ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #48 : Star Fighters 3 :North Star Island [Martyr Memorymind]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63



    Application Form

    [Memorymind]


    "ไม่มีอะไรจะพูด ฮิๆ เปล่านะ จริงจริ๊งงงง.."

    ชื่อ:มาทีร์[Martyr]  นามสกุล: เมมโมรี่มายด์[Memorymind]
    ชื่อเล่น: มาทีร์
    อายุ: 28 ปี
    ส่วนสูง: 161 ซม.
    เพศ: หญิง
    ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำ  ผิวขาว  ติดกิ๊บสีแดง ร่างบอบบาง
    อาชีพ:เจ้าของร้านหนังสือแห่งหนึ่งในกรอเรียเนสต้า
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: ชุดนักเรียนญี่ปุ่นปกกะลาสีเรือสีดำ ผ้าพันคอสีแดง
    อุปนิสัย:โรคจิต(ติดจากตอนเป็นบ้า) ,แอบซาดิสม์ นิดหน่อย , ชอบอ่านหนังสือ ทำกิจกรรมเกี่ยวกับด้านศิลป์ทุกประเภท ไม่ว่าะจะร้องเพลง วาดภาพ ทำรูปปั้นประติมากรรม เล่นดนตรีก็ได้หมดเพราะเธอมีพรสวรรค์ในด้านนี้ตั้งแต่เกิด , ฉลาดเจ้าเล่ห์โคตร , ไว้ใจใครยากมาก แต่ถ้าทำให้ไว้ใจได้ก็จะรักและห่วงแหนขนาดตายแทนได้ , ใครทำเธอเจ็บเธอจะทำเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า
    พลังวิเศษ:Mind Control สามารถควบคุมจิตใจของสิ่งมีชีวิตอื่น รวมทั้งอาจจะสร้างภาพลวงตาขึ้นมาหลอกการเห็นของผู้อื่นได้ จนถึงอาจจะยิงภาพเข้าไปในสมองโดยตรงได้เลย
    ความสามารถพิเศษ: เก่งด้านสายศิลปะมากเป็นพิเศษ , เก่งเกมมาก ๆ , ฉลาดเจ้าเล่ห์ , ถนัดการวางแผนซ่อนแผน , ถนัดด้านจิตวิทยา และ รอบรู้เรื่องวิทยาศาสตร์หลายแขนง , ทักษะกายกรรมที่เคยฝึกมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ 
    ท่าไม้ตาย:Hypnotize Eyes การสะกดจิตสิ่งต่างๆให้ทำตามคำสั่งของเธอ โดยเมื่อตาเปลี่ยนเป็นสีแดงเธอจะสามารถสั่งให้อะไรก็ได้ที่เห็นทำตามคำสั่งได้หนึ่งอย่าง ถึงจะใช้ได้แต่ก็แทบจะไม่ได้ใช้มันเลยสักนิด
    ข้อจำกัดในการใช้พลัง: ใช้ท่าไม้ตายได้แค่ 15 วินาที
    อาวุธประจำตัว:
    งานอดิเรก:ร้องเพลง, วาดภาพ, ทำรูปปั้นประติมากรรม, เล่นดนตรี
    จุดอ่อน: พละกำลัง
    ชอบ: สีแดง,ภาพวาดสวยๆ,หนังสือ,งานศิลปะ
    ไม่ชอบ: คนทำลายหนังสือ,คนที่มาทำลายงานเธอ
    ประวัติ:ครั้งหนึ่งเธอเคยเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยเป็นหลานสาวผู้มากความสามารถของ คุณตาผู้เป็นนักธุรกิจผู้ร่ำรวยทำให้เธอเคยมีชีวิตเยี่ยงคุณหนู
    กระทั่ง เมื่อคุณตาของเธอตาย ญาติ ๆ ที่มีฐานะเป็นพี่น้องของตา ก็เข้ามาฮุบธุรกิจและขับไล่ ครอบครัวของเธอ มิหนำซ้ำ หลังจากนั้นยังแอบส่งคนมาจัดฉากอุบัติเหตุทำให้ เด็กสาวต้องเสีย ยาย พ่อ แม่ และน้องสาว เพียงคนเดียวไป เหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้เธอเสียสติ กลายเป็นบ้าจนถูกส่งเขารับการบำบัดและหลังหายบ้า เธอก็วางแผนจะล้างแค้นเครือญาติของคุณตาที่ทำให้ชีวิตเธอพังทั้งหมด โดยการทำให้พวกมันทุกคนทรมานยิ่งกว่าที่เธอเคยเจอ ต่อมาลุงบรู๊คลินรับเธอไปเลี้ยงตอนเธออายุ13 ปี หลังจากที่เธอล้างแค้นได้เรียบร้อยแล้ว

    เพิ่มเติม: -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×