ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #49 : Star Fighters 3 :North Star Island [Anaracia Abbas]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63


    Application Form

    [Gypsy]

    เผ่ายิปซี กลุ่มชาติพันธุ์ของยุโรปที่สืบเชื้อสายมาจากยุคกลางของอินเดีย โรมานีเป็นชนพลัดถิ่น ที่ส่วนใหญ่ตั้งถิ่นฐานอยู่ในยุโรปโดยเฉพาะกลุ่มโรมาซึ่งเป็นชนกลุ่มย่อยในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก และกลุ่มใหม่ที่ไปตั้งถิ่นฐานในอเมริกา และบางส่วนในดินแดนต่างๆ ทั่วโลก เผ่านี้มีความสามารถในการทำนายอดีต ปัจจุบัน และอนาคต รวมถึงยังสามารถใช้เวทมนตร์ได้แบบเดียวกับพ่อมด แม่มด 


    “คำทำนายของข้า จะไม่สามารถแก้ไข้อนาคตได้ แต่เจ้าเลือกมันได้”

     ชื่อ-นามสกุล : อนาราเซีย อับบาส (Anaracia Abbas )

    ชื่อเล่น : อับบาส อายุ : 16 ปี

    ส่วนสูง : 180 ซม.

    เพศ : ชาย

    ลักษณะหน้าตา : ดังรูป.

    เชื้อชาติ : ลูกครึ่งอียีปต์กับโรมาเนีย( แม่อียีปต์ พ่อโรมาเนีย )

    อาชีพ : นักทำนาย

    อุปนิสัย : เป็นคนหน้านิ่งๆในการทำนาย เป็นคนเจ้าเล่ห์ ชอบกวนคนอื่นที่รู้จัก เวลาอยู่คนเดียวก็ชอบนั่งอ่านไดอารี่ของแม่ที่จดไว้ก่อนเสีย ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเท่าไร

    การแต่งกาย : แฟชั่นชาวยิปซี

    ความสามารถ : มีศิลปะการต่อสู้ขั้นสูงและการใช้ดาบในการต่อสู้ขั้นสูง

    พลังวิเศษ : เนตรหยั่งรู้ สามารถมองเห็นอนาคตได้

    ไพ่ทาโรต์ที่ชอบ : ไพ่ยิปซี Emperor

    อาวุธประจำตัว : ดาบ

    งานอดิเรก : ทำนายอนาคต นอน ฝึกการต่อสู้และการใช้ดาบ

    จุดอ่อน : คนที่อับบาสรักที่สุด

    ชอบ : การนอน ฝึกต่อสู้และการใช้ดาบ การสะสมดาบ การทำนายอนาคต

    ไม่ชอบ : การที่โดนรบกวนในการฝึกและการนอน แบบไม่มีเหตุผล( แบบโดนปลุกเล่นๆหรือโดนก่อกวนในการฝึก )

    เพิ่มเติม : อับบาสในตอนเด็กเคยเห็นนิมิตของครอบครัวตอนอายุ 8 ปี ว่า ตระกูลแม่ของเขาจะถูกกำจัดไป ด้วยญาติที่ร่วมมือกับตระกูลอื่นที่มีจุดประสงค์เดียวกัน แต่อับบาสไม่ได้บอกนิมิตนี้กับตระกูลของแม่ เพราะ คิดว่ามันไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สุดท้ายคำในนิมิตของอับบาสก็เป็นจริงในตอนเขาอายุได้ 10 ปี ตอนที่เขาไปอยู่ที่ดินแดนกรอเรียเนสต้ากับพ่อของเขา อับบาสเสียใจมาก เขาจึงเลือกที่จะเป็นนักทำนาย เพื่อสืบสานพลังตระกูลของแม่ต่อไป

    ลิ้งค์:https://my.dek-d.com/rsatrach/writer/view.php?id=1927116





    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×