คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #49 : Sanchezele Institution รักป่วนสถาบัน
ชื่อ : มอร์เฟียส ธีริออเซียส [ Morpheus Theoriozius ]
ชื่อเล่น : เฟียซ [ pheus ]
ประเทศ : รัซเซีย
เพศ : ชาย
ตัวแทน : เเห่งความคลุมเครือ
คณะ : เเพทยศาสตร์
นิสัย : เฟียซเป็นคนที่อบอุ่น อ่อนโยน อยู่ด้วยเเล้วก่อให้เกิดความรู้สึกสบายใจ ราวกับพี่ชายผู้เเสนใจดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก คอยดูเเลทุกคนในกลุ่มตลอดเวลา มักมีรอยยิ้มบางๆประดับอยู่ที่มุมปากเเละดวงตาที่ฉายเเววเเห่งความอบอุ่นเเละเอ็นดูเอาไว้ รักสะอาด ละเอียดอ่อน ใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกคน ขี้บ่นเวลาทุกคนในกลุ่มทำอะไรออกนอกลู่นอกทาง ไม่ทำตาม ทะเลาะกันก็จะบ่นๆๆใส่จนกว่าจะหยุดทำกัน เป็นคนที่เข้าถึงง่ายมากเเต่กลับอ่านออกยากมากว่าเขาคิดอะไรอยู่ ทุกคนไม่สามารถล่วงรู้ความคิดเขาได้นอกจากเขาจะบอกออกมา เเต่ถ้าเขาไม่คิดจะบอกจะทำยังไงเขาก็ไม่มีทางบอกอยู่เเล้วนอกจากนั้นคุณอาจจะเท้ากระตุกขึ้นมาได้ถ้าเจอหน้ายิ้มๆอย่างอบอุ่นของเขา เรียนดี กีฬาเด่น เป็นที่รักของทุกคน เเก้สถานะการเฉพาะหน้าเก่งมาก ปากร้าย เรียนรู้ไว เข้าใจอะไรได้ง่าย รักเพื่อนของเป็นห่วงทุกอย่างไม่ว่าใครจะทำอะไรถ้าเพื่อนเขาเจ็บตัวพวกมันคนที่ทำกับเพื่อนเขาก็ต้องเจ็บยิ่งกว่า เเต่จริงๆเเล้วในความอบอุ่นเเละใจดีของเขานั้นถ้าเขาหนะทิ้งหน้ากากพ่อพระเมื่อไหร่....เมื่อนั้นเขาก็จะเป็นยิ่งกว่าปีศาจร้ายจำเเลงกายในร่างมนุษย์ หน้าไหว้หลังหลอก สารเลวสุดๆ เป็นปีศาจหนุ่มหน้าเป็นที่โคตรจะอันตรายจนไม่หน้าเขาไปยุ่งด้วย ลึกลับ เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ มากไปด้วยความลับเเละปริศนาอันไม่น่าไว้ใจ ชอบเล่นละคร เสเเสร้งเเกล้งทำตัวเป็นคนดี หลอกทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเขา เเต่เขาไม่เคยที่คิดจะหลอกเพื่อนของตัวเองเลยซักนิดความใจดีที่เขามอบให้เพื่อนนั้นเป็นของจริงเเต่ถ้าเป็นคนอื่นหละก็ หึ!... เเล้วเเต่จะคิดนะ เขาสามารถทำลายชีวิตทุกคนที่มาขัดขวางเขาได้เเบบไร้ความลังเลเเละไม่มีความปราณี ชอบพูดจาโกหกหลอกลวงเเต่ในคำพูดก็หกของเขาก็มีความจริงเเฝงอยู่เเล้วเเต่ว่าใครจะหาความจริงนั้นเจอหละนะ ฉลาด รอบคอบ สุขุมเเละเยือกเย็นได้ทุกสถานะการ เป็นคนที่ตั้งสติเเละรับมือกับปัญหาทุกอย่างได้เป็นอย่างดี มักว่างเเผนการต่างๆในชีวิตที่จะเป็นในอนาคตไว้เรียบร้อยถ้ามันผิดเเผนเขาก็มีเเผนสำรองไว้ทุกอย่าง รักสนุก บางทีเฟียซก็คิดว่าการทำอะไรออกนอกลู่นอกทางบ้างก็สนุกดี มันก็ถือว่าเป็นประสบการณ์เเละสีสันชีวิตได้อย่างหนึ่งเหมือนกัน จอมบงการทุกเรื่อง
ที่สุดในกลุ่ม : ลึกลับที่สุด ร้ายกาจที่สุด ละเอีอดรอบคอบที่สุด เป็นใหญ่ที่สุด อัตรายที่สุด
ความสามารถพิเศษ : ทำอะไรได้เเบบเงียบเชียบ ใจเย็น สุขุม รอบคอบทุกสถานะการ บ่นได้ทุกเรื่อง เสเเสร้งเเละเเสดงละครเก่งมาก โกหกก็เก่ง จับผิดคนก็เทพ ปิดความลับได้เนียนมาก ถนัดการศาสตร์การต่อสู้เเละกีฬาทุกประเภท เเรงเยอะกว่าขนาดตัว
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ทำความสะอาด ช่วยงานเอกสาร
จุดเด่น : มักมีรอยยิ้มบางๆอบอุ่นเเละอ่อนโยนตลอดเวลา มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ฉลาด ต่างหูสีฟ้าสดใสอันเล็กๆที่เจาะข้างละ 2 รู
จุดด้อย : ร้ายกาจ มากไปด้วยปริศนา อันตรายเกินไป จอมบงการ เจ้าเล่ห์
สไตล์การพูด : เสียงทุ้มนุ่มน่าฟัง ใช้เเทนตัวเองว่า ผม ใช้เเทนคนอื่นว่า นาย เธอ คุณ เเละจะมีหางเสียงทุกครั้ง เช่น
" สวัสดีครับ มีอะไรให้ผมช่วยไหม "
" บอกไปหลายรอบเเล้วนะครับว่า อย่าทิ้งของเเบบนี้ไว้ในห้องทำงาน ทำไมไม่เชื่อที่ผมพูดมั่งครับ นี่ฟังกันอยู่ไหมครับ"
" อย่าตะโกนโหวกเวกโวยวายสิครับมันรบกวนคนอื่นนะครับ "
" โธ่...ฟังกันมั้งสิครับ เฮ้อออ "
" ผมให้เวลาคุณ 3 วิฯ คุณจะบอกผมได้รึยังครับว่าคุณทำอะไรเพื่อนผม "
" ความลับครับ // ขยิบตา "
ของที่ชอบพกติดตัว : โทรศัพท์เครื่องหรูของพ่อคุณ(เเถมยังเป็นสีฟ้าสะท้อนเเสงเเสบตาอีกต่างหาก) มีดพก(อันนี้ไว้ป้องกันตัวเวลามีภัย)
สไตล์การแต่งตัว : เรียบร้อย สุภาพเเต่ก็สบายๆ กึ่งๆทางการ หรือบางที่ก็ใส่ชุดสบายๆ เท่ๆ อย่างเสื้อกล้ามสีขาวทับด้วยเสื้อกันหนาวสีดำ กางเกงยีนส์ขาเดฟสีดำ รองเท้าผ้าใบสีเทา อะไร ประมาณนี้
ลักษณะหน้าตา : ใบหน้าเรียวหล่อสวยคมเนียนใสกิ๊งเรียบเนียน คิ้วโก่งสวยได้รูปสีบลอนด์ทอง ดวงตาคมสีฟ้าน้ำทะเลสวยสดใสเป็นประกาย เรือนผมสีบลอนด์ทองนุ่มละเอียดซอยสั้นระต้นคอดูยุ่งๆนิดๆ จมูกโด่งสันรั้นเชิด ริมฝีปากบางสีเเดงอมชมพูนุ่มชุ่มชื้น เรือนผิวกายขาวสะอาดอมชมพูอย่างคนสุขภาพดี เรือนร่างสูงโปร่งมีกล้ามเนื้อพอประมาณส่มส่วน สูง 178 ซม. หนัก 63 กก.
ชอบ : คิวโด การต่อสู้ทุกเเขนง ปฏิกริยา ปกติจะฝึกซ้อมทุกวันอยู่เเล้วครับ / อาวุธทุกชนิด ปฏิกริยา ขัดๆเช็ดถูอย่างดี / ความสะอาด ปฏิกริยา ยิ้มอย่างพึ่งพอใจ
เกลียด : ความสกปรก เสียงดังน่ารำคาญ พวกชอบเซ้าซี้
กลัว : การสูญเสียเพื่อน / เเมลง
แพ้ : ขนสัตว์
ฐานะ/ประวัติ : เฟียซเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของบ้าน บ้านเขามีฐานะร่ำรวยจนเรียกได้ว่า เป็นอภิมหาเศรษฐี ก็ย่อมได้ บ้านเขาทำเกี่ยวกับธุรกิจการโรงเเรมเเละอุปกรณ์ทางการเเพทย์ พ่อเขาเป็นหมอเเละเจ้าของโรงพยาบาลที่ครอบคลุมทั่วโลก ส่วนเเม่ก็เป็นเจ้าของธุรกิจการโรงเเรมชื่อดังก้องโลก ชีวิตของเฟียซนั้นเต็มไปด้วยความหน้าเบื่อหนายวันๆก็ ไปโรงเรียน ได้รับคำชม ต่อยตีกับพวกเด็กที่มาหาเรื่อง ได้รางวัลจากการประกวดต่างๆ เขาชมรมเเละกลับบ้าน ชีวิตของเขาก็เป็นไปอย่างนี้เรื่อยๆ ไม่มีเพื่อน ไม่มีอะไรเพราะทุกคนต่างก็หวาดกลัวกับอิทธิพลเเละอำนาจองเขา เขาได้รับรางวัลชนะเลิศการเเข่งคิวโด รางวัลชนะเลิศการเเข่งคาราเต้ รางวัลชนะเลิศการเเข่งยูโดสายดำ ขั้น 10 รางวัลชนะเลิศการเเข่งเทควันโดสายดำ รางวัลชนะเลิศการเเข่งไอคิโด เเละอื่นๆอีกมากมาย จนเมื่อเขาอายุ 12 ย่าง 13 เขาก็ได้เขาโรงเรียนซานเชสเอล
เพิ่มเติม : ชอบผู้หญิงประเภท ตรงๆ เเรงๆ ปกป้องตัวเองได้ ปากจัด ใจเเข็ง เเมน ห้าว ก็เข้าท่า ไม่ค่อยสมหญิงเท่าไหร่ อืมๆ อันตรายเเละร้ายกาจ ฉลาด เข้าใจอะไรได้ง่าย ถ้าเกลียดก็ประเภท สำออยไปซะทุกอย่าง หยิ่ง งี่เง่า เจ้ากี้เจ้าการ ไม่ได้ดั่งใจก็กรี๊ดๆ ก็คงประมาณนี้เเหละครับ
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: เรื่องความรักของเฟียซงั้นหรอครับไม่มีตายตัวนะผมให้ไรต์เป็นคนยำเฟียซเองดีกว่า
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: อืมมม คนจำพวกตรงๆเรงๆ ร้ายๆ ปกป้องตัวเองได้ อันตรายไม่เเพ้กันหละมั้งครับที่เเบบว่าไล่ต้อนเฟียซจนจนมุมได้อะไรเเบบนี้ก็น่าสนุกดีนะครับ
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
:: เเก้ไขสิครับ!
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
:: อ่านเเล้วครับ ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นไรครับ
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น