ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #49 : Masquerade.

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 58



               ใบสมัคร           


         ชื่อ - นามสกุล : อาคารุเนะ ชุน (Akarune Shun) ชื่อเล่น ชุน

         เพศ : ชาย

         อายุ : 21 ปี

         เชื้อชาติ / สัญชาติ : ญี่ปุ่น/อเมริกา

         อาชีพ : นักศึกษา คณะวิทยาศาสตรบัณทิตวิชาเอกดาราศาสตร์และฟินิกส์

         รูปร่างลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผมสีดำ ดวงตาสีกำเช่นกัน

         ลักษณะนิสัย : นิ่งๆแต่ก็ไม่ถึงกับเย็นชา ไม่ค่อยยุ่งกับคนอื่นเท่าไร อาจเพราะเขาเป็นคนที่หงุดหงิดง่าย ค่อนข้างพูดจาห้วนๆ แล้วก็ตรงไปตรงมา ไม่ชอบให้ใครบังคับตนเอง เอาแต่ใจและหยิ่งเล็กน้อย มนุษย์สัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไรทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยมีเพื่อน มักอยู่คนเดียวเสมอและดูไม่สนใจคนอื่น แต่ที่จริงชุนอยากมีเพื่อนแต่กลับไม่สามารถเข้ากับคนอื่นได้  ยิ้มยากมากแทบจะไม่มีใครเห็นรอยยิ้มของเขาเลย ใจเย็นและเป็นคนที่ฉลาดเอามากๆ สมองค่อนข้างไวเป็นพิเศษเรื่องการคำนวณ เป็นพวกโกรธง่ายหายเร็ว รักสงบเขามักจะหลบจากฝูงชนไปอยู่คนเดียวเสียมากกว่า โลกส่วนตัว ไม่ชอบโกหกใครแต่เป็นคนที่เก็บความลับได้ดี ไม่ว่าอะไรก็ตามที่มาเล่าให้เจ้าตัวฟังไม่มีทางหลุดปากเขาแน่นอน กับคนสนิทจะพอรู้ว่าชุนเป็นคนที่เจ้าระเบียบและรักสะอาดแบบสุดๆ ในห้องของเขาแทบจะเรียกได้ว่ามีระเบียบมากจนหลายคนคิดว่าเขาจัดห้องทุกวัน แม้จะมักแสดงสีหน้าไม่พอใจตลอดเวลา จริงจังกับเรื่องต่างๆ

         ประวัติ ความเป็นมา : ชุนเป็นลูกเพียงคนเดียวของบ้านอาคารุเนะ ทำให้พ่อแม่มักตามใจมาตั้งแต่เด็กทำให้เจ้าตัวติดนิสัยเอาแต่ใจมาด้วย เขาตัดสินใจมาเรียนต่อที่อเมริกาด้วยตนเองจึงย้ายเข้ามาตั้งแต่อายุ 19 ปี

         ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : ชอบหนังสือเกี่ยวกับดวงดาว, กาแฟ, ความสงบ/เกลียดการโดนบังคับ, ความวุ่นวาย/กลัวผีหรือสิ่งลี้ลับ/แพ้เกสรดอกไม้

         เบ็ดเตล็ด : - 

         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×