ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Parfella's Room

    ลำดับตอนที่ #5 : สมัคร 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


     

     

     

                บท : เชสเซอริค

                ชื่อ - นามสกุล : คอร์เดเลีย บราวน์ (Cordelia Brown)

                อายุ : 22 ปี

                รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวรูปร่างสมส่วน เธอมีผมสีน้ำตาลยาวเกือบถึงไหล่และดวงตากลมโตสีเดียวกันที่อยู่บนใบหน้ารูปไข่ เข้ากับจมูกที่เรียวเล็กและริมฝีปากบางที่มักจะคลี่ยิ้มอยู่เสมอ เธอมีผิวขาวนวลอย่างคนสุขภาพดีที่ไร้รอยตำหนิ สูง 164 ซม. และหนัก 51 กก.

                ลักษณะนิสัย : ในยามปกติเธอจะดูเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่ายและอารมณ์ดีอยู่เสมอ ไม่ค่อยโกรธหรืออารมณ์เสียใส่ใครได้ง่ายนัก ส่วนหนึ่งก็คงเพราะเธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งอยู่พอสมควร อีกส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะเธอพยายามที่จะเข้าใจผู้อื่นอยู่เสมอ เธอจะคอยสังเกตและเฝ้าดูการกระทำของคนอื่นอยู่ห่างๆ เมื่อพวกเขาเดือดร้อนเรื่องอะไร หญิงสาวก็มักจะไปช่วยหรือไม่ก็แอบช่วยอยู่เสมอ บางครั้งเธอก็มักจะเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเธอเองเสียอีก เธอเป็นคนที่ใจเย็น ไม่ว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่จะกดดันหรือฉุกเฉินขนาดไหน หญิงสาวก็สามารถรักษาความสงบนิ่งและรอยยิ้มบนใบหน้าของตน และค่อยๆหาทางแก้ปัญหาอย่างระมัดระวัง มีไหวพริบอยู่พอตัว เธอเป็นคนที่แยกระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้อย่างเด็ดขาด เธอจะให้ความสำคัญกับงานที่ได้รับมอบหมายมาก ถ้าหากงานเกิดล้มเหลวขึ้นมา เธอก็จะรู้สึกผิดและโทษตัวเองอยู่ไม่น้อย แม้ว่าเธอจะไม่แสดงออกมาก็ตาม

                ประวัติความเป็นมา : พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตเนื่องจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านเมื่อครั้งที่เธอยังเป็นทารก โชคดีที่ชาวบ้านแถวนั้นเข้ามาช่วยเหลือเธอที่ติดอยู่ในบ้านทัน เธอจึงถูกส่งไปยังโบสถ์และถูกเลี้ยงดูอยู่ที่นั่นจนโต เธอถูกปลูกฝังมาว่าปีศาจเป็นสิ่งชั่วร้ายที่คอยเบียดเบียนและทำร้ายมนุษย์ การออกอาละวาดของปีศาจก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์คำสอนนี้เป็นอย่างดี เมื่อโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ เธอจึงมาทำงานในหน่วยงานเซสเซอริคเพื่อที่จะกำจัดปีศาจที่ก่อความวุ่นวาย

                ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : คุกกี้, เสียงเพลง / อากาศชื้นแฉะ / การสูญเสียคนที่รัก / ไม่มี

                สิ่งที่ถนัด / ไม่ถนัด : การวางแผน, ปฐมพยาบาล, ทำอาหาร / การต่อสู้โดยใช้กำลัง, การเต้นรำ

                เพิ่มเติ : ในยามว่าง ถ้าไม่อยู่เล่นกับเพื่อนร่วมงานหรือคนอื่นๆ เธอก็มักจะไปช่วยงานที่โบสถ์

                คำถามวัดดวง --- ระหว่างเลข 1 กับ 2 จะเลือกหมายเลขใด? : 1

                QUESTION -- คำถามสั้นๆ :

                ข้อหนึ่ง. ถ้าจะให้เปรียบตนเองว่าเหมือน หรือคล้ายกับสิ่งๆ หนึ่ง จะเปรียบกับอะไร และเพราะอะไร?

                : คงจะเป็นเหมือนน้ำล่ะ ไม่ว่าจะอยู่ในภาชนะที่มีรูปร่างประหลาดเพียงใดก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับภาชนะนั้นได้ และไม่ว่าจะถูกกระทำจนกลายเป็นไอหรือน้ำแข็ง มันก็ยังสามารถกลับมาเป็นน้ำได้เหมือนเดิม เอ๋..ฉันทำให้งงหรือเปล่าเนี่ย

                ข้อสอง. ทัศนคติของท่านที่มีต่อปีศาจเป็นอย่างไร

                : หืม...ปีศาจอย่างนั้นเหรอ คงจะเป็นสิ่งมีชีวิตอันแสนชั่วร้ายที่คอยเบียดเบียนและล่อลวงมนุษย์ล่ะนะ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันรับรู้มานะ (หัวเราะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×