ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[ส่วนตัว]

    ลำดับตอนที่ #48 : [F]ORM_____,,Audition [จีเนซ]

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 52


    หาอิมเมจอาวุธไม่เป็นอีก เจ๋งจริงชีวิต TT"
    [ ถ้าที่เพิ่มเติมเว่อร์ไป เปลี่ยนได้เลยค่ะ ฮ่าๆ ๆๆ ]


    [F]ROM____,, [A]UDITION


    ชื่อ ::  จีเนซ่า เกรซ อันดรามาเซียร่า [[จีเนซ]]
     
    หน้าตา : หญิงสาวร่างเพรียวตัวเล็กแต่ไม่เตี้ย มีผิวขาวเนียนละเอียดแบบฉบับลูกคุณหนู ดวงตากลมโตสีนิลใสแจ๋วมีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่ตลอดเวลา จมูกโด่งเป็นสันเรียวปลายรั้นนิดๆ เข้าคู่กับริมฝีปากอิ่มรูปกระจับสีกุหลาบ พวงแก้มเจือสีชมพูระเรื่ออย่างคนสุขภาพดี ใบหน้าเรียวปกคลุมด้วยเรือนผมนุ่มสีน้ำตาลดำที่ซอยสั้นประบ่ายุ่งเหยิงนิดๆ ด้วยความซน จีเนซไม่ใช่คนสวยเลิศเลออะไร แต่ก็เป็นคนที่มีสเน่ห์ในตัวเองอย่างที่ใครๆต้องตกหลุมรักเธอเลยล่ะ! [พอจะจินตนาการออกไหมเอ่ย ?? ]

    นิสัย :: "เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นสุภาพสตรี" หากคุณคิดว่าจีเนซ่าจะเป็นแบบนั้น คุณคิดผิด!! ก็เพราะว่าเธอน่ะ ออกจะแสบซ่าก๋ากั่นไม่แพ้ผู้ชายเลยน่ะสิ!! ว่าง่าย ๆเธอเป็นตัวป่วนของทุกๆคนเลยทีเดียว เอาแต่ใจ ไร้เหตุผล และเป็นคนที่ไม่สามารถหาแก่นสารจากตัวได้ =[]=!! บ้าๆบอๆสติขาดๆเกินๆ คิดอะไรไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง มีความคิดสร้างสรรค์[ในเรื่องชั่วๆ]สูงส่ง และถูกขนานนามว่าเป็น มนุษย์มิติที่ 3 มีโลกส่วนตัวสูง แถมยังหลงตัวเองอย่างเว่อร์ๆ อีกด้วย!! เป็นคน ติดดินแม้ที่บ้านจะค่อนข้างมีฐานะสูง ไม่หยิ่งแบบคุณหนูทั่วไป เพราะเธอนั้นเป็นกันเองแบบเต็มสตรีม! เข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่าย ด้วยรอยยิ้มที่สดใสเป็นเอกลักษณ์ กล้าได้กล้าเสีย ชอบตีสนิทคนนู้นคนนี้ไปทั่ว จนตอนนี้เธอเป็นรู้จักกับคนทั้งโรงเรียนแบบซี้ปึก! ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ อาจารย์ แม่บ้าน หรือแม้กระทั่ง หมาน้อยหลังโรงเรียน =[]=!  ส่วนวาจาเป็นที่รู้กันว่า”สุนัข”มากแค่ไหน หาเรื่องใส่ตัวไม่เว้นแต่ละวัน ขี้เกียจตัวเป็นเกลียวจนเป็นเหตุทำให้เธอค่อนข้าง ซกมก =___= กวนประสาทที่หนึ่ง ช่างจ้อ พูดมากจนน้ำลายท่วมโลกเธอก็ไม่หวั่นแถมยังพูดต่อไม่หยุดอีกซะด้วย  ไม่ค่อยจะกลัวใคร เอาตัวรอดเก่ง [แหลเนียนดีๆนี่เอง]  มั่นใจในตัวเองสูง! สดใสและร่าเริง ไม่ชอบอยู่คนเดียว จึงชอบหาเพื่อนใหม่อยู่เสมอ สอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว ขาเม้าท์และกราะจายข่าวเก่ง ชื่นชอบสิ่งลี้ลับ และมนุษย์ต่างดาว =,.= เกลียดพวกอ่อนแอ ปวกเปียก = =” ชอบความท้าทาย และการแกล้งคนอื่น ความจำค่อนข้างสั้น แต่ก็สามารถสอบผ่านมาอย่างไม่น่าเชื่อ [จุ๊ ๆ ๆอย่าบอกใครเธอคนนี้ แอบบุกไปห้องพักอาจารย์เองล่ะ = =] และนี่แหละ นิสัยของคนที่มีชื่อว่า จีเนซ่า เกรซ อันดรามาเซียร่า!!
     
    อาวุธ:: ถนัดจำพวก มีดสั้น กริช
     ชื่อ  ,, ซินท์
    เป็น มีดสั้นเคลือบสาร[แล้วแต่เจ้าตัวจะเคลือบอะไร = =”] มีความคมอย่างไม่น่าเชื่อ ตัดได้แม้กระทั่งเพชร [แต่มันก็ใช้แรงเยอะนะแบบนั้นน่ะ :: จีเนซ ]
    สารเคลือบมืด,, มียาชา ,, ยากระตุ้นต่อมหัวเราะ ,, ยาพิษ ,, ยารักษา บลา ๆ ๆ~ แล้วแต่สถานการณ์
     
    ธาตุ :: ลม –ไฟ [70-30]
     
    เพิ่มเติม ::อย่างที่บอก เธอทำตัวติดดินทั้งๆที่ร่ำรวย ดังนั้นเธอมาจาก ตระกูล เกรซ อันดราม่าเซียร่า ผู้โด่งดังในเรื่อง บริษัทขอทานที่ยิ่งใหญในราชอาณาจักร =[]=!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×