ลำดับตอนที่ #49
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #49 : Hi! School สวัสดีโรงเรียนใหม่ (Yaoi)
Application
"งั้นเราลองมาหาอะไรสนุกๆทำกันดูดีไหม?"
ชื่อจริง-นามสกุล : มิคาโดะ ฮิคารุ (จักรพรรดิแห่งแสงสว่าง)
ชื่อเล่น : ฮารุ/รุย/ริว
อายุ : 16 ปี
เพศรอง : อัลฟ่า
ลักษณะนิสัย : รุยเป็นคนที่ร่าเริงและก็เข้ากับคนง่ายเรียกว่าการเข้ากับคนง่ายนั้นเขาได้มาจากปู่ของเขาล่วนๆ รุยเป็นคนขี้เล่นและรักสนุก เขามักจะชอบแกล้งคนอื่นเล่นอยู่ตลอด เขาชอบความวุ่นวายมากกว่าความสงบ แต่ถ้ามันวุ่นวายมากๆเขาก็จะไม่ชอบ วุ่นวายมากๆก็อาจจะแบบเสียงดังกันมากเกินไปหรือมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เป็นคนชั่งพูดชั่งจา เขาเป็นคนที่พูดเก่งมากๆด้วยเพราะเป็นคนไม่ขอบความเงียบ ชอบการมาพูดคุยกันมากกว่ามานั่งเงียบ เป็นคนชั่งเจรจาถ้าหากเป็นเรื่องการเจรจาเขาจะเป็นคนมี่เก่งมากๆคนนึงเลยที่เดียว ทั้งเจรจาให้คนนั้นๆยอมรับให้สิ้งที่เราจะทำหรือเจรจาในการให้ลดราคาสินค้าเขาก็เก่งไม่ต่างกัน เป็นคนรอบคอบ เขามักจะตรวจสอบสิ่งต่างๆอยู่หลายๆครั้งเพื่อมห้แน่ใจว่าเขาจะไม่ลืมอะไร เป็นคนที่มีเหตุผลแต่ในบางครั้งเขาก็ชอบที่จะทำให้อะไรโดยหาเหตุผลไม่ได้ เป็นคนนอกกรอบ เขาจะชอบทำอะไรนอกกรอบ ไม่ชอบการอยู่ในกรอบแต่ถ้าเป็นกฎของโรงเรียนเขาก็มีทำตามบ้่างไม่ทำตามบ้างแล้วแต่อารมณ์ รุยเป็นเหมือนศูนย์กลางของห้องเขาสามารถที่จะพูดโน้มนาวให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องหลายๆเรื่อง และเขาสามารถที่จะรวบรวมทักคนให้มาอยู่ที่เดียวกันได้ ด้วยเำราะรุยเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ แต่ถึงเขาจะเป็นศูนย์กลางของห้องแต่เขาก็ไม่ได้เป็นหัวหน้าห้องเพราะตัวเขานั้นรักอิสระ ไม่ชอบการอยู่ในกรอบ เขาเเป็นคนฉลาดและปีะเมินสถานะการณ์ได้ดี รํ้ว่าตอนไหนควรเล่นตอนไหนควรจริงจัง รุยเป็นคนพูดตรงซึ่งพันธุกรรมนี้เขาได้รับมาจากปู่ของเขาเต็มๆ และเขาก็เป็นคนที่กวนประสาทเก่งมากๆอีกด้วย เป็นคนควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ดี โกรธยากหายง่าย ไม่เคยโกรธใครแบบจริงๆจังๆแต่ถ้าเขาโกรธเป็นจริงๆจังก็เตรียอมหนีได้เลย
ประวัติ : ฮิคารุเป็นหลานชายแท้ๆของผู้นำตระกูลในปัจจุบันหรือก็คือเขาเป็นหลานของได และเขาก็เป็นหลานที่ไดค่อนข้างจะเอ็นดูมากๆเพราะเขาเป็นลูกชายของมิคาโดะ ชู(จักรพรรดิแห่งความมั่งคั่ง) ซึ่งเป็นลูกชายที่ไดกิภูมิใจและรักที่สุด อีกทั้งตัวเขานั้นยังได้หน้าตาทางพ่อมาค่อนข้างจะเยอะมาก และเขาก็มีความสามารถเยอะ นั้นยิ่งทำให้ตัวของฮิคารุเป็นที่น่าเอ็นดูของไดกิขึ้นไปอีก และฮิคารัยังไม่เอาแน่ใจและยังเชื่อฟังไดกิเป็นอย่างดี ถึงในบางครั้งจะไม่ยอมฟังอะไรจากไดเลยก็ตาม ฮิคารุเคยได้ไปพบกับผอ. ของโรงเรียนโคอิโกะ และยังได้รับความเอ็นดูกับมาอีกด้วย ตระกูลมิคาโดะได้รับการสืบสายเลือดมาจากองค์จักรพรรดิหลายๆรุ่น ตระกูลมิคาโดะนั้นมีอำนาจมากๆเกือบจะเทียบเท่าได้กับผู้ปกครองประเทศ และตระกูลมิคาโดะทำธุรกิจเกี่ยวกับการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์
ลักษณะการพูด : รุยจะพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงและสดใสตามนิสัยโดนส่วนตัวของเขาที่ร่าเริง เขามักจะแทนตัวเองว่า “ผม/ฉัน/รุย” แทนตัวคนอื่นว่า “คุณ/เธอ/นาย/ท่าน” หรือถ้าเป็นคนทีีมีอายุมากกว่าก็ “พี่/คุณ/ท่าน/ครู” และจะชอบลงท้ายด้วยคำว่า “ฮะ/ครับ”
(เวลาทักทาย)
“สวัสดีฮะ ผมชื่อฮิคารุ น่ะ มิคาโดะ ฮิคารุ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยฮะ”พูดพร้อมกับระบายรอยยิ้มที่ถึงดวงตาและโค้งตัวลงนิดๆเพื่อเป็นการทักทาย
(เวลาเสียใจ)
“...”เขาไม่พูดอะไรเอาแค่ยืนเงียบ และสิ่งที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าของทุกๆคนตอนนี้คือรอยยิ้มที่ดูหม่นหมองดูไม่เหมือนรอยยิ้มที่ส่องสว่างเหมือนทุกๆที
(เวลาโกรธ)
“นายกำลังทำให้ฉันโกรธอยู่น่ะ"เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูกดต่ำลงดูไม่ร่าเริงเหมือนปรกติ ใยหน้าที่มีรอยยิ้มประดับอยู่แน่รอยยิ้มนั้นกับดูเย็นชา
เพิ่มเติม : เขาค่อนข้างจะชอบของหวานทุกชนิด และเขาชอบสัตว์ดุร้าย ชามะนาวและชาดอกไม้ ดอกไม้ ไม่ชอบของที่มีรสชาติขม ถั่วงอก เขาเกลียดการโดนเหยียดหยามและการโดนดูถูกแต่เขาจะไม่แสดงออกมาจริงๆแต่เขาจะเก็บอารมณ์ตัวเองไว้ ไม่มีสิ่งที่แพ้ งานอดิเรกคือการนอนเล่นและอ่านหนังสือ
สัมภาษณ์เล็กน้อย
ค่า สวัสดีค่า อยากถามว่าอยากให้ลูกมีเขย/สะใภ้แบบไหนคะ?
-แบบที่สามารถเล่นไปกับตัวรุยได้ครับ ไม่หวงหล่อและไม่หวงภาพลักษณ์
แล้วถ้าให้ลูกคุณโสดจะเป็นไรไหมอะคะ?
-ไม่เป็นไรครับ
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น