ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #49 : น้องมิ้นท์

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 52


    Audition : ใบสมัครนางเอกยุนโฮ :)

     

    คำถาม:สีเขียว คำตอบ:สีเขียวเข้ม

     

    หมายเหตุ : ตอบคำถามเฉพาะสีที่กำหนดเท่านั้น

     

    คำถามตัวผู้สมัคร

     

    ชื่อ : เอิร์ธ

     

    อายุ : 15

     

    อีเมลล์ : High_WhitePriest@hot

     

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ : เช่นกันจ้ะ น้องมิ้นท์

     

    คำถามตัวละคร

     

    ชื่อ เกาหลี (ต้องมีความหมาย) : ชเว  แฮซู (ทะเล)

     

    Name Eng : Choi  Haesu

     

    อายุ : 18

     

    วันเกิด : 15  ต.ค

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 175 / 45

     

    บุคลิกที่เห็นจากภายนอก : เป็นสาวร่างสูงมีผิวขาวเหมือนหิมะ ผมยาวสีน้ำตาลดวงตาสีดำมนๆ คล้ายๆตุ๊กตา  

     

    ลักษณะ นิสัย ll5+ll : เป็นผู้หญิงที่มี นิสัย หยิ่ง  เชิด เย็นชา มากๆ ไม่สนใจใคร ไม่สนแม้ว่าใครจะมาว่า ว่าตัวเองเป็นยังไง เธอเป็นคนไม่แสดงความรู้สึก อะไร จะ นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ค่อยชอบพูดจาอะไรกับใคร เพราะ เธอไม่ใช่มนุษย์แต่เป็น ยมฑูต ผู้ไร้ซึ่งหัวใจ เธอชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบให้ใครมากวนใจ เธอเป็นคนอารมณ์ร้อน และก็ วีน ค่อยข้างบ่อย แต่เธอก็ยังไม่เคย วีน ออกมาแบบจริงๆจังๆสักครั้ง เพราะ ทุกครั้งแค่หยิบเคียวออกมาแล้วพูดว่า อยากตายหรอไงแค่นี้ก็หนีเผ่นกันไปหมดแล้ว ฉลาดเป็นกรดรองจาก ชางมิน เรียนรู้อะไรได้เร็วมากๆ

    ประวัติความรัก /ครอบครัว /การเรียน : ประวัติความรักไม่มี เพราะ เธอปฎิเสธทุกๆคน / ไม่มีครอบครัว / ไม่เคยเรียนหนังสือแต่สอบได้ ที่ 2 รองจาก ชางมินเสมอ เพราะ เธอเป็นอัจฉริยะ

     

    ชอบ : เคียว

     

    ไม่ชอบ เกลียด กลัว : คนขี้ตื๋อ ใจเซาะ

     

    งานอดิเรก : เล่นกับเคียว ?

     

    ความสามารถพิเศษ : สอบได้ที่ 2 เรียนรู้อะไรได้เร็ว

     

    อื่น ๆ : ชอบทะเลาะกับพระเอกบ่อยๆ

     

    ชื่ออิมเมจ : Si Lu Ren

     

    อิมเมจ 4-5 รูป :











     

    อิมเมจคู่คุณ 4-5 รูป :











     

    คำถามทั่วไป

     

    ถ้าออติดรายงานตัวใน 5 วันได้มั้ย? : จ้ะ

     

    เม้นทุกครั้งี่อัพได้มั้ย? : ได้จ้ะ

     

    ถ้าไม่ติดต้องการบทยัดรึป่าว? : ไม่อ่าจ้ะ

     

    ชื่อพระเอกของคุณล่ะ? : อืมม์ ซอง แทรัง แต่อยากให้ชื่อ ชอง ยุนโฮ มากกว่านะ

     

    ช่วยคิดชื่อเรื่องหน่อยสิ : อืมม์  วีดีโอ มาย เลิฟ ? เกมนี้ที่รัก

     

    ขอให้โชคดีนะ : จ้ะ ^ ^

     

    คำถามชิงบท

     

    Q1.คุณคือ ยมฑูต คุณคิดอย่างไรกับบทนี้บ้าง

     

    :: เจ๋งเลย ได้เป็นยมฑูตด้วย >,<

     

    Q2.ตอนที่คุณพบยุนโฮเป็นครั้งแรกคุณ (บรรยาย+บทพูด)

     

    :: เอ๋ ? ฝนตกหรอเนี่ย เหอะ ! เข้านอนดีกว่า ชายหนุ่มเดินไปที่เตียงของเค้าและล้มตังลงนอน

     

     เปรี้ยง  !

     

      ตุ๊บ !

     

    อ่ะ !! ใครกันน่ะ ชายหนุ่มหันไปทางเงาดำๆที่ตอนนี้ปรากฏเป็นร่างคนที่คล้ายๆยมฑูต

    ...... เจ้าของนั่นไม่ปริปากอะไร

    นี้ ! เธอเป็นใครแล้วมาอยู่ที่บ้านฉันได้ยังไง ??ชายหนุ่มถามอีกรอบพร้อมกับเสียงที่ดังขึ้นและคนตรงหน้าก็ไม่ปริปากอะไรแต่กลับหันไปทางอื่นอย่างไม่สนใจจึงทำให้ร่างสูงเริ่มโมโห

    ฉันถามว่าเธอเป็นใคร!!” คราวนี้เค้าจึงตะโกนออกไป

    ชื่อของฉันคือ ชเว แฮซู พอใจหรือยัง ??คนตรงหน้าเปิดหน้าให้เห็นและมองเค้าด้วยสายที่เย็นชา

    อ่า นางฟ้าหรือป่าวเนี่ย ทำไมสวยแบบนี้

    หน้าฉันมีอะไรติดหรือไงไม่ทราบ ? ถึงได้มาจ้องอยู่ได้ เสียมารยาทจังเลยนะหญิงสาวผู้คนนั้นพูดและหันหน้าไปอื่นและไม่สนใจคำพูดของชายหนุ่ม

     

    Q3.คิดมาหน่อยนะ 1 ฉาก อะไรก็ได้...... (บรรยาย+บทพู)

     

    ::  นาย ชื่อ ชอง ยุนโฮ สินะฉันหันไปถามหมอนั่น

    ใช่

    หึ! ก็ดี เพราะ ดูท่าทางนายจะเป็นคนที่รู้จักฉันดีที่สุด ดังนั้นฉันก็ขออยู่ที่นี้ล่ะกันฉันพูดและเดินไปนั่งที่โซฟาอย่างสบายใจ

    หา!!!! เธอจะบ้าหรอไง เค้าร้องเสียงดัง

    ทำไม ??

    เธอเป็นผู้หญิงมาขออยู่บ้านผู้ชายแบบนี้บ้ารึป่าว คนอื่นเค้าจะคิดยังไงอืมม์ มันก็จริงนะแต่ฉันไม่สนนิ

    นายก็บอกเค้าไปสิ ว่าฉันเป็นญาติแล้วขอมาอยู่ด้วย

    เออ นั่นสิหมอนี้ บ้า หรือ โง่ กันแน่เนี่ย

     เฮ้อ ง่วงจังเลย ขอตัวไปนอนก่อนนะฉันเดินไปที่เตียงของเค้าแล้วล้มตัวลงนอน

    อ้าว เฮ้ย! นั่นมันที่นอนฉันนะ ถ้าเธอนอนตรงนั่นแล้วฉันจะนอนตรงไหนล่ะหมอนั่นถาม โง่จริง

    โซฟา ไง!”

    เออ นั่นสิ

    เอ้า!”

    ตุ๊บ!

    ฉันโยนหมอนใส่หน้าเค้า ฉันตั้งใจนะ

    บอกกันดีๆก็ได้ เชอะ!”

     

    Q4.เมื่อคุณรู้ความจริงว่าคุณคือตัวละครที่อยู่ในเกมส์วีดีโอคุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? เพราะตอนที่คุณออกมาจากเกมส์คุณนึกว่าที่นี่คือเมืองอื่นในเกมส์ที่คุณไม่เคยเห็น งงมั้ย?? (บรรยาย+บทพูด)

     

    :: หา ทำไมชื่อเธอ เหมือนกันตัวละครที่สร้างไว้ในเกมเลย

    ชื่อ นี้ใครๆก็สามารถใช้ได้ทั้งนั้นหละ ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนนิ ฉันค้าดขึ้น

    แต่ฉันว่าไม่จริงหรอก เพราะว่า ทั้งชื่อหน้าตา บุคลิก นิสัย การแต่งตัว แล้วก็การปรากฏด้วยเหมือน ยมฑูตนั่นอีก ฉันว่า เธอต้องคือ ชเว แฮซู ตัวละครที่ฉันสร้างไว้แน่ๆ!” หมอนั่นพูดด้วยท่าทางที่หมั่นใจมากๆ

    งั้นหรอ ช่างเหอะ ฉันจะคิดซะว่านายเป็นโรคประสาทอย่างหนึ่งล่ะกัน ว่าแต่ที่นี่มันที่ไหนกัน แล้วทำไงฉันจะกลับไปเมือง ซินเดีย ได้ ??ฉันถาม

    “= =” นี้เธอบ้ารึป่าวเนี่ย เธอน่ะ เป็นตัวละครในเกมนะ แล้วหลุดมายังโลกนี้ โลกจริงๆนี้คนอย่างพวกฉันสร้างขึ้นหมอนี้เป็นโรคจิตแน่ๆ

    นายคิดว่าฉันจะเชื่องั้นหรอ ?

    ช่วยไม่ได้แฮะเค้ายื่นเอกสารบางอย่างให้ฉันดู ข้างบนมันเขียนว่า ชเว แฮซู อ่ะ ชื่อ ฉันนิ แถมตัวละครในนี้ ยังออกแบบเหมือนกันฉันทุกอย่างอีก เฮือก! แสดงว่าเค้าพูดความจริง

    เป็นไงเชื่อหรือยัง ?

    นี้  นี้! แฮซูหมอนั่นจิ้มาที่ตัวฉันแต่

      ตุ๊บ!

    ว้ากก แฮซู ๆ ทำใจดีๆไว้นะๆหมอนั่นเขย่าตัวฉันตอนนี้ตัวฉันแข็งเป็นหินไปแล้วล่ะ

     

    Q5.วันนี้เป็นวันออกเดทของคุณกับคู่ของคุณคุณทำอะไรบ้าง? (บรรยาย+บทพูด : เอาตั้งแต่ที่คุณเจอกันตอนเช้าเลยจนถึงตอนจากกันตอนเย็น)

     

    :: เช้าวันหนึ่ง

    แฮซู ไปเที่ยวกันเถอะยุนโฮ วิ่งเค้ามาชวยฉันที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่

    เที่ยว ?

    ใช่

    ที่ไหนล่ะ ?

    สวนสนุก

    อืมม์ ก็ไปสิ อยู่บ้านกำลังเบื่อๆพอดีฉันพูดโดยไม่ได้เอะใจอะไร

    ณ สวนสนุก

    นี้ ๆ จะเล่นอะไรกันดีล่ะ แฮซู

    บ้านผีสิงล่ะกัน

    อืมม์ไปสิ ยุนโฮดึงฉันเข้าไปในบ้านผีสิง

    ตอนออกมา

    นี้ ยุนโฮ เป็นอะไรมากรึป่าวฉันถามเค้าที่ตอนนี้หน้าซืดไปแล้ว = =”

    ไม่ๆ แค่นี้สบายมากๆ แฮะๆยุนโฮยิ้มแห้งๆให้ฉัน จะไหวมั้ยเนี่ย - -

    - - ฉันไปซื้ออะไรให้ดิ่มก็แล้วกัน รอนี้นะฉันพูดและเดินไปซื้อน้ำผลไม้ให้เค้า

    อ่ะ ดื่มซะ จะได้สดชื่นขึ้น ^ ^” ฉันยื่นน้ำผลไม้ให้และยิ้มให้

    อ่า~”

    ??

    เป็นครั้งแรกนะที่ฉันเห็นเธอยิ้ม ^ ^” เค้ายิ้มให้ฉัน

       - //////  -  ฉันหน้าแดงไปพักหนึ่งและหันไปทางอื่น

    เราไปเล่นอย่างอื่นกันเถอะฉันพูดและเดินไปทางอื่น

    อ่ะ รอด้วยสิ!”

        จากนั้นพวกเราก็เล่นอะไรกันหลายๆอย่าง ง่ะ มีอันหนึ่งอ่ะ โดนสาดน้ำด้วย เปียกเลย T T พอตอนเย็นเราก็ไปนั่งที่ชิงช้าสวรรค์กัน

    สวยจังเลยนะฉันพูดพร้อมกับมองไปที่หน้าต่าง

    นี้ รู้มั้ยว่า ทำไมวันนี้ ฉันถึงชวนเธอมาเที่ยวเอ๋ ? จู่ๆพูดอะไรน่ะ

    [ - -] [- - ] [ - -][ - -] ฉันส่ายหน้า

    “^ ^ วันนี้ ฉันชวนเธอมาออกเดทน่ะ

    เอ๋ เดท ?

    ใช่ ^ ^ ขอโทษนะที่ไม่ได้บอกเพราะถ้าหากบอกไปว่าเป็นการเดทเธอก็คงไม่ออกมากับฉันสินะหมอนี่ทำไมมันเจ้าเล่ห์งี้ * - *

    รู้แบบนั้นก็ดี เชอะ!” ฉันสะบัดหน้าใส่

    ง่ะ ขอโทษ T^T” ยุนโฮขอโทษฉันเป็นการใหญ่

    อุ๊บ ! คิก ๆ ๆ

    เธอ หัวเราะอะไร ?

    ป่าวหรอก ๆ ฉันไม่โกรธนายหรอกนะ ฉันต้องขอบใจมากกว่าที่ทำให้ฉันหายเซ็งกับการอยู่บ้านน่ะ ขอบใจนะ

    หมับ!

     จู่ๆยุนโฮก็เข้ามากอดฉัน ฉันตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

    ขอบใจนะ

    อืมม์

     

    กลับบ้านกันเถอะ พอชิงช้าถึงพื้นแล้วฉันรีบบอกเค้าทันทีและก้มหน้าตลอดเลยเพราะว่าตอนนี้น่ะหน้าฉันแดงเป็นลูกมะเขือแล้ว >//<

     

    Q6.วันหนึ่งเขาทำให้คุณโกรธสุด ๆ คุณจะทำอย่างไร? อย่าลืมว่าคุณเป็นคนเย็นชานะ (บรรยาย+บทพูด)

     

    ::  นี่ ยุนโฮ นายเป็นอะไรไปฉันถามเค้าที่นั่งดูทีวีอยู่

    ป่าวนิเค้าตอบและปิดทีวี

    ไม่จริงอ่ะ ฉันไม่เชื่อหรอก เป็นอะไรก็บอกมาสิ

    เธออยากรู้จริงๆหรอ ?

    ก็ใช่น่ะ

    งั้นเธอไปทำอะไรกับน้องคนนั้น

    น้อง ?

    ใช่! น้องที่เธอตอบรับคำสารภาพรักไปไง !” หา ตอบรับ ??

    นายจะบ้าหรอไง รุ่นน้องคนน่ะ ฉัน ปฏิเสธไปแล้ว

    ฉันไม่เชื่อหรอกยุนโฮเขย่าตัวฉัน

    ไม่เชื่อก็ตามใจเหอะ อยากเข้าใจแบบนั้นก็ตามใจ ฉันไม่มามัวอธิบายเรื่องไร้สาระแบบนี้หรอกฉันพูดและสะบัดตัวออกและเดินขึ้นไปบนห้องอย่างมาสนใจเค้า

    นี้ เดี๋ยวสิ โธ่ เว้ยย !!!!

     

    Q7.ตอนจบของคุณเป็นอย่างไร ??? (บรรยาย+บทพูด)

     

    :: ตอนเย็นวันหนึ่ง

    นี้ แฮซู ไปสวนสนุกกันเถอะ

    ไปตอนนี้เนี่ยนะ นายจะบ้าหรอไงฉันว่าเค้าไป 1 ที หมอนี้บ้าแน่ๆ ปานนี้แล้ว มีที่ไหนเค้าจะเปิดให้เที่ยวกันล่ะ

    เอาน่า ๆยุนโฮพูดและลากฉันขึ้นรถไป - - เฮ้ออ ต้องออกมาจนได้

       .

    .

    .

    .

    .

    พอมาถึงที่สวนสนุกปุ๊ป ยุนโฮ ก็ลากฉันขึ้นไปบนชิงช้าสวรรค์ทันที

    นายลากฉันมาที่นี้เพื่อแค่มานั่งเล่นบนชิงช้าสวรรค์เนี่ยนะฉันถามเค้า

    ใช่ ^ ^”

    บ้าชัดๆเลยฉันสถบคำและหันไปทางหน้าต่าง

    แฮซู

    หืม ?

    ฉันรักเธอ คบกับฉันนะ

    ห๊ะ หา !!” ฉัน อึ้งกับสิ่งที่เค้าพูดแบบมาแบบนี้...แบบนี้มันสารภาพรัก กันชัดๆเลยนิน่า >////<  ตายแล้ว ๆ ตอนนี้หน้าฉันต้องแดงมากๆแน่ๆเลย

    ว่าไงล่ะ ?

    อย่ามาบ้านะ ฉันเป็นแค่ตัวละครในเกม ฉันจะคบกับนายได้ไงล่ะฉันโต้กลับไปและทำเป็นไม่สนใจและจริงๆแล้วน่ะ ดีใจสุดๆเลย

    ช่างสิ ฉันไม่สนใจหรอก ฉันรู้แค่ว่า ตอนนี้ ฉันรักเธอเพียงคนเดียว คบกับฉันเถอะนะยุนโฮเข้ามานั่งข้างๆฉันและกุมมือฉันไว้

    อะ..อืมม์  อุ๊บ!” ทันทีที่ฉันตอบตกลงยุนโฮก็เข้ามาจูบฉันทันที ไอบ้าเขินนะ >,<

    เธอเป็นแฟนฉันแล้วนะ ^ ^” ยุนโฮพูด

    อะ..อืม - /// - ฉันหันหน้าไปทางอื่นแต่ก็ไม่วายโดยมือปลาหมึกของหมอนี้กอดเอาไว้ให้ตายสิ น่าเป็นบ้าเลย >w<

     

     

    คำถามไม่ยากไปใช่มั้ย ขอให้โชคดีนะ

     

    จ้ะ รบกวนด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×