอ๊ะ!นั่นมันเครื่องแบบของโรงเรียนสตรีนานาเอะนี่นามาทำอะไรที่นี่นะ แถมมีปลอกแขนของผู้คุมกฏด้วย
ชุดประมาณนี้นะคะ
“ฮาฮิ/นั่นมัน..”ใครกันเหรอ
“Idol สาวชื่อดัง ซาวาดะ มาโดกะ x2”ทั้ง 2 คนพูดพร้อมกัน แต่ว่า…ใครหว่า
“นามสกุลเดียวกับนายเลยนี่นา สึนะ”จริงด้วยแฮะ
“พวกคุณ สุมหัวอะไรกัน”เสียงนี้มัน คุณฮิบาริ!!!ซวยแล้ว โดนขย้ำตายยกโขลง เอ๊ย !โขยงแน่เลย
“ฮิบาริ เคียวยะ”เด็กผู้หญิงผมสั้นกับผมยาวพูดพลางมองไปที่คุณฮิบาริอีกด้วย จะมีเรื่องกันมั้ยเนี่ย
“คือว่า คุณฮิบาริ เคียวยะคะ เรามีเรื่องจะคุยด้วยนะคะ”เธอพูด แต่ว่า…จ๊ากกกก!!! คุณฮิบาริชักทอนฟาออกมาแล้วแถมยังหวดไปที่เด็กคนนั้นอีก ต้องซื้อโลงให้มั้ยเนี่ย (เฮ้ย!ปากเสีย//มาเนีย)
“ใจเย็นๆสิคะ เราแค่มาคุยเรื่องที่คนของทางโรงเรียนของเรามีเรื่องกับคุณน่ะค่ะ”โอ้! พระเจ้าช่วยกล้วยตานี เด็กคนนั้นเอาดาบจากไหนไม่รู้มากันการโจมตีของคุณฮิบาริ แต่ทำไมดาบคุ้นๆจัง แล้วเด็กคนนั้นก็ตีลังกากลับหลังไปหาเด็กผู้หญิงผมสั้นกับผมยาว แล้วเธอก็จับหัวของเด็กทั้งคู่ให้ก้มลง
“ขอโทษค่ะ จะไม่ทำอีกแล้วค่ะ x2”อ๋อ มาเพื่อมาขอโทษหรอกเหรอเนี่ย ค่อยยังชั่วหน่อย คุณฮิบาริก็เดินเข้าโรงเรียนไป แล้วเด็กคนนั้นก็เดินมาหาพวกเรา
“เมื่อวันก่อนต้องขอบคุณจริงๆนะคะ”เอ๋? ขอบคุณเรื่องอะไรอะ
“เรื่องอะไรมิทราบ”โกคุเดระคุงถาม
“คนที่พวกนายช่วยไว้เมื่อ 2 วันก่อนก็ยัยนี้แหละ”ห๊ะ! เด็กคนนี้นะเหรอ
[Tsuna End]
“รีบอร์น นายรู้อยู่แล้วเหรอ?”สึนะถาม
“ใช่”รีบอร์นตอบ
“แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกละ”สึนะว่า
“ก็ไม่มีใครถาม ฉันก็เลยไม่ได้เอะใจอะไร” มันกวนจริงๆ พวกผู้ชายคิด
“พวกเธอกลับไปก่อนเลยนะ ฉันมีเรื่องจะคุยต่อนิดหน่อย”มาเนียบอกรุ่นน้องของเธอทั้ง 2 คน ทั้งคู่พยักหน้าแล้วเดินจากไป
“มาที่นี่มีเรื่องอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า”รีบอร์นถาม
“รุ่นที่ 9 มีคำสั่งให้ ซาวาดะ สึนะโยชิ,โกคุเดระ ฮายาโตะ,ยามาโมโตะ ทาเคชิ,ฮิบาริ เคียวยะ,โรคุโด มุคุโร่,โคลม โดคุโร่,ซาซางาวะ เคียวโกะ,และมิอุระ ฮารุ ย้ายไปเรียนที่ Mafia High School ในอาทิตย์หน้า”มาเนียบอกกับทุกคน
“เอ่อ…แล้วคุณพี่ชายละครับ”สึนะถาม
“อ้อ! ซาซางาวะ เรียวเฮเหรอ เห็นว่าไปเข้าค่ายเกี่ยวกับชมรมมวย 1 ปีที่อิตาลีนี่นา เดี๋ยวทางเราจะทำการย้ายโรงเรียนให้นะคะ”มาเนียตอบ (เข้าค่ายอะไรฟะ ตั้ง 1 ปี//โกคุ)(ก็มันแต่งมาแบบนี้อะ//มาเนีย)
“แล้วเธอจะไปด้วยรึเปล่า”รีบอร์นถาม ทำให้เธอฉีกยิ้มออกมาแล้วตอบว่า
“รุ่นที่ 9 บอกให้ไปด้วยนะสิ งั้นฉันไปละ”แล้วมาเนียก็เดินจากกลุ่มพวกสึนะมา ผมสีส้มปลิวสลวยตามสายลม ท่าเดินที่สง่า และรอยยิ้มที่ใครๆเห็นก็ต้องตกหลุมรักเธอ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม ทำให้คนแถวนั้นกรี๊ดกันเสียงดัง จนทำให้พวกสึนะถึงกับต้องเอามือปิดหูกันเลยทีเดียว แต่ว่ามีอยู่คนหนึ่งกลับมองเธอด้วยสายตาคิดถึงและไม่เข้าใจในเวลาเดียวกัน
เธอจำฉันไม่ได้จริงๆเหรอ มาเนีย ยามาโมโตะได้แต่คิดอยู่ในใจ
“คุณรีบอร์นครับ โรงเรียน Mafia High School อะไรนั่น มันคืออะไรงั้นเหรอครับ”โกคุเดระถามรีบอร์น
“Mafia High School ก็คือ โรงเรียนที่พวกมาเฟียให้ลูกหลานของตนเข้าไปเรียน ไม่จำเป็นต้องอยู่แฟมิลี่อะไรก็เข้าได้หมด และจะมีการแต่งตั้งนักเรียนให้เป็นผู้นำจากประสบการณ์และฝีมือไงละ”รีบอร์นตอบอย่างผู้รู้
“อีก 1 อาทิตย์ เนี่ยนะ แถมต้องพาเคียวโกะจังกับฮารุไปด้วยอีก แล้วคุณฮิบาริจะยอมไปด้วยกันรึเปล่าเนี่ย”สึนะเริ่มกังวลเป็นไก่ตาแตก
หึ! ทีนี้ เราได้ครูพิเศษแจ่มมากเลยละนะ รีบอร์นคิดและฉีกยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์โดยไม่มีใครสังเกตเห็นแม้แต่น้อย
ความคิดเห็น