ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เซโร่แง่มๆ
ใบสมัคร
"แง่มๆ"
ชื่อ-นามสกุล : เซโร่ จี เจนิเตอร์ (Zero G Geniter)
ชื่อเล่น : Zero เซโร่
เพศ : ชาย...แง่มๆ
อายุ : 19 ปี
ชั้นปี : 1
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : น้องหน้ามล ผมทอง ผอมเพรียว ผิวงาม
นิสัย : เป็นคนตลกเฮฮาตลอดเวลา ชอบแกล้งผู้หญิง(การแซวก็เช่นกัน) เป็นคนรักพวกพ้อง ถ้าเป็นผู้หญิงจะเทคแคร์เป็นพิเศษ เป็นคนใจกล้ามากๆเลยแต่ก็ไม่กล้า(ทำดีด้วย)กับผู้หญิง//กลัวเมีย(?)และแพ้ผู้หญิง(?) ถึงจะใจกล้าแต่ก็หากผิดหวังขึ้นมาสักครั้ง ก็จะดูเศร้ามากๆ แต่คงไม่นานก็จะกลับมาร่าเริงเช่นเดิม เป็นคนเจ้าชู้ไม่สิ ต้องเรียกว่าทั่วถึงกับผู้หญิงน่ารักๆสวยๆ ทุกคน และจะใช้เหตุผลกับผู้หญิงซะมากกว่า ถ้าเป็นผู้ชายจะใช้กำลังก่อนแล้วค่อยคุยกันด้วยเหตุผล เป็นคนมีน้ำใจ...กับผู้หญิงมากๆ กับผู้ชายก็มีบ้าง
ลักษณะการพูด : เฮ้ เธอ!/นาย อ่ะ มานี่หน่อยสิ้
....นึกไม่ออก แฮะๆ
เวลาคุยกับคนที่วุตฒิภาวาวะสูงกว่าจะเรียกคุณเสมอ ยกเว้นกับผู้หญิงจะไม่มีคำนำหน้าหรือ หางเสียงเวลาพูดด้วยเลย
สิ่งที่ชอบ :ผู้หญิงสวยๆ หน้าอกเป็นได้แค่เป้าสายตา ไม่ได้หลงไหลมากนัก , การต่อสู้
สิ่งที่ไม่ชอบ : ...งู , การอยู่คนเดียว , คนเห็นแก่ตัว
สิ่งที่กลัว : การอยู่คนเดียว , งู
งานอดิเรก : ฝึกดาบ , ตามหารักแท้
ประวัติ : ถูกเลี้ยงดูจากปู่ที่อาศัยอยู่ในแถบชนบท โดยเซโร่ไม่ได้เรียนหนังสือที่โรงเรียนแต่เรียนกับปู่ จึงเรียนหนังสือได้ไม่คล่องนักเพราะพื้นฐานไม่ดี ชีวิตประจำวันของเขากับปู่มีเพียงแค่การฝึกใช้ชีวิตในป่าและการป้องกันตัวด้วยอาวุธทุกประเภท จนช่ำชอง พอเซโร่อายุได้ 17 ปีปู่ของเขาก็ได้ตายจากไปด้วยโรคชรา เซโร่จึงต้องออกเดินทางเพื่อใช้ชีวิต...อย่างมีความสุขกับใครสักคน
ปัจจุบันเซโร่ก็ยังคงเดินทางเพื่อตามหาสิ่งที่เรียกว่าความสนุกและความสุขให้กับตัวเอง และตอนนี้เซโร่ก็ยังไม่มีเพื่อน...ล่าสุดเซโร่เสียแขนซ้ายไปจากอุบัติเหตุขณะเดินทาง แต่ก็ได้มีดวงวิญญาณปีศาจตนหนึ่งช่วยไว้ และได้แขนที่มีรูปร่างที่น่ากลัวแต่ก็ทรงพลังมาแทนแขนซ้ายที่เสียไป และก็มีเพืื่อนคุยเป็นดวงวิญญาณปีศาจตนนั้น
เผ่าพันธุ์ : เซโร่(?)
พลัง : เซโร่เป็นเผ่าที่ไม่มีพลังเวทย์ในตัวเอง เป็นเหมือนดวงวิญญาณที่ไม่มีพลังงาน เคลื่อนไหวด้วยการขโมยพลังจากสภาพแวดล้อม มาเป็นตัวทำให้เผ่านี้มีตัวตน เผ่านี้จึงมักมีการเปลี่ยนแปลงด้านพลังและอารมณ์ค่อยข้างแปรปรวน
เซโร่สามารถขโมยพลังเหนือธรรมชาติมาใช้ได้...
อาวุธ : ดาบใหญ่,แขนซ้าย
อื่นๆ : ปัจจุบันเซโร่ มีพลังจากปีศาจในร่างกายไว้ใช้เป็นพลังหลัก ปกติจะขโมยคนอื่นมาทีละนิดละน้อยเพื่อประทังชีวิต
---คุยกันหน่อยค่า---
ให้ตัวละครตอบนะคะ
-สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
= อ่าวหร้อ ฉันแปลกหรอ ฮ่าๆๆๆ โอเคๆๆ แปลกก็แปลก
-บอกชื่อมาหน่อยสิ?
= เซโร่ครับ แง่มๆ
-ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
=ไม่รู้สิมันมีให้สมัครก็เลยสมัคร
-ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
=ทำยังไง...ก็ฟันหัวมันกลับสิ
-ไว้เจอกันนะ!
= ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นครับนั่น
ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ
-สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
= เซโร่ครับ แฮะๆ
-ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
= ถ้าไม่ติดผมงอนไรท์นะ //บางทีก็คิดน้าไรท์น่าจะมีเปิดรับสมัครคนดูแลหัวใจบ้----//โดนตบ!!?
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น