ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #48 : [CRAZY SCHOOL] นักเรียนป่วน โรงเรียนพิศดาร

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 59


    --ใบสมัคร--

    Tags: Anime, ALYSSA (Pixiv1037889), Touken Ranbu, Shishiou, Asymmetrical Armwear, Waist Up, Low Ponytail

    บทที่ต้องการ : ตัวเอก

    ชื่อ-นามสกุล : ซีทีนิกซ์ เอ็กซ์ซิกดีโอเทรีย [ Ztinix  X sixdiotria ]

    ชื่อเล่น : ซีนิกซ์ [ Znix ]

    หอ : ดอกกุหลาบ

    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าเรียวสวยคมงดงามหมดจดราวกับเทพบนสรวงสวรรค์หน้าหลงใหลมีเสน่ห์ คิ้วโก่งสวยได้รูปจนน่าอิจฉา ดวงตาคมสวยมีเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตาสีฟ้าเทามีเเพคนตาหนาปกคลุมราวกับน้ำเเข็งที่ถ้าเผลอไปสบตาเมื่อไหร่จะต้องเป็นทาสรักให้เเก่เขา(?) จมูกโด่งสันรั้นเชิดรับกับริมฝีปากบางสวยรูปกระจับสีชมพูอ่อนน่าลิ้มลอง ทุกอย่างองประกอบของใบหน้าของเขา(?)นั้นดูลงตัวไปหมดจนไร้ที่ติราวกับพระเจ้าสร้างเขา(?)ขึ้นมาด้วยความรักอันเอ่อล้น เรือนผมสีทองเงางามเรียบนุ่มหอมหวานหยักศกเล็กน้อยไว้ยาวเเล้วมัดเป็นหางม้าต่ำๆไว้เเล้วพาดไหล่มาด้านหน้า เรือนผิวกายขาวซีดจัดราวกับไม่เคยออกเเดดที่ถูกดูเเลอย่างดีนุ่มนิ่มหน้าสัมผัส เรือนร่างเพรียวบางระหง งดงามมีส่วนเว้าส่วนโค้งให้เห็น กลิ่นกายเฉพาะตัวที่หอมเย็นราวกับปลอบประโลมทุกสิ่งทุกอย่าง สูง 172 ซม. 51 กก.

    เผ่าพันธ์ุ : ปีศาจ เเวมไพร์(สายเลือดบริสุทธิ์) มังกรเงิน (ลูกครึ่ง3เผ่าพันธุ์ เเถมเลือดบริสุทธิ์ด้วย)

    นิสัย : ไร้มนุษย์สัมพันธ์ นิ่งๆ เงียบขรึม มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ซึนเดเระ ง่ายๆสบายๆ มีเหตุผล เป็นคนคิดมากไปทุกเรื่อง ดูหยิ่ง ยโส ทะนงตนเเต่จริงเเล้วซีนิกซ์หนะเปราะบาง อ่อนไหวง่าย ราวกับเเก้วที่เเค่กระทบก็พร้อมจะเเหลกสลาย ซื่อๆ จนใครๆก็เป็นห่วง ดูหลอกง่าย ไร้เดียงสา เเต่จริงซีนิกซ์ก็เจ้าเล่ห์อยู่นะ ร้ายกาจมากด้วย เป็นเด็กสาวเจ้าปัญหาที่ชอบนำพาเรื่องวุ่นๆชวนปวดหัวมาให้เพื่อนๆ มักมองโลกในเเง่ร้ายเเละมีบรรยากาศหดหู่ กดดันตลอดเวลา มักมีบรรยากาศมืดมนหนาวยะเยือกเเผ่ออกมาจนน่าขนลุก เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยถนัดการเรียบเรียงคำพูด หน้าตายมาก อึนๆ มึนๆ เบลอๆ บ่อน้ำตาตื้น น้ำตาไหลพรากทั้งที่หน้าโคตรนิ่ง คลั่งไคล้ในไสยศาสตร์ ความเชื่อ หรืออะไรเเปลกๆ ขี้อายเเต่บางครั้งก็หน้าด้านสุดๆ มีเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนหลงใหลได้เเบบที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ตัว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อินดี้ เป็นคนตรงๆคิดยังไงก็พูดอย่างนั้น ชอบเเกล้งชาวบ้านเขา ขี้เบื่อ กล้าได้กล้าเสีย อยากรู้อยากเห็น เป็นคน(?)ที่ชอบเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ คดีฆาตกรรมพวกนี้มาก ชอบเเสวงหาอะไรเเปลกๆใหม่ๆ รักการเดินทางเเละผจญภัยในที่อันตรายๆ พิสดาร ที่ไม่มีใครเคยไปมาก่อน รักเพื่อนมาก จนถ้าถามว่าซีนิกซ์ยอมตายเเทนได้ไหม เธอก็จะตอบทันทีเลยว่า...ไม่ เเบบไม่เสัยเวลาคิดเลยหละ ทำไมหนะหรอชีวิตใคร ใครก็ต้องรักสิเเม้เธอจะตายยากอายุยืนจนเรียกได้ว่าเป็นอมตะเลยก็ตามที มีนิสัยเเปลกๆอย่างการพูดจาเเทนตัวเองว่าผมเเล้วมีหางเสียงด้วยคำว่าครับ ทั้งๆที่ซีนิกซ์เป็นผู้หญิง นิสัยเเปลกๆนี้เป็นมาตั้งเเต่ตอนเด็กเเละก็ดูถ้าว่าจะเเก้ไม่หายซะด้วย เป็นพวกเส้นลึกไม่ค่อยหัวเราะซักเท่าไหร่เเละก็เป็นเสือยิ้มยากอีกต่างหาก คอเเข็งมากถ้าคิดจะมอมเหล้าซีนิกซ์นี่ถ้าไม่เเน่จริงนี่มีตาย ฉลาดเป็นกรด ฉลาดทุกเรื่องเเต่บางทีบางเรื่องก็เอ๋อจนน่าเป็นห่วง ชอบทำตัวเหมือนผู้ชายเเม้หน้าเธอจะสวยเเต่ก็ให้ความรู้สึกว่าเหมือนหนุ่มน้อยหน้าสวยซะมากกว่าผู้หญิงอีก ชอบเเสวงหาอะไรเเปลกๆพิลึกๆ ของหายากมาเก็บสะสมไว้ มีไหวพริบเป็นเลิศ มีสัณชาตญาณเเละทักษะการเอาตัวรอดสูง ขี้งก หน้าเงิน หน้าเลือด ปกติเป็นคนใจเย็นเเต่ก็น่ากลัวมีอำนาจ ที่ทุกคนต้องเชื่อฟัง เเต่ถ้าซีนิกซ์โกรธเมื่อไหร่เธอจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่หน้ากลัวที่สุดในโลกเเบบไม่มีใครกล้าหือ สัณชาญาณเอาตัวรอดสูง ชอบพูดกดดันคนอื่นจนจนตรอก ถนัดการเล่นสงครามประสาทเเละไอเย็น 

    วันเกิด : 3 / 3 / XX

    ประวัติ : เด็กสาวลูกครึ่ง 3 เผ่าพันธุ์สายเลือดบริสุทธิ์ที่ทรงอำนาจ พ่อเป็นลูกครึ่งปีศาจกับเเวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ที่ทุกคนต้องหวาดกลัวเเละเกรงใจ เเม่เป็นมังกรเงินเเสนงามที่ทรงอำนาจที่สุดในโลก พ่อเเม่ของซีนิกซ์นั้นดูไม่เหมือนคนรักกันเลยซักนิดเหมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันที่สุด หรือไม่ก็พี่น้องกันซะมากกว่า ซีนิกซ์ได้รับการดูเเลมาอย่างอบอุ่นเเละปล่อยให้เรียนรู้ด้วยตัวเองว่าอันไหนถูก อันไหนผิด ถ้าอันไหนเป็นสิ่งที่ผิดก็จะได้รับการว่ากล่าวตักเตือนอย่าใช้เหตุผลโดยไม่ใช่อารมณ์ ซีนิกซ์ได้รับพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่มาจากพ่อเเม่เเละถูกสอนการต่อสู้ การใช้ศาสตราวุธ การควบคุมพลังการใช้เเละผนึก พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่ของเธอมาตั้งเเต่เด็ก ชีวิตของเธอนั้นเรียบง่ายเเละอบอุ่น จนเมื่อเธออายุครบ 8 ปี จึงถูกส่งออกไปนอกอาณาจักรเพื่อพัฒนาฝีมือเเละตนเองให้เเข็งเเกร่งยิ่งขึ้นพร้อมโดเกลามธรรมเนียมจนกว่าจะอายุ 18 จึงจะสามาารถกลับบ้านเเละเปิดเผยตัวตนของเธอให้เเก่ทั้งโลกได้รับรู้ได้

    ภูติประจำตัว : โดเกล นิสัยนั้นคล้ายๆกับผู้เป็นนายตรงความไร้มนุษย์สัมพันธ์ เย็นชา เงียบขรึม นิ่งสงบ เเละมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเเต่เขามีเหตุผลเเละควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่ามาก เป็นคนที่เข้าใจซีนิกซ์ที่สุด ปรึษาได้ทุกเรื่อง  เป็นผู้ฟังที่ดี รัก เทิดทูนเเละเป็นห่วงเจ้านายมาก ไม่ยอมคนเเละไม่ยอมรับ ไม่ทำตามคำสั่งใครนอกจากซีนิกซ์เเต่บางทีก็ขัดคำสั่งบ้างในบางครั้งถ้าโดเกลไม่พอใจ ปกป้องซีนิกซ์ทุกอย่างในยามที่ซีนิกซ์ตกอยู่ในอันตราย เก่งทุกเรื่อง รอบรู้ โดยเฉพาะเรื่องซีนิกซ์ การต่อสู้ ลอบฆ่า เก่งทั้งบู้เเละบุ๋ เจ้าเล่ห์ ฉลาดเเกมโกง โหดเหี้ยม อำมหิต เลือดเย็น ดื้อดึง ดื้อรั้น เอาเเต่ใจถ้าอยู่กับเเค่ซีนิกซ์ จะเปลี่ยนไปเป็นราวกับคนหละคน อ่อนโยน อบอุ่น ใจดี นอบน้อม ขี้เป็นห่วง คอยดูเเลซีนิกซ์ทุกอย่าง ประคบประหงบสุดๆเเต่บางครั้งเขาก็ต้องปล่อยให้ซีนิกซ์เผชิญโลกกว้างบ้างเพื่อไม่ให้อ่อนเเอเเละอ่อนต่อโลก เเต่สุดท้ายปล่อยไปเมื่อไหร่ก็ต้องมานั่งกระวนกระวายอย่างเป็นห่วงเเล้วก็ตามไปดูเเลจนได้ทุกที่ เเถมภูติหนุ่มตนนี้ยัง รัก ห่วง หวง เจ้านายมากจนเกินไปอีกด้วย ตัวติดกับซีนิกซ์ยิ่งกว่าตังเมเเยกก็ไม่ได้ ขี้หึง ยันเดเระ เเล้วก็ปากจัดสุดๆ ชอบข่มขู่ชาวบ้านถ้าไม่ได้ดั่งใจ มักมีรอยยิ้มร้ายๆปรากฏออกมาบ่อยครั้ง
     Tags: Anime, Fire-crysta1, Velazquez, Black Handwear, Blue Flower, Carry

    ตอนนี้ ซีทีนิกซ์ ได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนมาร์เนเทียเรียบร้อยแล้วค่ะ
    ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเราค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×