คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #48 : ------------------เผ่าจอมมารา
ประวัติความเป็นมาของชนเผ่าจอมมารานั้นไม่มีใครทราบแน่ชัด ว่ากันว่าชนเผ่าจอมมารามีชีวิตอยู่ในดาร์คแลนด์ มายาวนานพอ ๆ กับชนเผ่าเทวา ตำนานปรัมปราถูกเล่าสืบทอดต่อกันมากล่าวไว้ว่า เผ่าจอมมาราถือกำเนิดจากความอ้างว้าง สิ้นหวังและความทรมานในห้วงแห่งโลกันตร์ ก่อนจะหนีขึ้นมาอยู่บนโลกมนุษย์
ความเป็นอยู่
ชนเผ่าจอมมารามีสติปัญญาที่หลักแหลมและเจ้าเล่ห์เพทุบาย มีความสามารถในการสร้างภาพหลอนและภาพมายา รวมไปถึงพลังความมืดในการทำลายล้างสรรพสิ่ง
แหล่งอาหารชั้นเยี่ยมของเผ่าจอมมาราคือวิญญาณของมนุษย์ ยังวิญญาณนั้นสกปรกโสมงมากเท่าไร ก็จะกลายเป็นอาหารที่มีรสเยี่ยมมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นชนเผ่าจอมมาราจะล่อลวงให้มนุษย์บาปมากที่สุด ก่อนจะสังหารและสูบกินวิญญาณไป
ชาวเผ่าจอมมารา
ชนเผ่าจอมมารามีรูปร่างและแบ่งเพศเหมือนพวกมนุษย์ เพศหญิงมีผิวสีเงินและเพศชายมีผิวสีน้ำเงิน ทั้งสองเพศต่างก็มีรูปลักษณ์ที่งดงาม เมื่อจ้องมองจะหลงใหลราวกับต้องมนต์สะกด ลักษณะเด่นคือมีเขาหนึ่งคู่บนศีรษะและปีกค้างคาวหนึ่งคู่ อยู่กลางหลัง มีไอแห่งความมืดแผ่ออกมาจากตัว มักแต่งกายในชุดสีดำหรือโทนมืด
ดินแดนของชนเผ่าจอมมารา
จอมมาราแห่งเนพีอา
อลิเซีย เฟทเทอเรีย เกรเดเวล
ป่าปีศาจ
ประตูทางเข้าสู่ดินแดนของชนเผ่าจอมมารา
ปราสาทแห่งเงา
ปราสาทอันเป็นที่พักของจอมมาราแต่ละตน
มีกระจัดกระจายอยู่ทั่วดินแดน
วิหารแห่งความมืดมน
สถานที่ประกอบพิธีกรรมของชนเผ่าจอมมารา
ความคิดเห็น