ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #49 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 59


    ใบสมัคร




    [ฉันคิดว่าจะควรเรียกว่า..คุณหรือแก..ไหนดีล่ะ?]


     
    ชื่อนามสกุล: Qawra Theazaria

    อายุ: 18ปี

    เพศ: หญิง

    รูปร่างลักษณะ: ผมสีส้มสว่างยาว ถูกมัดเปียหางม้าเอาไว้ ตาสีเทาเข้มใส ผิวสีขาวนิดๆ สวมชุดที่ดูแล้ว..เรียบง่าย สูง160ซม. หนัก44กก.

    อุปนิสัยใจคอ: ดื้อด้าน เย็นชามากๆ ดูเงียบ โลกส่วนตัวสูง เอ๋อๆนิดๆ ไม่รู้จักโตเท่าไรแต่ก็มีกิริยาเรียบร้อย ฉลาดเก่งโกง พูดได้แทงใจดํา เอาแต่ฆ่า(?) ทําอาหารได้(ห่วงแตกมากๆ...//โดนลูกสาวฆ่าแล้วเอาส่วนหัวไปขุดไว้ในดินตาย) ขี้สงสัย ชอบช็อกโก้แลต ปากร้ายปากเสีย(?) ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่ภายใจจิตใจ ก็เป็นคนใจดีเหมือนกัน ขี้ตกใจ ปากไม่ตรงกับใจเท่าไร จริงจัง ชอบกินอาหารอิตาลีเป็นชีวิตจิตใจ โหดร้ายทารุณ ขี้เบื่อง่าย ใจเย็น รักการอ่านหนังสือและฆ่าแล้วเวทย์มนต์(มันเข้ากันตรงไหนฟะ!!??)เรียงประโยคผิดบ่อยๆ ชอบพูดด้วยความหวังดีบ่อยๆ ไม่ค่อยมีใครไว้วางใจเธอเท่าไรนัก หน้านิ่งสุดๆ ถึงจะหน้านิ่ง..แต่บางทีก็กวนเหมือนกัน ค่อยช่วยเหลือผู้อื่น เชื่อฟังคนที่เธอนับถือมากๆ ชอบของน่ารักแต่ก็อ้างว่าตนเองไม่ชอบ แพ้คนโลกสวย(!?) เวลาลงโทษใครบางคน..ถือว่าเป็นความสนุกของเธอเพราะ..จะได้ทมานคนๆนั้น(?) รุนแรงพอสมควร เอาแต่ใจตนเอง นิสัยส่วนตัวคล้ายเด็กที่ไม่ค่อยรู้จักโตเท่าไร ก้าวร้าว(?) ทําความสะอาดเก่ง ชอบการต่อสู้ เกลียดคนอ่อนแอและคนขี้อ้อน ชอบกินลูกอม ไม่ค่อยสนใจกับการเป็นลูกคุณหนูเท่าไร เป็นคนที่น่ากลัวมากๆ โหดร้ายเกินไป

    ประวัติพอสังเขป: เธอเป็นลูกคุณหนูของตละกูลหนึ่งในประเทศที่ไม่สามารถระบุบ แต่พ่อแม่ของเธอไม่ค่อยว่างไม่มีเวลามาดูแลเธอเท่าไร..เพราะงั้นเธอจึงเป็นเด็กเก็บกด ชอบใช้ความรนแรง สุดท้าย..เธอคิดว่ากับการเป็นลูกคุณเนี่ยดูน่าเบื่อจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านทันที

    ธาตุ: ดิน 

    ตัวอย่างเวทที่ใช้:
     
    -ท่าก้อนดินหายนะ(เป็นก้อนดินที่รวมตัวกันจนถึงเล็กไปถึงใหญ่โดยที่เธอเป็นคุมควบเอง..เวลาที่เธอชี้ไปทางไหนก็สามารถไปทางที่เธอต้องการทันที...สามารถ ชน ตี ทุบ เหยือได้(?))

    -ท่าแช่ตัวในดิน(เวลาเธอสั่งดินที่เธอใช้ว่าไป..คุมร่างของเหยือที่เธอต้องการ..ดินก็จะคุมร่างของเหยือเป็นดินทั่วตัวโดยไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น..เวลาเป็นปกติต้องเป็นต้องที่เธอสั่งกลับกลายเป็นเหมือนเดิม..สามารถฆ่าเหยือในตอนที่เหยือโดนดินคุมทั่วตัวได้อย่างอิสระ)

    -ท่าดินแห่งช่องว่าง(เป็นท่าที่ตัวเธอนั้น..ซ่อนอยู่ในดิน..แล้วเวลาปล่อยตัวออกมา..จนกระโดดออกจากดินทั้นที..เหมือนกันว่าเธอสามารถทะลุออกจากดินได้...พูดแล้วรู้สึกขําไงไม่รู้!?)

    -หุ่นดิน(เป็นท่าที่เธอควบคุมดินให้กลายเป็นหุ่นที่สามารถสู้และเคลื่อนไหวได้..ถ้ามีรูปร่างคล้ายคนอื่น..จะถือว่าเก่งสุดๆ...)

    -ท่าดินแตกสลาย(เป็นท่าที่รุนแรงที่สุดที่เคยมีมา...โดยการที่ดินที่เรายืนอยู่นี่แหล่ะ..แตกสลายไม่มีที่เดินนั้นเอง...ใช้เฉพาะในป่าที่มีดินเท่านั้น..เธอไม่ค่อยใช้เท่าไร..เพราะท่านี้รุนแรงมาก)

    อยากแย่งตำแหน่งใคร
     : V(ถ้ามีคนเอาไปแล้ว..เปลี่ยนได้ตามใจไรท์เลยค่ะ..ไม่ว่า^^)

    วิธีจัดการพวกไม่ได้เรื่อง :

    -ฆ่าแล้ว..เอาอัวยะภายในหรือภายนอก(เช่นหัว)ขุดดินแล้ว..เอาไปไว้ในดินหากมีพระอาทิตย์จะปล่อยให้แห้งตาย

    -แตะหัว แตะท้อง ต่อย ตบ แสดงท่าทางรุนแรงใส่(อันนี้อ่อนให้แล้วนะ!?)

    -ด่า(!?)

    -มัดเชือด แล้วปามีดใส่จนกว่าจะตาย

    -ดึงเล็บออก ดึงไส้ออกมา ควับลูกตา เอาหัวคนๆนั้นทุบจนกว่าฟันจะหลุด(โหด...)

    -เอาไม้ตีให้ด้านหลังแรง

    -ตัดหัวแล้วเอาใส่ถุง

    -เอาผ้าปิดปากจนกว่าจะตาย

    -เอาหัวใส่ตู้เตาอบ(!?)


    จุดแข็ง: ฉลาดเก่งโกง ต่อสู้เก่ง

    จุดอ่อน: ฟ้าผ่าหรือฟ้าร้องนั้นเอง

    คาน หรือ ละครน้ำเน่าช่องสาม: ไม่มีหรอก....

    หลังจากทุกอย่างจบแล้วจะทำอะไรต่อ: ไปหาคนที่เธออยากฆ่าและทมานคนๆนั้น(!?)

    เพิ่มเติม: ชื่อเธอในภาษาไทยคือ[กอร่า ไดซาเรีย]ค่ะ

    อยากให้มีภาคต่อหรือเปล่า (ถามเพื่อ?): (บอกในข้อความลับเท่านั้น)


     
    {FIN}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×