ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #48 : สิงห์ จินตธรรม :: HIGH SCHOOL LOVE ON

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 59


    HIGH  SCHOOL  LOVE  ON

    P A R T  O N E.

    บทที่สมัคร  : ผู้ชายเบอร์ 7

    ชื่อ  -  นามสกุล  : สิงห์ จินตธรรม (Singha Jintathum)

    ชื่อเล่น  : สิงโต (Singto) *แต่ส่วนใหญ่เพื่อนๆเรียก สิงห์ มากกว่า / ไอ้คิวท์บอย (เคยลงเพจคิวท์บอยไทยแลนด์(?))

    ชั้น  : ม.6

    น้ำหนัก/ส่วนสูง  : 61 กก. / 179 ซม.

    นิสัย  : ชายหนุ่มเจ้าของหน้าตาอันหล่อเหลาและโดดเด่นด้วยดีกรีของคิวท์บอยไทยแลนด์ ณ ไอจี เขาผู้นี้ถึงแม้ว่าจะมียอดฟอลโล่วเกินครึ่งหมื่น แต่เขาก็ไม่ได้มีความหยิ่งหรือคิดว่าตัวเองเป็นหนุ่มฮอตเลยสักนิด เขามักจะทำตัวเฟรนลี่กับทุกคน ขี้เล่น เป็นกันเอง ทำตังฮาเฮปกติเหมือนที่ผู้ชายทั่วไปทำ ไม่เคยห่วงลุคส์เลยสักนิด เวลาอยู่กับเพื่อนชอบทำตัวติดดินจนถึงขั้นสถุล ถึงแม้ว่าบ้านจะรวยก็ตาม ลึกๆแล้วเป็นคนกวนบาทาแต่เพื่อนไม่กล้าทำอะไรเพราะกลัวเอฟซีมันมาถล่ม เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองมีเอฟซี เพราะตัวเองก็คือคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ใช่ดารานักร้อง ดังนั้นก็มีบ้างที่เขาจะไม่ชอบที่ชีวิตส่วนตัวถูกก้าวก่าย แต่ก็ไม่เคยแสดงออกมาเพราะจะลืมง่ายหายโกรธเร็ว เขาเป็นคนเรียนเก่ง ระดับท็อปของห้อง แต่กีฬาดันเกือบห่วย เพราะความซุ่มซ่ามที่ผลัดกันมาเยือน ไม่ว่าจะเป็นสะดุดขาตัวเอง เหยียบเชือกรองเท้า เบลอจนเตะบอลหรือชู้ตบาสเข้าฝังตัวเอง และอื่นๆอีกมากมาย แต่แฟนคลับก็ยังกรี๊ดในความหล่อของเขาจนเพื่อนแอบหมั่นไส้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนและความน่ารักของเขาทำให้เกลียดไม่ลง ทำได้แต่แซวเขาเท่านั้น ถึงเรื่องอื่นเขาจะแถไปได้เนียนแต่พอเป็นเรื่องความรักกลับโกหกไม่เคยได้ มีพิรุธตลอดจนเพื่อนมันรู้กันหมด ปกติจะเป็นคนที่ค่อนข้างหน้าด้าน แต่เพราะจะให้ทำอะไรต่อหน้าคนที่ไม่รู้จักเยอะๆดันขี้อายซะงั้น เป็นคนยิ้มเก่งและรอยยิ้มนี่แหละที่ละลายใจเอฟซีมานักต่อนัก

    ชื่ออิมเมจ  : Mark GOT7

    อิมเมจ  :


     

      

    P A R T  T W O.

    สวัสดีค่ะ  เราชื่อส้มนะคะ  อายุ22แล้ว  แล้วนี่ใครเอ่ยแนะนำตัวหน่อยค่ะ

    : สวัสดีค่ะ ติ๋มค่ะ

    ขอโทษที่เราอาจจะเรื่องมากไปหน่อยนะคะ

    : ไม่เลยค่ะ จิ๊บๆมาก

    ซีเรียสไหมว่าต้องได้บทที่ตัวเองสมัครเท่านั้น

    : 80%ค่ะ 455555 อีก20%นี่ชิวๆ(?)

    เรื่องนี้อาจมีดองบ้างอะไรบ้างนะคะ U_U

    : รับทราบค่ะ~

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ J

    : ขอบคุณเช่นกันนะคะ

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×