ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #48 : หลงเฟยเจิน

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 65


    "คิดเหรอว่าพวกคนรวยและเศรษฐีจะรวยมาขนาดนี้ได้ก็เสียหยาดเหงือและเลือดเนื้อมามากกว่าพวกโจรที่มีดีแค่การปล้นชิงนะ"


    https://genshin-impact.fandom.com/wiki/Ningguang


    ชื่อ:หลงเฟยเจิน(มังกรที่โบยบินสู่ทรัพสมบัติ)


    เพศ:หญิง


    อายุ:30


    สัญชาติ:จีน


    เชื้อชาติ:จีน


    อาชีพ:นักธุรกิจ/เศรษฐีอันดับหนึ่งของจีน/ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของจีน


    ความสามารถ:ความทางธุรกิจและงานบัญชีและการประมวลผลข้อมูลที่สูงมาก มีทักษะการเจรจาที่สูงมาก 


    ประวัติ:หลงเฟยเจินเป็นนักธุรกิจหญิงมืออาชีพที่สะสมความมั่งคั่งผ่านการทำงานหนักและความอุตสาหะ เธอเป็นที่รู้จักในเรื่องความพิถีพิถันในการทำงานและมีอิทธิพลอย่างมากใน จีน


    เธอเป็นนักธุรกิจหญิงที่คิดคำนวณและโหดเหี้ยมซึ่งถูกชี้นำโดยเป้าหมายเดียวในการทำเงิน ซึ่งเกิดจากภูมิหลังที่ยากจนของเธอ เธอใช้เครือข่ายข่าวกรองขนาดใหญ่และ "เบี้ย" เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เธอต้องการ และ จะใช้เฉพาะคนที่เธอรู้จุดอ่อน” เป็นผลให้เธอไม่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่มีอิทธิพลหลายๆคน แต่กระนั้น หลายคนยอมรับมันในขณะที่เธอเพิ่มความเจริญรุ่งเรืองโดยรวมให้กับประเทศจีน


    แม้ภายนอกจะเย็นชาและขับเคลื่อนธุรกิจ แต่เธอก็ยังมีความสนใจสูงสุดของจีนอยู่ในใจ ภายใต้พระราชกฤษฎีกาในการตอบสนองต่อกรณีการทุจริตและคอรัปชั่นร่วมถึงโจรเธอก็ปราบปรามอย่างหนัก ผู้ที่จงใจสร้างอันตรายต่อความปลอดภัยของประชาชนเธอจัดการพวกมันและโยนเข้าคุกอย่างรวดเร็ว แม้จะเป็นเจ้าพ่อที่เขย่ารากฐานของวงการธุรกิจต่างๆ แต่เธอก็ได้รับความรักจากลูกๆ(ประชาชน)ของชาวจีนราวกับพี่สาว เธอเป็นนักสังคมสงเคราะห์และสร้างสถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้ามากมาย


    ปัจจุบันเธอกำลังมีปัญหากับกลุ่มธนาคารมืดที่แอบเข้ามาเปิดในประเทศของเธอ


    อุปนิสัย:แม้ว่าภายนอกจะดูเย็นชาและดูเป็นนักธุรกิจที่โหดเหี้ยม แต่เธอก็เป็นใจดี และคุยกับผู้คนได้เก่ง เธอนั้นเปิดกว้างกับความคิดของผู้คน เธอนั้นขยันทำงานหนักเป็นอย่างมาก มีไหวพริบและช่างพูดที่เฉียบแหลม


    อาวุธประจำตัว:ไม่มี(แต่เธอมีกองทัพทั้งประเทศค่อยปกป้องแทน)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×