ลำดับตอนที่ #48
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #48 : ทอล
[ Application Form ]
โลกจริง
โลกเกม
ชื่อ - สกุล : นรเรศ แสนอุทัย
ชื่อเล่น : ทอล
อาชีพ : นักศึกษา คณะเภสัชศาสตร์
อายุ : 19 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 29 กุมภาพันธ์ุ XXXX
สัญชาติ : ไทย
เชื้อชาติ : ไทย
หมู่เลือด : B
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : หน้าคมเข้มแบบผู้ชายไทย ดวงตาสีน้ำตาลตาสีสองชั้น คิวหนาโก่ง ผมสีดำตัดสั้นเปิดข้าง จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางเล็กน้อย หูกางในระดับนึง ไหล่กว้างกล้ามเนื้อแน่น โดยเฉพาะกล้ามอก ผิวสีน้ำผึ้ง ตัวสูงมาก 190 ซม.
นิสัย : ผู้ชายตัวใหญ่ที่ขี้อาย ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ มักหลบตาทุกครั้งที่คุยคนแปลกหน้า แต่ถ้าหากสนิทด้วยแล้วจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีมาก ทั้งพูดเพราะ ชอบพูดถึงของน่ารักๆ อย่างขนมหรือพวกสัตว์ตัวเล็กๆ เป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเอง ทำให้เวลาที่จะทำอะไรต่อหน้าคนเยอะๆ จะล้นลานตลอด เขาจึงมักพกลูกอมติดตัวตลอดเวลา เพื่อใช้อมลดความตื้นเต้น นอกจากนี้หน้าตาภายนอกยังดูดุหน่อยๆ ทำให้คนไม่กล้าเข้ามาคุยด้วยก่อน เจ้าตัวจึงปฏิสัมพันธ์กับคนไม่ค่อยเก่งเท่าไร มีความสามารถในการจดจำที่ดี ไม่ได้ถึงระดับชั่วพริบตาแล้วจำได้ แต่ถ้าให้เวลาหน่อยเขาก็จำได้ไม่มีวันลืม และยังมีทักษะการต่อยมวยทีเรียนไว้ป้องกันตัวอีกด้วย ดังนั้นต่อให้ถูกหาเรื่องก้สามารถโต้ตอบกลับได้ ถึงจะต้องให้อีกฝ่ายออกหมัดก่อนก็เถอะ แต่เมื่อเข้าไปในเกมแล้วเขาจะมีนิสัยบางส่วนที่เปลี่ยนไป เช่น กล้าทำเรื่องบ้าบออย่างการไล่ปายาใส่มอนเตอร์ไปทั่ว(แต่ก้มาจากความเครียดอ่ะนะ) เป็นต้น การกล้าทำตัวเหมือนเด็กเพราะปรับรูปลักษณ์ของตัวเองให้ตัวเล็กลงและน่ารักขึ้น ถึงจะมาอายเอาทีหลังก็เถอะ แบบการส่งสายออดอ้อนเหมือนเด็กหรือการเดินไปร้องเพลงไปอย่างงี้ สุดท้ายเจ้าตัวไม่ถูกกับแมลงเท่าไร เห็นแล้วต้องฆ่าทันทีไม่ก็วิ่งหนี
ประวัติ : เด็กชายที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีพ่อเป็นหมอศัลย์แพทย์และแม่เป็นพยาบาล มีพี่ชายเป็นนักเคมีวิทยาและพี่สาวเป็นอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนชื่อดัง แน่นอนครอบครัวเขามาสายวิทย์ขนาดนี้แล้วตัวเขาจะรอดพ้นไปปได้ยังไง ตัวเขาก็ได้ลงเรียนคระเภสัชศาสตร์ ถึงจะไม่ได้เรียนหนักเท่าหมอแต่ก็เรียนหนักไม่แแพ้คณะอื่น ทั้งการจำชนิดยา ผลกระทบหากใช้มากหรือน้อยไปของแต่ละตัวยา ฉากและกฏหมาย บลาๆๆ มากมายกายกอง ทำให้เจ้าตัวเกิดความเครียดและหากิจกรรมมาช่วยเพื่อปลดปล่อย และเข้าก็ได้มาเจอกับเกม Vilaria Online ช่วงแรกเเขาเข้าไปเล่นปกติ เขาจะเล่นพ่อค้าเพราะอยากจะหาเงินมาตั้งตัวก่อน แต่เมื่อเปลี่ยนอาชีพเป็น Alchemist และเรียนรู้สกิลปายาแล้ว เจ้าตัวก็เกิดบ้าคลั่งจากความเครียด เพราะพึ่งกำลังอยู่ในช่วงสอบปลายภาค เขาจึงคราฟยาโดยการใช้วัตถุดิบและเงินจำนวนมาก ในการสร้างขวดยาระเบิดและใช้มันระบายใส่มอนเตอร์ จนทำให้ผู้เล่นที่พบเห็นหวาดกลัวและไม่กล้าเข้ามาปาร์ตี้ด้วย พอผ่านช่วงสอบไปและสติเขาเริ่มกลับมา เขาก็ต้องรู้สึกสลดใจ เพราะไม่มีผู้เล่นยอมปาร์ตี้กับเขาเลย แม้ว่าเขาจะมีสกิลปายารักษาแล้วก็ตาม
ฐานะทางบ้าน : ปานกลาง
ความสนใจทางเพศ : ชาย สูงหล่อล่ำ นิสัยน่ารัก
สิ่งที่ชอบชอบ : น้ำหวานหรือน้ำปั่น สัตว์ตัวเล็กๆ ทะเลสาบ
สิ่งที่เกลียด : แมลง กาแฟ สถานที่มืดๆ
ความสามารถพิเศษ : ความสามารถในการจดจำและการต่อยมวยในะดับป้องกันตัวได้
อาชีพในเกม : Alchemist
ลักษณะการเล่น : โซโล่เพลย์เยอร์ แต่โหยหาปาร์ตี้
รูปร่าง ลักษณะหน้าตาในเกม : เปลี่ยนดวงตาสีเหลืองปล่อยยาวขึ้นเล็กน้อยและเสยปัดซ้าย ปรับให้ผิวขาวขึ้นและตัวเล็กลง เพิ่มเขี้ยวในปากด้วยและลดกล้ามเนื้อที่ใหญ่ลงให้เหมาะกับร่างกาย
กิล : -
ตำแหน่งในกิล : -
บท : ตัวดี
สเตตัสเน้นสายไหน : Str+99 > Int+99 > Dex+15 = Luck+15 (2 อันหลังเอาไว้เพิ่มความสำเร็จในการคราฟยา)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น