ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #48 : เเคนดี้ เเอล บริทเทิล (Candy L .Brittle):เจ้าญิงขนมหวานเอาเเต่ใจ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 59


    ใบสมัคร
    Tags: Anime, Pixiv Id 1471722, Adventure Time, Princess Bonnibel Bubblegum, Checkered Background, Bouquet, Holding Food

    [เอาขนมหวานมาให้เรา! เราเป็นเจ้าหญิงนะ!]

    ชื่อ - สกุล (ทั้งไทยและอังกฤษ) ::เเคนดี้  เเอล. บริทเทิล  (Candy L. Brittle) #ลูกครึ่งภูตขนมหวาน #ใช้นามสกุลเเม่--- 
    บทบาทที่สมัคร ::เจ้าหญิง 
    เมือง/อาณาจักรที่เกิด ::  อาณาจักรลูคัสเบิร์ก
    อายุ :: 16 
    ชั้นปี :: (ในกรณีนักเรียน มี 6 ปี)
    ฉายา :: องค์หญิงขนมหวาน 
    ลักษณะภายนอก :: ผมยาวสีชมพูเข้มปล่อยสยาย ใบหน้ามีเลือดฝาดตามประสาคนสุขภาพดี ผิวสีซีดจนกลายเป็นสีประหลาด เพราะไม่ค่อยได้ออกไปนอกห้องง ดวงตาสีมรกต มีมงกุฏรูปร่างประหลาด คือมีเเท่งเรียวเเหลมประดับอัญมณีเกี่ยวกระหวัดขึ้นเหนือตัวมงกุฏทอง รูปร่างบอบบางเเละค่อนข้างเตี้ย 
    ลักษณะนิสัย :: เอาเเต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เสพติดขนมหวานประดุจต้องการอ็อกซิเจน มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว ตัดสินใจอะไรเเบบเด็กๆ ชอบให้คนพูดคำหวานหรือพูดชมตัวเองจะอารมณ์ดีมาก เวลาไม่ได้ดังใจจะกระทืบเท้าเเละเบะปากพลางชี้นิ้วสั่งบรรดาคนรับใช้เเละทหารติดตาม ไม่ชอบการออกเเรง  สะสมตุ๊กตา เพราะมันน่ารัก เเต่เอาเข้าจริงเธอก็เป็นคนดีอยู่ หากสนิทกับใครเเล้วจะขี้อ้อนเเละยอมปกป้องคนที่ได้ชื่อว่าเป็นมิตรสหายเเบบไม่มีวันหักหลังเด็ดขาด เเถมยังคอยดูเเลคนรับใช้เเละทุกคนในปราสาทอย่างดี เเบบเป็นขนมให้(?) ถึงเเม้ปากจะบอกว่า 'เราก็เเค่กลัวจะมีคนตายเท่านั้นเเหละ ไม่ได้เป็นห่วงซักหน่อย'  เเต่ก็สร้างความเอ็นดุให้กับผู้พบเห็นเเละคนในปราสาทอยู่ดี (เเม้จะมีคนไม่ชอบ ก็เป็นส่วนน้อย)เเละเวลาเอาจริงหรือสวมบทเจ้าหญิงจะมีรัศมีความน่าเชื่อถือเปล่งออกมาอย่างน่าประหลาดใจ สลัดทิ้งคราบของเด็กเอาเเต่ใจออกไปสิ้นเชิง เเม้จะเพียงชั่วครู่ก็ตาม 
    ลักษณะการพูด :: พูดเเทนตัวเองว่า 'เรา' เเทนคนอื่นนอกจากบรรดาราชวงค์ว่า 'เจ้าสามัญชน,เจ้าคนรับใช้,เจ้าทหาร 'เเละอื่นๆ เเล้วเเต่อาชีพ(?)คนที่พูดด้วย  เเละชอบตบท้ายประโยคด้วยคำว่า 'เราเป็นเจ้าหญิงนะ' เวลาจะสั่งใคร 
    ตัวอย่าง 
    เวลาเเนะนำตัว : "เราชื่อ เเคนดี้ จำชื่อเราไว้ให้ดีล่ะ เจ้าสามัญชน"
    เวลาสั่ง : "เราอยากได้ชุดตัวนั้น เราเป็นเจ้าหญิงนะ!"
    เวลาโกรธ&จริงจัง (พวกเวลาขึ้นตัดสินว่าความหรือในสถานการณ์ที่ซีเรียส(?)) : "เจ้าคงไม่อยากขัดคำพูดเจ้าหญิงอย่างเราหรอกนะ หากรู้ว่าโทษเป็นเช่นไร "

    ลักษณะการแต่งกาย ::  มักใส่ชุดสีชมพู เเต่ชุดตัวเก่งคือชุดเดรสสีชมพูเข้มไม่ยาวมาก เเอบใส่กางเกงขี่ม้าไว้ด้านในจะได้วิ่งหนีตอนท่านเเม่มาตามไปเรียนเย็บปักได้ทัน ตรงอกเสื้อประดับอัญมณีเวทย์ เเละสวมมงกุฏทุกครั้งนอกจากเวลานอนเเละอาบน้ำ 
    จุดเด่น ::สีผิวสีประหลาด (ออกซีดๆ ชมพูๆ (?) ),มงกุฏ, พลังเวทย์เหลือล้น 
    จุดด้อย :: ร่างกายอ่อนเเอ,ทนการโจมตีไม่ค่อยได้ 
    ประวัติ ::เเคนดี้เป็นลูกของพระราชินีคนที่สองของพระราชา เรียกได้ว่าไม่มีสิทธิ์ขึ้นครองบรรลังก์นั่นเอง เเต่เเคนดี้ก็ไม่สนใจ เเม่ของเเคนดี้เป็นภูตขนมหวานที่หน้าตาสะสวยดุจตุ๊กตาจนต้องตาต้องใจพระราชา พระราชาเลยรับเเม่ของเเคนดี้มาเป็นราชินีอีกองค์ ทำให้ราชินีองค์เเรกไม่พอใจเเละพลอยเสี้ยมสอนให้บุตรชายของนางมาคอยลวนลามกลั่นเเกล้งเเคนดี้ เเต่นางก็รอดมาได้ทุกครั้งเพราะมีเเบล็คอัพเป็นเหล่าคนใช้(?) เเคนดี้เป็นลูกครึ่งภูตขนมหวาน ดังนั้นจึงขาดขนมหวานนานๆไม่ได้เเละกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน 
    เพศ ::หญิง 
     ชอบ ::ขนมหวาน,สีชมพู,การถูกตามใจ,การฝึกใช้เวทย์ 
    เกลียด :: การออกเเรง,การเย็บปักถักร้อย,การถูกขัดใจ ,สีดำ 
    กลัว :: หนู 
    งานอดิเรก :: ฝึกใช้เวทย์,กินขนม,ออกคำสั่ง(?)
    ความสามารถพิเศษ :ใช้เวทย์ได้อย่างคล่องเเคล่วโดยไม่ต้องเสียเวลาร่ายเเค่นึกคิดเอา,มีเส้นสายเยอะ(???)
    พลัง ::  :สามารถบังคับ,ควบคุม,เสกสรรค์ ตุ๊กตาเเละขนมได้ (ประมาณว่า เสกให้คนเป็นตุ๊กตา หรือเสกลูกธนูเป็นฝนลูกกวาดอะไรเเบบนี้--)
    อาวุธ / ไอเท็มเสริม :: อาวุธ: มีดพกด้ามทับทิมเเดง / ไอเท็มเสริมเวทย์ มงกุฏ 
    ความปราถนา ::ให้ประชาชนมีความสุขเเละเอาขนมมาให้เยอะๆ!
    เพิ่มเติม :: -ชอบชายหนุ่มในชุดเกราะ(?)
                     - ชอบฟังนิทานก่อนนอน(?)

    TALK WITH WRITER
    สวัสดีครับผม...นี่ Mizu เองนะจ๊ะ
    ::ฟ็อกซ์เทลเจ้าเก่าครับ 
    ไม่ว่าอะไรชิมิคะ ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนบุตรหลานของท่านนิดหน่อยเพื่อความลื่นไหลน่ะค่ะ
    ::ไม่ว่าครับผม 
    น้องอาจจะตายในนิยายนะคะ ไม่ว่าอะไรกันใช่มั้ย 
    ::ขอตายเเบบมีประโยชน์นะครับ(?)---ถ้าจะตาย 
    อะไรที่จะให้เป็นความลับก็บอกกับไรท์ที่ ข้อความลับนะ แบบว่าถ้าไม่อยาก ผปค. คนอื่นรู้อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ กลายเป็นตัวละคร ท็อปซีเคร็ด เอิ๊กๆ
    ::รับทราบครับผม 
    อยากให้บุตรหลานมีคู่ป่าว อร๊าย เขิน  // บ้าไปแบ้ว
    ::ถ้าไรท์คิดว่ามีคนทนความเอาเเต่ใจของเเคนดี้ได้ ก็จัดหนุ่มหรือสาวผู้โชคร้ายคนนั้นมาครับ---(ฮา) เเต่ถ้าไม่มี ให้เเคนดี้โสดสตรองต่อไป---
    แค่นี้ล่ะจะ
    ::ครับผม 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×