ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #5 : -----เซราฟีน่า อีวาน-----

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 58


    ใบสมัครจากเรื่อง...

     Ahzanelf : ผจญภัยแดนต้องสาป 

    ---------------------------------------------------
    ก ร ะ ด า ษ สี น้ำ ต า ล  

    “สิ่งที่มองเห็น อาจจะมีอะไรมากกว่าที่คิดก็ได้ จริงไหมคะ?”

     

     

    รูปภาพ

    images by free.in.th


     

     

    PART 1 ข้อมูลทั่วไป

    บท : คนธรรมดาที่คิดจะย้ายถิ่นฐาน

    ชื่อ : เซราฟีน่า อีวาน (Serafina Evan)

    ชื่อเรียก : เซร่า (Serah)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 28

    อาชีพ : แม่ค้าขายดอกไม้

    ประวัติ : เซราฟีน่า ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวอีวาน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการขายดอกไม้และการจัดดอกไม้ ความรู้เรื่องดอกไม้และสมุนไพรไม่เป็นสองรองใคร เซร่าอาศัยอยู่กับคุณแม่ คุณพ่อตายไปในสงครามครั้งที่ยังเป็นทหารตอนหนุ่มแต่คุณแม่ก็ได้แต่งงานใหม่กับนายช่างคนนึง ชีวิตของเธอก็ปกติสุขดีจนกระทั่งเธอแต่งงานมีลูกตอนอายุ 25 เธอมีลูกชายที่น่ารักคนนึงชื่อ "ลินโดว" แต่ทว่าเมื่อลินโดวอายุได้ 15 ปี เพียงไม่นานเธอก็ต้องสูญเสียสามีและลูกไปในอุบัติเหตุระเบิด เธอเสียใจจนเกือบเป็นบ้าแต่เพราะมีคุณแม่อยู่ทำให้เธอสามารถทำใจได้และตัดสินใจที่จะไม่อยู่ที่บ้านต่อด้วยเหตุผลที่เธอไม่อยากจะหยุดอยู่กับที่ "หากฉันยังจมปลักกับอดีต โรมจะต้องโกรธฉันแน่"

    ความผิดที่ก่อ : -------

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป : เรือนผมสีแดงอ่อนขับกับดวงตากลมโตสีเขียวมรกตที่ดูอ่อนโยนทุกครั้งที่ได้สบตา ผิวสีขาวบริสุทธิ์ รูปร่างผอมบางและตัวเล็กสมกับเป็นผู้หญิง ดูน่าถนุถนอม

    เพิ่มเติม : ----

     

     

    PART 2 ข้อมูลด้านจิตวิทยา

    ลักษณะนิสัย : เซราฟีน่า เป็นหญิงสาวที่อ่อนโยน ใจดี สวย ฉลาด ดูยังไงก็เป็นสาวที่แสนเพอเฟ็คสำหรับผู้พบเห็น เธอรอบรู้และชอบค้นคว้า หากเธอจดจ่อกับอะไรมากๆเธอก็จะไม่สนใจคนรอบข้างเลย เป็นคนใจเย็นและมองโลกในแง่ดี เข้มแข็ง หวั่นไหวแต่ไม่อ่อนแอ มองความเป็นจริง และด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้เธอเป็นคนที่มองคนเป็น ดูคนออก แต่ข้อเสียของเธอคือเป็นพวกคิดมาก คิดเยอะจนไม่กล้าทำ หากได้เริ่มกลัวอะไรสักอย่างก็จะจิตตกและพูดแต่เรื่องที่ไม่ดี บางทีเธอก็ไม่มีเป้าหมายในชีวิตมากขนาดที่จะอยากมีชีวิตอยู่ต่อ ใช่แล้ว...เธออยากตายแต่เธอก็อยากจะช่วยใครสักคนเพื่อไถ่บาปที่เธอไม่สามารถช่วยลูกกับคนรักได้

    ชอบ : ดอกไม้

    เกลียด : คนที่จมปลักกับอดีต

    แพ้ : --

    กลัว : ความสูง

    ความสามารถพิเศษ : เล่นดนตรี / ความรู้เรื่องดอกไม้สมุนไพร

    เพิ่มเติม : ---

     

    PART 3 สัมภาษณ์ออริ

              เมื่อเกิดเหตุการณ์เรืออำปางและคนสำคัญของคุณกำลังตะเกียดตะกายอยู่กลางทะเล แต่ด้วยเขาอยู่นอกกลุ่มผู้รอดชีวิตและไม่มีเศษไม้แถวนั้นเลย คุณจะทำอย่างไร?

              :: หากเกิดเหตุการณ์แบบนั้นจริง ฉันจะไปช่วยเขาค่ะ แต่ก็ต้องช่วยโดยที่ฉันไม่ต้องตายและเขาก็ต้องรอด

              เมื่อมาถึงเกาะสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ?  

                :: การเริ่มต้นใหม่ค่ะ (ยิ้ม)

              คุณเชื่อในเรื่องของทวยเทพหรือเปล่า?

                :: สำหรับฉัน จะเทพ ฑูตสวรรค์ ลูซิเฟอร์ ยมฑูต ฉันเชื่อว่าพวกเขามีจริงค่ะ

              ถ้าแลกชีวิตของคนกลุ่มมากกับคนสำคัญของคุณ คุณจะเลือก?

                :: ...มันค่อนข้างเป็นคำตอบที่ยากสำหรับฉัน แต่ว่า...โรมเคยบอกฉันเสมอ แม้ว่าเราจะไม่ใช่วีรบุรุษอะไร แต่การที่ต้องสูญเสียมนุษย์ไปค่อนโลกเพื่อคนคนเดียว มันไม่คุ้มเอาซะเลย...เพราะงั้น แม้ว่าฉันจะไม่ได้เจอโรมหรือลินโดวอีก...แต่ฉันก็อยากจะแลกชีวิตของตัวเองแทนเพื่อคนกลุ่มมากและคนสำคัญของฉันนะคะ

     

    PART 4 คุยกับผู้ปกครอง

              สวัสดีครับผมแนะนำตัวไปแล้วเนอะ ตารีดเดอร์แล้ว ยิ้มจนเห็นฟัน )

                :: สวัสดีค่า พรีมเจ้าเก่า ไม่แนะนำตัวไรเยอะ ใบเก่าเราแนะนำไปแล้ว 555

              คิดไงมาสมัครครับ ขอคำตอบชื่นใจๆ 5555

                :: คำตอบเหมือนใบเก่า แต่ถามว่าทำไมถึงเอาบทนี้...ตันนักโทษค่ะ นึกคดีที่นอกจากฆ่าคนไม่ออก คิดแล้วมันน่าเบื่อแปลกๆ 555

              เรื่องแรกมีอะไรติได้ตามสบายเลยนะครับ

                :: ได้ค่ะ

              ยังไงก็ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะครับเพราะมีอะไรให้ร่วมสนุกด้วย แล้วก็อยู่เป็นกำลังใจผมด้วยนะ

                :: ถ้าลูกติดและบทไม่น้อย จะไม่ทิ้งค่ะ 555

              มีอะไรจะฝากบอกผมมั้ยเอ่ย? ( เอียงคอ )

                :: สู้ๆ ห้ามดองนะคะ!

              โชคดีนะครับ หวังว่าพวกเราจะได้เห็นหน้ากันไปนานๆ อย่าหายไปเลยนะครับ อยากเจอ (  ' ') 


    W E L C O M E  TO  A H Z A N E L F  
    ( ก็อปไปด้วยนะครับ )
    DIAMOND G!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×