ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #49 : คาร์เมน ดรากูน ดาวิออน

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 65



    "เงินทองเป็นสิ่งของนอกกาย เงินทองหาย(โดนขโมย)ไปก็หาใหม่ได้"

    "เอาละถึงเวลาขับร้องเสียงเพลงแห่งสวรรค์กันเถอะ"

    https://honkaiimpact3.fandom.com/wiki/Golden_Diva/Outfit


    ชื่อ:คาร์เมน ดรากูน ดาวิออน

    เพศ:หญิง


    อายุ:27


    สัญชาติ:อังกฤษ


    เชื้อชาติ:อังกฤษยิว


    อาชืพ:นักร้อง/นางแบบ/ดีไซเนอร์/ดาราหญิง/มหาเศรษฐีอันดับ1ของโลก


    ความสามารถ:รวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!? /มีทักษะยิงปืนที่สูง/ทักษะการพูด/ทักษะร้องเพลง/ทักษะการออกแบบ/ทักษะการแสดง/ทักษะการบริหารธุรกิจ


    ประวัติ:ไม่ค่อยมีใครพูดถึงอดีตของคาร์เมนมากไปกว่าการเป็นดาราของเธอ เธอตั้งใจแน่วแน่ที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุด เห็นได้ชัดว่าเธอจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับสถานที่และการจองซึ่งทำให้ผู้คนคิดว่าเธอมีอัตตาที่ยิ่งใหญ่ เธอตัดสัมพันธ์กับบริษัทที่จัดการเธอและจัดการแสดงด้วยตัวเธอเอง

    สถานที่แรกที่เธอได้รับคือสถานที่เล็กๆ เพื่อการกุศล บางคนที่เข้าร่วมบันทึกการร้องเพลงของเธอและโพสต์ออนไลน์ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญต่างยกย่องความสามารถของเธอ และกล่าวว่าเธอจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในบางจุด แน่นอนว่ามีคนวิจารณ์ด้วย

    แม้จะมีความท้าทายบนเส้นทางของเธอ แต่เอเดนก็ยังขึ้นไปสู่ระดับสูงสุด ความเอื้ออาทรและความสามารถของเธอดึงดูดแฟน ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเธอกลายเป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคของเธอ เธออาศัยอยู่ในบ้านที่ฟุ่มเฟือย และดื่มไวน์ชั้นเยี่ยม ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงการแสดงแต่ละครั้ง 

    คาร์เมนนั้นเป็นลูกหลานตระกูลขุนนางใหญ่แห่งอังกฤษที่มีเชื้อสายราชวงศ์อยู่ด้วย แต่เดิมเกิดมาบนกองเงินกองทอง แต่ในชีวิตให้เด็กเธอไม่ได้สนใจเท่าไร เธออกจากบ้าน ไปทำความฝันของตัวเอง กลายเป็นดาราหญิง นักร้อง นางแบบและดีไซเนอร์ ด้วยความสำเร็จที่สร้างขึ้นมาเองและกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก แต่หลังจากข่าวที่ตระกูลทราบแจ้งมาที่เธอว่าพ่อของเธอได้ตายลงและยกทรัพสินสมบัติทั้งหมดให้กับเธอและกลายเป็นหัวหน้าตระกูลดาวิออน ด้วยเสียใจจากการจากไปของพ่อ คาร์เมนจึงนำชื่อพ่อเธอมาเติมในชื่อของเธอ(ดรากูน) และด้วยทรัพสินสมบัติร่วมถึงความมั่งคั่งจากอาชืพของเธอร่วมไปถึงการครอบครองบริษัทต่างๆหลายพันแห่งทั่วโลกที่อยู่ภายใต้ตระกูลเธอ เมื่อนำทรัพย์สินสมบัติทั้งหมดมาร่วมกันก็ทำให้ถูกตั้งกลายเป็น อภิมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยเป็นอันดับหนึ่งของโลกในทันที่


    อุปนิสัย:คาร์เมนค่อนข้างสงบเกือบตลอดเวลา เธอพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลนุ่มนวลด้วยความกรุณาที่เข้าคู่กัน แม้จะมีท่าทางที่สงบเสงี่ยม แต่เธอก็มั่นใจในทักษะของเธอ เธอบอกว่าเธอเกิดมาเป็นดารา และเธอเชื่อเสมอว่าตราบใดที่เธอยังคงพัฒนาต่อไป ผู้คนจะได้เห็นความฉลาดของเธอ เธอมักจะเห็นเธอดื่มไวน์(นิสัยขี้เมา)

    ด้วยฐานะที่ร่ำรวยอย่างเหลือเชื่อ คาร์เมน จึงสามารถใจกว้างได้อย่างแท้จริง สำหรับเธอ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะมอบอัญมณีและทองคำให้กับผู้ที่เธอชื่นชอบ (รวมถึงเหล่าแฟนคลับของเธอด้วย)บ้างครั้งของมีค่าที่เธอว่างไว้ หรือแม้แต่รถที่เธอจอด ก็มักจะถูกขโมยไปอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน แต่ด้วยความใจกว้างเธอก็ปล่อยโจรไปและซื้อใหม่แทน 


    อาวุธประจำตัว:ปืนพกDesert Eagleสองกระบอก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×